Tuesday, February 5, 2013

Kwentong Coffee Shop #3: The Cable Guy

Kwentong Coffee Shop #3: The Cable Guy


Naka-dalawang beses na rin ako naka-meet ng guy sa coffee shop na nakakwentuhan ko at nagkaroon din ng intimate encounters. Subalit halos araw araw na akong dumadaan sa coffee shop, hindi pa rin ako sinwerte na makatagpo ng pangatlong magkwekwento ng karanasan niya sa sex. Kahit ganoon pa man ay nagtiyaga ako na dumaan palagi sa isang coffee shop bago ako umuwi ng bahay.

Nag-aagaw ang liwanag at dilim ng pumasok ako sa isang coffee shop. Medyo madami na ang tao doon na karamihan ay tulad ko ring yuppy. Pumila ako sa counter upang umorder ng kape. Nang maayos na ang order ko sa serving tray ay agad ko na itong binitbit. Pagtalikod ko ay nasagi ko ang lalaking nakapila sa likod ko. Buti na lamang at agad kong nahawakan ang kape ko kaya hindi ito nabuhos. Agad namang nagpaumanhin ang lalaki kahit ako ang nakasagi sa kanya. Humingi din ako ng pasensya sa kanya bago ako naghanap ng mauupuan.

Puno ang loob ng coffee shop at sa labas na lamang ako nakahanap ng mauupuan. Sinimulan kong higupin ang maiinit na kape ko. Biglang may lumapit sa akin at nagpaalam na makikiupo sa bakanteng upuan.


“P’re, pwede bang makiupo dito?” ang tanong ng lalaki.

“Sure pards. Wala naman akong kasama.” ang tugon ko naman.

“Thanks.” ang sabi naman ng lalaki.

“Namumukhaan kita ah. Di ba ikaw yung nasagi ko kanina?” ang tanong ko sa kanya.

“Oo pare. Pasensya na ha.” ang sagot naman ng lalaki.

“Ako nga dapat humingi ng dispensa kanina.” ang sabi ko naman. “By the way, I’m Carl.” ang pakilala ko sa kanya.

“Nice meeting you Carl. Ako naman si Gary.” ang pakilala ng lalaki sa akin.

Sa loob loob ko ay heto na siguro ang hinihintay ko muli. Ang makakilala ng lalaki na magkwekwento ng kanyang karanasan sa sex. Nagpatuloy pa ang aming usapan upang makuha ko ang kanyang loob. Hindi siya kagwapuhan subalit matikas ang kanyang katawan at maamo ang mukha. Nakamaong pants siya at plain colored polo na may tatak ng kumpanya sa kaliwang dibdib. Kaya naman di niya maipagkaila kung saan siya nagtatrabaho. Sa pagkwekwentuhan namin ay parang may nadiscover siya sa aking pagkatao dahil nahalata niya na pilit kong pinapapunta ang aming usapan tungkol sa sex.

“Mukhang mahilig ka sa sex pare?” ang biglang naitanong ni Gary sa akin.

“Sino ba naman ang may ayaw sa sex. Syempre naman.” ang biro ko sa kanya.

“Sa totoo lang pare, bading ka ba?” ang nakakagulat na tanong niya sa akin.

“Ganoon ba ang tingin mo sa akin?” tanong din ang sagot ko sa kanya.

“Hindi naman. Kaya lang mukhang interested ka sa mga sex experience ko.” ang sagot ni Gary sabay tawa ng mahina.

“Honestly, ako ay isang chick-boy. Pwede sa chick. Pwede rin sa boy.” ang biro ko kay Gary sabay tawa na rin.

Sandaling natahimik si Gary na may ngiti sa kanyang mga pisngi.

“Oh bakit nanahimik ka dyan?” ang tanong ko sa kanya.

“Wala lang. Naalala ko lang kasi yung karanasan ko sa dati kong pinapasukan na kumpanya.” ang tugon naman ni Gary.

Tuwang tuwa ako ng marinig ko iyon. Swerte nga ako sa araw na iyon. Magbubunga na rin ang pagtityaga ko sa coffee shop na iyon.

“So tell me. Anong klaseng karanasan yun?” ang tanong ko sa kanya.

“Yung sa first job ko. Nasa technical department ako noon ng isang cable company at assigned ako para ma-check yung connection ng mga nagko-complaint na subscribers.” ang sagot ni Gary.

“So, anong na-experience mo noon?” ang tanong ko na naman na para bang sabik na sabik malaman ang lahat.

“Minsan lang yun. Nagcheck ako ng complaint ng isang subscriber. Galit na galit ito ng dumating ako sa kanyang bahay dahil nag-leave pa daw siya sa office para may tatao kapag nagpunta kami sa kanila. Matagal na rin kasi ang complaint niya pero noong araw lang na iyon kami pumunta. Nag-iisa lang ako dahil yung kasama ko ay ibinaba ko sa kabilang kalye upang asikasuhin ang isa ring complaint doon.” ang panimulang kwento ni Gary.

“Sa mga picture frame na nasa tabi ng TV ay nalaman ko na may asawa na ang lalaki at anak dahil tinanong ko pa sa kanya kung asawa’t anak niya yung nasa litrato. Sinimulan kong i-test ang TV kung may signal ngang nakukuha. Wala akong makuhang channel. Tinignan ko naman yung connection ng cable sa likod. Ok naman sa tingin ko pero wala pa rin signal. Habang ginagawa ko ang mga iyon ay panay pa rin ang daldal ng lalaki at nirereklamo kung bakit pa sa cable pa namin sya nag-subscribe. Sumunod ay tinignan ko ang connection ng cable mula sa poste sa labas ng bahay. Mataas pala iyon. Hindi naman talaga ako ang umaakyat sa mga poste kundi yung kasama ko. Pero wala siya doon kaya ako ang mapipilitang umakyat sa may poste. Iniayos ko ang hagdanan namin at bago ako tuluyang umakyat ng poste ay inalis ko muna ang puting polo ko. Hindi pala ako nakapagsuot ng sando ng araw na iyon. Kaya lumantad sa lalaking iyon ang matipuno kong katawan. Regular kasi ako sa gym kaya maganda ang hubog ng katawan ko. Noon ko nalaman na loose connection lang pala ang dahilan kung bakit hindi makakuha ng channel ang kanilang TV.” ang patuloy na kwento ni Gary.

“Pakababa ko sa poste ay pumasok kaming dalawa muli sa loob ng sala. Meron na ngang signal ang kanilang TV. Ang lalaking may ari ay mukhang hindi na galit noon. Napansin ko rin na tila tuwang tuwa siya sa aking katawan. Umadar naman ang kapilyuhan ko ng mga sandaling iyon. Hindi ko agad isinuot ang polo ko. Nang humingi ako ng tubig ay sinamahan niya ako sa kusina. Habang umiinom ako ay humihingi ng pasensya sa akin yun lalaki na biglang nagpakilala si Art daw sya. Nagtanong ako sa kanya kung saan ang toilet nila upang maka-jingle ako. Sa halip na ituro lamang niya ay sinamahan pa ako at siya pa ang nagbukas ng pinto. Pumasok ako sa loob ng banyo at si Art naman ay hindi isinara yung pinto. Sa halip na tumalikod ako sa kanya ay nakatagilid lang ako na nakaharap sa toilet bowl. Sinadya kong ipakita kay Art ang aking ari. Ewan ko pero yun ang dinikta ng aking utak ng mga sandaling iyon. Napansin ko na sa ari ko nga nakatingin si Art. Nalibugan ako sa pagkakatitig ni Art sa ari ko kaya naman nabuhay ito.” ang salaysay pa si Gary.

“Pagkatapos kong jumingle at ipagpag ang aking ari ay humarap ako kay Art habang inaayos ko sa loob ng aking brief ang aking ari. Biglang sinabi ni Art na ang laki daw ng aking ari. Nangisi lang ako sa kanya. Hindi ko pa nasasara ang zipper ng pantalon ko ng lapitan niya ako at sapuin ang aking ari na nasa loob na ng aking brief. Para ba akong nakuryente sa kamay ni Art at tila ba magnet iyon na kumapit sa aking harapan. Bigla niya akong niyaya na pumasok sa loob ng kwarto na malapit din sa toilet. Biglang kumabog ang dibdib ko habang papasok sa kanyang silid. Hindi ko alam kong ano ang maaaring mangyari. Pero para akong sunud-sunuran lang kay Art.” ang patuloy na kwento pa ni Gary.

“Nang nasa loob na kami ng silid ay napansin ni Art na kinakabahan ako. Sinabi na lamang niya na huwag akong mag-alala at maliligayahan daw ako sa kanyang gagawin sa akin. Umakma siya hahalikan ako sa labi. Subalit hindi niya ako nahalikan ng iiwas ko mismo ang aking mga labi. Hindi na siya nagpumilit na halikan ako. Umupo siya sa tabi ng kama at nakatayo naman ako sa harap niya. Unti-unti niyang ibaba ang aking pantalon. Nang nasa hanggang tuhod ko na ang aking pantalon ay agad niyang ibinaba ang aking brief. Lumantad sa harapan niya ang malambot ko pang ari. Agad niya itong hinawakan at tinanong ako kung ok lang ako. Hindi ako sumagot at pinabayaan ko lamang siya sa paghimas niya sa aking alaga.” ang mahina na niyang kwento sa akin na tila ba nahihiya na idetalye ang ginawa ni Art sa kanya.

“Para akong isang tuod sa harapan ni Art sa mga oras na iyon na kahit anong gawin niya sa akin ay tiyak na pababayaan ko lang. Sinimulan niyang dilaan ang ulo ng aking alaga. Akala ko ay isusubo na niya agad ito. Subalit dinalaan muna niya ang gilid nito at ang aking bayag. Ibang klaseng kiliti ang naramdaman ko ng mga sandaling iyon. Isang kiliti na sa tanang buhay ko ay hindi ko pa nararanasan. Iyon marahil ang dahilang kung bakit biglang tumigas ang aking alaga na labis namang ikinatuwa ni Art. Iyon din ang naging hudyat upang simulan ni Art ang pagsubo sa aking alaga. Alam ko na may kalakihan nga ang aking alaga kumpara sa normal size ng isang pinoy. Subalit nakayanan pa rin ni Art na isubo ito ng buong-buo. Mas lalo akong nalibugan sa ginagawang iyon ni Art na panay din ang pisil sa aking puwet ng isa pa niyang kamay. Parang isang batang sabik sa lollipop ang tingin ko kay Art ng mga sandaling iyon. Ilang minuto pa ang ginagawang iyon ni Art ng biglang sumabog ang aking katas sa loob ng bibig ni Art. Akala ko ay isusuka iyon ni Art. Subalit nilunok niya ito at sinaid pa ang lahat ng lumabas sa aking ari.” ang kwento pa ni Gary.

“Parang nanlambot ang aking mga tuhod sa dami ng lumabas sa akin. Napahiga na lamang ako sa kama ni Art. Nanatili pa rin siyang nakaupo sa aking tabi at patuloy pa rin ang paghimas sa aking alaga na unti-unti ng lumalambot. Alam ko na may sinasabi pa si Art. Pero parang wala akong naririnig o naiintidihan sa mga sinasabi niya habang himas-himas niya ang aking alaga. Laking pagtataka ko sa aking sarili kung bakit ako pumayag na mangyari iyon. Natauhan lamang ako ng biglang tumunog ang doorbell. Tumayo ako at agad kung itinaas ang aking brief at pantalon. Sabay kaming lumabas ni Art sa silid. Agad kung kinuha ang aking polo at agad ding isinuot. Si Art naman ay tinungo ang gate at tinignan kung sino ang tao sa gate. Ang kasamahan ko pala ang tao sa gate na pinapasok din ni Art. Hindi ko na hinayaang maalok pa ng inumin ni Art ang aking kasamahan. Agad na akong nagpaalam at hinatak papalabas ang aking kasamahan. Nagpasalamat si Art sa akin at sinabihan pa ako na sana ako pa rin ang pupunta sa bahay niya kung may complaint siyang muli. Laking pagtataka ng aking kasamahan sa aking pagmamadali. Kahit anong tanong niya sa aking kung bakit ay hindi ko ito pinapansin hanggang sa makarating kami sa next destination namin.” ang pagtatapos ng kwento ni Gary.

“Ganun! Ang dali mo naman pala mapapayag.” ang biro ko kay Gary.

“Hindi naman sa ganun. Ewan ko pero eh nangyari iyon. Ewan ko talaga.” ang tanging sagot ni Gary.

“Di na ba nasundan iyon?” ang tanong ko sa kanya.

“Hindi pa uli. Ilang linggo pa kasi ang lumipas ay na-assign ako sa ibang department at hindi na ako pumupunta sa mga bahay ng subscribers ng kumpanya. Hanggang sa lumipat na ako ng kumpanya.” ang tugon ni Gary.

“Gusto mo bang ma-experience yun uli?” ang tanong ko sa kanya.

“Ewan. Depende siguro. Basta ewan.” ang magulong tugon ni Gary.

“Ano bang sagot yan?” ang bigla kong nasabi sa kanya sabay patong ng kanang palad ko sa kanyang harapan.

“Hoy, ano ka ba? Baka may makapansin sa iyo?” ang biglang nasabi ni Gary sabay tapik sa aking kamay.

“Try na natin uli. Gusto mo ba?” ang tanong k okay Gary.

Hindi agad sumagot si Gary. Pero hindi naman siya mukhang galit sa kanyang narinig.

“Tara na. Try natin uli.” ang anyaya ko kay Gary.

“Saan?” ang tanong naman niya.

“Basta akong bahala.” ang tugon ko naman.

Lumabas kami sa coffee shop at tinungo ang aking sasakyan. Tulad ng naging asal ni Gary kay Art ay nanahimik lamang si Gary at sinunod lamang ang nais ko. Pag-upo niya sa loob ng aking kotse ay agad kong hinimas ang bukol niya sa harapan.

“Huwag dito. Baka may makakita sa atin.” ang pakiusap ni Gary.

“Sige may alam akong lugar.” ang tanging tugon ko kay Gary.

Pinaadar ko ang makina ng aking sasakyan at tinungo namin ang lugar na aking tinutukoy, sa isang motel na kabisado ko ng pasukan.

“Bakit dito?” ang biglang naitanong ni Gary sa akin.

“Huwag kang mag-alala. Safe dito. Yuko ka lang para hindi ka mamukhaan ng mga attendant.” ang sagot ko kay Gary.

Pumasok kami sa isang garahe. Pagsara ng attendant sa pintuan ng garahe ay agad kaming umakyat sa silid nito. Pagsara ko sa pinto ay niyakap ko si Gary at sinimulang papakin ng halik. Kung si Art ay hindi na nagtiyaga na pilitin halikan sa mga labi si Gary, ako naman ay naging mapilit at nagwagi naman ako sa aking pagpipilit. Hinayaan ako ni Gary na halikan siya sa kanyang mga labi. Nang magsawa kami sa halikan ay niyaya ko siyang maligo. Sabay kaming nag-alis ng lahat ng saplot sa aming katawan bago pumasok sa banyo. Alam ko na medyo nahihiya sa akin si Gary dahil panay talikod nya sa akin upang itago ang kanyang ari. Subalit sa ganda ng katawan ni Gary nakaharap man o nakatalikod ay libog na libog ako sa kanya. Sa banyo pa lamang ay sinumalan ko na siyang romansahin. Simula sa kanyang mga labi hanggang sa kanyang alaga ay pinapak ko ng halik. Nakaisang putok si Gary ng susuhin ko ang kanyang ari habang kami ay nasa banyo.

Hindi lamang sa banyo nakapagpalabas si Gary. Pagkatuyo ng aming mga katawan ay kapwa kami nahigang hubo’t hubad sa kama. Siniil ko naman siya ng halik at ginantihan din niya ako ng halik. Tila nakuha ko na ang libog ni Gary. Pinagsawaan kong halikan ang kanyang dibdib, susuhin ang kanyang alaga at paglaruan ng aking bibig ang kanyang balls sa ilalim ng kanyang alaga. Sa halinghing na naririnig ko sa kanya ay tanda ng labis na kaligayahan na naipamalas ko sa kanya. Nakailang putok din siya sa kama. Halos umagahin kami sa motel na iyon dahil sa tindi ng libog naming dalawa. Hindi naman siya nag-alala sa oras dahil nagrerenta lamang siya ng room at pwede siyang umuwi kahit anong oras. Pwede naman siya mag-day-off kinabukasan kung hindi niya kayang pumasok.

Pumayag siyang ihatid ko siya sa kanyang tinutuluyan. Sa aming kwentuhan sa daan ay napag-alaman ko na may girlfriend na siya na nasa probinsya nila. Bago kami tuluyang naghiwalay ay nakuha ko ang kanyang cellphone number.

Naulit na ilang beses ang aming pagkikita at pagtatalik. Nauwi pa ito sa pagiging mag-syota namin. Nahirapan din akong papayagin siya sa pagkakaroon namin ng relasyon. Subalit napapayag ko lamang siya ng sabihin ko na walang kaso sa akin kahit na may girlfriend siya o kahit na pakasalan pa niya ang kanyang girlfriend. Natigil lamang ang aming relasyon ng magpasya siyang mag-ibang bansa. Noon na rin naputol ang aming communication.


- W A K A S –





bigboy22003@gmail.com
bigboy22003@yahoo.com
mgakwentonibigboy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment