Thursday, January 17, 2013

Eksena sa Dressing Room

Eksena sa Dressing Room


One of my wildest dreams before ay maging isang artista. Alam ko sa sarili ko bukod sa sabi ng nanay ko ay gwapo nman ako talaga. Napatunayan ko rin nman yun dahil marami rin akong naging gf at admirers na mga bading. Pero frustration ko talaga ang mapasok sa mundo ng showbiz.


Marami-rami rin akong napasukan na trabaho na nangagailangan ng magandang personalidad. Of course, lagi akong pasado sa qualifications pagdating sa bagay na yan. Just call me Raf, 23 yrs old. I'm 5'10" pang model ang dating. Ang isa lang sa kakulangan ko marahil ay may punto akong ilonggo or bisaya.

One time may nakipagkilala sa akin sa isang bar itago ko na lang sya sa pangalang Leo. Alam nya siguro na mahirap akong mahulog sa pain nya, kaya iniba nya ang kanyang strategy, nag offer sya ng trabaho. Connected sya sa isang malaking TV network (Kap.....Secrethehehehe) Napatunayan ko naman dahil pinakita nya ang ID nya. Kala ko nung una, pag-aartista ang iooffer nya, sabi nya mag workshop muna ako, pero for the mean time. mag-PA (personal assistant) ka muna. "Ha?" yun lang ang nasabi ko.

Anyway, sige na nga siguro may point din sya iniisip ko na lang siguro mas mabuti kung mafamiliarize muna ako sa mundo na gagalawan ko. First day, pinakilala ako ni Leo kay direk. Bading si direk. Nagbulungan sila at nagtawanan at biglang kumindat si direk sa akin, ngumiti nman ako. Maya-maya narinig ko sa usapan nila na pansamantala ay tulungan ko muna si RC. Ok kilala ko na sya. Kasi sikat sya in fairness, product sya ng isang talent search. Kilala sya sa kanyang kakaibang aura sa pagngiti.(oops clue yan hah). Anak lambing ni direk, punta ka sa dressing rm no.7 andun si RC. Tulungan mo muna sya sa mga pangngailangan nya. Umpisa na ang aking kalbaryo sa pagiging alalay. Pagpasok ko sa dressing rm no. 7 gulat ko walang tao pero naghintay ako sa loob 5 mins may biglang pumasok: si RC. "Hey bro ok ka lang psensya ka na ha, wala kasi mommy ko para magasikaso ng mga things ko e alam mo nman, hndi ako ganun ka organized," sabi niya. "Pero teka, mukhang hindi ka PA. Kung ako sayo sasali ako sa S.S. next year. May potential ka. Cute ka katulad ko. hehehe." dagdag niya. Pagsangayon at ngiti na lang ang pinakita ko.

"Raf may taping pa ako mamaya mga 9pm. Ok ka lang? Paalam ko na lang kay direk. Siya ng bahala sayo." sabi ni RC. In short OT ako. Ganun yata tlga sa showbiz pahabaan ng pisi walang oras na sinusunod. Ok. Abala ako sa pagaayos ng gamit ni RC. Nainip rin ako kaya nanuod din ako ng taping nya. Ganito pala ang PA. Grabe mix ang pakiramdam ko noong mga oras na yun gusto ko ng mag quit. Pero i decided na lang na tapusin. Bumalik ako sa dressing rm. kasunod ko na pala si RC, basang basa ng tubig. Nagkatuwaan daw sila at nagbuhusan sila ng juice. Well, part yata yun ng script. Ewan! at nagtanggal ng shirt si RC. Papasok sya ng CR. "O bakit nka lock? Ni-lock mo ba?" tanong niya. "Hindi? hay naku teka kung lilpat pa ako ng dressing rm., bubuhatin mo laht ng gamit ko. Namannnnnnnnn. Huwag na lang first
day mo pa lang." sabi niya. Ayun may konsiderasyon kahit papaano. "Basang-basa ako, pati brief ko." reklam niya. Mukha ngang lahat ng damit niya ay basa.

Dalidali syang naghubad. Raf pakilock nman yung pinto o, baka may biglang pumasok. Goshhhh!!! Binababa na nya ang pants nya at nagpunas gamit din ang shirt na hinubad nya, hay grabe bakat na bakat sa white boxers na bench ang umbok ng kanyang etits. "Paabot nman ang towel" "Saan?" tanong ko. "Shit, andyan yata sa loob ng CR. Sige ok lang hwag na lang." bawi niya. "Raf bading ka ba?" as in pabiro nyang tanong ewan ko ba hindi ako na offend sa tanong nya. Sabi ko, "hindi ah str8 ako." Tawanan kami. "Sigurado ka ha. Maghuhubad ako sa harap mo." "Hay nako sige ok lang RC sanay na tayo dyan meron din nman ako nyan eh." Ok, sabi nya at biglang nyang ibinaba ang brief nya. Hindi ko alam ang pakiramdam ko ng mga oras na yun sa dami ng mga bading at babaeng nagpapantasya sa dude na ito. Napakaswerte ko at nakita ko ang isang bagay na im sure gusto rin nilang makita. Hehehehehe.

Nasa average lang siguro ang size ng titi ni RC, pero mataba medyo mkapal din ang buhok. Pinkish ang ulo at bayag. "Uy, Raf, saan ka nakatingin? Kunwari ka pa, sa mirror ka rin naman naktingin. Hahahaha," biro niya. Palakad-lakad si RC sa harap ko na parang may hinahabol ng biglang natisod nya ang paa ko. "Heyy. Sus. O ano ka ba. Aaaaaaaaaaaaaray!!! Shit napulikat ako, dude!" daing niya. "Umupo ka muna. Kaw kasi, ba't ka ba nagmamadali?" dun ko npagmasdan ng malapitan ang titi nya. Medyo tinigasan ako at napadila sa aking mga labi. Parang nagkakabuhay ang titi nya lumalaki ito half erect. Pero sa mga oras na yon, tayong tayo na ang titi ko.

"Raf, paki-masahe mo nga mula dto sa hita ko pababa dahan dahan." Shit, curious ako at bigla kong naitanong, "Hoy pare bakit lumalaki yan, mukahang tinatablan ka yata hah," biro ko. "Ganyan tlga yan. Pabayaan mo na lang tingnan mo kung gusto mo. Pakasawa ka," biro nya. "Gusto mong hawakan? Ok lang, para marelax rin ako." Iniisip ko na baka rin makatulong para marelax at mwala ang sakit kaya hinipo ko na. "Shit RC, ok ka lang lumalaki na talaga to." "Sige Raf ituloy mo lang." Tigas na tigas na ang titi ni RC nasa higit limang pulgada lang ang titi nya pero mataba maganda ang shape may kaunting ugat bilugan ang ulo pahaba at namumula na. "Raf, dude, request ko lang, jack me off pare please. Bilisan mo lang."

Hindi ko na sinayang ang oras. Binate ko na sya ng todo. "Uuuuuuuuhhhhshit ahhhhh.....sige pa....Raf...isubo mo kaya para labasan na ako...." Sinubo ko ng buo ang titi nya sabay jakol "....haaaaa...shit malapit na ako sige...ayan na...ayan na... ahhhhhhhhh...shit shit..." Dali-dali kong sinalo sa basang t-shirt nya ang tamod na lumabas; at tumalsik din sa kamay ko ang tamod nya. "Shit...pare..ok lang ba...dont worry atin lang to..at hindi na mauulit...first time mo ba?" Wala na akong ibang naisagot kundi, "Oo..first time." "Kahiya nman syo."

After 10 minutes na mahimasmasan si RC dalidali na syang nagbihis; at may biglang kumatok sa pinto sabay sabing, "RC labas ka na dyan sequence mo na tawag ka na ni direk!" "Paano Raf, labas na muna ako, tawag na ako ni direk. O, tulala ka na dyan. Huwag kang mag alala, masasanay ka rin." ang makahulugan nyang sinabi sabay labas ng pinto.




Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment