Monday, January 28, 2013

Desert Diary 12: Campus Tour Jubail

Desert Diary Story 12 – Campus Tour Jubail
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


Thursday na naman at masayang masaya talaga ako. Ito lang ang araw na maaring kalimutan ang lahat ng pressures sa trabaho at magsaya. Paminsan minsan lang ako nakakapunta sa Jubail kaya noong inimbitahan ako ni George na bisitahin siya ay pumayag na ako kaagad agad. Mga 100 Kilometers o isang oras din mahigit ang layo ng Dammam papuntang Jubail. Wala naman akong kotse kaya sumakay na lang ako ng bus. Mura lang naman ang pamasahe at first class pa ang bus service.

“Kumusta Pareng Mike” si George, sinundo na ako sa bus station. Pamintahan lang ang gimik ng kumpare kong ito.

“Eto P’re, okay lang naman”

“Halika na, andoon nakaparada ang kotse ko”

“Hay, buti naman at may kotse ka na ngayon”

Mahirap kasing sumakay sa mga kolorom na mga taxi sa Jubail. Marami na ring mga horror stories tungkol dito kaya as much as possible mas magandang sumakay na lang sa legitimate na taxi.


“Oo. Na isyuhan na rin ako ng company namin”

Mga 15 minutes from the city proper bago namin narating ang Camp ni George. Sa project siya nagtatrabaho kaya sa gitna ng desyerto ang kanilang Camp. Napakalaki ng kanilang Camp at sa tantiya ko lang higit limang libo ang mga umu-ukupa dito. Engineer ang kaibigan ko kaya solo siya sa kanyang kuwarto. Maganda din ito kompara sa mga napuntahan ko na ring mga Camp.

“Halika, kain ka muna. Mamaya pa ang kasiyahan”

“Sige, gutom na rin ako eh”

Kumain kami, nagpahinga ng konti at ng mga 10 ng gabi ay naghanda na kami sa aming Campus Tour.

“Saang section gusto mong puntahan? Bangladesh-Indians-Pakistani Section o Lebanese-Jordanian-Arabs o Filipino?”

“Kung saan ang mga may mga panalo doon tayo”

“Sa Arab section tayo pumunta”

Ngumiti lang ako at itinaas ang kaliwa kong kilay. Nagpasya kaming sa Arab Section kami pumunta kasi sa paliwanag ni George ay nandoon ang mga poging mga Engineers nila. Noong marating namin ang Arab Section ay kumatok kami sa Room 501 na tila may kasiyahan dahil sa naririnig akong mga Arabic Pop Songs na pinapatugtog.

“Salam mulaikum!” Bumati si George sa nagbukas ng pintuan.

“George! What a nice surprise. We’re expecting you, Come in” pagyaya ng mga Lebanese na pumasok daw kami.

Apat na mga naga gwapohang arabo ang nandodoon kasali na si Munir. Sabi ni George ay mga Engineers daw nila ang mga iyon at matagal ng nagyayaya na maki jamming daw sa kanila.

“Oh, George, how are you? Come here, sit beside me” sabi ni Munir.

“Munir, this is my friend Mike from Dammam”

“Hello Munir, Hello everyone”

Pinakilala na rin ni Munir ang tatlo pang mga binata kasama na doon ang nagbukas ng pintuan. Nag iinuman na ang mga ito nong dumating kami at niyaya na kaming tumagay. Sa palagay ko nga mga lango na ang kalalakihan kaya hindi na nakakausap ng maayos. Habang tumatagay, nagsimula na ring umikot ang aking mala-satellite na mga mata at kinilatis na ang mga tao sa aking kapaligiran lalong lalo na ang mga umbok sa mga harapan ng aming mga kainuman.

“Simulan na ang drama” bulong ni George sa akin.

Tumango lang ako at biglang tumayo. “Excuse me Munir, may I use your Comfort Room please”.

“Sure, Jared will go with you”

Tumayo na rin si Jared at tumungo kami sa CR. Laking pasalamat ko lang dahil si Jared ang isa sa mga tipo ko sa grupong na nag iinuman. Matangkad siya, mga 5’9 ang height at maganda ang katawan. Lebanese daw ito at sa wari ko’y mga 22-25 ang age range nito. Madali kasi silang mag mature kaya kahit na bata pa ay mukhang may edad na. Hindi naman talaga ako naihi at drama lang talaga ang pagtanong ko pero sinamahan na ako ni Jared na pumunta ng CR. Ngumingiti lang si Jared at naunang pinasok ang banyo na nasa loob na rin ng flat. Nang makapasok na ako, sinarado niya na rin ang pintuan nito. Nagulat na lang ako ng bigla nitong binaba ang kanyang zipper, inilabas nito ang kanyang 9 pulgada na burat at nagsimulang umihi.

Shock pa rin ako at napatingin na lang ako sa kanya. Bigla na rin akong nilamon ng pagnanasa at uminit ang katawan sa nakita kong umiihing burat. Nueve pulgadas ito, malaki ang ulo, cut, pink ang kulay, at walang ka ugat ugat. Nang matapos itong umihi ay hinugasan nito ang ulo ni Manoy. Ganyan talaga ang mga Arabs, hinuhugasan ang kanilang harapan pagkatapos umihi. Hindi na ako nag aksaya pa ng panahon at bigla ko na lang dinakma ang kanyang burat. Sinalsal ng sinalsal ko ito at maya maya pa ay lumuhod na ako at sinubo ito. Parang kahoy sa tigas itong kinakain kong ari pero masarap siya. Hirap akong lumuhod dahil kahit tiles ang sahig ay masakit pa rin. Napansin niya siguro kaya binaba ni Jared ang takip ng bowl at pinaupo ako doon. Sinimulan ko uling susohin ang kanyang ari. Dahil sa hindi ko kayang masubo ang kabu uhan ng kanyang burat ay hinahawakan na lang ng kanan kong kamay ang puno ng kanyang burat at aktong sinasalsal ito habang nagtataas baba naman ang aking ulo sa kanya. Paminsan minsan ay nilalaro ko ng aking dila ang ulo ng kanyang tarugo at pinapaikot ikot ko dito ang aking mga dila. Minsan naman ay nilalagay ko lang ito sa tapat ng aking mga labi at pinapaikot ikot ito sa bukana. Kung nabibilaukan naman ako ay nililipat ko ang aking pansin sa dalawang bola niyang naglalakihan. Isa isa ko itong sinusubo, sinakagat kagat at kinakain kain. Sa sarap ng tsupa ko sa kanya ay hindi mapigil ni Jared na mapasigaw at mapaungol. Wala na rin akong pakialam dahil kahit ako ay hot na hot na rin.

“Ahhhrrrrrrrrrrrgggggggggggg” ang impit na halinghing ni Jared.

May natitikman na akong pakunti konting mga tamod kaya alam ko na lalabasan na siya. Sinuso ko pa rin ng sinuso at sinasabunotan na ako ni Jared na hayok na hayok na rin sa libog. Hanggang sa labasan na nga ito.

“I’m cumminggggggggggggggggg………. AAAAHhhhhhhhhhhh”

Naka pitong putok yata si Jared sa bunganga ko. Halatang dyeta sa sex si Jared sa dami ng nilabas nitong tamod. Inipon ko lang ang mga tamod sa aking bibig at nang wala ng mailabas na tamod ang kanyang tarugo ay nanlumo na ito. Inilabas na rin ni Jared ang kanyang burat sa aking bunganga at ako nama’y dali dali sa pagtungo sa sink para idura ang mga tamod na naipon sa aking bunganga. Hindi kasi ako lumulunok. Naghugas muli si Jared ng kanyang ari. Inayos na namin ang aming mga sarili at lumabas na ng banyo.

Nang makabalik kami sa sala ay hindi ko nakita si George. Deadma na lang ako kasi hindi ko rin nakita si Munir. Malamang may ginawa ng milagro si George at Munir kaya umupo na lang ako ulit sa carpet. Tinabihan ko si Wassim na cute din. Ngumingiti ito ng nakakaloko pero deadma lang ako at ngumiti din. By this time ay pinatay na ni Jared ang ilaw ng sala at naiwan na lang ang TV. Medyo madilim dilim na rin kahit papano kaya lumakas na naman ang loob ng lola ninyo siempre. Walang anuman ay dinantay ko ang aking mga palad sa harapan ni Wassim. Nang hindi nag react ay sinimulan ko itong himas himasin. Nakatingin lang sila Jared at si Khalid pero deadma lang sila at walang reaction. Akala ko magalit si Wassim kasi tumayo ito at tumungo sa isang kwarto. Hindi na ako nag antay pa na imbitahan pa at sumunod na ako.

Naghubad na si Wassim ng kanyang pantaloon at tigas na tigas na ang ari nito. Tumungo ito sa kama at humiga. Tinawag ako at tumabi ako sa kaliwang gilid niya. Hinawakan ko na rin ang kanyang 9-10 pulgadas na ari at sinimulang jakolin ito. Habang jinajakol ay hinihimas himas ko rin ito at pag nangigigil ako ay napapalakas ang pisil ko dito. Nag umpisa na ring lumuha ang tarugo ni Wassim at lumalabas na ang mga paunang dagta dito. Dito ko na sinimulang sipsipin ang kanyang napakalaki at napaka tabang tarugo. Hindi ko kayang isubo ng buo kaya hinawakan ko ulit ang puno. Habang pataas baba ang aking ulo sa tarugo ni Wassim ay sinasalsal ito ng kamay na nakahawak sa puno nito. Hinihimas himas rin ng kaliwa kong kamay ang dalawa niyang bola na lalong nagpapa ungol sa kanya “Uuhhhhhhhhmmmmmmmmm”

Habang subo subo ko pa rin ang kanyang ari ay lumipat ako ng puwesto. Pinabukaka ko siya at ako naman ay sa ilalim niya. Sinimulan kong ibaling ang aking pagtingin sa ahit na bola nito at sinubo ko ng sabay sabay ang kanyang bula. Mga ilang sandali din ako doon ng pinababa ko ng pinababa ang aking mga labi hanggang sa marating ko ang umbok ng kanyang puwetan. Pinkish ito at malinis dahil ahit kaya nakakatakam. Sinimulan ko kong dilaan ang lagusan nito at sinipsip ko ng sinipsip. “Uhhhhhhhhhhh” napaungol lang si Wassim sa sarap na dulot ng aking pagsipsip sa kanyang bukana. Sinipsip ko ng sinipsip ang kanyang puwerta habang abala naman ang aking kaliwang kamay sa pagsasalsal sa kanyang tirik na tirik na pagkalalaki. Animo’y baliw si Wassim dahil hindi nito mapigil ang napakalakas na ungol sa aking ginawang pagkain sa kanyang puwet.

Tumigil ako sa pagkain kay Wassim at naghubad ako ng damit. Tirik na tirik na rin ang aking alaga at may mga paunang katas na rin na namuo sa ulo nito. Alam ko ilang saglit lang ay bubuga na ito. Pinisil ko ng mahigpit ang aking ari upang maibsan ang libog nito. Nakabukaka pa rin si Wassim at animo’y nagaantay na ipagpatuloy ko ang ginagawa ko sa kanya. Lumuhod ako sa kama at sinimulan kong kainin ng sabay ang dalawang bayag ni Wassim. “Arrrrrrggggggggghhhhhh” napaungol ito nang hindi ko mapigilang mangigil sa ginawa ko sa kanya. Habang subo subo ko ang kanyang mga bola, na ahit naman at malinis ay sinimulan ko ang pagmasahe sa kanyang mamula mulang puwerta. Napapaangat ang puwet ni Wassim habang ginagawa ko iyon. Alam kong nasisiyahan na siya sa ginagawa kong paglaro sa kanyang puwerta kaya naglakas loob akong ipasok ang isa kong daliri sa butas niya. “Uhhhhhhhhhmmmmmmmm” ungol lang ang nasasagot ni Wassim sa paglabas masok ng aking daliri sa kanyang lagusan. Hindi ko na rin tinigilan ang pagkagat kagat at pagsipsip sa kanyang dalawang bola at paminsan minsan ay ang pagsuso sa kanyang tirik na tirik pa ring nota na nagsisimula nang labasan ng mga paunang katas. Nang lumaon ay sinundan ko na pasukin ang puwerta ni Wassim sa dalawa kong daliri at nang naglaon ay naipasok ko na ang tatlo kong daliri sa kanyang puwet. Libog na libog na rin ako kaya bigla akong tumayo at pumesto ng paluhod sa harapan ni Wassim habang nakabukaka pa rin siya sa aking harapan. Sinimulan kong salsalin ang batuta ni Wassim habang sinasarado ko ang pagitan namin ni Wassim. Nilagyan ko ng unan ang puwet ni Wassim upang maging elevated habang ang kaliwang kamay ko ay susalsal sa kanya. Pinabukaka ko pa rin si Wassim at itinuon ko na ang aking 7 pulgadas na ari sa kanyang bukana. Hindi na rin ako nakapaghintay at biglaan kong ipinasok si manoy sa puwet ni Wassim.

“Ahhhhhhhrrrrrrggggggggghhhhhhh cafeful man, it hurts”.

Hindi muna ako gumalaw at hinayaang masanay si Wassim sa kanyang loob. Tinitigan ko lang si Wassim habang hindi ako gumagalaw.

“Panalo na naman ako, ang gwapo ng nadali ko” ang bulong ko sa aking sarili. Napaka gwapo nga naman talaga ni Wassim. Hollywood actor ang dating nito. Reddish brown ang buhok nito at napaka iksi, na lalong dumagdag sa kanyang appeal. Halatang galing sa military. Compulsory kasi sa Lebanese ang military service. Maganda din ang katawan nito at pang romansa talaga.

Nang masanay na si Wassim ay sinimulan ko nang kumadyot. Kumadyot ako ng mabilis hanggang sa hindi ko na mahabol ang aking hininga. “Ahhhhhhhrrrrrghhhhh” paungol lang ulit si Wassim sa aking ginagawa sa kanya.

Hindi ko tinantanan ng kadyot si Wassim hanggang sa “I’m cumming Wassimmmmmmmmmmmmm”

“I’m cumming toooooooo Ahhhhhhhhh” at pumilandit na ang katas ni Wassim sa aking tiyan.

“Ahhhhhhhhmmmmmmmmm” Nanigas ang buo kong katawan ng nilalabasan ako. Hinugot ko ang aking tarugo sa puwet ni Wassim at sinalsal ko ng sinalsal ito. Nakailang putok din ako at naghalo ang aming mga tamod sa tiyan ni Wassim. Nang wala na akong katas na mailabas na katas ay lupaypay akong humiga sa tabi ni Wassim. Naghanap na rin ako ng Kleenex at sinimulan ko ng punasan ang mga katas na nasa aking tarugo at ang nasa tiyan ni Wassim.

“Can I borrow a towel please” pakiusap ko kay Wassim. Tinuro niya ang cabinet kung saan ito nakalagay at dali dali akong lumabas ng kwarto at tumungo sa banyo. Habang nagsasabon ako ay bigla na lang bumukas ang pintuan. Si Saad pala at nakangiti sa akin habang pinapanood akong nagsasabon. Dali dali akong nagbanlaw ng katawan at umupo ako sa natakpan pa ring inudoro. Lumapit sa akin si Saad at binaba ko kaagad ang zipper ng kanyang pantaloon. Hindi na ako nagaksaya pa ng panahon. Sapat na sa akin na lumabas ang kanyang napakalaking batuta na sa wari ko’y mga 9 na pulgada ang haba. Mamula mula ang kanyang kargada at walang ugat at napakagandang tingnan dahil pang poster. Wala siyang suot na pangloob kaya handang handa ng sumabak sa labanan ang kanyang manoy.

“Eat it” utos niya sa akin.

Sinimulan kong susuhin si Saad at sinimulan niya ring kantutin ang aking bunganga. Hirap akong huminga dahil pinipilit niyang ipasok ang kabu-uhan niya sa aking lalamunan. Siya rin ang kumu control sa aking pag tsupa sa kanya dahil hawak hawak niya ang aking buhok. Ginalingan ko ang pagsusu kay Saad kaya hindi niya mapigilang humalinghing “Oohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh god!” Hindi ako deep throater kaya hirap na hirap talaga ako pero pilit kong kinakaya. “Suck it man! suck it hard” utos ulit ni Saad sa akin. Nakailang taas baba pa ako ng bigla na lang nanigas ang mga paa ni Saad. Alam ko na malapit na siyang labasan. “I’m cumming man!!...ahhhhhhh I’m cumming!” Kumakawala ako sa pagsuso kay Saad pero hawak hawak niya pa rin ang aking buhok at nasasaktan ako. Pero hindi ko siya kaya dahil ang laki niyang tao. Gusto niyang susuhin ko siya ng susohin pero hindi ako lumulunok. Nakawala din ako sa wakas at sinimulang salsalin ang kargada ni Saad. “Ahhhhhhhhhh” yon lang at ungol ang naririnig ko sa kanya. Pumutok na rin ito sa wakas at shot na shot ito sa aking mukha. Nakailang putok din si Saad bago nanlambot ang kanyang ari. “Man, that was good”

Pinagpatuloy ko ang aking pagligo. Nagsabon ulit ako habang si Saad naman ay naghugas ng kanyang harapan. Nang matapos akong maligo ay dali dali akong bumalik sa Kuwarto ni Wassim at nagsimulang magbihis. Nasa labas na rin ng sala si George na alam ko ay sagana rin sa dilig.

“Hali ka na P’re dahil maaga pa! marami pa tayong puntahan”

“So pano? magpapaalam na ba tayo sa mga ito? Kasi hindi ko pa natikman si Munir eh”

“Sa next week na yang si Munir na yan. Marami pa tayong pupuntahan at I’m sure makakalimutan mo si Munir”

“Sya sige, eh di magpaalam na tayo”

Nagpaalam kami ni George sa mga Arabong sinuso namin at tuwang tuwa ang mga ito. Sinabihan kaming bumalik sa susunod na linggo at nangako naman kaming bumalik. Habang nagpapaalaman ay hinawakan ko ang tarugo ni Munir at binulong kong “I’ll suck your dick next week”. Bumaling ito sa akin at akala ko ay may ibubulong pero nalokah ako ng bigla nitong kainin ang aking kaliwang tengga. Magaling itong kumain kaya nakuryente na naman ako at tinigasan na naman ako. “Come back here next week and this dick will be yours” ang bulong ni Munir sa akin. Natapos din sa wakas ang paalaman at nakalabas na rin kami ni George sa Room 501.

“Ang sasarap nila ano?” sabi ko kay George.

“Type mo ba ang Adobo?”

“Ayoko! Gusto ko international cuisine”

“Halika na, try mo lang, wala namang mawawala sa iyo eh”

“Dito lang tayo sa Room 520 may dalawang pinoy dito pero may inuman ngayon kaya marami sila doon. Kung di mo feel okay lang naman eh”

“Sige na nga! Daan na tayo”
Nag doorbell kami at pinapasok naman kami.

“Uy George, ikaw pala” sabi ng isang cute namang pinoy.

“Ah, Rob si Mike pala kaibigan ko sa Dammam”

“Hello Rob, Hello everybody” sabay kaway ko sa tatlo

Apat silang lahat kasama na si Rob na nagbukas ng pinto. Maingay na rin sila dahil lasing na lasing na at nag bi-video-K pa. Mga 12 na rin kasi ng gabi at siguro maaga pa ang mga iyon nagsimulang uminom. Nang makaupo kami ay tinagayan na rin kami ni Pete na cute rin naman kahit na pinoy. Tumanggi ako at nag dramang hindi ako sanay uminom. Hindi nya naman ako pinilit na uminom, bagkos ay tumabi siya sa akin at nagsimulang makipag kwentuhan. Naging uncomfortable lang ako nang inakbayan niya ako kasi hindi ako sanay sa mas agrisibong pinoy.

“Okay lang ba kung akbayan kita?”

“Okay lang” pero di ko mapigilang itaas ang kaliwa kong kilay. Surprise pa rin kasi ako sa ginagaw ng pinoy na ito.

Nakipag usap siya sa akin at parang hindi na pinapansin ang mga tao sa paligid. Nakikita ko na rin si George na hinihimas himas na ang harapan ni Rob. Para sa akin, go signal na ito. Dinantay ko ang aking kanang kamay sa mga hita ni Pete na naka basketball shorts lang sa mga oras na iyon. Nang hindi ito umimik ay nilipat ko na sa kanyang harapan ang aking mga kamay at sinimulan ko na itong hinimas. Medyo galit na ang alaga ni Pete, marahil ay dahil na rin sa alak. Sinunod kong ipanasok ang aking kamay sa short ni Pete at true enough mukhang may ipagmamalaki itong si Pete na ito.

“Ohhhh” napaungol si Pete sa paghimas ko sa kanyang alaga kaya bumulong ito sa akin “Halika, pasok tayo sa kwarto”. Naunang pumasok si Pete sa kanyang kwarto at sumunod na ako. Sinarado namin ang pinto pero hindi namin ito kinandado. Haghubad na kaagad si Pete sa kanyang mga saplot sa katawan. Medyo na shock ako sa nakita ko kasi hindi ko inakalang may ganoon pala kalaking alaga ang mga pinoy. Mostly kasi ang liliit at hindi talaga kalakihan. Maganda ang hubog nang kanyang nagmumurang tarugo dahil tuwid na tuwid ito at wala masyadong ugat. Medyo may pagka pinkish din ang kulay nito na nagko complement lang sa kutis ni Pete. Wala na akong inaksayang panahon kaya lumuhod kaagad ako at sinimulang susohin ang alaga ni Pete. Matagal tagal din akong hindi nakatikim ng pinoy kaya for a change ay masarap naman pala. Akala ko ay magtatagal pa ang pakikpag niig ko kay Pete dahil lasing ito pero nagkakamali pala ako. Mga ilang taas baba lang ako sa tarugo ni Pete ay nilabasan na ito kaagad. Wala man lang ungol akong narinig galing sa kanya at hindi ako nakahanda. Malagkit, Manamis namis pero hindi ko nilunok. Kaya nang masaid ko na ang kanyang tarugo sa katas ay dali dali na akong lumabas ng kwarto at tumungo sa sink upang idura ang kanyang mga semelya na naipon sa aking bunganga. Nang matapos akong mumog ay bumalik ulit ako sa sala kung saan ay mag nagkakantahan. Uminom ako ng softdrinks at kumanta kanta. Hindi ko na rin nakita si George at Rob at si Pete naman ay hindi pa rin nakalabas sa kanyang kwarto.

“Ikaw naman ang kumanta” yaya ni Rommel sa akin sabay bigay ng mic sa akin.

“Ah, kasi, hindi ko type ang mga selection ng songs diyan eh, meron ba kayong mga Martin Nievera?”

“Wala P’re eh” sagot nito sa akin “Uy, Mark, itong mic oh, ikaw naman ang kumanta”

Binigay ni Rommel ang mic kay Mark at tumabi ito sa akin. Medyo lango na rin ito at hindi na nakakapag salita ng maayos. Tulad ng ginawa ni Pete sa akin ay inakbayan din niya ako. Alam ko na nagpapahiwatig si Rommel kaya hindi na ako nag aksaya ng panahon at binaba ko na lang kaagad ang zipper ng kanyang pantaloon. Kinapa ko pa kasi may brief sa loob kaya hindi ko kaagad nahawakan ang kanyang ari. Tumulong na rin si Rommel at siya na mismo ang nagbukas ng botones sa kanyang Jeans at binaba ito hanggang tuhod, sinama na rin ang kanyang briefs at umupong muli sa sofa. Tinitignan kami ni Mark paminsan minsan pero deadma pa rin ito at patuloy na kumakanta. Ako naman ay kakanta pa, kaya lumuhod ako kaagad sa harap ni Rommel at sinimulan ng tsupain ang kanyang tarugo. Hindi ito kalakihan at ordinary Filipino size lang ito. Masarap din namang susohin kasi malinis. Yon nga lang, hindi niya na trim ang mga buhok sa paligid nito kaya para itong gubat sa lago. Nakailang taas baba rin ako at nanigas na ang mga paa ni Rommel at alam ko lalabasan na. Na disappoint akong muli dahil dito. Tumakbo akong muli sa sink at dinura ang malagkit at mapait pait na katas ni Rommel. Siguro nagyoyosi ito kaya hindi matamis ang katas nito. Nang bumalik ako sa sala at sininyasan ko na lang si Mark kasi bitin nga ako kay Rommel. Lumapit ako sa kinaroroonan niya at binaba ko kaagad ang kanyang shorts. Matigas na ang ari niya at may mga paunang katas na ring namumuo sa kanyang tarugo. Tinikman ko muna at sinimulan ko nang susohin. Malaki laki din ang ari ni Mark mga 5 siguro ang haba at mataba. Kasyang kasya lang sa aking mga bibig kaya sarap na sarap akong susuhin siya. Patayo si Mark samantalang nakaluhod naman ako. Dahil sa hindi ko ma control ang kadyot ni Mark ay hinahawakan ko ang puno ng kanyang ari. Nilalaro laro ko na rin ang kanyang dalawang bayag na napakaraming bulbol na tumutubo at hindi ito trimmed. Nasiyahan ako sa pagsuso kay Mark dahil masarap siyang susohin.

“Anjan na akooooooo ……. Ahhhhhhhhhhh” sabay putok ni Mark na shot na shot pa rin sa aking bunganga. Nang masimot ko na ang kanyang ari ay pilit kong kumawala para pumunta ng sink ngunit hawak hawak ni Mark ang aking buhok at ulo at sinasabihan akong lunukin ko daw. Pinilit kong kumawala dahil nasusuka na ako at tumakbong muli sa sink at nagdura. Nang matapos kong maayos ang aking sarili ay bumalik na ulit ako sa sala. Nakapag ayos na sina Mark at Rommel sa kanilang mga sarili at si Pete naman ay hindi pa rin nakakalabas sa kanyang silid. Siguro nakatulog na ito sa kalasingan. Wala pa rin si George at siguro ay kangkangan to the max ang nangyayari sa kanila ni Rob. Napagod na rin ako at mga pasado 3 na ng umaga. Mga 4 AM impunto nakalabas si George sa silid ni Rob. Nakangiti ito at medyo masaya.

“Ba’t ang tagal mo? ako tatlo na ang nadale ko, ikaw hindi pa rin nakalabas?”

“Eh, pano, matagal labasan si Rob at grabe, ang galing sa kama”

“Ako bitin kasi ang daling labasan ng mga mokong na ito”

Nagtawanan kaming dalawa at nagpa alam na rin sa mga taga Room 520.

“Bitin ka pa kamo? Gusto mo pa?”

“Naman! Kung meron pa!”

“Sige, punta tayo sa Room 200 sa mga hayok sa laman na mga Saudi”

Pumunta nga kami sa Room 200 at marami kaming nasusong mga nota pero sa susunod ko naman yan ikukwento sa inyo. Masayang mag campus tour dahil marami talagang tigang lalo na sa mga projects na nasa gitna ng desyerto.

--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment