Thursday, January 17, 2013

Kuya Jango

Kuya Jango


this is a true story i wana share wid u guys. eversince i was a kid, thou i knw i rily liked girls,i kn0w na i lyk guys 2. pgpasenxahan nio na at im only using my m0bile cp sa pgtype neto. senxa na dn at taglish. mejo ms sanay kc ako mgenglsh.


Nung natuto ako mgjakol, halos araw araw gngwa ko 2. Takot nga ko kc sbi ng religion titser ko, ksalanan daw un! Mga 3 days k0ng pinigil, pero iba tlga ang tawag ng laman. Moving on,ako nga pla c moh(di tunay na name) im n0w 22. I cud say may itsura tlga ako. Mputi,slim,mukha ak0ng chinese dhl pasingkit eyes ko. maliit lng ako.pero, sa heit ko na 5'2", d ako phhuli kung pormahan lng ang usapan. infact,hal0s lahat ng girls sa l0wer yrs nung high skul,my crush sken.nkkflater din.

Nung high skul ako,madaming guys samin na tambay. Looban kc ung place namen. Dat tym,i ws stil naive sa mga cute guys. Puro girls kc nsa icp ko. One tym, dmating un kpatid ng asawa ng lolo ko.malay0ng kamag anak na namen cla ac2ly. Mkkbksyon ata.Nkatira cla bandang bungad.dun kc kme sa likod nkatira. C kuya jango. I dun0h how old he is dt tym.i tnk early 20s. How do i dscryb him? Drop dead gorgeus. I must admit,ndi kgandahan un ate nia,asawa ng lolo ko. Btw,mtnda lng dugO nila smen kya lolo ko na un.

Kuya jango is abt 5'9". Mputi, nice body,my abs pa nga xa eh! Never did it ocur 2 me na mgus2han or pagpantsyahan n my mngyari smen. Kc i knw na super straight un.at malayong mgkagus2 sken in a sexual way dhl parehas kmeng guy. mdalas mrinig ko pa ang pinaguusapan nila pag nppdaan ako s knla. Puro mga chicks. Never ko xang nkausap,kht mdalas eh nandun sya sa harap ng bhay nila nkaupo hbang naglalaro kme.

Until one tym,wyl nglalaro kme,we heard ngjajakol dw c kuya jango ksma un c kuya j0n. U knw h0w guys tend 2 be so malibog dba. Todo hanap kme ng way 2 peak in. Maloko lng tlga kme kya gus2 namen manilip.but litle did dey knw,dat I ws so nervous dt tym,its lyk im disc0vering a part of me na nageexist pla. I wanted 2 c how he touch himself.i wnted 2 see how big he is,papanu tmirik mata nia.gus2 ko mkita un malaking kargada nia,na madaming ugat,stufs lyk dat.

aftr awyl,nggive up n mga tropa ko,umuwi n cla. Wyl ako natira.maya maya,bmukas un door. C kuya jango. Hubad baro. All sweaty. Nkapambasketbol na shorts. Kitang kita muscles at abs nia. Sweat trickling down on his nice chest. Npalun0k ako.I was startled,i min how cud i xplain bkt ndun ako. Mdaling gmana icp ko. Sbi ko, "ahm,kuya jango,pede hramin un bike?".napangiti xa. Pilyong ngiti. "andun sa loob eh. Gus2 mu kunin mu?". nagatubili ako.kc b naman, bata pko, the look writen on his face,sobrang naughty! Bgo pko mkpgsalita,pmsok n xa.sumun0d ako.mgisa lng pla nia. Sbi ko "nsan un bike? Wla naman d2 eh!" "andun sa kusina.kunin m0."sbay ngiti ng mkahulugan. I knw na ndi pdeng mpunta un bike s kusina.dhl mliit lng un place.omg,s this wat i tnk it is? my heart ws beating so fast. But bc0z im so y0ung and scared,i wimped out.tmakbo ako plbas.pun0ng pun0 ako ng regret nun. Coz i knew i wnted sumtn 2 hapen. Pero ngttalo icp ko,mybe im juz readin it all wr0ng.

After dat incident,lage nia ako nginingitian pag nppdaan ako sa harap nia. Im kinda timid towarthis him cuz i dunoh wat is he tryin to pull. dmaan mdaming araw,until one nyt, aftr mglaro,my tropa called it a nyt nd went h0me.ako naiwan mgisa. Ngulat ako kc my tmwag sken mula sa nkapark na jip. Pnapasada un ng mga uncle ko.malay0ng kmaganak.nandun kc ako nkatayo malapit s jip. Im tnkn how i cn go h0me,mejo mdilim.takot ako s mumu. "Psst!" npalingon ako. "moh,lika d2". C kuya jango pla. Atubili ako.mdilim ang lugar.lam nio naman s province,maagang m2log mga tao.i checkd d jeepney,ms lalong mdilim sa loob niyon. I felt my thighs stifen.my heart began 2 pump faster.nanlalamig mga kamay ko. I sed "kw pla yan kuya jango.bkt?". "bsta hlika d2 sa l0ob,my papakita ako sau!". Ayko sna pmunta,kc i dnt wnt him 2 tnk im gay,na papatol s knya.cuz i knw he's so straight.

I ws n d midle of tnkn wen i heard my cuzin col my name. "ayos!"sbi ko s sarili ko. Kunwari mgttgo aku s jip frm my cuzin widout him tnkin im easy. So un,takbo ako s loob ng jip. "shit anjan un cuzin ko wag ka maingay!" kunwari tmtingin ako s labas ng jip. Npatingin ako ky kuya jango,thimik xa.silhouete lng nkkta ko s knya kc mdilim.mula s liwanag ng buwan,i saw his features. Nkasando lng xa at manipis na shorts. His brown eyes,mkapal n kilay,outline of his face,bulging muscle.manipis at mpulang labi.knbhan ako.bkt ang thmik nia?

Bgla hinila nia ko sa tbi nia. B4 i cud utter a word,he held my hand. Il say,i felt a bolt of electricty shot ryt thru me! Im shocked.. Ndi n tlga ako nkakibo. He asked me"musta na?". I wsnt looking at him.mgkatbi kme.im looking str8 ahed. I cud see him looking at me.maya maya,i cud fil his breathe against my batok,""grabe,e2 b un? Tangna, anu b 2!" sbi q s sarili ko. I felt his lips kis on my neck.pataas pa..nagsitaasan lahat ng balahibio ko"shit! Is he going 2 kis me? Oh god,i wnt my first kis sa gf ko,pero,parang..parang gus2 ko dn!"sbi ko ule s sarili ko. he's n0w kisin me sa cheeks.wet kis..paulit ulit.teasin me kng bbgay ako.i sat stil.i ddnt m0ve.afraid of wat myt hapen.he dared an0der m0ve,since nkasideview ako dhl d ako tmtngin s knya,i felt his lips m0ve cl0ser,and closer,and closer 2 my m0uth. I sed 2 myslf"shit anu ggwin ko ". Until i felt his hot tongue thrust sa slit sa glid ng lips ko. Ndi nko ngdalwang icp. I wnted dis too. Ndi ko naicp na mkkpghalikan ako s kpwa ko. His perfct lips,manipis at mpula.

Without hesitation,hmarap ako s knya. And we kissed. Sinalub0ng nia ko.It was a gr8 filing. At d same tym,weird. Its my first kiss. Sa guy pa. Ndi ako marun0ng,i didnt knw wt to do. I felt him nible my lower lip. He shoved his t0ngue insyd,i sucked it,nd we kisd so wildly. I learned fast.soon enuf,i was kising him back hungrily. I opened my eyes. I wanted 2 see how this beautiful man wud luk lyk pressed cl0sely 2 my face. His eyes wer cl0sed,kisin me pasionately. Even dt close,dko npiglan hmanga s knya s physcal na aspeto. Ang guapo tlga nia.we c0ntinued kisin.st0p 4 a wyl 2 catch our breath,mgkdikit ang noo at il0ng,ngumiti xa saken. "mtagal n ktang gusto.kaso bata kpa,kaso d ko mpigilan." i juz gave him a loud smack in reply. Mya mya,hnalikan ule nia ko.mas mpangahas.i felt his hand searchin my crotch,nkapa nia un garter ng short ko,pnasok nia kamay sa l0ob.tigas na tigas ako nun. It felt so gud na mrmdaman ang ibang kamay sa titi ko.

Nilabas nia titi ko. Im n0t dt big,average lng.5inches,mapula at mgnda ang ulo. Jinajakol nia ko wyl kisin me. I tot i wana return d favor too! So kinapa ko un bukol nia.ngulat ako. Ang tigas tigas nia! Parang bakal. Pagkapa ko papunta sa garter nia,nakapa ko un ulo ng titi nia. Nkalbas sa short nia. Shit ang haba at ang taba. Nalibugan ako lalo. Ibinaba ng isang kamay ko ang short nia para mailabas ko ng buo ang dick nia.ngulat ako sa tmambad sken. mahaba at matabang titi.parang cobrang galit.i gazed at his manhood.lyk its d m0st beautiful thng s bu0ng mundo. We st0ped kisin.he leaned bak 2 alow me 2 f0ndle wid his big and proud dick.hnwakan ko ito.i felt it throbing,halos d ko ma grasp dhl sobrang taba! It felt warm against my palm.

Mula s liwanag ng buwan,kita ko na mputi din k2lad nia un alaga nia.i touchd its head,basang basa na s precum.dahan dahan,nagtaas baba ang malambot k0ng palad sa titi nia.unlyk him na puro kalyo ang kamay.magaspang kc.wla kc ako trbho,my maid kme. Lalo xa npaliyad,umuungol xa. M0aner tlga. Ang sarap sa tenga.lalaking lalake ang boses. "oooh! Shit ganyan nga! Aaah ang sarap moh!". Mas lalo ako ginanahan.binilisan ko ang pagjakol s knya. "Isubo m0!"anas nia. Npatingin ako s knya.tirik ang mata,mejo pawisan, ang gwpo niang mukha nkatunghay at ngssumam0ng isubo ko. Tningnan ko ang hawak ko. 8 inches,mataba at malaking ulo. "dko ata kaya kuya jango". "cge na pls isubo m0,masarap yan" "pero,ang laki eh.d kasya s bibig ko!" "mssarapan ka naman jan pls isubo....oooh gnyan aaaah shit ang sarap ah!"ntpos ang cnasbi nia sa ungol at anas dhl isinubo ko ang pgkalaki laki niang kargada! i tasted his precum, salty and gratey s panlasa.Namumuwal muwalan ako dhl sa taba,halos wla s kalahati ang naisubo ko. "gnyan nga,cge isubo mu ng buo! Aah ang sarap m0ng chumupa!" pinag igihan ko ang pagsupsop s knyan. Hnwakan nia ang ulo ko wyl xa na ang kmantot sa bibig ko. "ang init ng bibig m0! Tangina ka ang sarap ng pagchupa m0,aaah ah shit malapit nko!" hnwkan ko balakang nia 2 prevent him frm shoving his dick deeper. Kng hndi,didirecho s lalamunan ko.i dnt wana throw up.Maya maya rmdam ko namamaga na titi nia sa loob ng bibig ko,pbilis ng pbilis ang pgkantot nia sa bibig ko.rinig n rinig ang tun0g ng pgsupsop q s knya. "tangna ayan nko aaah aaah lunukin mu tam0d ko m0h ayan nko aaaaaahhh!" ngulat ako s gnwa nia. Inulos nia ng buo papasok ang titi nia inside my m0uth. I felt un burat nia slide past my t0nsils,direcho sa lalamunan ko.pasok na pasok.i felt his dick spasm nd swel,rmdam ko ang mainit na tam0d nia tmalsik at pumutok sa loob ng throat ko. I gagged nd choked! Ubo ako ng ubo.npaluha ako. His sperm ws all over my face,sa n0stril at bibig ko. "moh,pasenxa kna! Sori dko npgilan!"d xa magkamayaw kng papanu ppunasan ang mukha ko. Lasang lasa ko xa,manamis namis na maalat.

Hnla nia ko mula sa pgkkaluh0d s harap nia.mgpalabas ka dn. I askd him 2 suck me,pero d pa dw nia kya. Wat he did was,he kisd me wyl jacking me off. S0brang sarap ng sensation! Maya maya,sumabog na dn ako. I pushed him lytly.pnunasan ko tam0d ko. Maya maya,inakbayan nia ko sbay bulong "Ang sarap mo!". Pawisan kame pareho. Magkatbi. Nakaakbay sya sakin. Hindi pa din nia sinusuot ang pangibaba nia. I saw his limp dick. N22log pa,pero ang haba na.I kised his nose,down 2 his lips. Nang magsawa ako,hinalikan ko xa sa leeg. I gave him buterfly kises. My tongue swirling sa neck nia. "aah! moh,patay na!" napatigil ako saka tumingin sa kanya. "bakit?"

inginuso nia ung kargada nia. Tiningnan ko ito. Buhay na buhay nanaman. Parang gus2ng gus2 ng aksyon. Tigas na tigas. Hinawakan ko ule ito. I was jacking him wen he asked me, "moh,ok lng tirahin kita?" napa oo na lng ako.may kinuha xa sa compartment ng jip. Baby oil. I watched him pour it sa dick nia. Hinagod hagod nia ito para kumalat. Marahan niang pinagtataas baba ang kamay nia sa titi nia ng hinawakan nia ko sa balikat at pinatuwad. "kuya jango, masakit ata yan,bka di ko kaya! Ang laki pa naman ng sau!" "relax ka lng,masasarapan ka d2." tumuwad nko. Ipinatong ko mga kamay ko sa upuan ng jip. Pumuwesto sya sa likod ko. He rubbed his dick sa ass ko para malubricate. Maya maya,kinapa nia ang butas ng pwet ko.Dahan dahan,naramdaman ko ipinasok nia ang burat nia. Shit! Parang pinunit ang asshole ko.ang sakit! "aray kuya jango shit masakit tama na!" "teka wag kang magulo,dapat relax ka lng para lumuwang."

ramdam ko ang ulo ng titi nia nasa l0ob na ng butas ko.maya maya pa,itinulak pa nia papasok ang kalahati. Im in pain. Sobrang sakit. Parang banat na banat ang butas ko sa taba ng titi nia. Pinatagal muna nia para mka adjust ang ass ko.Wid one quick m0ve,he shoved his dick insyd me. Ngulat ako.hindi na masydong masakit. Ramdam kong pasok na pasok ang mataba at mahaba niang kargada saken. Parang my bakal na nkabaon."aah shit tangina ka ang sarap mu! Ang sikip m0 at ang init sa loob mo!"anas nia. "kuya jango wag ka muna gagalaw"pigil ko sa kanya. Niyakap nia ko,habang magkahugpong ang katawan namin. Maya maya pa,naramdaman ko dahan dahan niang hinuhugot ang titi nia. Npaungol ako bigla.dko maexplain ang sensasyong nararamdaman ko. Ang sarap. Bigla niang ibabaon. Huhugutin ng unti unti,sabay ulos.ang sarap sarap.hangang unti unting bumibilis ang pagkantot nia saken. Rinig na rinig ang salpukan ng katawan namen. "plok plok plok" "aahh moh ang sarap m0,malapit nako!" "cge lang ahh ang sarap pala ng ganito!" hindi ko maexplain. Masarap na my k0nting kirot. his bangin bcme faster nd faster,"moh, ayan nako..aah..ayan..e2 nako moh tangina ka ahhh bubuntisin kita!"

nkailang ulos xa ng maramdaman k0ng my mainit na likido shooting inside me. Ibinaon nia ng todo ang ari nia saken.sabay yakap saken.nakatalik0d ako sa kanya. Parehas kameng hinihingal at pawisan. Hindi nia pa hinuhugot ang kargada nia. Kusa it0ng lumabas ng lumambot na.ramdam k0ng tumulo ang tam0d nia galing sa pwet ko. Inalalayan nia ko tumayo at nagpunas kame sa basahan. I felt my ass swell a little. Pero ok lng. I rmber its late na so nagpaalam nko. Pnigilan nia ko sa kamay. "teka,"sabay halik saken sa labi. "bukas,hintayin kita ha? Ipangako m0 akin lang yang butas m0.akin ka lng." tumango na lng ako at tumakbo na pauwe. umuwe ako ng my kakaibang ngiti sa labi.

Its too much 4 me 2 take.na my lalakeng naginitiate n gwin un. May itsura pa. Ilang beses dn namen inulit un.until i st0pd seeing him. My gf nko dt tym.ilang taon dn kme d ngkta.tga ibang bayan kc xa.dndalaw lng nia ate nia. D n xa ule pmunta sa bhay ng ate nia. Nlaman ko n lng nagasawa na xa. Im kinda hurt. Isang araw,pggcng q,my tao sa pun0ng manga namen. Pagbaba,xa pla.knbhan ako. Nkta ko ule un maam0 at guapo niang mukha.nginitian nia ko. "musta na?tgal dn nten d ngkta! Iniiwasan mu n kc ako!" d ako kmibo. Ngumiti ule xa "mauna nko,pkisbi ky mama mu slmat s manga!" lmakad na xa palabas ng bglang lumingon ule,nkangiti pa dn. "pano,mamya ha?lam mu na un." sbay kindat. D ko n xa pnuntahan.dhl alam k0 my asawa na xa.buntis n dn ata ang misis nia dt tym.

So hangang d2 n lng kwento ko.sna ngus2han nio



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment