Tuesday, January 29, 2013

Desert Diary 13: Bookstore

Desert Diary Story 13 – Bookstore
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


May itinugon ang boss ko na bilhin sa Bookstore at kailangan kong madala kinabukasan sa opisina. Ang Bookstore na yon ay ang may pinakamalaking office and school supplies na tindahan dito sa Al Khobar. Malaki din ang showroom nila dito sa Corniche Khobar kaya magandang pasyalan. Bukod pa doon, ang popogi ng mga salesman nilang mga pinoy doon. Masarap talagang lumandi doon kasi ang dami ding mga ibang lahi lalong lalo na ang mga paborito kong Arabo.

Inasikaso ko muna ang pinabili sa akin ng aking boss bago ako umakyat sa 2nd floor upang tumingin ng mga libro. Libro ha, hindi booking ang tunay na libro. Pero kung may makikitang libro na booking, mas maganda di hindi ba?

Napansin kong pilit hinuhuli ng isang tao ang aking paningin. Sunod na rin ito ng sunod sa akin kahit saan ako pumunta.

“Mukhang may booking na naman ako nito”

Tumingin ako sa kinaroroonan ng mama at nagkamot ito ng kanyang harapan. Naka jogging pants lang ito, T-shirt na hapit sa katawan at naka tennis shoes. Maganda naman siyang tingnan sa kanyang porma. Gwapo din ito. Medyo kulot ng konti ang kanyang mga buhok na maayos naman ang pagka gupit. Wala siyang bigote kaya sa tantya ko mga 23-25 years old ito. Maganda ang mga mata, maganda ang ilong at pula ang mga labi. Kung hindi ako magkakamali ay Syrian ito or Lebanese or di kaya Jordanian. Habang tinitigan ko sya ay nilabas ko naman ang aking mga dila at sabay kong dinilaan ang aking mga labi. Inakit so siya kaya lumapit siya sa akin. Walang katao tao sa section na kinaroroonan namin kaya malakas ang loob ko sa mga oras na yon. Nang nakalapit na siya sa aking kinaroroonan ay dinakma ko na kaagad ang kanyang ari.


“Boy, it’s big”

“Yeah, wanna eat it?”

Pinasok ko ang aking kanang kamay sa kanyang jogging pants. Wala itong briefs kaya medyo madali. Hinimas himas ko ito at lumaki na lang ito ng lumaki ng husto. Alam kong walang surveillance camera ang bookstore na ito dahil nagtanong ako noon sa mga kaibigan kong mga salesman dito kaya lalong lumakas ang loob ko. Sinalsal ko nang sinalsal ang kanyang tarugo na sa tantya ko ay mga 9 pulgada siguro ang haba at ang taba. Pasimple pa rin kaming nakatayo ng tuwid pero ang kanang kamay ko ay abala sa pagdya jakol sa harapan ng mama. Pinipisil pisil ko rin ito paminsan minsan at siya nama’y sarap na sarap.

“Watch out for people who might come over here” pabulong kong sagot sa gwapong mamang hawak hawak ko ang tarugo. Lumuhod ako at binaba ang kanyang suot na jogging pants hanggang tuhod. Sinalsal ko ito at sinimulang isubo ng buong buo pero hindi ko yata kaya. Napakalaki talaga ng kanyang ari. Magandang tingnan ang kanyan ari dahil wala itong kaugat ugat. Maputi at malinis din ito at mamula mula ang ulo nito. Sinuso ko nang sinuso ang kanyang harapan nang biglang bumulong siya sa akin “Stop” at itinaas ang kanyang jogging pants.

Alam ko na may kalaban kaya nag move ako palayo sa kanya ng konti at nag squat at humarap sa mga naka display na mga libro. Kunyari nagbabasa ako nang may lumapit na isang matandang katutubo. Siguro naligaw lang si lolo at mukhang hindi naman ito nagduda sa aming pinaggagawa. Tumayo ulit ako at nagmasid masid sa paligid. Nang matiyak kong wala namang kalaban ay sinalsal ko ulit ang kanyang tarugo. Lumuhod ulit ako at binabang muli ang kanyang jogging pants. Sinuso ko ulit ito nang sinuso nang biglang bumulong siya sa akin. “I’m cumming”

Tinodo ko ang pagsuso sa kanya at sinagad sagad ko na kahit na hindi ko talaga kayang isubo ng buong buo ang kanyang ari. Pumilandit lang bigla ang kanyang katas at napakarami. Hindi ko ito nilonok kaya tumakbo ako kaagad sa pinakamalapit na basurahan upang idura doon ang kanyang tamod. Sukang suka pa rin ako at matagal akong dumudura sa basurahan. Buti na lang may baon akong mineral water noon at nakapaglimog ako kaagad. Bumalik ulit ako sa aking kinatatayuan katabi ni mamang pogi.

“Hi, here’s my business card if you don’t mind. I’ll wait for you outside of the building, OK?”

“Okay” yon lang ang nagawa kong maisagot sa kanya.

Bumaba na ako sa ground floor kasi wala naman akong nabiling libro talaga sa pag akyat ko. Kinuha ko na lang ang naka deposit kong mga pinambili sa counter at lumabas na ng building. May bumusinang kotse sa harapan ko na medyo tinted. Alam ko siya na yon pero hindi ako makasiguro kaya hindi ako sumakay. Sumakay lang ako nang binaba na niya ang glass ng door at nakita kong siya ang nagmamaneho.

“Hop in”

Ngumiti lang ako at sumakay nang bigla “So, where are we going my dear?” ang palandi kong tanong?

“To my house”

“Are you Saudi?”

“Ahhhhhhh…if I tell you I am, promise me that you will not be afraid of me okay?”

“Don’t tell me you are coz I’m afraid of Saudis” Charing! Drama na naman siempre ang lola ninyo.

Malapit lang pala sa Jarir ang bahay nila ni Salah, yon ang pagkakakilala ko sa kanya ayon sa kanya at sa kanyang business card. Nag iisa lang siya at that time kasi nasa abroad ang kanyang mga magulang. Ang kanilang mga katulong naman ay andoon sa kanyang mga lolo’t lola.

“This is my home” pumasok kami sa mala palasyong bahay.

“Where’s your room? I’m more interested in your room”

Napangiti siya at tinuro niya yon. Nang nakapasok kami sa kanyang silid ay dinakma ko ulit ang kanyang harapan. “I want this” sabi ko at binaba ko kaagad ang kanyang jogging pants. Hinubad naman ni Saad ang kanyang suot suot na hapit na T-shirt kaya lumantad sa akin ang mabalahibo niyang dibdib. Maputi siya kaya ang ganda tingnan ng kanyang kahubadan.
”Wait, let’s go to my bed. I want to make love with you in my bed”

Naghubad na rin ako ng aking damit at itinira ko na lang ang aking boxers. Medyo malaki na rin naman ang sa akin sa Filipino standards pero hindi pa rin kasing laki kompara sa mga arabo. Nang hubad na kaming pareho ay humiga siya sa kanyang double size na bed at tinitigan ko siya. Sinakyan ko si Saad sa kanyang beywang at sinimulan naming maghalikan. Magaling siyang humalik at napaka passionate nito. Nagespadahan at nagsusohan kami ng dila hanggang sa hindi na kailangan lang naming pigilin dahil humahabol kami sa aming mga hininga.

Bumalikwas at bumulong “I’ll do the dirty works” at pinahiga ako. Kinagat kagat niya ang aking dalawang tenga at sinimulan niya ito sa kaliwa. Although shaved naman siya, nakakakiliti pa rin ang bagong tubo niyang mga balbas kaya hindi ko mapigilang makiliti at tumawa tuwing hahalikan niya ako. Gumapang ang kanyang mga halik at dumating ito sa aking dibdib. Sinuso niya ang magkabilaan kong mga utong at kinagat kagat. Gumapang na rin ang kanyang mga halik hanggang sa makarating ito sa aking pusod. Dinila dilaan niya ang aking pusod habang ang kanyang kanang kamay naman ay humahawak na sa aking galit na galit na ring harapan. Hindi ko na pinigil nang binaba na niya ang nagiisang saplot na naiwan sa aking katawan, ang aking boxers. Nang mahubad niya na ang aking boxers ay hinawakan ng kanyang kaliwang kamay ang aking tarugo. Sinalsal salsal niya ito habang sinimulan naman niyang halikan ang haligi nito, ang dalawa kong bola. Kinagat kagat niya ito at sinubo ng buong buo. Pinabukaka niya ako at pinagapang niya ang kanyang mga dila sa ilalim ng aking mga bayag hanggang sa marating niya ang aking butas. Kumuha siya ng unan at nilagay ito sa aking puwetan at sinimulang muli ang pagkain sa aking lagusan.

“Ahhhhhhhhhhhhhhhhh”

Kinantot kantot ng kanyang dila ang aking bukana at nakakakiliti itong ginawa niyang ito sa akin. Tumayo itong muli at kumuha ng lotion. Nilagyan niya ang kanyang tarugo at ang bukana ng aking pagkatao. Pinatuwad niya ako at unti unting pinasok ang kanyang mala kobrang ari. Magaling siyang magpapasok dahil hindi ko talaga nararamdaman ang sakit. Sinimulan na akong kantutin ni Saad ng kantutin hanggang sa umabot na kaming pareho sa sukdulan.

“I’m cummingg ahhhhhhhhhhh”

“I’m cumming too Saad”

Hindi ko maipaliwanag kong bakit iba ang sensasyon na naidudulot ng kantot sa akin. Tayong tayo ang aking tarugo at parang sinasalsal din ito dahil bawat labas masok ng tarugo ni Saad sa aking lagusan. Hinugot ni Saad ang kanyang batuta nang malapit na lang siyang labasan at ako naman ay tumihaya na rin. Sabay sabay kaming nagsalsalan hanggang sa maabot namin ang sukdulan. Nakailang putok din kaming pareho. Maselan si Saad sa kanyang kama kaya hindi niya ako pinagagalaw. Pinunasan niya ng tissue ang lahat ng mga tamod na pumutok sa akin at sa kanya. Nang medyo tuyo na inutusan niya akong maligo na at gumamit na ng banyo. Sumunod siya sa banyo at nagtirahan na naman kami doon. Ilang putokan din ang naganap sa gabing iyon at mga 4 na nang umaga niya ako naihatid sa aking tinutuluyang apartment. Ayaw niya pa nga sana pero may pasok pa kinabukasan kaya napag usapan namin na sa weekend na naman ang putokan. Bago ako makababa sa kotse niya ng hinatid niya ako ay may binigay siyang plastic galing Jarir. Ang complete set pala ng Harry Potter na binabasa basa ko sa bookstore the previous night kung saan kami unang nagkita.


--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment