Saturday, February 9, 2013

Desert Diary Story 16: Birthday ni Pareng Ryan

Desert Diary Story 16 – Birthday ni Pareng Ryan
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


“Hi! Puwede bang magpa print ng colored”. Nagulat na lang ako habang nakipag kuwentuhan ako sa aking kaibigan sa telepono ng biglang kumatok sa pintuan ng office ko si Ryan, ang cute sa Engineering. Hay, ganito naman silang mga taga Engineering, hindi namamansin kung walang kailangan. Pero kung may kailangan, super galang ang mga putah! At sobra sa pa cute. Kung sabagay, pogi talaga itong si Ryan na ito. At ang cute niyang talaga. Pero dahil PINOY, distansya pa rin ako kasi problema lang yan.

Ngumiti ako, ngiting Close-up sabay paalam sa aking kausap sa phone. “Sure.”

“Pinadala ko na sa email mo, paki bukas na lang”. At ngumiti ito ng napakatamis na ngiti.

Hindi na ako nag aksaya pa ng panahon at binuksan ko na lang kaagad ang aking Outlook. True enough, andoon na nga yong email niya at may dalawang attachments.

“Mga credentials mo ba ito?” tanong ko pagkatapos kong buksan ang attachments.

“Oo. Kailangan daw eh”.

“Bakit? Susunod ka na ba sa mga nakaalis na patungong US?” Marami kasi kaming m ga detailers na naka alis na patungong States at siguro ay susunod na rin itong si Pareng Ryan na ito.

“Sana”.

“Kaya mo yon, sa galing mong yan”.

Hindi naman nagtagal ang pag print ko kasi high speed naman ang aking colored printer sa opisina kaya natapos din kaagad.


“Salamat ha, Kakahiya naman sa iyo”.

“Naku, wag mong sabihin yon. Basta kung may ipapa print ka, punta ka lang dito.”

“May konting handaan pala mamayang 7PM sa bahay ko, sana maka dalo ka”.

“Sige, saan ka ba nakatira?”

Binigyan na ako ni Ryan ng sketch patungo sa kanyang tinutuluyang apartment. Sa 18th Street Cross King Saud din sa Dammam at incidentally, Iisang building lang sila ni Edward ang kababayan kong Ilonggo.

“Naka punta na pala ako sa building ninyo. If you know Edward, kababayan ko yan.”

“Ah, talaga? Then, you know the place na pala. Siguro naman hindi ka na mawawala ano?”

“Hindi nga ako mawawala kaso baka ma out of place naman ako doon kasi nga taga Engineering lahat for sure ang mga bisita mo”.

“Hindi naman karamihan ang inimbitahan ko. Basta be there ha?”

Nawala na sa isip ko si Ryan sa buong araw hanggang makalabas ako ng opisina. In fact, nakalimutan ko talagang imbitado pala ako sa kanyang party. Ganyan talaga kung weekend, dahil sa excitement, naba blangko ang isipan ko palagi. Kakatapos ko lang maglaba ng mga damit ko at nanonood lang ako ng Satellite TV ng biglang mag ring ang aking mobile phone.

“Sino kaya ito? Di ko kilala ang number niya”. Bulong ko sa sarili ko. “Aywa Marhaba.” Unang sinabi ko sa telepono nang sagutin ko ito. Akala ko rin kasi mga Arabo.

“Hello, this is Ryan, may I speak to Mark please”.

“Ryan, ako to si Mark.

"Sorry akala ko Arabo ka”.

“Dre, bat hindi ka pa pumunta dito. 10PM na ah. Di ba sabi ko mga 7 punta ka na?”

“Hala, sorry nakalimutan ko. Sige magbibihis lang ako. Andyan na ako 15-20 minutes”.

“Punta ka dito ha, antayin kita”

Tinalo ko yata si Elma Moros Posadas sa bilis kong magbihis. Nagmamadali din akong bumaba ng building na tinutuluyan ko at pumara ako kaagad ng taxi. Nakarating ako mga 15 minutes talaga as promised. Buti na lang may elevator ang building nila ni Ryan at hindi na ako nahirapan pang umakyat sa hagdan. Nang marating ko ang kanyang flat number ay nag doorbell na ako.

“Sa wakas, nakarating din”.

“Happy birthday pala dre. Sorry medyo na late ako at medyo wala akong dalang regalo”.

“Kiss lang okay na”. At sinabayan ito ng napakatamis na mga ngiti.

Tumaas ang kilay ko sa sinabi ni Ryan. Alam ko, pag pinoy, wala ka talagang aasahan at kung mamalasin, playtime lang pala ang lahat ng kalandian nila. Napansin niya yata ang pagtaas ng kilay ko kaya siguro binuksan na niya ang pintuan.

“Halika, tuloy”. Pinatuloy na ako ni Ryan sa kanyang flat.

“Dre, bakit walang bisita?”

“Meron kanina. Kaso dumeretso din ang ibang tropa sa Aziziah sa may Bahrain Bridge kasi may birthday din doon ang tropang dadaluhan.

“Naku, ako lang pala mag isa ang iyong panauhin”. Pero sa loob loob ko lang, mas maganda nga at masolo ko sya.

“Buti nga yon para magkasaril inan tayo”. Ang pabulong niyang salita.

Hindi ko siya sinagot at hindi naman ako na surprise sa kanyang sinabi. Medyo parang accepted na kasi sa office namin ang paglalandi ng mga utoko sa mga pamintahang katulad ko. Hindi naman sa nagmamaganda ako, sanay na ako sa mga palipad hangin. Marami na ring nanligaw sa akin na mga pinoy pero iba pala pag medyo type mo ang guy. Kasi kung di mo sila feel, di mo pinapansin ang mga palipad hangin nila. Pero kung type mo sila, parang kinikilig ka rin. Pero hindi ko pa rin mawari kung “He’s into it”.

“Halika dito, pagpasensyahan mo na ang aking handa”.

“Ang dami nga nito considering na ako lang ang iyong bisita”.

“Pinaluto mo lang ba itong lahat?”

“Di naman lahat, ang iba niluto ko na in advance. Ang iba naman courtesy of Al Bahar”. Al Bahar, ang isang masarap na Filipino restaurant.

Hindi masyadong marami ang aking nakain dahil busog pa rin ako.

“Ang tipid mo namang kumain. Kaya siguro ang payat mo.” si Ryan.

“Busog pa rin kasi ako dre. Nakalimutan ko kasi kaninang invited pala ako sa birthday mo”.

“Di siguro”.

“Hindi ka ba naniniwalang nakalimutan ko talaga ang party mo?”

“Kasi hindi ka naman talaga uma attend ng mga parties eh. Ni minsan hindi kita nakita sa mga parties”.

Ngumiti lang ako. May bad experience kasi ako sa mga parties na yan. Lalong lalo na pag family ang party. Wala kang makausap, wala man lang mag e-entertain sa iyo. Kaya hindi na talaga ako uma attend ng mga parties as much as possible.

“Hindi naman sa hindi uma attend, minsan kasi conflict of schedule”. Pagpapalusot ko pa.

“Kaya nga tinawagan kita eh. Hirap akong makuha pati ang mobile number mo, ilap ka rin pala kahit sa pagbigay man lang ng numero mo”.

Ngumiti lang ako. Hindi ko talaga binibigay ang mobile number ko sa kahit sino.

“Kanino mo pala nakuha ang number ko?”

“Ah, sa dami ng tinawagan ko, sa Department Driver nyo ko nakuha at last. Kung hindi, baka kahit ang boss mo ay tatawagan ko pa eh”.

“Ang tiyaga mo naman”.

“Ganyan ako. Kaya ibahin mo ako sa kanila”. Tinitigan ako ng napakalagkit at ngumiti ng napakatamis.

No comment ako ulit. “Ano ba ito?” ang sabi ko sa sarili ko. At ngumiti lang rin ako.

Bigla na rin siyang tumayo at naglabas na ng Sadiki. Ang locally made na alak dito sa Saudi. Dinala niya ito sa harap ng kanyang TV upang doon na daw kami mag inuman.

“Halika dito dre, umpisahan na natin ito para maka quota na rin tayo”.

“Hindi mo naman sinabing mag inuman pala tayo”.

“Birthday ko ito dre, kaya pag bigyan mo na ako”.

Wala na rin akong nagawa kundi ang tanggapin ang shot na binigay niya sa akin. Masarap din naman ang Mousse na Apple flavor bilang chaser kaya carry na rin.

Marami kaming napag usapang habang nag iinuman kaming dalawa. Matalino at may sense talagang kausap itong si Pareng Ryan. Hindi katulad ng mga kasamahan niya sa Engineering na wala ng ibang pinag usapan kundi ang puke, puke at puke. Nagulat na lang ako nang nilipat ni Ryan sa PINK TV ang channel.

“I think this guy is into it” ang bulong ko sa aking sarili. Queer as Folks US edition ang pinapalabas at ang eksena ay kinakantot ni Bryan si Justin. Titig na titig si Ryan sa screen habang ako naman ay tumitingin sa kanya. Parang strange itong sitwasyon na ito sa akin dahil first time ko itong makipag sex sa pinoy kung magkataon. Mas mahirap kasi at mas maraming seremonya pag pinoy ang iyong ibobooking. Di tulad ng mga Arabo na titigan lang, gets mo na. Mainit ang eksena nina Bryan at Justin kaya hindi na ako nag aksaya ng panahon pa. Confirmed ko na, “he’s into it” talaga.

“Sino gusto mo sa mga characters sa series na yan?” pasimple kong tanong.

“Ah, I like Michael but Emerett is more comfortable with himself, aside from being the gayest”. Napangiti ako. Confirmed na. Habang nanonood si Ryan ay humiga ako sa carpet at ginamit ko yong throw pillow doon. Hindi ko namalayan na naka idlip na pala ako. Naalimpungatan lang ako nang parang may nararamdaman akong may humihimas sa aking ari. Nagising ako pero patuloy kong pinikit ang aking mga mata. Masarap ang sensasyon pag hinihimas ang iyong ari pero mas masarap pag iba ang gumagawa nito sa iyo. Hinayaan ko na lang si Ryan na himasin niya ang aking aring sa ngayon ay galit na galit na rin. Di nagtagal ay unti unti nang binababa ni Ryan ang aking zipper, sinunod niya na rin ang butones. Mas naging mapangahas ito at mabilisan niyang binaba ang aking pantaloon hanggang sa ang boxer shorts ko na lang ang naiwan. Tigas na tigas na ang aking burat at bumukaka na ako ng husto. Dinilat ko na rin ang aking mata at enjoy akong pinapanood ang ginagawa ni Ryan sa akin. Bumukaka ako upang pagbigyan si Ryan sa kung ano mang plano niyang gawin. Binalik na ni Ryan ang kanyang kamay sa tigas na tigas ko nang tarugo at hinimas himas itong muli.

“Ahhhhhhhhh……..hhhhhhhhmmmmmmm”. hindi ko na mapigilan ang pag ungol. Sandali niyang tinanggal ang kanyang kamay upang hubarin na ng tuluyan ang aking boxer shorts. Kumawala ang mamula mula at galit na galit ko ng 6 pulgada na pag aari. Sinimulan na niya itong batihin ng batihin.

“Ahhhhhh…..sarappppp….wag mong tigilan…….” Ang paungol kong pagkasabi. Siguro na encourage pa si Ryan at binilisan pa niya ang pagbati sa aking harapan. Mga ilang saglit din bago siya huminto sa pagbabati hanggang tigilan niya na ng tuluyan.

“Arayyyyyyyyyyyyy” Napasigaw ako sa sarap nang pisilin niya ang aking tite ng napakahigpit bago binitawan. Lumuhod si Ryan sa aking harapan at hinubad ang aking suot suot na T-Shirt. Totally naked na talaga ako sa mga sandaling iyon. Medyo kinakati nga lang ang aking likuran dahil sa carpet lang ako nakahiga pero hindi ko na inalintana sa mga pagkakataong iyon ang aking nararamdamang kati dahil kakaibang kati naman itong kinakamot namin ngayon. Ibinalik niyang muli ang kanyang atensyon sa aking ari at inamoy amoy niya ito.

“Ang bango….” Habang nakapikit itong si Ryan. Inamoy niya ang puno ng aking tarugo, Pinabukaka niya ako’t inamoy din ang aking dalawang bayag. Nakakalibog ang ginawa ni Ryan. Kumislot kislot ang aking alaga nang biglang dilaan ni Ryan ang butas ng aking puwet.

“Ahhhhhhhhh….putah dre….ang sarap…”. Tinitigasan niya ang kanyang dila at kinakantot kantot niya ang aking bukana. Buti na lang at nakapag shave at nakapag enema ako, kaya malinis ako sa mga oras na iyon. Nang magsawa si Ryan sa pagkain sa aking butas ay sinimulan na niya namang kainin ang aking dalawang bola. Kinakagat kagat niya ito bago sipsipin. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya sa akin at feeling ko any monument (moment) na lang ay pupulandit na ang aking katas. Pero pinigilan ko ang aking sarili sa pagpisil sa aking aring tigas na tigas pa rin. Iniluwa na lang niyang bigla ang pagkain sa aking bayag at hinawakang muli ang aking ari at sinimulang niya itong bayuhin ng bayuhin.

“Ahhhh…….” Ungol na lang ako ng ungol sa mga pagkakataong iyon. “Dre, di ko na kaya…..isubo mo na!” ang pautos kong pagkasabi kay Ryan. Nakinig nga siya sa akin at sinimulan niyang isubo ang aking galit na ari. Nagpataas baba siya ng napaka bilis. Habang sinususo niya ako ay pinapaikot ikot niya pa ang kanyang dila sa ulo ng aking ari. “Ahhhrrrrrrrrggggggg…pag ibayuhin mo pa dre…..wag mong tigilan…puhleeze!”. Tumutulo na lang ang laway ni Ryan sa bilis ng kanyang pag tataas baba sa aking ari. Napagod din siguro ang kanyang mga panga at tumigil siya ng biglaan at nagbayo ito ng nagbayo.

“Subo mo ulit dre….”. Ang nagdidileryo kong utos sa kanya.

“Sarappppppppppp…” Hinagod niyang muli ang aking ari at sinimulan niya uli itong susuhin. “ahhhh... saaaarraaaap...." ang tinding gumawa ni Ryan dahil napapa angat ang aking puwet. Grabe na ang intensity sa libog na aking nararamdaman. Iniluwa niya ng bigla bigla ang pagkasubo niya sa aking lawit at tinitigan niya ako.

“Ba’t ka tumigil?” ang pabulong kong pagtanong sa kanya. “Subo mo ulit please..”. Ngunit hindi niya ito sinubo, bagkos ay sinimulan niya ulit itong salsalin ng salsalin. “Aaaahhhhhhhhh….”. Binaba niya ang kanyang ulo at sinimulan niyang dilaan ang aking bayag. Ang sarap ng sensasyon at nakaka kuryente ang init ng kanyang hininga. Inutusan ko siyang ulit na isubo ang galit na galit kong sandata ngunit hindi patuloy pa rin siya sa pagkain sa dalawa kong bayag. Nang hindi ko na makaya ay ako na mismo ang kumuha sa kanyang ulo para muling ipasubo ang aking burat. Naisubo niya ito ng buong buo nang wala man lang kahirap hirap. Magaling talaga siya. Alam kong sa iilang sandali lang ay lalabasan na ako kaya pinigilan ko na si Ryan sa pagsubo sa aking tarugo. Pinisil ko ulit ang aking ari upang hindi pumilandit ang katas nito at mag relax.

“Ako naman ang magpapaligaya sa iyo”. Ang matipid kong sabi kay Ryan habang ako’y tumatayo at pisil pisil ko pa rin ang aking ari. Pinahiga ko si Ryan sa mga throw pillow sa may carpet. Lumuhod ako sa kanyang tagiliran at sinimulan ko siyang halikan sa kanyang noo. Sinunod ko nang halik ang magkabilaan niyang mga mata habang siya nama’y napapikit at ang kanyang ilong. Sinunod kong kainin ang kanyang kaliwang tenga. Kinagat kagat ko ito at sinipsip kaya napapasigaw si Ryan sa naghahalong sakit at sarap, habang abala naman ang aking kaliwang kamay sa kakahimas at kakapisil sa magkabilaan niyang nipples. Sinunod ko na ring kainin ang kanyang kanang tenga. Nang magsawa ako ay dinilaan ko na rin ang kanyang liig, hanggang marating ko ang kanyang kaliwang nipples. Sinuso ko ito nang sinuso habang hinihimas ko ang naiwang nipples sa kanan. Sinunod ko na rin ang kanang naiwan. Pinagapang ko ang aking dila hanggang marating ko ang kanyang pusod. Inamoy amoy ko muna ito bago ko sinimulang kainin. Samantala ay abala naman ang aking kaliwang kamay sa pag pisil sa kanyang galit na galit na ring sandata. Malaki at mahaba itong si Ryan. Nagluluha na sa mga paunang katas ang kanyang tarugo. Tinigilan ko ang pagkain sa kanyang pusod at tinitigan ko nang mabuti ang kanyang tarugo. Tuwid na tuwid ito, makinis, mamula mula ang ulo at katawan ngunit walang kaugat ugat.

“Chupain mo na ako Mark!” ang pasigaw na utos sa akin ni Ryan. Sino ba naman akong tatanggi sa grasya na nakahain sa aking harapan. Kaya dinilaan ko na kaagad ang kanyang bayag habang binabayo ko ang kanyang kahabaan. Kinain ko ng sabay sabay ang dalawa niyang bola, sinipsip ito ng sinipsip. Tumitigil lang ako paminsan minsan dahil buhok na ang aking nakakain (he he he he). Nang magsawa na ako ay dinilaan ko na ang kanyang kahabaan. Dinilaan ko na para ba itong isang Ice drops habang hawak hawak ko naman ang kanyang sandata. Hindi na rin pinahirapan ang aming mga sarili dahil alam ko, kaming dalawa ay sabik na sabik na rin.&nbs p; Ako, upang chupain sya…at siya upang ma chupa ko. Sa wakas, sinubo ko na rin si Ryan. Masarap siya, manamis namis ang kanyang mga paunang katas. Ang sarap pala ng pakiramdam kung gusto mo ang taong niyayari mo. Ibang klaseng satisfaction ang nararamdaman mo. Hinawakan ng kanan kong kamay ang kanyang tarugo habang ako’y natataas baba ako sa pag chupa sa kanya. Abala naman ang kaliwa kong kamay sa paghimas sa kanyang dalawang bola, na paminsan minsan ay humihimas din sa kanyang puwet. Napapaangat ang puwet ni Ryan sa pagsususo ko sa kanya. Naging mapangahas ako’t sinimulan ko na ring pasukin ang kanyang lagusan gamit ang isang daliri ng kaliwa kong kamay. Mainit at masikip ang kanyang lagusan. Para akong kinuryente nang maipasok ko ang aking daliri sa kanyang bukana. Wala naman akong nararamdamang pagtututol buhat sa kanya kaya pinasok ko na rin ang isa ko pang daliri. Mga ilang saglit ko ring pinabayaan ang aking daliri na nakabaon sa kanya. Alam ko, masakit sakit din iyon dahil wala man lang akong ginamit na lubricant. Sarap na sarap pa rin ako sa pagsuso sa kanya.

“Ohhhhhhhhhh” napapa ungol na lang si Ryan tuwing kantot kantotin ko gamit ang dalawa kong daliri ang kanyang butas. “Dre, sandali…kukuha lang ako ng lubricant.” Tumungo siya sa kanyang silid upang kumuha ng lubricant. Samantalang ako nama’y umupo sa mga throw pillow na nakalatag at nanood ng bakbakan sa PINK TV. M2M na ang palabas at mga Russians yata na mga bata ang nagkakantutan. Puro nga lang supot ang mga batang Russo. Hindi pa talaga ako nakatikim ng supot. Ano kaya ang lasa noon sa loob loob ko lang. Kaya nga sabi nila kung gusto mo ng mga supot, maghanap ka ng British, German or mga Hindus (Indians or Nepal kasi ang mga muslims ay tuli lahat). Medyo natagalan si Ryan pero hindi naman ako nawalan ng gana, nakakadagdag din kasi ng init sa katawan itong M2M na pinapanood ko. Hinimas himas ko na lang ang aking harapang upang hindi ito manlambot.
“Sorry matagal kong nakita kung saan nakatago ang aking Astroglide” Bitbit bitbit niya ito ay may dala-dala din siyang isang packet ng condom. Tumayo ako upang salubongin siya at nagyakapan kaming dalawa. Nagsusukatan ang aming mga sandata habang kami ay magkayakap at sinimulan na naming maghalikan. Matindi ang aming halikan, dila ito sa dila at nag e-espadahan hindi lamang ang aming mga dila kundi ang aming mga sandata rin.
“Pasukin mo na ako”. Humiga siya sa carpet ulit at bumukaka. Binigay niya sa akin ang lubricant at condom habang nilalagyan niya ng mga unan ang kanyang puwet upang ito ay umangat. Dali dali ko na ring binuksan ang condom at pinasok dito ang aking tarugo. Nang maipasok ko na ang tarugo ko sa condom ay pinatuluan ko ito ng Astroglide at kinalat ito sa balot ko nang ari. Nagpapatak pa ako ng konti sa aking kamay at kaliwang hintuturo at pinahid ko ito sa kanyang bukana upang dumulas ito. Hindi nga ako nagkamali, dumulas na ito. Pumuwesto na rin ako at lumuhod sa harap ni Ryan na ngayon ay nakabukaka na sa aking harapan, at tayong tayo din ang kanyang alaga. ; Hinatak ko ang dalawa niyang paa at sinabit ito sa aking mga balikat. Itinutok ko na ang aking sandata sa kanyang lagusan at bigla ko itong pinapasok. “Ahhhhhhhhhhhhhhhrrayyyyyy”. Shot na shot sa butas niya ang aking tarugo dahil sa dulas ng Astroglide. Para akong asong ulol nang kinakantot ko siya dahil sa bilis kong paglalabas masok sa kanya. Si Ryan naman ay nagja-jakol habang ako’y naglalabas masok sa kanya. Ibang klase ang pakiramdam ko noong kinakantot ko si Ryan dahil sa init at sikip ng kanyang lagusan.

“Ryan……..ang sarap mong kantutin!” Napapasigaw ako habang naglalabas masok ako kay Ryan. Mas masarap pa siya sa puke dahil ang sikip sikip niya. Parang pinipiga ang aking ari, habang ang init nito ay nangunguryente.

“Hindi ko na kaya dre, lalabasan na ako………….”. ang pasigaw kong pagkasabi kay Ryan.

“Sabay tayo Mark”. Ang libog na libog nang si Ryan habang salsal ito ng salsal. Tumigil ako sa pagkantot kay Ryan, binunot ko na ang aking ari sa kanyang puwet at pinunit ang suot kong condom. Dali dali akong tumayo at itinutok ang aking sandata sa mukha ni Ryan. Sinalsal ko nang sinalsal ito

“Andyan na ako………ahhhhhhhhhhhhhhhhh………….Shittttttttt” at pumilandit na rin ang aking sariwang katas sa mukha ni Ryan. Naka tatlo o apat na putok yata ako kay Ryan. Nagja-jakol pa rin si Ryan habang nilalabasan na ako at nang matapos na akong makaraos ay lumuhod ulit ako sa kanya upang tulungan siyang makaraos. Dali dali kong sinubo ang kanyang ari at mabilis ang aking pagtaas baba sa kanya. Naramdaman kong tumuwid na ang kanyang mga paa kaya alam kong lalabasan na siya. Hinugot ko na ang pagkasubo ko sa kanyang ari at sinalsal na lang ito ng sinalsal. “Ahhhhh ……..andyan na ako Mark…..”. hindi nga ako nagkamali. Pumilandit na rin ang kanyang tamod sa aking mukha. Napakarami nito at mainit init. Naka ilang putok din sya bago siya nanlupaypay. Nang matapos kami ay tumabi ako ng higa sa kanya at napapikit ako ng aking mata. Mga 10 minutos din siguro kami sa ganoong sitwasyon bago ako tumayo at pumunta ng banyo upang maligo. Sumunod naman siya sa aking maligo nang matapos na ako. Nakabihis na ako’t nanonood ng TV nang matapos siyang maligo.

“Dre, I think I better get going”.

“Bukas na lang Mark, baka mapano ka pa sa daan”.

“Thank you ha, Ang sarap mo pala”.

“Ha ha ha ha….ikaw nga rin masarap eh. Salamat sa birthday gift ha?”

“Ahhh….wala yon, nag enjoy din naman ako sa iyo eh. Sa katunayan niyan, matagal na kitang type, kaso, di ako maka porma kasi nagsusuplado ka naman sa Engineering”.

“May boyfriend ka na ba?”

“Bakit?”

“Gusto ko sanang mag apply eh”.

“Ah..kailangan ko muna ng iyong CV” At tumawa na ako ng napakalakas.

“Ano, may pag asa ba ako?”

“Hmmmmm… depende…”.

“Anong ibig sabihin noon?”

Hindi na ako sumagot, bagkos tumayo na lang ako sa pagkaka upo ko sa sofa at hinalikan siya. Hindi na rin ako nakauwi ng gabing iyon.

--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment