Wednesday, February 27, 2013

Coke Sakto



Coke Sakto
Kwento ni Ronan


Kumusta na Big Boy? Sana ayos ka lang para mas marami ka pang maisulat na kwentong m2m. Salamat pala at naisipan mong gumawa ng blog na ganito. Share ko lang sana ang kwento ko sa iyo at sa mga visitors ng blog na ito.

Isang gabi habang nanonood ako ng TV sa aming bahay ay nakaramdam ako ng pagkauhaw sa softdrinks. Nais kong uminom ng malamig na malamig na Coke. Nagpaalam agad ako sa mga kasama kong nanonood ng TV. Syempre hindi ko sinabing bibili ako ng Coke. Baka pati sila ay magpabili din.


Nagtungo ako sa isang sari-sari store sa loob din ng subdivision namin. May isang pick-up na sasakyan doon na tila nagdedeliver ng mga softdrinks. Isang lalaki ang nadatnan kong kausap ng may ari ng tindahan.

“Nanay Tina, pabili po ng Coke 12 ounces. Yung ice cold kung meron.” ang bungad ko sa may ari ng tindahan na kakilala ko na.

“Naku iho. Kadedeliver lang ng mga 12 ounces. Hindi pa malamig.” ang sabi ni Nanay Tina sa akin.

“Ganoon po ba. Eh kahit yung 8 ounces na lang po.” ang hiling ko naman.

“Parehong hindi malamig iho. Kadedeliver din.” ang sabi na naman ni Nanay Tina.

“Coke sakto na lang iho. Merong malamig na.” ang alok ni Nanay Tina.

“Bitin ako dyan. Sige na nga po. Dalawa po para di bitin.” ang sabi ko naman.

“Heto iho.” sabay abot sa akin ng dalawang Coke sakto.

Inabot ko din ang bayad ko kay Nanay Tina.

“Ito kasing si Mike, ngayon lang nagdeliver ng softdrinks.” ang sabi ni Nanay Tina sa lalaking nadatnan ko sa tindahan.

“Wala din po kasing deliver sa amin. Kaninang hapon lang po dumaan yung truck ng Coke.” ang sabi naman ng lalaking iyon.

Habang iniinom ko ang Coke ay napatingin ako sa lalaking tinawag ni Nanay Tina na Mike. Maputi si Mike at mukhang maganda ang pangangatawan. Body fit ang suot iyang t-shirt kaya naman halata ang matipuno niyang dibdib. Hindi ko tuloy naiwasan na titigan ang kanyang katawan.

Bigla siyang napangiti sa akin. Nahiya naman ako sa kanyang pagngiti. Agad kong inubos ang ininom kong softdrinks. Dali-dali kong nilisan ang tindahan. Lumakad ako ng mabilis papalayo sa tindahan.

Nang medyo nakalayo na ako sa tindahan ay lumingon ako sa aking pinanggalingan. Mukhang hinahabol ako ni Mike.

“Bro, nakalimutan mong inumin ang isa mo pang Coke sakto.” ang bigla niyang isinigaw sa akin.

Agad naman akong huminto. Lumapit siya sa akin. Inabot niya ang softdrinks sa akin.

“Salamat.” ang tanging nasabi ko sa kanya.

Muli kong napansin ang pagngiti niya sa akin.

“Type mo ba ako?” ang biglang tanong niya.

Hindi ako nakasagot.

“Ano bang trip mong gawin?” ang tanong na naman niya.

Hindi pa rin ako makasagot.

“Huwag ka ng mahiya. Trip ko rin ang trip mo.” ang sabi na naman niya.

Nahulaan ko na ang nais ni Mike.

“May alam ka bang lugar?” ang tanong niya sa akin.

“Banda roon ay may bakanteng lote.” ang sabi ko naman na medyo naging panatag na ang loob ko kay Mike.

Nagtungo kami sa bakanteng lote na iyon. Sa may madilim na bahagi na may sementong sahig kami pumwesto. Agad kong kinapa ang kanyang harapan. Mukhang malaki iyon. Si Mike na mismo ang nagtanggal ng pagkakabotones ng pantalon niya. Ibinaba din niya ang zipper nito.
Yumuko naman ako sa harapan ni Mike at ibinaba ko ang kanyang pantalon at brief. Biglang bumulaga sa akin ang nagsisimula ng tumigas niyang titi. Hindi na ako nag-aksaya ng sandali. Isinubo ko iyon ng buong-buo. Hanggang sa tumigas iyon na singtigas ng bote ng Coke. May kalakihan nga iyon na halos kasing-haba ng Coke sakto. Tsinupa ko ang titi ni Mike. Halos kantutin naman ni Mike ang aking bibig.

Makalipas ng ilang minuto ay naramdaman ko ang mainit na tamod ni Mike na sumabog sa loob ng aking bibig. Noon ko iniluwa ang titi ni Mike. Sinalsal ko na lamang ito hanggang sa wala ng lumalabas na tamod mula dito.

Ginamit ko naman ang Coke sakto na pangmumog sa naiwang tamod ni Mike sa loob ng aking bibig. Nang maayos na ni Mike ang kanyang pantalon ay nilisan na namin ang bakanteng loteng iyon. Si Mike ay bumalik sa may tindahan at ako naman ay nauwi na.







Kwento ni Big Boy

2 comments: