Wednesday, January 23, 2013

Lust not Love

Lust Not Love


Hi pinag-isipan ko talaga ng matagal bago ako sumulat dito dahil narin sa takot na mabasa ito ng mga kakilala ko. pero napag-isip isip ko rin naman na ok lang sigurong ibahagi ko na sa inyo ang kwento ko. Ito po ay nang yari sa totoong buhay, ng yari ito ngayong taon lang.
at ngayong taon lang ako namulat sa ganitong mundo na date ay pilit kong tinatakasan at iniiwasan pero naisip ko na ganito talaga ako. walang nakakaalam ng tunay kong pag katao dahil narin sa maporma ako at di ako nag sasalita ng mga pang bading na salita at lalong lalo namang hindi ako nag mamalandi hindi naman ako bakla eh siguro bi sexual ako dahil kahit papano kaya ko namang makipag sex sa babae at marami na rin akong nagging gf hindi ko na mabilang sa sobrang dame tawag saken ng iba chick boy eh gwapo rin naman kasi ako at marami rin nag kakacrush saken. Chinito ako matangos ang ilong maganda ang tubo ng kilay ko at matangkad ako nga pala si red. Pag pasensyahan nyo na di ako magaling mag kwento


Nangyari ito nung mag papasko mag 3 months na siguro kame ng gf ko nun ng bigla siyang mag disisyon makipag hiwalay saken (ang dahilan dahil pinag seselosan nya ang kaibigan nya eh panu ba naman maganda talaga ung kaibigan nya at ang lakas lakas ng dating pag naka mini skirt sino ba naman di mabibighani sa kanya kaya ayun). dahil dito ay dumalas ang pag sama ko sa babae kong kaibigan na si rose (pero mag kaiba kame ng skwelahan pero pareho kameng sa maynila nag-aaral mag kaibigan kame since high school)sa kadahilanan na din na para pag nakita ako ng ex ko malalaman nya na pinag palit ko na sya. lage akong sumasama sa kanya sa pag gala.
Isang araw nag text ako sa kanya na sasabay ako sa kanya sa pag uwi tapos nag reply sya ang sabe nya saken pumunta daw ako sa condo ng friend nya dahil nag-iinuman daw sila na kinatuwa ko naman. nahihiya ako nung una dahil hindi ko sila kakilala at condo pa un ng kaibigan nya parang ang kapal naman ng muka ko pero sabe nya pinag paalam na daw nya ko na pupunta nga daw ako. kaya pumunta ako mag isa kahit hindi ko alam kung panu pumunta dun. tinuturo saken ng kaibigan ko through text kung panu pumunta dun inis na inis naman ako dahil sabe nya malapit lng daw hindi pala.ng makarating nako dun ayon haggard.

Dun ko nakilala itong si dan nakita ko na sya nuon sa picture sa cp ni rose at talaga namang may itsura cya may dugo kasi syang chinese at isang bakla na si ferdie. nung una ayun kilanlan lang at onting inuman tequila pa nga ang tinitira namen eh. hangang sa umuwi na kame gabe na rin nun.
mga sumunod na araw nagtext si rose saken na nag babalak daw sila ni dan na uminum naman sa bahay namen pumayag naman ako kahit tinatamad ako nung araw na yun. nag kita kita nalang kame sa condo ni dan dahil ako lang ang may pasok sa kanila nun sila kunwaring may pasok kaya mag kakasama sa kondo. at sabay sabay na kameng pumunta sa bahay nakataxi pa kame hehehe. ng makarating kame ayun inuman nanaman at kwentuhan mag damag.mag aalas dyis na nun kaya nag disisyon na si rose na uuwi na daw sya at iiwan nya na saken ang 2 nyang kaibigan dahil di pa ubos ung iniinum namen actually wala pa sa kalahati. Sa isip isip ko shet tangena nakakahiya siyempre kaibigan nya yun tas saken nya iiwan eh di naman ako palakaibigan masyado.


Tas ayun gabe na rin kasi kaya hinatid ko na rin si rose medyo malapit lang naman sya samen. Ng makabalik ako samen ayun tuloy ang inuman napansin kong ang pula2 na ni dan kaya pinuna ko na sabe ko tol ok ka lang ba ok lang daw matagal daw cyang malasing hangang sa napansin nila na kwento na daw ako ng kwento kaya nahalata nila na lasing narin ako at puro nalng daw babae ang lumalabas sa bunganga ko. hangang sa tumawag si rose saken ang sabe nya dun ko nalang daw sila patulugin kasi gabe narin daw. Tinanong ko sila ok lang naman daw sa kanila. Tas nag kayayaang matulog na kasi di ko narin kaya. Bago matulog kwentuhan muna kame. Si dan nag cr muna kame dalawa natira sa kwarto ni ferdie habang nag kwekwentuhan kame nagulat nalang ako dahil kinakapa nya na gamit ng paa nya yung titi ko habang nakangisi pa sya saken na hindi naman tumitigas dahil hindi ako nalilibugan .

Kaya ang ginawa ko huminto ako sa pag kwento para mahalata nya na ayaw ko ng ginagawa nya. Pero hindi talaga nya ko tinigilan hiniling ko nalang na sana bumalik na si dan para itigil nya na ung ginagawa nya.Ang tagal tagal ni dan sa cr. Natagalan din ang pang momolestsa saken ni ferdie pero hangang dun lang ginagawa nya. Nakahinga na ako ng maluwag dahil narinig kong lumabas na ng banyo si dan.
Humiga na kame tangena naisip ko na ayaw kong tumabi kay ferdie dahil pag sasamantalahan nya ko. Natupad naman ang hiniling ko dahil sabe ni dan sa gitna na daw siya. Na kinatuwa ko naman, parang pumasok sa isip ko na parang siguro sa gitna sya pumwesto para kahit san ako pumwesto makakatabi nya ako pero naiisip ko lang na nag iilusyon nanaman ako heheh.
Nalilibugan na ko sa kanya ng mga oras na yon dala na rin siguro ng kalasingan bute nalng katabi ko sya mabobody contact ko sya hehehe un lang talaga ang kaya kong gawin nung panahon nayun dahil sabe ko sa inyo tagong tago ang pag ka gusto ko sa lalake dahil nga sa excpectation ng tao saken Balik sa kwento hangang sa ayon nga natulog na kame grabe umikot ang utak ko pag kahiga ko talaga namang nahilo ako kaya naman takbo ako sa cr namen mga nakalimang tawag ako ng uwak sobrang hirap na hirap na ko sa pakiramdam ko that time hangang sa pag balik ko sa kwarto nakita ko na maganda ang pwesto ni dan parang pag kakataon ko ng mabody contact sya hehehe nag likot ako sa pag tulog na kunwari hindi mapakali sa kinahihigaan ko.


Hangang sa naka tyempo nako ng magandang pwesto para mabody contact cya at pumikit nako hilo paren ako ng time na yun nagulat nalang ako ng biglang nakipag holding hands sya saken gulat ako inisip ko baka lasing lang at naisip ko na ok ah kaholding hands kong matulog yung crush ko. Pero nagulat ako ng bigla nyang nilagay ung kamay naming 2 sa harap nya tangena nagulat ako ang bilis na ng tibok ng puso ko. Pero hindi ko ginalaw yung kamay ko nag tutulog tulugan ako. Wala pa kong experience sa kapwa ko nun kaya natatakot talaga ako at di nag padala sa ginagawa nya.

Pero pinasok nya ung kamay ko sa brief nya shet di ko akalain na madadala ako. Kinapa ko na yung etits nya at ang liit lang non sobra hahaha pero ok naren gwapo naman siya hangang kapa lang ako kc ang sikip ng shorts nya hindi ko sya masalsal. Tas nagulat ako ng hinimas himas nya ung harap ko e naka shorts pang basketbol lang ako that time kaya bakat na bakat ang harap ko medyo malaki din kasi ang saken. Na dala ako sa ginwagawa nya kasi pinasok nya yung kamay nya sa brief ko at hinupo hipuan nya ko ang ginawa ko naman hinubad ko hangang tuhod ung shorts ko at sinalsal nya ko sarap na sarap ako that time tas bigla nya kong hinalikan gulat nanaman ako dahil di ako nakikipag halikan sa kapwa ko kaya medyo ilang ako sa pag labas ng dila ko pero tinigil nya na bigla. hindi ko alam kung bakit.


Hindi ko alam kung dahil sa lasang suka paren ung bunganga ko hehehe o dahil dun ke ferdie na bka magising dahil samen. Nag cr nalng cya. Tapos ewan ko kung anung pumasok sa isip ko at gumulong ako papunta sa gitna tsaka ko nalng naalala na baka gahasain ako ni ferdie hahah ayaw ko talaga pero wala na kong nagawa. Bigla ng bumalik si dan at hinipo ko ule ung etits nya tas bigla naman syang tumalikod grabe para akong binuhusan ng malamig na tubig nung tinalikuran nya ko. An dameng pumasok sa isip ko na bakit biglang ganun baka sinusubukan nya lng ako kung na babakla ako sa kanya, o baka naman lasing lang sya kaya nya nagawa yun.Hay ayun natulog nalng ako. Nagising na lang ako na nakalabas na yung bayag ko at hinihimas ito ni ferdie nag tutulog tulogan nalang ako.

Pero hindi ko mapigilang umungol sa sarap ng ginagawa nya hinihimas nya kasi yung ulo ng titi ko eh may mga precum na un. Hangang sa ayun nakatulog nalang ako sa sarap at hinayaan ko nalang mag pakasasa sa katawan ko si ferdie.
Pag gising ko parang walng ng yari pero iniicip ko parin yung kay dan. Nahihiya talaga ako. Naligo muna ako dahil may pasok din kasi ako nung araw na yun pero mga ala una pa naman. Pag akyat ko sa kwarto dun ko nalaman na hindi pala alam ng isat isa na may ginawa silang 2 saken. Pag kabihis ko kumain muna kame tas diretso na kame sa pag kikitaan namen kay rose. Ayun diretso kame sa condo ni dan nakataxi ule kame papunta dun. Dun namen tinuloy ang pag tulog habang si rose ay nag iinternet lang. mag katabe kame sa kama ni dan. Tulog na tulog siya sabe nya kasi saken di daw sya nakatulog samen kasi di daw sya nakikitulog talaga sa ibang bahay. Habang katabi ko sya iniicip ko yung mga ngyare samen an dameng gumugulo sa isip ko. Hangang sa magising na sya at nagpaorder pa cya ng pag kain sa jollibee pang agahan namen at cya lang ang nag bayad.

Nung mag aala una na diretso na ko sa school.
Ng makauwi na ko ng kinagabihan nagulat ako kc may nag text saken na di nakaregister ang number sa pag hihinalang si dan to ang ginawa ko tinawagan ko at pinakingan ang boses nya shet sya nga ang saya saya ko nun nag tetext din saken that time si ferdie ineentertain ko din naman. Hangang sa ayun text text kame mag damagan walang humpay talaga hangang madaling araw pero hindi namen pinagkwekwentuhan yung ngyare samen.Nalaman ko na kaya pala sya tumalikod nung araw na hinihipuan ko sya ay dahil nakatingen na pala daw samen si ferdie nun na kina kaba naman ng dib dib ko. nalaman ko din na bi sexual pala sya dahil sa pag kakatanda ko sabi saken ni rose hindi nga daw bakla si dan ibig sabihin tago rin ang pag ka gusto nya sa lalake nasabi din saken ni rose na bute ikaw tinetxt nyan kame mga kaibigan nya di nya tinetxt di nga daw yun nag uunli lageng extra load lang ang gamet. Sinabe naman sakin ni dan na wag kong sasabihin kay rose at ferdie na magkatext kame.


Kinabukasan yun nag inuman kame ng kaibigan ko sa skul ng bigla syang nag text na pumunta nga daw ako sa kanila sabe ko sige mamaya dyan ako matutulog tapusin lang namen tong inuman namen ng barkada ko sabe ko. Natapos kame gabe na naisip ko habang papunta sa kanila wala na tong atrasan last trip na rin kasi ng sinakyan ko kaya wala ng balikan yun. Pero wala talaga sa isip ko na mag sesex kame nun. Inisip ko tutulog lang talga ako dun at makikipag inuman sakanya yun lang (ganun ako kalakas sa inuman yaya dyan yaya dun).Pag dating ko ayun nuod kame ng patayin sa sindak si Barbara hindi nya kayang panuorin daw kasi mag isa natatakot sya tas bumili siya ng iinumin namen bumili sya ng isang mutso yun kwentuhan kame nakwento nya saken na yun nga malapit na daw cyang umalis pupunta na rin daw kasi siya ng ibang bansa di ko alam kung bakit pero tuwing binabangit nya saken yun nalulungkot talaga ako sobra siguro mahal ko na talaga sya ayaw ko syang mawala saken kaso wala akong magagawa dahil hindi ko naman masabe sa kanya na mahal ko sya at wala kameng commitment sa isat.
Nag kayayaan kameng matulog tas kumuha sya ng lava lamp nilagay nya malapit samen at pinatay na ang ilaw (di ko alam kung para san yung lava lamp). Kala ko talaga matutulog na kame pag kapatay nya ng ilaw pero bigla nya na lang akong hinalikan. Nung una sa takot ko balak ko nanamang mag tulog tulugan hahaha pero ang ginawa nya binuhat nya ko sa taas nya tas ayun laplapan talaga kame ng todo halos mangalay ung panga ko.

Binulungan nya ko mag hubad na daw ako tas ayun sya pa mismo nag tangal ng damit ko tas lumantad na yung titi kong tigas na tigas na. tas sumunod na syang mag hubad ang liit talaga ng titi nya sobra hahaha. Dinilaan ko buong katawan nya pinag laruan ko rin ung mga utong nya parang sa babae sinusupsop ko talaga di ko na mapigilan yung sarili ko chinupa ko na talaga sya nag didiliryo na talaga sya sa pag tsupa ko nakakalibog yung mga ungol nya sobra. Tapos nagulat nalang ako ng bigla nyang dilaan ung pwet ko nanlaki talaga mga mata ko sa gulat hahaha ang sarap pala.


Tas sabe ko sa kanya mag baliktaran kame tas ayun nag chupaan kame ang sarap talaga umuungol na talga kame ng sobra. Pinahiga nya ko tas tumayo sya saglet (kitang kita ko dat tym ung pwet nya na bilog na bilog na parang ang sarap kantutin) at kinuha ung condom na nasa bulsa ng uniform ko tangena parang alam ko na nasa isip nya nung mga oras na yun balak pala nya kong kantutin tangena ayoko sana e pero dahil sa mahal ko sya pumayag narin ako natatakot ako ng mga oras na yun. Nung pinasok nya na tangena ang saket talaga sobra tas bumulong ako sa kanya na masakit nga sabe nya hindi yan tas binayo nya na ko ang sakit talaga(o diba kahit maliit ung titi nya nasasaktan ako ng sobra dahil nga virgin ung pwet ko di talaga ako nagpapaganun) pero habang tumatagal sumasarap na habang kinakantot nya ko jinajakol nya rin ako at the same time ang sarap sarap talaga. Habang kinakantot nya ko bumubulong sya sakin ng gusto mo ko? Umoo naman ako.

Ang saya saya ko ng mga oras na yun dahil pakiramdam ko pag katapos nun ay magiging kame na. tas naramdaman ko na na nangingunig ang buo nyang katawan at hinugot nya yung titi nya tas sa bibig ko pinalabas naduwal ako nung nilunok ko ung tamod nya. Hingal na hingal sya pag katapos. Mga ilang minuto lang bumangon uli ako at chinupa ko uli siya pipigilan nya sana ako pero sa tingin ko nadala na din sya sa ginawa ko tas ayun sa bibig ko ule sya pumutok nilunok ko nanaman at naduwal nanaman ako. Nag yaya na syang matulog kame habang natutulog kame mag ka yapos kame.


Pag kagising ko nagshower na ko dahil may pasok pa ko that time bute nlang may dryer sila kaya nalabhan ko ung uniform ko. Natapos na kong maligo pero hindi ko talaga Makita ung brief ko na nakaka-ilang dahil palakad lakad ako ng nakahubad. Natagalan ako bago nakita ung brief ko na nadaganan na pala ni dan.ayun nag paalam na ko at umalis that time tulala ako sa byahe papunta sa skul namen iniisip lahat ng ngyare saken nung gabeng yun para ngang panaginip tas pag dating ko sa skul lobat pa ko asar gusto ko sana syang itxt. Bute pinahiram ako ng charger nung kaibigan ko sa klasroom pag bukas na bukas ng cp ko tingnan ko kung nag txt cya pero wala akong nareceive, tinxt ko siya pero dirin siya nag reply naisip ko baka tulog pa o baka walang load lumipas ang araw di na siya nag tetext tulad nung date na sobra talagang kinalungkot ko.


lumipas ung araw nag iinum ako ng mga oras na yun bigla siyang nag text ule iniimbita ako na pumunta sa kanila sa probinsya nila dahil nga pyesta daw siympre sama naman ako kagad kasama namen si ferdie at may isa pa silang kasama. Pag dating namen dun kumain muna kame tas well anu pa ba inuman nanaman. Kwentuhan nanaman kame tas kinukwento nanaman nya yung pag alis nya parang nadudurog ung puso ko tuwing maririnig ko ung mga bagay na yun birthday that time ni ferdie. Hangang sa mag kayayaan matulog nasa isang maliit na kwarto lang kame. Nakatabi ko si ferdie tinalikuran ko sya dahil alam ko namang may masama nanaman syang balak saken. Pero pinaharap nya ko ayun pinag hahalikan nya ko tas dinilaan ung tenga ko nilapirot ung utong ko tas jinajakol nya ko masarap yung nararamdaman ko that time pero ayaw ko sa kanya siguro dahil narin sa mahal ko na si dan. Alam ko na nung mga oras na yun alam na nila na may ginagawa kameng 2 milagro nung mga oras na yun wala na nga akong paki alam kahit Makita nila ako dahil nadadala na rin ako sa mga pangyayare (naiinis ako that time kay dan kaya ginagawa ko yun). Hangang sa pinipilit nya ng ipasok ung titi ko sa pwet nya natagalan sya bago nya maipasok dahil ubos na pala ung lotion na binigay ni dan (natatandaan ko si dan pa mismo nag abot ng lotion kay ferdie ibig sabihin pinlano talaga nila to).


Ayun kinantot ko sya pero nakita kong nahihirapan na sya dahil narin sa malaki rin ung titi ko. tas pinatigil nya na ko hindi nya kc kinaya. Tumigil na rin ako at jinakol nalang nya ko tas natulog nalng kame. Ng magising ako nag tulog tulugan muna ako narinig ko kasi 3 nag uusap pinag kwekwentuhan nila kame na nanunuod pala sila nung gabeng yun (sabe pa nung isa susulat daw nya sa maalaala mo kaya yung nang yare samen ang title tulog tulogan tawanan sila ng tawanan). Napangiti nalang ako tas nalaman ko na kaya pala ako inimbita ni dan ay dahil sa gagawin nya kong panregalo kay ferdie naluha ako nun ng nakapikit. anung akala saken ni dan di ba nya nararamdaman na mahal ko sya.


umuwi kame 2 ni ferdie na na tulala ako.Iniisip ang mga ginawa saken ni dan akala ko niyaya nya ko kasi gusto nya kong Makita hindi pala talagang after nung ng yare samen ni dan ay kinalimutan nya na talaga ako hindi nya talaga ako mahal nalilibugan lang pala sya saken that time. After nun hindi na ko nakipag kita sa kaibigan ko na si rose dahil alam kong makikita ko lang sya pag sumama pa ko sa kanya. Nalaman ko nalang kay rose na nasa ibang bansa na pala sya kahit alam kong aalis na sya nung mga araw na yun hindi na ko sumama sa pag hated sa kanya dahil baka di ko lang mapigilan ang sarili ko. mag damag ko nalang inilabas ang nararamdaman ko sa aking sarili mahirap ang ganito pakiramdam dahil alam mong wala kang mapag kwekwentuhan dahil narin sa tago kong pag katao kaya nag share ako dito para malabas ang aking hinanakit. Nalulungkot parin ako hangang ngayon feeling ko mag isa lang ako umaasa nalang ako isang araw na may makikilala akong mas hihigit pa sa kanya na matatangap ako bilang ako at di dahil sa libog lang...




Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment