Saturday, February 9, 2013

Kwentong Coffee Shop #7: The Salesman

Kwentong Coffee Shop #7: The Salesman


After several encounters ko with guys dahil sa pag-inom ko ng kape sa coffee shop na paborito ko ay muling natagalan ang pagbisita ko doon. Nadestino kasi ako sa Davao ng ilang buwan matapos ang hiwalayan namin ni Diego. Subalit ng minsan maglakad-lakad ako sa mall ay hindi ko napigilan ang aking mga paa na lumakad patungo sa paborito kong coffee shop. Wala na ang interest kong makakilala pa ng bagong guy. Nais ko lamang matikman ang nabalitaan kong bagong klaseng kape doon. Tulad ng dati marami ng tao dahil uwian na ng mga nag-oopisina. Matapos mabayaran ang na-order kong kape ay naupo muna ako habang hinihintay kong tawagin ang aking pangalan.

“Sir Carl, your order is ready.” ang malakas na binanggit ng staff sa may counter.

Agad akong tumayo at kinuha ang aking order. Muli akong naupo pero hindi na sa una kong inupuan. Nakahanap kasi ako ng isang mesa sa isang sulok ng coffee shop na iyon para wala gaanong makakapansin sa akin. Ilang minuto pa lamang akong nakakahigop ng aking kape ng biglang may tumawag sa aking pangalan.

“Sir Carl, ikaw ba yan?” ang tanong sa aking ng isang gwapo at matipunong lalaki na naka-polo barong na puti.

“Yes.” ang unang katagang nabanggit ko.

Medyo natagalan ng ilan pang segundo bago ko naalala kung sino ang lalaking tumawag at lumapit sa akin.


“Ah……. Are you Dave?” ang tanong ko naman sa kanya.

“Yes sir. Ako nga. Kumusta na kayo?” ang tugon at tanong na rin ni Dave.

“Okey naman ako. I just arrived from Davao the other day. Matagal din akong nawala dito sa Manila.” ang tugon ko naman.

“Pero doon ka pa rin ba sa dati nagtatrabaho?” ang tanong na naman ni Dave.

“Oo naman. Napag-utusan lang ako na tutukan yung isang project namin Davao.” ang tugon ko naman.

“Oo nga pala. May project na kayo doon.” ang nasabi naman ni Dave.

“Last year pa iyon actually. Kaya lang maraming naging problema sa design. Papalit-palit ng isip ang owners. Kaya ngayon pa lang full blast ang construction doon.” ang dugtong ko pa.

“Kaya pala hindi ko pa nababalitaan ang grand opening ng resort na iyon.” ang nasabi naman ni Dave.

“Mga summer next year na siguro yun matatapos. Next month nga ay babalik muli ako doon.” ang nabanggit ko naman.

“O ikaw kumusta ka na? Nasaan ka na ngayon connected?” ang mga tanong ko kay Dave.

“Nasa sales pa rin ako pero sa isang real estate company na. Mga condominium units ang binebenta namin.” ang tugon ni Dave. “Baka gusto mong bumili Sir Carl?” ang tanong pa niya.

“Ikaw naman. Alam mo naman na may bahay na ako sa may QC. Aanhin ko pa ang condominium?” ang pagtanggi ko sa alok ni Dave.

Nagpatuloy pa ang kwentuhan namin ni Dave tungkol sa work nya at sa pinagkakaabalahan ko na rin. Nag-iisa din lamang sa Dave ng pumunta sa coffee shop na iyon kaya kaming dalawa lamang ang nag-share sa table. Si Dave ay isa sa mga na-train ko noong pumasok siya sa sales ng kumpanya namin. Matangkad, gwapo at matipuno ang pangangatawan niya kaya naman hindi siya nakaligtas sa aking attention noong nagte-train pa lamang siya. Siya rin kasi ang pinakamausisa sa batch nila. Dati akong part ng training group ng kumpanya kahit sa technical department ako naka-assign. Binibigyan ko kasi ang mga sales people ng background at update sa technical aspect ng mga materyales na sinusupply namin sa mga project na hawak namin.

“Ang laki na siguro ng kita mo? Ang gaganda at ang dami na ng mga project na binebenta nyo.” ang tanong ko sa kanya.

“Okey lang naman sir. Kailangan kasi sir. Medyo kinadena na ako ng syota ko at pakakasal na kami.” ang tugon ni Dave.

“Ganoon ba. Mukhang masama ang loob mo na magpakasal.” ang biro ko kay Dave.

“Medyo.” ang sagot naman niya.

“Bakit naman?” ang tanong ko na naman.

“Alam nyo na sir. Syempre kapag kasal na ako, tiyak matitigil na ang pagiging chick boy ko. Bawal na tumingin sa ibang babae.” ang tugon ni Dave.

“Okey lang yun. At least may rerenda na sa iyo. Hindi puro kalibugan ang nasa isip mo. Hanggang ngayon pa ba ay dala-dala mo pa rin ang pagiging kilabot ng mga babaeng kaopisina mo sa bago mong kumpanya?” ang tanong ko sa kanya.

“Kasalanan ko ba na ipinanganak akong ganito.” ang pagyayabang ni Dave na alam ko naman na biro lamang niya iyon dahil kahit papaano ay kilala ko na rin siya.

“Sa totoo lang, pumatol ka na ba sa isang bading? Pati yata sa bading ay pumapatol ka na rin ah.” ang tanong ko sa kanya.

“Secret ko na iyon sir.” ang tugon ni Dave na may kakaibang ngiti sa pisngi.

“Sa ngiti mong iyan, alam ko na pumatol ka na rin.” ang biro ko muli sa kanya sabay tawa.

“Bakit sir? Siguro type mo rin ako kaya gusto mong malaman ah.” ang biro naman ni Dave sa akin.

“Obvious na ba?” ang biro ko sa kanya.

“Kayo naman sir, eh ang bagal nyo. Noong trainee pa lamang ako, sana nagparamdam na kayo. Eh sana kayo ang nakauna sa akin.” ang nasabi ni Dave sa akin.

“Ganoon! So you mean, meron ka na ngang experience with gay?” ang tanong ko muli.

“Hindi ko sinabi iyo.” ang pagtanggi ni Dave.

“Ito naman ayaw pang umamin. Tayo lang naman dalawa ang makakaalam. Hinding-hindi makakarating sa magiging asawa mo.” ang pagpipilit ko sa kanya.

“Si Sir Carl talaga.” ang tanging nabanggit ni Dave.

“Huwag mo na nga akong tawaging sir. Hindi mo naman ako boss.” ang pakiusap ko kay Dave.

“Ok Carl. Syempre naman meron na rin kahit papaano. Nasa sales yata ako kaya marami akong nakikilalang masyadong agresibo at magaling mag-convince.” ang pag-amin sa akin ni Dave. “Idagdag mo pa dyan ang makalaglag panty na ngiti ko. Sino bang hindi magkukumahog para maikama ako.” ang pagyayabang pa ni Dave sabay tawa.

“Oo naman.” ang tangi kong nasabi kahit medyo nayayabangan na ako sa dating ni Dave.

“Biro ko lang iyon Carl. Baka sabihin mo sobrang yabang ko.” ang pagbawi ni Dave ng mapansin ang expression ng mukha ko.

“Pero meron ka na bang pinagbigyang bading?” ang tanong ko sa kanya.

“Meron na rin. Noong college pa ako. Tapos nasundan nitong nasa sales na ako.” ang pag-amin na ni Dave ng katotohanan.

“Noon pa mang trainee ka pa sa kumpanya namin, medyo nase-sense ko na iyon sa mga ngiti mo sa akin. Kaya lang syempre nakakahiyang magtanong sa iyo. Baka bigwasan mo ako.” ang biro ko naman sa kanya.

“Sana tinanong mo ako ng nabigwasan nga kita.” ang biro naman sa akin ni Dave.

Mas naging masaya pa ang aming kwentuhan sa coffee shop na iyon. Napunta sa kung anu-anong topic ang aming pinag-usapan. Trabaho, ang kanyang napipintong pagpapakasal at ang mga kakaibang sex experiences namin. Hanggang sa magyaya na akong umuwi.

“Mukhang hindi na gaanong matrapik. Sige Dave uwi na ako.” ang paalam ko sa kanya.

“Wait Carl. Daan ka naman muna sa apartment ko. Malapit lang yun dito.” ang paanyaya ni Dave sa akin.

“Bakit anong meron sa apartment mo?” ang tanong ko sa kanya.

“Baka gusto mong uminom kahit isang boteng beer lang.” ang tugon ni Dave.

“Eh di daan na lang tayo sa madadaanan nating bar.” ang alok ko kay Dave.

“Sa apartment na lang. Matagal-tagal na rin ang mga bote ng beer sa ref ko. Yun na lang inumin natin. Sayang eh.” ang pagpupumilit naman ni Dave.

Pumayag na lamang ako sa kagustuhan ni Dave. Pareho namin dala ang aming mga kotse kaya naman nag-convoy kami papunta sa apartment niya upang hindi ako maligaw sa pagpunta doon. Wala pang 30 minutes ay narating na namin ang apartment niya.

“Carl, brother ko pala, si Daniel.” ang pakilala ni Dave sa lalaking hawig sa kanya na nagbukas sa amin ng gate.

“Lahi talaga kayo ng magagandang lalaki ah.” ang bungad ko naman ng binati at kinamayan ako ng kapatid ni Dave.

“Hindi naman po. Si kuya lang po ang gwapo sa aming magkakapatid.” ang nabanggit ng kapatid ni Dave.

“Buti na lang at hindi nagmana sa iyo itong kapatid mo sa kayabangan mo.” ang biro ko naman kay Dave.

“Maniwala ka sa kapatid kong iyan. Numero uno yata yan pagdating sa kalibugan. Pati bading pinapatulan nyan. Kilabot nga yan ng kabadingan dito sa lugar namin.” ang biro naman ni Dave sa kapatid.

“Kuya naman. Baka isipin ng bisita mo na totoo yun.” ang biglang sinabi ni Daniel na tila nahihiya sa akin.

“Joke lang yun Carl. Pero sa totoo lang dami may type na bading dyan sa utol kong iyan. Ewan ko kung may pinagbigyan na yan.” ang bawi naman ni Dave sa biro sa kapatid.

“O nasaan na yung beer na sinasabi mo?” ang tanong ko kay Dave.

“Tol, pakikuha nga sa ref yung beer.” ang utos ni Dave sa kapatid.

Agad namang kinuha at binuksan ni Daniel ang dalawang bote ng beer at iniabot sa amin ni Dave.

“O ikaw magbukas ka rin ng beer mo. May mani pa yata dyan sa cabinet. Pakibuksan at pakilagay sa platito.” ang muling utos ni Dave sa kapatid.

Muling kumuha ng beer si Daniel na para sa kanya at iniayos ang mani sa isang platito at inilagay niya iyon sa maliit na mesa sa harapan naming tatlo. Ilang minuto na kaming nanonood at halos ubos na ang aming beer ng sabihin ni Dave na hindi nya gusto ang pinanonood ng kapatid.

“Ano ba naman yang pinanonood mo Daniel? Walang kwenta. Tara Carl doon tayo na lang sa taas manood at uminom. May TV din ako sa kwarto ko.” ang alok sa akin ni Dave.

Bago kami umakayat sa second floor na kung saan naroroon ang silid ni Dave ay kumuha muna siya ng dalawa pang bote ng beer. Pagpasok namin sa kanyang silid ay agad niyang binuksan ang kanyang TV.

“Dyan ka na sa kama umupo. Magbibihis lang ako.” ang sinabi sa akin ni Dave.

Nagsimulang alisin ni Dave ang kanyang mga damit. Nang brief na lamang ang tanging suot niya ay hindi na sa TV ang focus ng aking mga mata kundi sa napakagandang pangangatawan ni Dave. Napansin pala ako ni Dave sa aking pagkakatitig sa kanyang katawan.

“Carl, naroroon ang TV, wala dito sa akin.” ang biro ni Dave sa akin.

Hindi ako nakaimik sa halip ay nangiti na lamang ako at muling ibinaling ang aking mga mata sa TV. Akala ko ay magbibihis na si Dave. Subalit bigla siyang lumapit sa akin.

“Katakam-takam ba ang aking katawan?” ang bigla niyang itinanong sa akin.

Hindi pa rin ako nakasagot. Kinuha niya ang isang kamay ko ay ipinahawak ang kanyang matipunong dibdib na wala kahit isang mang buhok dito. Ginabayan niya ang aking kamay sa paghimas pababa sa kanyang katawan. Bahagya akong natulala sa ginagawang iyon ni Dave. Nang maramadaman ng aking palad ang mga hibla ng buhok ay noon ko natanto na malapit na pala iyon sa alaga ni Dave. Dahan-dahan niya kasing ibinababa ang garter ng brief niya habang papunta na ang aking palad sa kanyang pagkalalaki. Hanggang sa tuluyang ng lumantad ang kanyang alaga at tuluyan ko na rin itong nahawakan.

“Kuya, kuya, heto pala yung pulutan nyo.” ang bigla naming narinig mula sa pinto kasabay ng mga katok.

Bigla din natigil ang paghimas ko sa alaga ni Dave na nagsisimula ng mabuhay. Binuksan ni Dave ang pintuan na hindi man lamang nagtapis ng tuwalya o nagsuot ng shorts. Pumasok si Daniel at inilapag sa tabi ng TV ang isang platitong mani at isa pang pang platito na may luncheon meat.

“Pulutanin nyo na rin pala yung nailuto ko kanina na luncheon meat.” ang nabanggit ni Daniel sa pagpasok niya sa silid.

Napatingin sa akin si Daniel at nangiti. Tila alam niya kung ano ang mangyayari sa loob ng silid na iyon paglabas niya. Dali-dali din lumabas ng silid si Daniel at isinara ang pinto. Lumagok muna kami ng beer at tinikman ang pulutan na dala ni Daniel. Nahiga sa kama si Dave at sinabihan nya ako na maghubad na rin ng aking mga damit. Tinabihan ko si Dave na brief din lang ang suot ko. Akala ko ay magsisimula na kami sa engkwentro. Subalit tumayo si Dave at kumuha ng DVD sa isang cabinet at isinalang iyon sa player. Isang X-rated movie ang nagsimulang maipalabas sa TV.

Nahiga muli si Dave sa tabi ko. Maya’t maya pa ay naghalikan na kami ni Dave. Swabe humalik si Dave. Halos hindi ako makapaniwala na magagawa ni Dave sa akin iyon. Halos kabigin niya ang aking buong katawan habang kami ay naghahalikan upang pumaibabaw ako sa kanya. Nang nasa ibabaw na ako ni Dave ay pababa ng pababa ang paghalik ko sa kanyang katawan. Nang marating ko na ang garter ng brief ni Dave ay bahagya akong tumigil sa paghalik sa kanyang katawan. Muli kong pinagmasdan ang napakagwapong mukha ni Dave at ang matipuno nitong dibdib at abs. Napansin ko na rin ang alaga niya na nakabukol na sa kanyang brief.

Dahan dahan kong ibinaba ang brief ni Dave. Bahagya nyang iniangat ang kanyang puwet upang malaya kong maibaba at maalis ang kanyang brief. Lumantad sa aking mga mata ang naghuhumindig na pagkalalaki ni Dave na sa tinging ko ay mahigit anin na pulgada iyon. Mamula-mula ang pinakaulo nito at malinis ang pagkakatule sa kanya. Ang pinakakatawan naman nito ay halos di makitaan ng mga ugat. Sa madalaing salita, napakalinis itong tignan at katakam-takam talaga. Hindi din kakapalan ang buhok sa paligid ng sandata ni Dave. Kahit hindi pa nakapaligo si Dave ay amoy mabango pa rin ang kanyang sandata. Mukha naman alagang alaga niya ito.

“Ano pang hinihintay mo? Isubo mo na yan.” ang pakiusap sa akin ni Dave ng napansin niyang nagtatagal ang pagtitig ko sa kanyang nangangalit na sandata.

Iyon na nga aking ginawa. Naglabas-pasok ang kanyang alaga sa loob ng aking bibig. Halos mapaliyad si Dave sa sarap na dulot ng pag-chupa ko sa kanya.

“Aaaaaaahhhhhhhhhhhh…………” ang pag-ungol pa si Dave ng simulan laruin ng aking dila ang kanyang bayag.

Muling kong isinubo ang kanyang alaga. Makalipas ng ilang minuto ay hindi na napigilan ni Dave na magpakawala ng kanyang katas. Sumabog ang kanyang katas sa loob ng aking bibig. Iniluwa ko ang kanyang sandata at sinalsal na lamang iyon hanggang sa tumigil ang pagbulwak ng katas mula doon.

Bahagyang nagpahinga si Dave bago siya kumuha ng tuwalya na pinampunas sa kanyang ari.

“O ikaw naman Carl ang magpalabas.” ang hiling ni Dave sa akin.

“Bakit sususuhin mo rin ba ako?” ang tanong ko sa kanya.

“No way. Hindi ko ginagawa iyon. Sasalsalin na lamang kita.” ang tugon ni Dave.

Muli siyang tumabi sa akin at muli din siyang nakipaghalikan sa akin habang sinasalsal nya ang aking junior na nasa loob pa ng aking brief.

“Sandali lang. Aalisin ko muna ang brief ko. Baka mapatakan ng tamod ko.” ang bigla kong nasabi.

Matapos kong mahubad ang aking brief ay nagpatuloy kami ni Dave sa halikan. Sinalsal niya ang aking alaga. Ako naman ay patuloy pa rin sa paghimas ng kanyang alaga na sa simula ay malabot na muli. Pero kinalaunan ay muli itong tumigas. Ganoon kaming dalawa hanggang sa sumabog na rin ang aking katas. Nang matapos akong magpalabas ay agad kinuha ni Dave ang tuwalya at pinunasan namin ang aming mga sarili.

Matapos ang mainit na tagpong iyon ay muli kaming nanood ng TV at nagpatuloy din sa pag-inom ng beer. Nakailang bote ng beer din kami ni Dave bago ako tuluyang nagpaalam sa kanya. Alas-tres na ng umaga ng makauwi ako sa aming bahay dala ang isa na namang karanasan dahil sa pag-inom ko ng kape sa isang coffee shop.

- W A K A S -

No comments:

Post a Comment