Wednesday, February 13, 2013

True Confessions: Kuya Alain

True Confessions: Kuya Alain


Ako nga pala si Kenji. Noong nasa college pa ako, 2nd year sa FEU doon ko natutunan ang pag cha-chat online. Dahil na rin sa pag-uudyok ng mga kaklase ko at dahil kailangan na rin for our projects.

Ang unang unang computer shop na napuntahan ko dito sa Manila eh iyong nasa may Morayta tapat ng labasan ng UE Recto at kaharap ng FEU gym. Malinis iyong lugar at me privacy kasi me cubicle siya.

First time ko mainvite sa chat room ng mga bisexual ang pangalan noon ay bi-gwapo. Nakakatawa kasi di ko alam na marami pa lang katulad ko na tago ang pagkatao. Iyong nagkakagusto rin sa kapwa lalaki. Doon ko nakilala si Kuya Alain. Sa umpisa naging text mates lang kami, kamustahan at send ng quotes.

Sinabi nya sa akin iyong stats niya. Sa umpisa di ako naniwala kasi marami namang ganoon na pag nakita mo sa personal kabaligtaran ng sinasabi nila yung totoong sila.

Ako naman dahil me pagka-inosente pa at that time sinabi ko sa kanya iyong totoong ako. Payat na matangkad, me pagkanerd at cute chinito.

Di naglaon dahil mukha naman siyang mabait ay nag meet kami. Usap lang, simpleng kain, nuod ng sine, ganun lang.

Doon ko napatunayan lahat ng sinabi nya. Gwapo si Kuya Alain, 25 years old, isang gym instructor sa isang sangay ng Fitness First kaya kitang kita naman sa katawan nya. Ang ganda ng hubog ng dibdib sa suot na t-shirt na puti. Iyon bang tipo na ang sarap sumandal. Ganda rin ng arms niya, parang kayang-kaya niyang ipagtanggol ang taong mahal nya, at higit sa lahat wala siyang malaking tyan, sobrang flat iyon na may six-pack. Whew!


Sabi ko nga magustuhan kaya nya ako?

After naming mag-date, kumbaga, sinabi na niya ang hatol, sabi niya para daw akong nakababatang kapatid niya lang, ang tahimik ko daw kasi pero pag bumabanat ako makulit. That time akala ko naghahanap lang din ako ng nakatatandang kapatid kaya ok lang din na ganoon ang tingin nya sa akin.

After ng meeting naming na iyon, tatlong araw niya akong hindi tinext. Naisip ko, wala na siguro syang interest sa akin. Kaya nagulat ako nang magtext siya ng Friday, iniimbitahan niya ako sa kanila para daw makilala ko iyong kapatid nya.

Siyempre pumayag ako.

Sa Baclaran siya nakatira malapit sa LRT at sakayan papuntang NAIA. Ok naman iyong bahay nila. Pinakilala niya ako sa Mama at kapatid nya.

Kinagabihan nagpaalam na ako pauwi ng sabihin niya sa akin na doon na daw ako matulog dahil wala ng byahe ang LRT. Pumayag ako kasi wala namang pasok kinabukasan. Tumawag na lang ako sa bahay para magpaalam.

Nang gabing iyon sa kwarto nya ako natulog. Maliit lang ang kwarto ni Kuya Alain, pangisahan lang talaga pero nagkasaya kami dahil medyo payat naman ako.

Pag natutulog si Kuya Alain, nakasanayan na niya na nakaboxer shorts lang wala ng iba. Sa akin ok lang iyon kasi sa bahay ganoon din ako matulog pero para makasiguro ako nakatshirt pa rin ako matulog. At dahil nga parang kapatid lang turing niya sa akin di rin ako nagexpect na may mangyayari sa amin.

Pero sa totoo lang attracted talaga ako sa kanya sobrang ganda talaga ng katawan ni Kuya Alain parang estatwa ni David pero naisip ko noon maliit iyong ari ni David at mukhang iyong kay Kuya Alain ay hindi.

Nakumpirma ko lang iyonn bandang madaling araw ng tandayan ako at yakapin ni Kuya Alain. Hindi ko alam kung tulog talaga siya o sadyang nagtutulog tulugan. Pero ang init ng katawan niya parang sa nilalagnat. Ilang beses ko siyang inalis sa pagkakayakap sa akin kasi iniisip ko baka isipin niya na gusto ko na rin iyon ginagawa niya kahit iyon naman talaga ang totoo.

Nagulat na lang ako ng sa pangatlong beses na tandayan at yakapin niya ako ay bigla na lang niyang dinukot ang titi ko.

“Kuya Alain, akin yang hawak mo,” sabi ko.

Bigla siyang bumulong sa akin. “Ayoko na maging Kuya mo, sa gabing ito ako ang mangre-rape sayo.”

Nagulat ako. Lumakas ang tibok ng dibdib ko at the same time tinitigasan ako. Wala akong laban sa kanya pag nagkataon. Pero hindi pala nagbibiro si Kuya Alain dahil tinotoo niya ang sinabi.

Tinali niya iyong kamay ko sa headboard ng kama pati paa ko magkasama niyang itinali. Itinaas niya ang t-shirt ko at natakpan iyong mukha ko. Ang nakalabas nalang eh iyong labi ko sa butas ng leeg.

Hinalikan ako ni Kuya Alain pero hindi ako tumugon sa halik niya. Takot na takot ako. Hinalikan niya ako sa leeg. Doon ko naramdaman ang napakalakas na kuryente na nagpahumindig lalo sa burat ko. Hindi ako makasigaw. Hindi ko alam paano magreact sa naramdaman ko. Parang me nakapasak sa bibig ko na di man lang ako nakapagsalita. Puro halinghing lang ang nagagawa ko.

Parang hinang hina ako. Lalo na noong bumaba si Kuya Alain sa nipples ko at paglaruan ng dila niya ang mga iyon. Nakikiliti ako at sa sobrang sarap parang gusto ko ng labasan kahit hindi ko naman jinajakol ang burat ko na lalong nagwawala sa loob ng boxer shorts na pinahiram niya sa akin.

Naramdaman siguro ni Kuya Alain na parang gusto ko na rin kaya itinuloy niya ang pagpapaligo sa akin ng laway niya sa tagiliran, sa pusod sa ribs balik ulit sa utong ko sa kili kili parang wala na yata siyang itinira.

Pagkatapos noon iniikot nya ako padapa sa kama at nagsimula niya akong lawayan gamit ang kaniyang naninigas na dila mula sa batok hangang sa puno ng guhit ng puwet ko. Kinabahan ako lalo kasi wala pang nakakapasok doon sa lagusan ko. Ni wala pa akong experience sa mga ganoon o napanuod man lan.

Hinatak ni Kuya Alain ang suot kong boxer shorts. Napunit iyon sa marahas niyang paghatak, nasaktan iyong tagiliran ko na hinalikan naman niya kaagad. Binasa niya nglaway ang guhit ng puwet ko pati butas noon ay hindi niya pinaglagpas. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya na hindi ko alam ang kung ano ang gagawin.

Ibinuka nya ang guhit ng puwet ko at lalong binasa ng laway ang butas. Alam ko na ang susunod na mangyayari. Nagulat ako nang maramdaman ko ang burat niya sa bukana ng puwet ko, mataba iyon. Sa unang ulos niya napasigaw ako pero dahil sa t-shirt sa bibig ko kaya hindi yun malakas. Hindi ko alam kung me nakakarinig.

Itinuloy nya ang pag ulos sa pwet ko sa pangalawang beses naramdaman ko na may napunit sa loob. Nagpupumiglas ako pero di ako makawala sa tali ko. Sa pangatlong ulos niya doon ko nalaman kung gaano kahaba ang burat niya. Naramdaman ko kasi na para akong nadudumi na naiihi, naramdaman kong sagad na sagad ang pagpasok niya sa akin.

Pagkapasok niya humiga siya sa likod ko at bumulong, “Masarap ba Kenji?”

Nakakatakot ang boses niya. Alam niya siguro na di ako makakasagot dahil sa tshirt sa bibig ko pero bumubulong siya sa akin habang isinasagad niya ang paglabas masok sa likuran ko. Ramdam na ramdam ko ang bawat paglabas masok. Mahapdi, masakit, masarap ang naghahalo-halong emosyon. Hindi ko na tuloy alam kung ano talaga ang pakiramdam noon lalo na nang bilisan niya ang pagsakyod sa likuran ko.

Akala ko kapag iniangat ko ang balakang ko matatanggal iyon pero lalo lang bumabaon ang burat niya. Pakiramdam ko’y parang gustong lumabas ng laman loob ko sa bawat ulos niya.

Ilang sandali pa at lalo ng bumilis ang paglabas masok niya sa butas ko. Naramdaman ko na lang na nilabasan ako habang ginagawa niya iyon kahit hindi naman nahahawakan ang titi ko. Kasabay ng pagsirit ng tamod ko ay ang lalong paghigpit sa lagusan ko na naramdaman niya sa kaniyang burat na lalong nagpalakas ng libog sa katauhan nya. Hanggang sa tuluyan na ring bumulwak ang kaniyang tamod sa aking kaloob-looban.

Pagkatapos labasan ni Kuya Alain, daig pa niya ang tuta na umaamo sa akin. Kinalas niya ang tali ko. Wala na akong lakas lumaban dahil sa pagod sa aming ginawa. Niyakap niya ako ng mahigpit. Ramdam ko pa rin ang init niya pero sa panahong iyon ramdam ko rin ang pag agos ng luha sa mata ko.

Di ko alam na nakatulog ako noon. Paggising ko ng umaga naramdaman ko na lang na may sumusubo ng burat ko. Si Kuya Alain. Mainit at masarap sa pakiramdam habang labas masok ang burat ko sa bibig niya. Nakuha na niya ang gusto niya kagabi kaya hinayaan ko na lang siyang i-blow job ako. Pero hindi ako nilabasan.

Nakita ko ang mga sugat na iniwan ng tali kagabi sa paa at kamay ko. Ginamot iyon ni Kuya Alain. Hindi ko alam kung magagalit o matutuwa ako sa nangyari. Oo, pinagnasaan ko siya pero hindi ganoon ka-extreme ang iniisip kong mangyari. Natakot ako sa hayok na lumukob kay Kuya Alain. Ibang-iba siya sa taong maamo ngayong umaga na nag-aalaga sa akin.

Tanghali na nang lumabas ako ng kwarto at nalaman ko na kaya pala malakas ang loob ni Kuya Alain kagabi ay dahil 12mn nang umalis ang Mama at kapatid niya papuntang Cavite.

Nanatili akong tahimik. Alam ni Kuya Alain na galit ako sa kanya. Alam ko namang kahit magsumbong ako sa pulis walang maniniwala sa akin dahil kung tutuusin pumayag din ako sumama sa kanya.

Sinubukan ulit akong amuhin ni Kuya Alain. Niyayakap niya ako, naramdaman ko ang burat niyang kagabi lang ay nagpaiba ng pananaw ko sa kanya. Hinahalikan niya ako. Hangang sa pag uwi ko eh hindi matapos tapos ang pag sosori niya sa akin.
Bago ako sumakay ng LRT sinabi ko rin sa kanya na ok na iyon, nangyari na at wala na akong magagawa dahil ginusto ko rin naman sumama sa kanya.

Ngayon hindi ko alam kung bakit pero sa tuwing nakikipagniig ako sa iba hinahanap ko ang kagaspangan na naranasan ko kay Kuya Alain.



End

No comments:

Post a Comment