Sunday, February 10, 2013

Desert Diary Story 17: Bahay ni Turki

Desert Diary Story 17 – Bahay ni Turki
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


“Hi How are you?” bati sa akin ng nakasalubong kong binatilyong arabo. Naglalakad ako noong huwebes ng mga banding 11:00 ng umaga pauwi galing sa pag i-internet.

“Masyado naman yatang maaga ito para kumuha ng booking” sa loob loob ko lang. Deadma lang ako at dumiretso lang ako ng lakad pauwi ng bahay. Mga third floor pa ang aakyatin ko kasi wala namang elevator ang aking tinutuluyang apartment. Natural lang ang aking mga yapak hanggang marating ko ang door ng aking apartment. Ngunit may naririnig akong pumapanhik sa hagdan.

“Hay, sinusundan na naman ako ng Aso (Tawag namin dito sa mga katutubong Saudi). Cute naman siya kaya kung siya nga iyon, ibo booking ko na rin”. Mukhang hindi nga ako nagkamali kasi ang binatilyong Saudi nga ang umakyat. Naka thobe lang siya (White national costume) ngunit walang gutra at ikal (Checkered na red and white at ang black na headband). Pumunta ito sa akin at hinahawakan na niya ang kanyang ari. Hindi pa nakuntento at itinaas na nito ang kanyang thobe at ibinaba ang kanyang pajama (wala kasi silang briefs kaya ang puting pajama na lang ang nagsisilbing panloob).

“Touch it”. Utos niya sa akin habang ako naman ay nakatingin na lang sa mamula mula niyang tarugo.

Sa isip isip ko lang “Hmmmmmmm Filipino size…..kaya ko ito”. Hindi na ako nagsalita pa at binuksan ko na ang aking apartment. Wala akong takot na magpa akyat dahil alam kong Thursday morning iyon at may mga trabaho halos lahat ng mga ka building ko. Sininyasan ko na lang ang batang sumunod na sa akin at sinarado ko na ang aking pintuan.


“What’s your name? Eshmak Enta?” Tanong ko sa kanya habang humawak kaagad ako sa kanyang harapan. Hinimas himas ko ito ng mabuti.

“I’m Turki”. Ang matipid niyang sagot habang mabilis naman itong naghuhubad. Ilang saglit lang ay wala na itong saplot sa kanyang katawan.

“Putah ang ganda ng katawan…balbon at ang ganda ng umbok ng kanyang puwet”. Napamura ako sa aking natunghayan. Habang nakatayo lang si Turki at ako’y titig na titig pa rin sa kanya. Sininyasan ko siyang humiga sa kama habang binubuksan ko na ang TV. Nilagay ko sa SPICE PLATINUM ang channel dahil 24 Hours Sex Channel naman ito para madaling ganahan si Turki. Nanonood lang siya ng TV habang hinihimas niya at pinapalaki ang kanyang ari, habang ako naman ay nagsimulang maghubad. Nang matapos akong maghubad ay dumagan na ako sa kanya.

Binigyan ko siya ng smack na halik sa kanyang mga labi at sinimulan na namin ang aming mainit na halikan. Hindi ko na pinatagal at humawak na ako sa kanyang harapan. Nagulat ako dahil napakalaki pala. Akala ko noon ay Filipino size lang. Tulog pa pala iyon ngunit malaking malaki na. Kaya ito. Hawak hawak ko ang isang tarugong kasing laki ng bote ng air freshener. Mahaba din ito at mga 8 o 9 yata. “Putah, ang laki ng tarugo!”

Wala na ngang paligoy ligoy pa kaya sinuso ko na kaagad. Hindi kaya ng aking bibig ang laki at hindi ko talaga kayang kainin ang kanyang kabu-uhan. Kahit na naka suporta na ang dalawa kong kamay sa kanyang puno. Ang nangyayari tuloy ang ulo na lang ang aking nasususo. “Ahhhh……fuck……..” libog na libog na si Turki sa aking pinaggagawa sa kanya. Ungol na lang siya ng ungol tuwing pinapaikot ko ang aking dila sa ulo ng kanyang tarugo.

Tumigil ako sa pagsuso sa kanya at kumuha ako ng astroglide sa aking side table. Gusto ko nang magpatira. Total naman malinis naman ako. Lagi akong handa at halos tuwing umaalis ako ng bahay ay nakapag enema na ako. Pinatakan ko ang kanyang tigas na tigas na tarugo. Nagpapatak ako ng konte at nilagyan ko ang aking butas. Nakahiga pa rin si Turki sa aking double bed sa mga sandaling iyon. Dinaganan ko ulit si Turki at hawak hawak ko ang kanyang napakatigas na ahas. Pilit kong pinapa shoot ang kanyang tarugo sa aking butas. Nang mailagay ko na sa dapat paglagyan ang kanyang tarugo ay dahan dahan ko itong pinapapasok. Madulas na madulas ang aking makipot na bukana dahil sa tulong ng astroglide kaya walang kahirap hirap na nilamon na ng aking puwet ang napakalaki at napakahabang tarugo ni Turki. Tumigil muna ako ng mga 2-3 minuto upang sanayin ang aking kaselanan. Nang medyo komportable na ako, sinimulan ko nang magtaas baba kay Turki.

“Ahhhhh……..ohhhhhhhhhhhhh” sabay kami ng ungol ni Turki tuwing nagtataas baba ako sa kanya. Medyo masakit sakit pa rin pero tinalo ang sakit ng sarap. Iba ang pakiramdam pag ikaw ay niyayari.

Walang sabi sabi man lang ay tumalsik na ang aking katas sa dibdib ni Turki. Naninigas na rin ang mga paa ni Turki kaya alam ko sasabog na rin siya sa mga ilang saglit pa.

“I’m cummingggggggggggggg…….” Nagtataas baba pa rin ako kay Turki ngunit pinahinto niya ako’t pinahiga. Pagkatapos noon ay sinalsal niya ng sinalsal ang kanyang ari. Pumilandit na lang bigla ang napakarami niyang katas sa aking dibdib. Sa palagay ko, mga ilang araw o linggo din siyang hindi nakapag paraos dahil napakarami ng kanyang nilabas at para na itong kaong sa lagkit.

Tumakbo kaagad ito sa shower room nang makapag paraos. Ako naman ay naiwang nagpupunas sa aming mga katas.

“That was fun”. Ang sabi ni Turki sa akin habang nagpupunas ito ng kanyang buhok. Maganda ang kanyang ngiti at lumalabas talaga ang kanyang ka gwapohan. Maganda ang kanyang mga mata, makakapal ang kanyang kila na inahit, yong magandang pagka ahit naman na ginagamitan ng mga barbero dito ng thread at isa-isa itong bimubunot. Matangos ang kanyang ilong at napaka pula ng kanyang mga labi. Para nga siyang si Colin Farrel pero imaginin mo na lang na mas pogi kaysa kay Colin Farrel. At ang pinaka asset niya talaga sa lahat ay ang kanyang Ari na napakalaki.

“Wen Shokol Sadik? Where are you working?” ang tanong ko sa kanya.

“Nah, I’m still a student”. Sinabayan ito ng ngiti.

“Let me guess, KFUPM?”

“Yeah, you’re right”.

“Do you have a mobile number?”. Humihingi talaga ako ng mobile number lalo na’t type ko ang guy at magaling sa kama, para naman may chance of repeat performance. At siempre, kung kinakati ka, tawag ka na lang di ba?.

“Yeah sure, 050# ### ###”.

“Thanks. But how about yours?”

“I’ll give you a miss call”. Miniscol ko nga siya at sinave na niya ang aking mobile sa kanyang address book. “I’m Mark, btw”.

“Can I take your picture please? I’ll just put it in my mobile”.

“Sure, go ahead”.

Kinunan ko ang kanyang hubad at sinave ko na ito sa aking mobile. Mas maganda kasing may ebedensya kasi pag nagpa yabangan sa mga ka tropa kong mga pamintang durog, may katibayan.

Hindi na rin tumagal sa aking unit si Turki ngunit nag promise siyang tatawag kung kakatihin daw siya.

-----ooo00O00ooo-----

Mga isang linggo din ang nakaraan bago muling tumawag si Turki. Mga alas 9 din nang mag ring ang aking phone.

“Marhaba”. Ang bati ko kay Turki.

“Kaif halik?”

“Alhamdullilah”. Sagot ko naman.

“How may I help you Turki?”

“There’s a party in my house tonight. I am inviting you to come”.

“Yeah sure”. Walang takot! Hindi ko na inalintana kung ako’y ma gahasa doon or whatever. Pero isa lang ang nasa isip ko, kantutan na naman ito.

“I’ll be fetch you at exactly 7:00 PM so be ready”.

“Okay”.

“Bye, take care”.

“You take care too”. Aba, take care talaga ang putah!

Handang handa na ako mga 6:30 pa lang ng gabi. Nakapag hugas hugas na rin ako upang ihanda ang aking sarili sa maaring mangyari. Napaka risky nga itong ginagawa kong ito ngunit hanggat hindi ako kinakabahan, hindi ako titigil. Sabi nga nila ‘When in doubt, don’t’. Mga 5 minutes to 7 din nang tumawag si Turki at doon na lang ako bumaba sa aking tinutuluyang apartment. May kotse ng ang utoko at Camry 2005 lang naman. Wala na rin akong pakialam kung may makakitang mga Pakistani doon sa bofiya (restaurant) sa ilalim ng apartment namin. At sumakay na ako sa passenger’s seat

“Hi, you look good tonight”. Ang sabi ni Turki sa akin.

“I hardly recognize you; you look better wearing western clothes”.

Tumawa lang ang mokong. Nang isusuot ko na ang aking seatbelt ay nagkunwari akong nagkamali at hinimas ko ang kanyang harapan. “Ay, Sorry, I thought it’s the seatbelt lock”. Ang pag da-drama ko.

“Ha ha ha ha….” Tumawa lang ang mokong at nagsabing “When you get to my house, you’ll be overwhelmed with a lot of cocks”.

“Really?” Putah, marami yata sila. Kakayanin ko basta paisa isa lang. “Are your friends with you?”

“Ha ha ha ha….” Tumawa lang siyang muli.

Wala pa rin naman akong kaba kaya GO pa rin ako. Hindi ko sasayangin ang mga sandaling ito ano? Minsan lang ako mabubuhay sa mundong ito kaya GO palagi ang aking battle cry. Hindi ko na kinuha sa kanyang harapan ang aking kaliwang kamay. Himas pa rin ako ng himas habang binabagtas namin ang kahabaan ng Dammam-Khobar. Taga Rakkah pala si Turki at medyo malayo layo din ang aming binagtas bago kami makarating sa kanilang bahay. Mabuti na lang ordinary speed na lang dito ang 120 at maganda din ang daan kaya madaling nakakarating sa distinasyon. Nasa likuran lang ng Carlton Al Moaibed Hotel ang bahay nila ni Turki. Ang dyahe lang dito ay kung may makakakita sa aking mga pinoy na sasakay ng Gulf Air. Dito din kasi ang terminal ng SABTCO bus para sa mga pasahero ng Gulf Air na pupunta pa ng Bahrain. Narating namin ang isang high walled na bahay. Actually, bubong na nga lang ang makikita mo sa labas eh. Automated ang kanilang garahe kaya hindi na kami lumabas ng kotse. Medyo maingay at tumutugtog ang mga kanta ni Aliya (Lebanese na superstar sa Arab World). Siguro kumakanta ang mga kaibigan ni Turki.

Bumababa na kami ng kotse nang salubongin kami ng dalawang cute na mga binata. Pinakilala sila sa akin ni Turki na sina Hamad daw at si Murad. Nauna nang pumasok si Turki at nang nagkaroon ako ng pagkakataon ay hinimas ko na si Hamad. “Putah, may ipagmamalaki”. Tumatawa lang si Hamad sa aking ginawa sa kanya. Nagmadali din itong pumasok sa bahay habang ako naman ay nagpatagal tagalan kasi kakapain ko rin si Murad na super cute din. Hindi naman ako nabigo kasi pinakita niya talaga ang kanyang alaga. Gusto ko na nga hadain doon sa Garage eh kaso tinawag na kami ni Turki.

“Mark, please get inside. Don’t be shy”. Ang sabi ni Turki.

“Yeah, I’ll be there”. Ang sagot ko habang dahan dahan naman akong pumapanhik sa kanilang bahay.

Maganda ang bahay kung sa maganda lang. Hindi nga lang masyadong fully furnished katulad ng mga ibang bahay ng mga Saudis na parang palasyo talaga. Siguro hindi dito nakatira ang kanyang mga magulang dahil hindi ito gaanong magarbo. Simple lang ang bahay at malaki ang receiving room. Doon ko nadatnan ang dalawa pang mga kaibigan ni Turki na kumakanta kanta ay sumasayaw sayaw. Mga bata pa sila at puro. Pinakilala sila ni Turki sa akin at sinabing sila daw si Sami at Radi. Matapos magkamayan ay inilabas na nila ang mga alak. Alam kong bawal dito pero hindi ko lang mawari kung saan nila nakuha ang Black Label na ito, siguro sa Aramco. Nilagay nila sa carpet ang alak, mga tsitsirya, Arabic delicacies at isang bucket ng KFC.

“This toast is for our new found friend Mark”. Sabi ni Turki habang tinataas nito ang kanyang baso. Medyo masyado yatang napataas ang kanyang toast. Kasi may isang European country na rude daw pag sumobra ang taas ng pag toast mo, dapat daw kasi ka level lang ng iyong eyebrows ang pag raise mo ng baso. Ngumiti na lang ako sa tinuran ni Turki. Hindi ko alam kung manginginom ba talaga itong lolo mong ito. Maingay ang mga bisita ni Turki na napag alaman ko ay mga High School Students pa lang pala at lahat sila’y 16 years old. Matatalino din ang mga bata kasi sa British School sila nag aaral at marunong mag English. Kaya naman hindi ako hirap makipag usap sa kanila. Mga 9:30 na ng gabi nang I switch ni Turki sa SPICE PLATINUM ang channel ng Satellite TV. Medyo lango na rin kasi siya at siguro gusto na rin niya ng pampagana. Ilang saglit pa ay sinabihan na niya akong pumunta daw kami sa kanyang silid. Hindi na ako nag atubili kasi alam ko may magaganap talaga sa gabing ito.

---ooo000ooo---

“My friends here are first timers. Are you willing to give initiate their baptism of fire?” bulong ni Turki sa akin na ngayon ay amoy alak na ang hininga. Pero cute pa rin naman siya at nakaka akit pa rin.

Dinakma ko muna ang kanyang harapan bago sumagot “Sure, Let them come to me one by one”. At dinilaan ko ang kaliwang tengga ni Turki.

Lumabas siya ng silid at nagsimula na akong maghubad ng aking saplot sa katawan. Nauna si Radi na pumasok at pagkatapos ay sinarado nito ang pintuan. Pina dim ko muna ang ilaw ng silid at humiga na ako sa kama.

“Taal hena Radi, Come here”. Sabi ko kay Radi na mabilis namang naghubad ng saplot sa kanyang katawan. Pinatabi ko siya sa akin at pinahiga nang wala na siyang saplot sa katawan. Batang bata pa ang kanyang katawan at walang ka balahibo balahibo. Maliban na lamang sa kanyang pubic area na medyo may balahibong pusang tumutubo. Hinawakan ko kaagad ang kanyang tigas na tigas ng 7 pulgadas na ari, pinisil pisil at sinimulang dyakolin. Kitang kita ko na ang mga paunang katas niya at lumuluha na ang kanyang sandata. Alam ko, sa mga first timer, madaling labasan ang mga ito dahil hindi pa sila marunong mag control kaya tinantya ko na kung ilang minuto lang ito tatagal.

Hindi na ako nagpatagal pa at dinilaan ko na ang kanyang bayag. Mabango at masarap ang kanyang dalawang bola. “Ahhhhhhhh…….” Napapa ungol lang si Radi sa aking ginagawa sa kanya. Alam kong ito ang una niyang karanasan at baka bigla na lang siyang sumabog. Hindi ko na pinatagal ang pag kain sa kanyang bayag at dumeretso na ako sa aking layunin ang matikman ang kanyang tarugo. Sinubo ko na kaagad at nagmamadali akong magtaas baba sa kanyang burat habang ang aking kanang kamay naman ay sumusuporta at tumutulong din sa pagdya jakol. Walang kaugat ugat ang kanyang ari, maputi at ang pula pula ng ulo nito. Ang sarap niyang tikman at iba talaga itong si Radi na ito.

“Ohhhhhhh………… Suck it man……….Ahhhhhhhhhhhhhh”. ito lang ang naririnig ko kay Radi tuwing nagtataas baba ako sa pagsuso sa kanya.

“Putah ka, ang sarap mong hadain”. Hindi nya man ako maintindihan dahil subo subo ko pa rin ang kanyang ari habang sinasambit ko ito. Para lang akong umu-ungol.

Ilang sandali pa ay naramdaman ko nang sasabog na si Radi. Manamis namis ang kanyang mga paunang mga katas ngunit hindi ko lulunukin ang ipapasabog niya. Nakatatlong taas baba pa ako sa kakasuso sa kanya bago ako. Doon ko na sinimulan ang pagbabayo at sa ikalawa kong paghagod ay doon na siya nilabasan. “Ahhhhh……….. Arrrrrrrrrrggggggggg”. Marami siyang napasabog at kumalat itong lahat ng ito sa kanyang tiyan. Dali dali siyang kumuha ng Kleenex upang punasan ang kanyang tamod. Ibang klase ang amoy sa silid. Kumuha din ako ng ilang fly ng Kleenex upang linisin ang aking kamay na natalsikan din ng tamod ni Radi.

---ooo000ooo---

Enjoy ako sa mga pangyayari. Alam ko, any moment na lang ay may papasok na namang utoko. Feeling ko tuloy isa akong putah sa kasahan ni Aling Aida dahil nag aantay ako ng customer sa isang silid. Hindi nga ako nagkamali’t nandyan na si Sami. Mabilis din itong naghubad at tumayo sa kaliwang side ng kama. Hinawakan ko na kaagad siya sa kanyang ari at sinimulan ko nang susuhin ito. Masarap ding humada ng bata lalo na’t 8 pulgadas yata ang ari nito. Wala nang foreplay foreplay pa! another battle cry sa mga sitwasyong ganito ay MAKARAMI! Hindi ko tinanggal ang pagkahawak sa base ng ari ni Sami dahil nabibilaukan ako tuwing kumakadyot kadyot siya. Nahihirapan ako lalo na’t napakahaba ng kanya. Hindi naman ako deep throater kaya medyo sa ulo na lang ako magko concentrate.

“Sarapppp……….”. Sa isip isip ko lang habang patuloy akong humahada. Wala kasi sa Pilipinas nito. Marami din namang pahadang mga pinoy pero butas ang bulsa mo. Ewan ko lang kung bakit ang mga pinoy ay lumalaki kaagad ang ulo pag pinapakita mong interesado ka sa kanila. Buti sana kung ang ulo sa ibaba ang lumalaki, pero hindi naman, masyado namang maliit, hintuturo ko lang yata.

“Ahhhhhh……..godddddddd I’m cumminggggggggg!!!!”. Walang Sali salita ay pumilandit na ang kanyang katas sa loob ng aking bibig. Hindi din ako nakapag prepare kaya inipon ko na lang sa aking bibig ang kanyang katas. Nang matapos na siyang labasan ay tumakbo ako kaagad sa CR upang idura ang kanyang katas. Nakakasuka! Kaya naglimog ako ng naglimog bago lumabas ng CR. Nakapag bihis na si Sami ng makalabas ako sa toilet. Ngumiti lang ito sa akin at tinungo niya ang aking kinaroroonan at hinalikan ako sa labi. Maganda itong pangitain kaya yumakap na rin ako sa kanya at nakipaglaplapan.

Mga ilang minuto din kaming naghalikan at tumigil lang kami upang habulin an gaming mga hininga. “Ha ha ha ha…that was fun”. Sabi ni Sami. Maya maya na lang ay may inabot ito sa akin. Hindi ko na binuksan dahil nakabalot ito sa isang panyo. Pinasok ko kaagad ito sa aking bulsa. “Ano kaya ito?” sa loob loob ko lang.

---ooo000ooo---

Hindi nga ako nagkamali dahil si Hamad na naman ang pumasok ng silid. Nagmamadali din itong naghubad. Nakahiga ako sa mga sandaling iyon at tinungo niya ang aking kinaroroonan. Dinaganan ako ni Hamad at naghalikan kaming dalawa. Hindi ko alam kung may experience na ba siya o wala pero mukhang okay naman siya sa kama. Nakakahingal ang aming laplapan kaya upang kumuha ng energy ay tinigilan muna ni Hamad ang paghalik sa akin. Bagkos, inilipat niya ang kanyang pansin sa aking kaliwang tenga nang magsawa ay binulungan niya ako. “Suck me, habibi”.

Wala akong sinayang na sandali at nagulat nga ako kung pano kabilis ang pagsubo ko sa ari ni Hamad. Tumuwad talaga ako upang masubo ko ang lahat ng lahat sa kanya. Ngunit nagulat na lang ako nang naramdaman kong parang may sumasampal sampal sa pisngi ng aking puwet. Hindi ko na pinansin, bagkos ay pinabayaan ko na lang. Hindi nagtagal ay parang pinuposisyon na ng tao, kung sino man siya na makapasok ang kanyang ari sa aking bukana. Tumigil muna ako ng pagsubo kay Hamad upang tingnan kung sino yong taong gustong pumasok sa makipot kong puwet.

“Ahhhhhh……..Murad….it’s you….”. at tinuro ko na lang ang lotion na nakalagay sa sidetable at pinatuloy ko na ang pagsamba sa tarugo ni Hamad. Nawala na lang bigla si Murad, siguro naisip niyang kailangan talaga ng lotion kaya sinunod niya ako. Maya maya na lang ay dumulas na ang aking puke. Pinahidan na niya ito ng lotion at minasa-masahe ang aking bukana. Hindi nagtagal ay pilit na niya itong pinapasok. “Shuway Shuway sadik, min fadlik”. Sinabi ko kay Murad na dahan dahanan lang. Buti na lang at patient din si Murad at nakakapag antay, kung hindi, sigurado akong masasaktan talaga ako sa kanyang pagpasok. Tumigil muna siya nang ilang sigundo bago niya ako sinimulang kantutin.

“Ahhhh…….” Hindi ko alam kung dahil sa sarap ba o sa sakit kung bakit ako napapa ungol. Magkahalong sarap kasi at sakit ang aking nararamdaman sa ginagawa ni Murad na pagkantot sa akin. Samantala, hindi ko pa rin tinigilan si Hamad sa pagsuso. Alam kong hindi kaya ni Hamad na magpatagal dahil bagito pa ito kaya inaantay ko na ang kanyang pagsabog. Ngunit nagkamali yata ako dahil matagal siyang labasan. Pinagbuti ko na lang ang pagsuso sa kanya at dinilaan at kinain kain ko pa ang kanyang bayag upang ganahan siya. “Hhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmm”. Parang nagdidileryo din si Hamad at lumalalim ang kanyang hininga tuwing sinusubo ko siya ng buong buo.

“Ahhhhhhhh…….”. Ungol lang ang maririnig ko sa silid na iyon sa mga panahong iyon. Ilang saglit pa ay tumigas na ang mga binti ni Hamad, ito ay hudyat na lalabasan na siya. Tinigilan ko na ang pagsuso sa kanya at sinalsal at sinalsal ko na lang ang kanyang tarugo. Hindi nga ako nagkamali at pumilandit na sa aking mukha ang malagkit niyang tamod. Tumigil lang ako sa pagsalsal sa kanya nang wala na siyang may mailalabas na katas. Umalis na ring bigla si Hamad at tumungo sa toilet upang maghugas. Samantala kinakantot pa rin ako ni Murad. Masarap kumantot si Murad para sa mura niyang edad. Hindi ko inakalang may potensyal siyang maging magaling sa kama with the proper training obcourse.

“Uhhhhhhhmmmmmmmmm…….” Ungol pa rin ako ng ungol nang may ari na namang nakahain sa aking bibig. “Ahhh….kilala ko ito…kay Turki ito…”. Sinungaban ko na’t sinuso ko na kaagad. Hindi na ako nag antay pa, sayang ang oras. Hinugot na ni Murad ang pagkasaksak ng kanyang ari sa aking butas at sinasalsal na ito. “Ahhhhhhhhhhh………Shitttttttttt……….I’m cummingggg…….”. Ito ang huling mga salita ni Murad bago ito nagpasabog ng kanyang katas sa aking likuran. Marami rami din siyang katas na nailabas dahil basang basa ang aking likod. Nang matapos siya ay dali dali naman itong pumunta ng toilet upang maghugas.
Hindi na ako tumigil upang linisin ang aking likod, mas importante sa akin ang paglinis sa tubo ni Turki. Si Turki ang finale ko sa gabing iyon kaya todo serbesyo talaga ako sa kanya.

“I wanna fuck you”. Ito ang sabi ni Turki sa akin bago siya lumipat ng posisyon. Naka tuwad pa rin ako at malagkit na malagkit dahil sa pagsabog ni Murad. Kumuha ng Kleenex si Turki upang linisin ang aking likuran bago niya ako pinasok ng biglaan. “Ahhhhhhhhhhhh……..fuck man……….shuway shuway please…”. Nakiusap ako kay Turki na dahan dahanin lang dahil napakalaki ng kanyang sandata. Ngunit tag libog yata talaga si Turki kaya hindi na ako pinakinggan. Bagkus, binilisan pa nito ng binilisan ang pagkantot sa akin. “Ahhhhh………. Shhhhhhhhhhhh……hhhhhhhmmmmmm”. Hayok na hayok si Turki sa laman. Wala na rin akong gumawa kundi ang umungol na lang at mag enjoy sa aking ginagawa. Hinugot na ni Turki ang kanyang ari sa aking puwet nang malapit na siyang makarating ang rorok ng kalibugan at nagbati na ito ng nagbati. Humiga na ako at humarap sa kanya at nag bayo na rin ako ng nagbayo. “I’m cummingggggg…………………”. At pumutok na nga si Turki. Napakaraming katas ang lumabas sa kanya at naka 4 o 5 putok yata siya. Hindi na rin ako magpapatalong luhaan at bati pa rin ako ng bati. Maalalahanin naman si Turki dahil nang makaraos na siya ay hindi niya naman ako pinabayaan at tinulungan niya rin akong magbayo. Siya na ang nagbayo para sa akin. “Ahhhhhhhh………..I think I’m going to explode……………..grrrrrrrrr………”. At nilabasan na rin ako. Marami din ang katas na umagos sa akin at nakailang putok din ako.

Pagod na pagod ako nang matapos namin ang aming kantutan. Limang lalaki talaga ang aking napaligaya sa gabing iyon. Sa pagod ay naka idlip kaming dalawa ni Turki. Naalimpungatan na lang akong yakap yakap niya ako.

“Turki, wake up”. Sinabi ko sa kanyang gusto ko nang umuwi.

“Stay here for the night please”. At hinalikan ako sa pisngi at muling natulog.

Hindi na rin ako makatulog dahil sa lagkit ng aking katawan. Tumungo na lang ako ng bathroom upang maligo at maghugas ng aking puke. Sumuot lang ako ng bath robe pagkatapos kong maligo at iniwan ko na lang si Turki na matulog. Lasing na ang mga bata at I’m sure may mangyayari na naman dito lalong lalo pa’t ang cute nilang lahat. Kinabukasan na ako nakauwi ng bahay. Hinatid ako ni Turki at may isa siyang box na binigay sa akin. Regalo daw ng mga bininyagan kong mga bata. Natuwa naman ako dahil puro expensive perfumes at chocolates ang binigay nila sa akin. Nasundan pa ng ilang beses ang mga pangyayari ngunit naging kami na rin ni Turki. Open naman ang relasyon basta mga kaibigan niya lang ang gumalaw sa akin okay lang sa kanya.

--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment