Sunday, February 10, 2013

Nilabasan Sa Sinehan (COMPLETE)

Nilabasan Sa Sinehan
(Complete)


"O pano? 10 minutes na lang time na," medyo dismayadong sabi sa akin ng bf kong si Jeremy linggo ng hapon. Dapat sana ay restday din niya pero may overtime work sila.

"Sige baka ma-late kapa," ngumiti ako. Tapos na kaming kumain sa foodcourt ng SM City Batangas.

"Uuwi na rin ako maya-maya," sabi ko sa kaniya pero hindi ko rin naman ginawa.

Nang makaalis na siya, sandaling umikot-ikot ako sa mga stalls duon pati na sa Folded & Hung pagkuwa'y dumako sa mga palabas sa Cinema.

Napili kong palabas ay english at medyo kakaunti ang nanonood. Hindi na ako nagpunta ng premiere seats at may ilan-ilang mga magsyota ang naroon. Naupo ako sa may deluxe sa bandang hulihan padalawang upuan sa kaliwa.

Malamig ang aircon at nakakaantok ang palabas kaya pumikit muna ako. Nakaidlip na ako nang biglang maramdaman na may umupo sa kaliwang upuan sa aking tabi. Hindi muna ako nagmulat ng mata. Pasilip na tumingin. Lalaki. Sa liwanag na nagmumula sa palabas napansin ko na medyo chubby, clean cut ang buhok, medyo maluwang ang suot na t-shirt. Mukha namang malinis sa katawan at nalanghap ko ang pabango na Eternity for Men. Wala naman siyang ibang movement na nagpapahiwatig na bakla siya. Hindi rin naman siya natingin sa akin kaya baka mali lang ako ng hinala. Sadya yatang pag bisexual ka lahat na lang yata ng tumabi sayo sa sinehan ay pagkakamalan mo na may gusto sa iyo o gustong magpa-blow job sa iyo.

Umidlip ulit ako na ang mga siko ay nakapatong sa armrest magkasalikop ang mga kamay sa dibdib. Ilang saglit lang naging tama na rin ang aking hinala nang maramdaman ko ang kanang hita ng lalaki na idinampi sa kaliwang hita ko. Lumilis ang malambot na gray short pants na suot ko daan para ang balat ko ay dumikit din sa balat ng lalaki na naka shorts din pala.


Nanatili akong nakapikit. Pinakikiramdaman ang susunod na gagawin ng lalaki. Naramdaman ko ang init mula sa aking talampakan paakyat sa aking mga binti. Napasinghap ako ng paimpit dahil sa pagsulak ng kaba sa aking dibdib. Nagsimulang uminit ang aking pakiramdam.

Pagkatapos ng ilang segundong pananantiya ng lalaki sa aking reaksiyon, naramdaman ko ang kanang palad nito na ipinatong sa kaliwang hita ko, sa aking balat na inilitaw ng shorts. Humugot ako ng malalim na hininga nang maramdaman ko ang kamay niya na humahaplos ng banayad sa aking hita at marahang pinipisil. Naglaro doon pagkuwa'y pahaplos na nagtungo papasok sa aking shorts na ang tinutumbok ay ang aking ari na noon ay nagsimula ng umumbok sa aking suot na brief.

Nagmulat ako para tumingin sa paligid. Ang kasama lang namin sa deluxe ay magsyotang nasa may kalayuan at busy din sa kanilang ginagawa. Ang lady guard na kanina'y nasa may entrada ng hagdan paakyat ng premiere ay wala din kaya pwede na.

Umusos pa ang kamay ng lalaki at sumuot sa loob ng aking brief. Nang makapasok ay sinakmal ang aking ari na naghuhumindig sa katigasan. Sa malamlam na liwanag ngumiti sa akin ang lalaki. Nasarapan naman ako sa ginagawa niyang pagsakmal sa puno ng aking ari habang ang hinlalaki ay pinapaikot-ikot sa pinakaulo nito pati na sa biyak.

Medyo nagulat pa ako ng ililis ng lalaki ang aking shorts at ilitaw ang aking matigas na alaga mula sa aking brief saka marahang sinalsal. Pati ang kaliwang kamay ng lalaki ay hindi na rin nakapagpigil at humawak na rin sa aking ari saka inilabas na rin sa brief at shorts ang dalawa kong bayag.

Tumingin ulit ako sa paligid. Sa kabila kasi ng sarap na idinudulot sa akin ng lalaki ay patuloy pa rin ang kabog ng didbdib ko. Baka kasi mahuli kami ng lady guard at kasuhan ng lascivious acts o public scandal. Naramdaman ko ang paglabas ng malapot na likido sa aking ari...
Nakita kong tumingin ang lalaki sa aming likuran pati na sa mga tao sa primiere. Nang masiguro na walang makakakita, bumaba siya sa aking harapan at isinubo ang aking ari.

Napakainit ng bibig niya. Init na sinabayan na rin ng init ng aking ari na sa galit ay litaw na ang mga litid. Nilaro niya ng dila ang aking ari. Naglabas-masok sa kaniyang bibig habang sinusupsop. Magaling siya sa pag tsupa sa aking ari. Napapaangat ang puwet ko sa sarap ng kaniyang ginagawa. Kita ko ang ulo niya na bababa para isagad ang ari ko sa kaniyang bibig at mula sa kaliwa ay pakanan na tataas ang kaniyang ulo at todo supsop sa aking ari kasabay ng mga tunog mula sa kaniyang bibig. Paulit-ulit ang kaniyang routine habang ang kaliwang kamay ay naglalaro sa aking mga bayag.

Lalabasan na ako ng marinig ko ang grupo ng kabataan papasok sa sinehan. Hinawakan ko ang ulo ng lalaki paalis sa aking ari na madali naman niyang nakuha ang ibig kong sabihin. Sumandal siya sa upuan habang ako naman ay mabilis na ipinasok sa aking brief ang matigas kong alaga at ibinaba ang laylayan ng aking shorts.

Bitin ako. Konti na lang lalabas na. Naiinis akong tumingin sa mga kabataang dumaan na inokupa ang mga upuan sa aming harapan. Hindi na kami makakakilos ng ayos nito, naisaloob ko kaya tumayo ako at nagpunta ng comfort room.

Sumunod pala sa akin ang lalaki at pagpasok niya sa CR sinenyasan niya ako na sumunod sa kaniya sa cubicle. Hinintay ko munang makalabas yung isang matandang lalaking naihi sa urinal saka ko inilapat ng maayos ang pinto.

Pagpasok ko sa cubicle ay nakaupo sa bowl ang lalaki. Pagkasara ko ng pinto sa aking likuran, nagmamadaling binuksan ng lalaki ang aking shorts, ibinaba ang zipper at brief sabay labas ng aking ari na sa katigasan ay tumama sa kaniyang bibig. Itinaas ko ang aking t-shirt hanggang lumitaw ang aking mga utong. Inipit ko ang aking t-shirt para hindi bumaba. Hinawakan ko ang aking shorts para hindi tuluyang malaglag sa sahig habang ang kaliwang kamay ng lalaki ay nakayapos sa aking likod at ang kanan ay sa kaliwang pisngi ng aking puwet.

Kita ko ang anit ng lalaki pati na ang paglabas-masok ng aking ari sa kaniyang bibig. Pasagad sa kaniyang lalamunan. Ibang klase ng libog ang dulot sa akin ng panunuod ng aking ari. Pagkuwa'y inuluwa niya, at nilaro naman ng dila ang aking mga bayag, salitan na isinusubo saka hihilahin ng marahan. Ang sarap ng paghimod niya sa aking balls. Ibang klase ang sarap at kiliti.

Isinubo niya ulit ang aking ari, naglabas-masok ulit pero ngayon ay nakatingin siya sa akin. Wari'y gustong makita ang sarap sa aking mukha dahil sa kaniyang ginagawa. Todo ang susong ginagawa niya.

Lumakas ang kabog ng dibdib ko ng marinig kong bumukas ang pinto. May pumasok. Ang takot na baka mahuli kami ay lalo pang nagpalakas ng libog sa akin. Kinagat ko ang pang-ibabang labi para hindi makagawa ng ingay. Nilaro ko ang aking kanang utong ng kaliwang kamay, ang kanang kamay ay humawak sa ulo ng lalaki.

Maya maya lang ay naramdaman ko ng lalabasan na ako kaya ako na mismo ang humindot sa bibig ng lalaki. Binilisan ko na ang paglabas-masok. Sa labas ay dinig ko ang pagpihit ng gripo sa lababo at ang pagpunas ng mop sa sahig. Janitor pala ang tao sa labas.

Isinagad ko ang aking ari sa kaniyang bibig saka ko pinaputok ang aking tamod, mainit, madami. Pinigilan ko ang ulo ng lalaki na ilabas ang aking ari sa kaniyang bibig. Nilasap ko ang sarap ng paglabas ng aking tamod. Pinagbigyan din naman niya ako hanggang humupa na ang aking libog saka ako na mismo ang humugot ng aking alaga.

Pinunasan ng lalaki ang aking ari sa kaniyang panyo. Hinalikan ang ulo nito saka ko na ipinasok muli sa aking brief. Inayos ko ang aking suot na shorts saka lumabas ng cubicle. Hindi na ako tumingin sa janitor na nagma mop ng sahig nang lumabas ako ng comfort room. END

No comments:

Post a Comment