Wednesday, February 13, 2013

True Confessions: John

True Confessions: John


----------o0O0o----------

Call me John.

Just call him Bitoy.

It started after I graduated elementary, a group of boys (7 lalaki na kapitbahay din namin) influenced me. A guy named Boyet asked me to hold his dick and told us about sex, yung isang kapitbahay namin nag jakol sa ilalim ng bamboo sofa habang naka upo ako dun. Nakaharap sa akin si Boyet na nakaupo din sa bamboo na upuan. He opened his shorts and asked me to grab his dick (he's got big boner i must say, nasa 6-7" ata tapos mataba). Me and my brother was there and the rest were spectators lang. Andun kami sa bahay ng Tita namin na nagbakasyon sa Negros kasama ang pamilya nya. Their house is just beside the apartment we rented during that time. A week after what happened, parang dahil doon, I got influenced with what happened so nagawa ko sa brother ko yung dapat ginawa ko kay Boyet kasi hindi ko hinawakan ang titi nya e.One afternoon in Mandaue (a city in cebu),  it was summer of 2000 April or May, incoming freshman ako sa highschool,  while my brother who is incoming 2nd year highschool, was taking a nap,  it suddenly occurred in my mind to go and touch his dick after what happened yesterday. He was lying on the bed with his back (so nakatihaya siya) and a pillow covering his dick area and he was wearing a cotton shorts.

I silently sat down, slowly lifted the pillow and placed it to his right. Pinanood ko siya habang papalapit ang kaliwang kamay ko sa ari nya. I don’t know if he was really asleep or not but he was unconscious talaga at that time.   When my right hand landed to his semi erect dick, nagising siya at tumayo, lumabas ng kwarto (we share the same room).

The awkward feeling started after what happened to us. Hindi na siya kumikibo sa akin.  Pagbukas nang klase, dun siya tumira sa isa naming auntie sa Lapulapu, kasi magkaiba kami ng skul. Nasa lapu-lapu skul nya tapos nasa Mandaue naman skul ko.



Bumalik siya sa amin nung kalagitnaan ng aking unang taon sa highschool, kasabay din nun ay lumipat kami ng kwarto dun sa inupahan naming apartment. Magkatabi pa rin kaming matulog ni Kuya Bitoy.


Friday night going Saturday yata yun, isang gabi nagising ako, nung tiningnan ko si Kuya ay tulog na tulog siya. I was lying next to the wall so he was on my right. Nakasando at boxer shorts si Kuya at that time at yung kumot ay nasa paanan namin. 

I didn’t know what I was thinking that time but I touched his cock pero di siya kumibo. I noticed it got harder and harder so I assumed, he was already awake but pretended to be asleep. Nakatagilid ako facing him while he was lying with his back.  I didn't know he was already watching me because I was just looking at my hand brushing his hard cock. When I looked at his face, he was already looking at me. 

He then asked me if i wanted to suck his cock so he can wash it. Then I said yes. He got up and went to the bathroom and then went back to bed. Yun, chinupa ko siya. Nakatagilid pa rin ako so I'm facing him and nakatagilid din siya facing me. Chinupa ko siya nang nakatagilid. Kinuha ko ung kumot so to hide what i was doing. Hindi ko na namalayan kung nilabasan ba siya o hindi. Matagal din yun...  iba ibang position. Umupo ako sa paanan ni Kuya at ipinatong ko ang kanyang mga paa sa balikat ko so his legs were spreading. Inangat ko ang hita nya para maabot ng bibig ko ang ari nya tapos chinupa ko ulit siya. Nalalasahan ko ang precum nya during the process of sucking him hanggang labasan na rin siya.


Nung nag-2nd year highschool ako, lumipat kami ng ibang bahay.  Sa likod na ng bahay ng Auntie ko. Magkatabi pa rin kami. Halos every morning kami magsex nun. Di na nga ako pumapasok sa skul.


One morning, when I woke up and I knew my brother was already awake, I intentionally placed my right hand to his dick area to check whether or not, matigas na. Syempre, tinakpan ko ng kumot ang lower half ng katawan namin para hindi obvious.

Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang boxer shorts at hinihimas ito ng pumasok si Mama sa kwarto. Hindi ko matanggal ang kamay ko kasi medyo masikip at baka makita ni Mama. Buti na lang at hindi nya napansin at lumabas din xa. (I think Mama had a small hint of what me and my brother is doing).  I always check when my mother has left for work before we could do whatever we have been doing.

I was on my 3rd year when he fucked me. It was weekend and dahil bored na siguro si Kuya sa blowjob so he tried to fuck me. It was so painful on his first attempt to the point that I was begging not to do it again. Then on the second attempt, it went successfully and he came inside my ass. Sarap talaga ka sex ng brother ko, bigay na bigay everytime i suck him and fuck me. He had the body of a swimmer. malapad na shoulder, moreno, flat yung tummy, nice ass, parang si Enchong Dee ang katawan nya. Mataba din yung ari nya tapos may kahabaan na 6-6.5" sarap i-deep throat.

Nung nag 4th year ako, naisipan ng tatay ko na magtayo ng sariling bahay.
Bumalik ulit ung brother ko sa Auntie namin sa Lapulapu. Sakto lang nung pag graduate ko ng 4th year e natapos din yung bahay namin. During summer of 2005 bumalik ulit si Kuya. During the day, walang ibang tao sa bahay kundi kami ni Kuya. Hindi na kami nagseshare sa iisang kwarto. Nasa taas ung kwarto ko katabi nila mama at papa, tapos nasa ibaba naman room nya. Pero he always visit me in my room just to have sex.

It stopped when he met the girl he married. I was 2nd year college when he finished marine engineering and worked on ships. Madalang nalang siyang pumunta sa bahay kasi dun na siya nakatira sa Auntie ko sa Lapulapu.

One time, he was drunk, my father was downstairs with his friends when my brother came in to my room. Nakahiga ako that time nang pumatong siya sa akin at  hinalikan nya ako. We tried having sex but he was too drunk. I asked him to just go to sleep. Unti-unti nawawala ang awkward feeling towards me and my brother so di na nakakahiya makipag usap sa isat isa.

Magtatakip silim na ng maabutan ko ang Kuya ko sa kwarto nina Mama at Papa na natutulog ng naka boxers lang. Bigla akong natamaan ng libog, ni lock ko ang pinto at pumunta sa kama.  Hinimas ko ang ari nya at unti unting tumitigas. Tumingin siya sa akin sabay sabing, ‘Baka mahuli tayo ni Papa. Nasa baba ng bahay si Papa nanood ng tv.’ 

Chinupa ko siya na para bang uhaw na uhaw. Biglang kumatok si Papa nang nilabasan si Kuya sa bibig ko.  Tinawag ako ni Papa pero di ako makapagsalita kasi nasa bibig ko pa ang tamud ni Kuya. Ang ginawa ko, nilunok ko lahat para makasagot kay Papa. Iyun ang first and last time na nakalunok ako ng tamod at sa Kuya ko pa mismo. 

There was a time during my 2nd year in college na nagkagalit kami ni Kuya. Isang gabi, nagtalo si Kuya at si Mama. Galit na galit ako kay Kuya noon. Nagsagutan kami kinabukasan ni Kuya habang naglalaro siya ng basketball kasama ng mga kaibigan nyang lalaki. Muntik na akong masuntok ni Kuya nung sinabi ko na lumayas siya sa bahay namin.

Mas lalong hindi kami nagkibuan. Mga isang linggo yon. Kapag natutulog siya and I would attempt to touch his dick, he would push my hand away. I also went inside the bathroom while he was inside. Sinabihan niya ako na maliligo lang siya at maghintay ako sa kwarto ko. Mag iisang oras na akong naghihintay pero wala pa rin siya.

I went downstairs just to realize he was out already. He played hard to get during that week.  Di nagtagal, bumigay din siya at nung gabing iyon habang tulog na sina Mama at Papa, bumaba ako at pumunta sa kwarto ni Kuya at parang eksena sa "Ang Lihim Ni Antonio" nung hinipo nya ang kanyang kaibigan, eksaktong-eksakto din yung ginawa ko sa kanya.

Kinakabahan ako baka magalit siya pero di siya kumibo at hinayaan lang na gawin ko yung ginagawa ko sa kanya. Nakaboxers lang siya at madali kong naipasok ang kamay ko sa loob ng shorts. Matigas na ang ari nya at may precum. Alam ko na gusto niya ang ginagawa ko. Tinapat ko ang aking labi sa kanyang labi at hinalikan ko siya. Hindi siya nanlaban at hinalikan nya din ako. Alam ko na ok na kaming dalawa. Namiss ko talaga si Kuya at libog na libog ako ganun din siya. Bigla kong naramdaman na gusto ko na siya. Mahal ko na ang Kuya ko na siyang hindi dapat na mangyari.

Chinupa ko siya ulit. Parang alon ang galaw ng kanyang katawan habang chinuchupa ko siya. Hawak-hawak ng dalawa nyang kamay ang aking ulo. Gustung-gusto nya ang chupa ko. Tumigas ng husto ang ari nya. Alam kong lalabasan na siya pero patuloy lang ang chupa ko. Hinila nya ako pa-itaas at sinuso nya ang dibdib ko habang jinajakol ko ang ari nya. Chinupa ko siya ulit at yun na, nilabasan siya sa bibig ko.  Iniluwa ko naman pagkatapos. 

Nung nag 3rd year college ako, madalang na madalang nalang siya umuwi. The last time I saw my brother was during the 2nd semester of my 3rd year in college. Bumisita siya para magpaalam na magtatrabaho sa ibang bansa. Malungkot na malungkot ako pagkatapos marinig ang balitang iyon.

Nang gabing iyon, pumasok siya sa kwarto ko. Nag-usap kami tungkol sa kanyang pag-alis.  Sinabi ko sa kanya na mamimis ko siya ng sobra at ganun din naman siya. Sinabi din nya na may girlfriend na siya at balak na nilang magpakasal kasi nabuntis yung babae.


Naintindihan ko naman si Kuya kasi lalaking lalaki siya.

Ngayon, nakagraduate na ako ng college sa kursong human resource development management sa isang sikat na unibersidad sa Cebu. Tuwing naaalala ko ang mga nangyari sa amin ni Kuya, nalilibugan ako at the same time namimis ko siya. May boyfriend ako ngayon at 8months na kami last June 2011. Isa siyang medical representative at kahalintulad nya ang aking Kuya. Hindi nga lang kasing laki ng ari, pero magaling siya. Mahal namin ang isat isa. Pero no one can ever compare my Kuya when it comes to sex. Sobrang sarap kumantot. Maganda pa ang ari. Swerte na rin ako at Kuya ko ang suki ko. Libre lang. Hehehehe.

Ngayon, he's happily married with one child. Sana pag bumalik si Kuya ay payagan nya akong chupain siya kahit married na. Hehehe at sana gusto pa rin nya akong kantutin. Ehehehe.

1 comment: