Sunday, January 27, 2013

Desert Diary 11: Ang Taga-Printing Press

Desert Diary Story 11 – Ang taga Printing Press
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


“Samer, I hate you! Where are my business cards?”

“I’ll deliver it to you tomorrow, promise”

“But Samer, you always promise. My boss is so mad at me because of that business card”

“It’s already printed but they’re in the process of drying it”

“Really? Don’t tell me that it would take 2 weeks for those cards to dry?”

“No no no no…it’s printed in synthetic paper so it would really take time to dry. But promise I’ll bring it to you tomorrow”

OPM na naman itong mga taga printing press na ito at naiinis na ako. Eh, pano ba naman pag may job ka para sa kanila ay nag uunahan sila pero pag delivery date na, ayon, super delayed! Pangako lang ng pangako. Ako tuloy ang nakukompromiso sa mga amo ko. Akala nila nagpapabaya ako.


As usual, may I explain na naman ako sa boss ko na hindi pa made deliver ang mga business cards dahil kesyo pina pa dry pa ito. Kaya na singhalan na naman ako ng tigre kong amo. Ito ay dahil sa salesman ng printing press na si Samer.

Matagal ko ng kilala itong si Samer na ito. Simula ng nag abroad ako dito ay isa ito sa mga unang taong nakilala ko. Lebanese ito at super pogi at talaga namang Hollywood star ang dating nito. Lalong lalo na kung naka shades. Ang maganda lang sa kanya ay hindi siya conscious na pogi siya. Kaya nga kahit palaging delayed ang mga delivery ng mga purchase orders namin, sa kanya pa rin ako nagpapa imprinta. Para siempre, puwede na ring magpa cute di ba? Besides, may panuhol pa itong mga hadeya (gifts) or pagkain palagi.

“Jake, Tell that guy that I want my business cards first thing in the morning!” Ang huling ultimatum ng lolo ko.

Wala akong magawa kundi ang muling tumawag kay Samer. “Samer, please, my boss desperately needs that card tomorrow. Give me at least a hundred and that would keep him calm”

“Ahhhh….uhhhmmmmm..well, wait, I couldn’t deliver it to you tomorrow since I am scheduled to leave for Jubail early morning”.

“But, I wanted those cards”

“Ok, right, here’s what we should do, I’m in Dammam right now, on my way to Al Khobar to the printing press. I’ll pick you up in your office and we’ll drive together. I’ll check the cards and I’ll give it to you so I won't drop by your office tomorrow”

“But it’s half past six and I am leaving my office now. Send me the cards tomorrow ok?”

“La, wait for me, ok? We’ll drive together. Don’t worry I’ll drop you at your villa”

Naisip ko, kailangang kailangan ng amo ko bukas ang kanyang business card kaya nag decide akong sasabay na lang kay Samer sa printing press. At least hindi na ako ma award kinabukasan. Mga 5 minutes lang ay nandyan na rin naman si Samer sa harap ng office ko kaya sumabay na rin ako.

“Samer, I hate you! I really hate you! You kept on promising yet you couldn’t deliver”

Tumawa ito ng napakalakas “No, that’s not true, believe me, later, I will give you the cards”

Para libre na rin ang sakay papuntang Al Khobar, hinantay ko na rin si Samer sa main gate sa may guard house. Mainit na kasi ang panahon, at least sa guard house may aircon. Nakakaloko nga ang mga ngiti ng mga cutie na mga security officers pero deadma lang. Sabi kasi nila dito, wag magkalat sa sariling bakuran. Mahirap na baka ma compromise ang trabaho. Malayo layo din ang office namin sa sibilisasyon kasi nasa kalagitnaan ng industrial city ito. Maya maya lang ay andyan na si Samer.

“See, I told you, I will be here”

Sumakay na ako kaagad sa passenger’s seat at inirapan ko siya. Nakangiti lang ang loko. Narating na namin ang printing press ng hindi nag uusap. Inis pa rin kasi ako sa kanya. Sabi ko nga sa sarili ko, humanda ka, iipitin ko ang bayad sa purchase order na yan. Na print na nga ang cards at sa totoo lang nakahanda na ang mga ito ng datnan namin. Ni receive ko na lang at umaktong lalabas na ng printing press.

“I’ll drive you through your villa”

“Okay, thanks” ang matipid kong sagot.

Hindi naman ako kinabahan pero nag iba ang daan namin. Pero bago pa ako naka tanong

“I’ll pass by my apartment. I’ll take something”

“Ahh…Okay” at tumango na lang ako. Wala pa rin akong ganang makipag usap sa kanya.

Narating namin ang Azizia na isang residential area. Ang usually na nakakatira dito ay mga Katutubo or mga family status na mga Arab Nationals.

“See that white house? That’s where I stay”

“Ohh but it’s nice” Maliit lang ang white house pero napaka ganda sa labas. Siguro mga 2 bedroom house lang ito.

“So, here we are, let’s get inside”

Naisip ko, ano naman ang gagawin ko sa kotse kaya pinasya ko na ring sumunod sa kanya. Hindi nga ako nagkamali. Napakaganda ng loob ng bahay ni Samer. Hindi ko inakalang maayos pala ito sa mga gamit at maganda mamili ng mga gamit sa bahay.

“You have a very nice place. Quite contradictory to your attitude” at sinumangutan ko siya.

Natawa lang ito “Hahahahaha….hey Jake, you got your cards, why you’re still so upset?.....Oh… maybe I can do something to get rid of that”

Natulala na lang ako ng bigla ako nitong niyakap at hinalikan. Pucha! Ang lambot ng mga labi at ang sarap humalik. Parang sinisipsip ang buo kong pagkatao sa klase ng halik na pinadama sa akin ni Samer. Nagparaya na rin ako at nilabas ko ang aking dila. Sinipsip niya rin ito ng sinipsip. Nakakakiliti din ang kanyang 1 day old na bal-bas na lalong nagpapa dagdag ng libog sa aking katawan. Sipsipan kami ng laway at nag espadahan ang aming mga dila. Kumawala ako at hinabol ko ang aking hininga.

“Shit man! that was cool!” nasambit ko kay Samer.

Tinitigan lang ako nito at animo’y libog kakainin ako ng buhay. Hinatak niya ulit ako patungo sa kanya at sinimulan muli ang paghahalikan. Dila sa dila at laway sa laway. Kumawala ako ulit at humabol ng hininga. Binaling ni Samer ang kanyang mga labi sa kaliwa kong tengga. Nakakakiliti ang kanyang mga halik dahil sa balbas.

“Argggggggggg” napahiyaw ako ng bigla niyang kagatin at sipsipin ang aking tengga. “Ang sarappppp!” Habang nilalaro niya at kinakain ang magkabilaan kong tengga ay abala naman ako sa botones ng kanyang polo. Marahan ko ring hinubad ang kanyang sinturon. Sinunod ko na rin ang kanyang tank tops at lumuntad na sa akin ang puno sa balahibo nitong dibdib. Unti unti na ring hinubad ni Samer ang aking short sleeves na polo at ang aking tank top. Natira na lang ang aking slacks. Kumawala ulit at tumayo at kusa kong hinubad ang sarili kong saplot. Sinimulan ko sa aking sapatos, medyas at sinunod ko na ang aking slacks. Iniwan ko lang ang aking boxers kasi medyo asiwa ako. Malaki naman kasi itong si manoy ko sa Filipino standard pero mukhang bagsak sa quality control ng world market (LoL).

Si Samer naman ay naka sandal sa sofa, wala ng pang itaas. Hinubad ko ang kanyang sapatos, medyas at sinunod ko na rin ang kanyang pantaloon. Naiwan na lang ang kanyang skimpy briefs na kulay itim. Binusog ko ang aking mga mata sa pag titig sa katawan ni Samer. Sabi niya sa akin noon ay 27 pa lang siya. Maganda ang hubog ng kanyang katawan. Hindi man gaano ka develop ang kanyang mga biceps ay lalaking lalaki naman ito. Wala din itong tiyan at halatang ginugugol ang panahon sa gym. Maganda din ang kanyang puwet. Lumalabas na sa waistband niya ang mamula mulang ulo ng kanyang alaga. Lumuhod ako sa harapan ni Samer at animo’y sumasamba sa simbahan. Kinagat kagat ko ang kanyang alaga na hanggang ngayon ay nasa loob pa rin ng kanyang briefs.

“Ahhhhhh….” Umuungol na si Samer sa aking pinaggagawa. “Eat it man, eat it”.

Pero sinadya ko talagang laro laruin muna at bitinin siya ng bitinin. Kinakagat kagat ko ang kanyang ari pero hindi ko pa ito sinusubo subo. Naglalaway na rin sa paunang katas ang ulo ng kanyang alaga na namimintana sa waistband ng kanyang briefs.

“Suck it man!” hindi na makaantay si Samer at siya na mismo ang naghubad sa kanyang briefs. Bumukaka ito sa aking harapan. Ang puti puti at ang pula pula ng nasaksihan ko. Inumpisahan kong amoy amoyin ang kanyang dalawang bola. Mabango ito. Palibhasa, muslim at malinis talaga sa ari dahil palaging naghuhugas. Sinipsip ko ang kanyang dalawang bola ng sabay habang ang kanang kamay ko naman ay nag sumalsalsal sa kanyang 9 pulgadas na ari.

“Ahhhhhhhhhh ….”

Bumaba ang aking bibig at tumungo sa pinkish na butas ng kanyang puwet. “Hmmmmmm ahit, maganda ito” At sinimulan ko ng kainin ang butas ng kanyang kaselanan. “Ahhhhgggggggg” Napaangat ang puwet ni Samer sa sarap at nasabunotan niya ako dahil dito. Nagsilbing encouragement sa akin ang pag angat ng kanyang puwet kaya tinodo ko ng tinodo ang pagkain sa bukana niya habang ang kaliwang kamay ko ay patuloy pa rin sa pagsasalsal sa kanyang aring tigas na tigas na rin.

Binalik ko ulit ang aking pansin sa kanyang dalawang bola at sinubo ko itong muli. Nilaro laro at kinagat kagat. Pulang pula na ang ulo ng pagkalalaki ni Samer kaya sinubo ko na rin ito. Manamis namis ang kanyang paunang katas na tinikman ko. Hindi siguro ito nag yoyosi kaya manamis namis ang kanyang katas. “Arrrrrrrggggggggggggghhhhhh…” ungol lang ang naririnig ko sa kay Samer at libog na libog na rin ito. Habang sinusubo ko ang kanyang kadakilaan ay sinubukan kong ipasok ang isa kong daliri sa kanyang puwerta. Kung papalag ay titigilan ko pero iniangat lang nito ang kanyang puwet ng sinimulan kong kantot kantutin gamit ang isa kong daliri. Na encourage ako sa pag angat ng kanyang puwet kaya pinasok ko ang isa ko pang daliri. “Arrgggggggggghhhhhhh…Fuck man, that’s good”. Nilabas masok masok ko ang aking dalawang daliri sa kanyang puwerta. Naghatid pa ito ng kakaibang ligaya sa kanya dahil sinabunotan na ako nito. Tinigilan ko na ang pagsuso sa kanyang napakalaking burat, tumayo ako at binaba ko ang natira kong boxer shorts.

Galit na galit na rin ang aking alaga at handa ng pumasok ng butas ng may butas. Naglalaway na rin ito. Pinisil ko ang pinakadulo ng aking nito upang mapa hupa ng kaunti ang tirik. Dinuraan ko at pinosisyon sa nakabukaka pa ring si Samer. Dahan dahan kong pinasok ang aking alaga sa kanyang butas. Masikip ang bukana pero sa tantya ko kunting tyaga lang papasok din si manoy dito. Para mabaling ang kanyang atensyon ay sinimulan ko uling salsalin ang tirik na tirik pa ring notrilyas ni Samer. Habang unti unti ko namang binabaon ang aking pagkatao sa kanyang lagusan.

“Ahhhhhh….swey swey my friend…” dahan dahan daw ang pagsumamo ni Samer sa akin.

“Ahhhhhhhhhh” para akong nakuryente sa init ng mapasok ko na ang bukana ni Samer ng buong buo. Ang sarap dahil napaka sikip. Hindi muna ako kumadyot. Hinintay ko na masanay muna ang kanyang lagusan. Upang mawala ang hapdi binaling ko ulit ang aking pansin sa pagsalsal sa kanya. Ng mukhang relax na siya ay sinimulan ko na siyang kantutin ng kantutin.

Naalala ko ang reaction ni Samer noong kinantot ko. Para siyang si Piolo Pascual na humahalinghing at sarap na sarap sa bawat labas masok ng aking kargada sa kanyang puwet. Binilisan ko pa ng binilisan ang pag aayuda habang parang hibang na hibang naman si Samer sa ginagawa ko sa kanya. Hindi ko na rin mapigil ang sarili ko ng maramdaman kong lalabasan na akp.

“I’m cumming man…….ahhhhhhhhhhhh” hinugot ko ang aking burat at sinimulang jumakol sa harap ng nakabukaka pa ring si Samer. Sinalsal at sinalsal na rin ni Samer ang kanyang ari ng napakabilis.

“Ahhhhhhhh I’m cummingggggggggggggggggggggg” at pumilandit na rin ang napakalapot kong tamod sa katawan ni Samer. Nakailang putok din ako ng sumabay na rin si Samer sa akin.

“Uhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmmmm” tumalsik na rin ang kanyang tamod at ang lapot lapot din.

Lumapit ako sa kanya, na nakabukaka pa rin sa aking harapan at pinagtabi ko ang aming mga tarugo at hinimas himas pataas pababa. Sa pagod, nadaganan ko si Samer. Naghalong pawis at tamod ang amoy ng buong sala. Sinimulan ako ulit halikan ni Samer. Nagsimula kami ulit na maghalikan at nakaidlip ako sa kanyang mga dibdib.

Pasado alas nueve na ng magising aki. Ginising ko si Samer at naghanap ako ng banyo.

“Stay here with me please”

“I couldn’t, I had to go”

“I won't drive you. Please stay”

“Ahhhhhhhhhh…Well, uhm, gee…. I want to go home”

“Puhleezeeeeee”

“Okay, I’ll stay”

Ilang beses pa kaming nagsalo sa kaligayahan sa buong magdamag. Mga ilang ulit din na naulit. Mabait si Samer, Malinis sa katawan, responsible. Gusto niyang humigit pa sa pagniniig lang ang aming ugnayan pero hanggang doon na lang lahat yon.


--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment