Wednesday, January 23, 2013

Open Relationship Thriller

By: Joemar Ancheta
Blog: joemarancheta.blogspot.com


Katulad din siya ng ibang alanganin. Hindi nakukuntento sa iisa. Nagsasawa at laging naghahanap ng bago. Malaki ang nagawa ng pang-iiwan niyang iyon. Napakalaki ng naging epekto ng sunud-sunod na dagok na iyon sa aking pangkalahatan bilang tao. Mas nagiging matibay ako, nagiging mapagkilatis, hindi basta-basta naniniwala sa tamis ng dila at lalong pinatibay niya ang loob ko sa laro ng kakaibang buhay ng mga alanganin. Noon ko napagtantong sa pagkataong ganito, kailangan mong makipaglaro. Kailangan mong sumabay nang di ka naloloko ng paulit-ulit.
                                                                        -CLYDE in OPEN RELATIONSHIP

“Mahal kita Clyde. Masakit sa aking gawin ang iwanan ka ngunit kung ito ang paraan para matahimik na ang buhay natin ay gagawin ko. Ito lang ang paraan para matigil na ang pagsasakitan natin sa isa’t isa. Hindi ko alam kung paano akong magsisimulang muli ngunit alam kong makakaya ko ng paunti-unti.”
                                                                                    -Dale in Open Relationship

No comments:

Post a Comment