Sunday, February 24, 2013

Pizza Delivery



Pizza Delivery
Kwento ni Wilson


Magandang araw Mr. Big Boy. Ang sarap magbasa ng blog mo. Enjoy na enjoy ako lalo na sa mga incest na kwento mo. Actually, dahil sa aking tito kaya ako naging pa-tsupang delivery boy, hehehe. Naging mapagbigay akong tao. Kahit na walang bayad ay pumapayag akong magpatsupa. Kapag super-hot ang partner ko ay nakikipagsabayan din ako ng tsupaan. Enjoy din naman iyon kapag okey din ang partner ko lalo kung katulad ko din siyang hunk. Pero meron akong isang naka-sex na hindi ko talaga akalain na ganoon siya.


Nagdeliver ako noon ng pizza sa isang condominium building sa may Quezon City. Hindi ko akalain na isang papasikat na artistang lalaki ang umorder ng pizza sa amin. Hindi ko na babanggitin ang kanyang pangalan. Basta noong pananhong iyon ay nagsisimula na siyang sumikat. Alam ko galing siya sa isang talent show. Mukhang kagagaling lang niya sa inuman at halata na lasing pa siya.

Pagpasok ko sa condo niya at habang inilalapag ang pizza sa table ay agad niya sinapo ang aking harapan. Hindi ko naman inalis ang kanyang kamay pero sinabihan ko siyang huwag dyan. Mukhang sabik na sabik siya sa burat ko kaya hindi niya ako sinunod. Pinisil-pisil pa niya iyon. Ilang araw na rin akong hindi nagpapalabas kaya naman tinalaban ako ng libog sa pagkapa niya.

Hindi na muli pa kaming nag-usap pa. Pagharap ko sa kanya ay umupo naman agad siya sa silya. Binuksan niya ang zipper ko at inilabas ang aking tarugo na malabot pa noon. Agad din niya itong isinubo. Nang tumigas na ang aking titi ay naramdaman ko ang mga ngipin ng zipper ng pantalon ko. Kaya naman tinanggal ko ang pagkakabutones ng pantalon ko at ibinaba ko ang aking brief at pantalon. Mas naging malaya siya sa pagchupa sa aking junior. Pati ang aking bayag ay kanyang pinaglaruan.

Hindi ako makapaniwala na ang galing niyang chumupa. Medyo pa-sweet image pa siya sa TV. Libog na libog talaga ako sa pag-chupa sa akin ng actor na iyon. Hanggang sa labasan na ako. Gahaman talaga sa tarugo at tamod ang young actor na iyon. Wala siyang inaksaya kahit isang patak ng aking tamod. Said na said iyon at dina kailangan pang punasan ko ito.

Alam naman naming dalawa na limitado talaga ang oras ko sa pagdedeliber. Agad na niya akong pinag-ayos ng aking pantalon. Inabot niya ang bayad sa pizza at hindi na kinuha ang kanyang sukli. Hindi naman ako nagpapabayad sa pag-chupa niya sa akin. Pero bago ako nakalabas ng kanyang condo unit ay inabutan muli niya ako ng salapi. Hanggang sa aking pag-uwi ay hindi ako makapaniwala na mahilig din pala sa burat ang young actor na iyon.





Kwento ni Big Boy

No comments:

Post a Comment