Monday, February 11, 2013

Si Kuya Bortz

Si Kuya Bortz
Kwento ni Gollyball


Nasa work ako one day at nakabukas ang aking YM pero naka-invisible mode lang ako. May biglang nag-message sa akin.

“Hey, I’m online.” ang message na natanggap ko mula sa isa sa mga bagong YM friends ko na may handle na Gollyball.

“Online ka rin ba?” ang sumunod niyang message.

Na-mention ko kasi sa kanya ng sasagutin ko ang offline messages nya when I go online whether nasa office or nasa bahay na. I always go online naman kapag nakabikas na ang aking computer sa office man o sa bahay but always on invisible mode. Nang gabing iyon ay natyempuhan na online talaga naman ako.

“Yes, I’m online.” ang message ko naman sa kanya.

“Hey, I’m a big fan of your site.” ang message naman nya sa akin.

“Thanks.” ang maikli kong message.

“Are you based in the Philippines?” ang tanong naman niya.

“Yes I am.” ang tugon ko naman.

“So if I tell you my experiences, pwede mo i-transcribe?” ang sumunod niyang message.

“Sure why not. That will be great.” ang tugon ko naman.

“Ok lang now?” ang tanong na naman nya.

“Better kung email mo kahit maikli lang.” ang sagot ko sa kanya.

“Ok. Although I’d want to make kwento now.” ang message na naman nya.


“Sige go on. I’ll try to retrieve this na lang sa message archive if I have time.” ang mensahe ko naman sa kanya.

Nagsimula siya ikwento ang isa niyang experience sa akin. Heto ang kwento ni Gollyball sa akin.

My unforgettable experience happened about 10 years ago. It’s my experience with my cousin. Pero di lang pala 10 years yun. Way way back when I was in high school. Ok, I was in first year high school then and I have a cousin who’s in college already. I call him Kuya Bortz. This Kuya Bortz is like a role model to me. Malapit kasi sya sa amin since ninong nya Dad ko. He helps us with our projects sa school. Tapos kasama namin minsan sa sine. Parang older brother ba.

One time we went to the province and Kuya Bortz joined me and my Dad. It was very tiring, kasi we went to check the farm. Dati pa lang may pagnanasa na ako kay Kuya Bortz. He sleeps in my room. Boxers ang normal sleeping attire namin. Tapos I see him sometimes in his undies. May mga times na sinisilipan ko si Kuya Bortz. Minsan nga sa sobrang obsessed ko eh, hinahalungkat ko pa ang mga used undies nya sa basket and I sniff them. I sometimes see traces of pubic hair and I get them, place them in my notebook for souvenir. Meron din akong itinago na undies nya. I stole it from his room. I always smell it while pleasuring myself.

So going back sa farm, it was after lunch and it was so hot. We decided to bathe sa may batis. Since para namang abandoned place yun, parang gubat, Kuya Bortz told me to remove my clothing. Kuya Bortz pala was in premed at that time. Nakita ko sya, he removed all of his clothing. So first time kong makita ang etits nya and all. Napansin nya rin akong nakatingin pero binalewala lamang niya iyon. I was surprised by the size of his etits and his balls. Pero diretso sya ng lusong sa tubig. Ako naman, napatanga lang sa isang tabi.

Bigla nalang syang sumigaw ng “hoy! tumalon ka na sa tubig.” Then diretso akong lumusong sa tubig. Eh takot ako nun sa tubig kasi di naman ako marunong lumangoy. May part kasi dun na malalim. Bigla nalang nya akong hinila. So yumakap sya sa akin. Hinila nya ako sa malalim. Then naramdaman ko yung tarugo nya was aiming at my crack. Pero unintentional yun. Sabi nya “wag ka matakot at hawak ka lang sa likod ko.” Yun nga ang ginawa ko. Ewan ko kung ano ang nangyari. Pero nakabitaw ako at napahawak na lang ako sa legs nya. Halos malunod ako.

Paghawak ko sa legs nya, tumama ang mukha ko sa may crotch nya. As in para akong nasampal ng etits nya! Sabay ahon nya sa akin. Tapos ay dinala nya ako sa pampang. Then pag-ahon namin, ask sya kung ok ako. Sabi ko, “oo”. Ewan ko ba pero I was blunt in telling him “yung etits mo sinampal ako” sabay tawa ng malakas. Then sabi nya, “ganun ba?” sabay ngisi.

Eh that time nakahiga ako sa pampang. Tapos sya naka-squat sa may side ko kasi he was checking kung nakainom ako ng tubig. All of a sudden, sabi nya, “gusto mo ba magpasampal ulit?” Sabi ko naman, “ha???” “Oo, ng etits ko, kasi matagal ko nang alam na gusto mo itong matikman” sabi naman ni Kuya Bortz. Kunwari ayaw ko. Tapos sabi nya, “sige na, gusto mo naman talaga diba?” Then, sabi nya, “dun tayo sa likod ng malaking bato.” Pumunta nga kami sa may likuran ng malaking bato at pumwesto sya.

Yung etits nya was hard na at that time. Leaking precum. Sabi nya, “isubo mo na, ready na sya sa iyo.” Hinawakan nya ulo ko then he positioned it to his cock. Di pa ako marunong nun. Sabi nya, “wag mo isayad yung ngipin mo, banayad lang.” “Dahan-dahanin mo ang pagsubo, then isubo mo lahat” ang dugtong pa nya. Member ako ng choir kaya marunong ako ng proper breathing. Nabilaukan ako at first, pero I went to suck it all. He even told me to swallow his balls. I loved his balls, kasi it was hairy and red. Parang golf balls sa laki. I tried to play his balls, by trying to swallow it like a candy. Ang position na nya nun ay nakabukaka.

Then balik na ulit ako sa cock nya. Sabi nya “ok ka insan, subo mo pa ng mabilis para labasan na ako.” Hindi rin nagtagal sabi nya “malapit na ako.” Ask nya kung kaya ko raw lumunok. Tumingin lang ako sa kanya while sucking. And in a moment, sunud-sunod ang spurt nya sa loob ng aking bibig. Parang napakadami. Halos lumabas na sa bibig ko ang tamod nya. Pero ewan ko at sarap na sarap ako. Hindi ko talaga tinigilan unless tapos na sya magpalabas. Napahiga nga sya sa bato. Tapos ang lakas ng hingal nya.

Ako naman ay ninamnam ko pa yung etits nya kasi parang ang sarap-sarap. Overflowing yung cum nya or you may want to call it, cum-covered cock. And men love it. Iba yung feeling na while fresh from cumming, eh super sensitive yung cockhead nila. That’s the same with my Kuya Bortz. Para syang na-high. Tumigil lang ako when it was limp na. And ngumiti lang sya sa akin sabay gulo ng buhok ko. He said, “ok tayo ah!” Nakangiti pa sya nun. Then, sabi nya, “tara, hugas na tayo then balik na sa kubo.”

“Ok ba?” ang tanong sa akin ni Gollyball matapos isalaysay ang kwento niya sa akin.

“Ok na ok.” ang tugon ko naman.

“May libog factor ba?” ang tanong na naman nya.

“Oo naman.” ang sagot ko naman.

“Sige pag may time ako aayusin ko kwento mo at ipo-post ko sa blog ko.” ang dugtong ko pa.

“I’m writing some na rin. Tapos isa-submit ko sa iyo.” ang message na naman niya sa akin.

“Thanks a lot. Wait ko mga kwento mo pa.” ang message ko naman sa kanya.

Then nagpaalam na kami sa isa’t isa.

- Abangan ang susunod pang mga kwento ni Gollyball -

No comments:

Post a Comment