Monday, February 4, 2013

Delivery Boy

Delivery Boy


“Ding-dong, ding-dong……..” ang paulit-ulit na tunog ng doorbell namin na pumukaw sa aking pagkakaidlip sa harap ng bukas na telebisyon.

Nandyan na pala yung delivery ng inorder kong lunch sa isang fast food. Day-off ko at tinatamad na akong magluto ng aking pagkain dahil nag-iisa lang naman ako sa bahay.

“Yes.” ang bungad ko sa delivery boy pagbukas ko ng aming gate.

“Dito po ba nakatira si …………..” hindi na nabigkas ng delivery boy ang aking pangalan dahil mahirap nga naman itong bigkasin. Sumagot na lamang ako agad dahil alam ko na iyon na ang order ko.

“Ako nga ang nag-order nyang mga dala mo. Heto ang bayad. Pinaldalhan ka ba ng change?” ang sabat ko kaagad sa kanya.

“Opo. Meron po akong dalang change sa pera nyo.” ang sagot naman ng delivery boy.

Matapos kaming magsuklian ay humingi ng tubig ang delivery boy.

“Maaari po bang makiinom? Nauhaw po kasi ako dahil medyo nahirapan po akong hanapin ang bahay nyo. Hindi pa yata kayo kilalala ng mga guard.” ang pakiusap ng delivery boy.

“Siguro nga kasi ilang buwan pa lang naman kami nakakalipat dito sa bahay namin. Halika pasok ka at ng makainom ka.” ang nasabi ko naman sa kanya.

Pumasok kami sa loob ng aming bahay. Sumunod siya sa akin hanggang sa may kusina kung saan naroroon ang water dispenser namin. Binigyan ko siya ng baso at siya na mismo ang kumuha ng tubig sa water dispenser.

“Mukhang pagod na pagod ka?” ang tanong ko sa kanya.


“Medyo po. Ang daming delivery kaninang umaga. Sana mamaya ay medyo mabawasan na ang mga order.” ang tugon naman ng delivery boy.

“Upo ka muna at ng makapahinga ng kaunti kahit papaano.” ang alok ko naman sa kanya.

“Salamat po.” ang naging tugon niya.

Nang mga sandaling iyon ko lamang napagmasdan ang pagmumukha ng delivery boy na iyon. Di naman siya kagwapuhan pero may kakaibang angas siya sa mukha. Pero di naman siya maangas magsalita. Marahil dahil naturuan silang kumausap sa kanilang mga customer kaya may paggalang siya sa akin.

“Ano nga palang pangalan mo?” ang tanong ko sa kanya.

“Denver po.” ang tugon niya.

“Matagal ka na bang delivery boy?” ang tanong ko na naman.

“Mga tatlong taon na rin po yata. Dati po ako sa isang pizza parlor. Mga ilang buwan pa lang po ako dito sa bagong pinapasukan ko.” ang tugon naman niya.

“Ah ok.” Bigla akong nawalan ng maisip pang itatanong sa kanya. Ewan ko kung bakit. Napatitig na lamang ako sa kanyang mukha.

“Sir, pwede po bang gumamit ng CR?” ang tanong ni Denver na pumukaw sa aking panandaliang pananahimik.

“Ah, eh, okay lang.” ang bigla ko na lamang nasabi sa kanya.

Sinamahan ko siya sa banyo na nasa pagitan ng dalawang silid ng aming bahay. Pumasok siya sa loob at hindi naman niya isinara ang pintuan. Humarap siya sa gilid ng inodoro at jumingle. Ako naman ay nasa tapat lamang ng pintuan ng banyo. Malakit ang salamin sa loob ng banyo. Kaya naman kahit nakatalikod siya sa akin ay nasulyapan ko pa rin ang kanyang alaga habang jumijingle sa pamamagitan ng salamin. Sa pananabik kong sulyapan iyon ng matagalan ay hindi ko napansin na sa paglingon niya sa salamin ay napansin niya ang pagkakatitig ko sa salamin na kitang-kita ko ang kanyang alaga. Napansin ko na lamang na nakangiti na siya sa akin habang ipinapagpag ang kanyang alaga.

“Kayo sir ha. Naisahan nyo ako. Nakita nyo tuloy kung gaano kailiit ang aking junior.” ang pabirong nasabi ni Denver sa akin.

“Ah…. Sorry ha. Pasensya ka na. Hindi ko naman sinasadya. Tsaka hindi naman maliit ang alaga mo. Mukhang jumbo pa nga eh.” ang biro ko naman sa kanya.

“Hindi naman po sir. Katamtaman lang naman po ito.” ang nasabi naman ni Denver.

Ewan ko kung anong masamang hangin ang nag-udyok sa akin na kapain ang harapan ni Denver sa paglabas niya sa toilet.

“Sir, huwag po kayong ganyan. Baka patulan ko po kayo.” ang biro na naman ni Denver pero hindi niya inalis ang aking palad sa kanyang harapan.

“Eh malaki naman talaga kasi ito eh.” ang biro ko pa rin sa kanya.

Noon inalis ni Denver ang pagkakasapo ko sa kanyang harapan. Lumakad siya papunta sa may sala.

“Heto pala yung tip mo.” sabay abot sa kanya ng sinukli niya sa akin pero hindi naman niya iyon tinanggap.

“Huwag na po sir. Okay lang po iyon. Free of charge na lang po yung pagkakakita nyo sa junior ko at ang pagkapa sa aking harapan.” ag nasabi ni Denver sabay ngiti sa akin na parang nanloloko.

Napatingin ako sa kanyang harapan at napansin ko na parang lumaki ang bukol doon.

“Mukhang nagagalit na ang junior mo. Ayaw mo kasing pagbigyan na makaranas siya ng sarap kahit panandalian lamang.” ag biro ko sa kanya.

“Hahaha. Talagang mapilit kayo sir ha. Ang galing nyo talagang bumuhay ng patay.” sbay tawa niya ng malakas.

Muli kong nilapitan si Denver at kinapa muli ang namumukol sa kanyang harapan. Tama nga ako. Medyo nagagalit na ang kanyang alaga.

“Palayain muna natin si junior mo. Mukhang nagagalit na nga eh.” ang biro ko sa kanya.

Hindi na sumagot si Denver. Nangiti na lamang siya sa akin na para bang nagsasabi na gawin ko lang ang nais kong gawin sa kanya. Sinimulang kong alisin ang pagkaka-buckle ng kanyang sinturon. Tapos ay binukas ko ang butones ng kanyang pantalon. Isinunod ko buksan ang zipper nito. Lumatad sa aking mga mata ang puting brief ni Denver na kung saan bakat na bakat na ang kanyang alaga ng nakaturo pahalang sa kaliwa.

Hindi ko muna inilabas ang alaga ni Denver sa loob ng kanyang brief. Dahan-dahan ko munang inalis ang pagkakabutones ng kanyang polo. Tinanggal ko ang kanyang polo at isinunod ko rin tanggalin ang puti niyang t-shirt. Hindi naman tumanggi si Denver na talupan ko siya. Nang maalis ko na ang lahat ng pang-itaas na saplot ni Denver ay pinaupo ko siya sa sopa. Inalis ko naman ngayon ang kanyang sapatos. Isinunod ko ang kanyang pantalon.

Matapos kong gawin iyon ay tumayo muna ako sa harapan ni Denver upang mapagmasadan ang kabuuan ng kanyang pangangatawan. Tanging brief at medyas na itim ang suot ni Denver ng mga sandaling iyon. Nakatitig pa rin siya sa akin. Wala na ang mga ngiti sa kanyang mga pisngi. Napalitan iyon ng kakaibang tingin na tila sinasabi sa akin na simulan ko ng paligayahin siya.

Naghubad din ako ang aking t-shirt at shorts. Brief din lamang ang aking iniwan. Tumabi ako kay Denver at sinubukan ko siyang halikan sa kanyang mga labi. Agad naman lumaban ng halikan si Denver. Mukhang libog na libog na rin siya at tila di na makahintay sa aming pagtatalik. Bumaba ang halik ko sa kanyang dibdib. Ang ganda na dibdib niya na may kakapalan din ang balahibo doon. Sinundan ko ang mga balahibong ito hanggang marating ko ang kanyang pusod. Bumaba pa ako sa pagsunod sa tila kumakapal na namang kagubatan sa taas ng garter ng kanyang brief. Nang marating ko iyon ay hindi ko pa rin pinalaya ang kanyang nangangalit na alaga. Hinanap ko ang pinakaulo nito at iyon ang sinimulang kong isubo kahit nasa loob pa ng kanyang brief. Napaliyad si Denver sa aking ginawa.

Pilit niyang ibinababa na ang kanyang brief subalit pinipigilan ko pa rin. Gustong gusto na niyang isubo ko ang kanyang pagkalalaki. Pinasabik ko muna siya ng tuluyan bago ko sinunod ang nais na niyang gawin ko sa kanyang alaga. Inalis ko ang kanyang puting brief. Talaga naman naghuhumindig sa galit ang alaga ni Denver. Mga nasa 7 pulgada yata ito at may katabaan pa. Hindi na ako nag-aksaya pa ng sanadali. Nagpasasa ang aking bibig sa tigas na tigas na alaga ni Denver. Hindi ko rin kinalimutang laruin ang kanyang mga balls. Damang dama ko ang pagkakabaliw ni Denver sa ginagawa kong iyon sa kanya. Halos isubsob niya ang aking ulo sa kanyang harapan. Madalas na rin ang pag-unat ng mga paa ni Denver. Subalit isa lamang ang napansin ko sa kanya. Tahimik pa rin siya kahit na gaano na kasarap ang kanyang nadarama.

Biglang tumagal ang pag-unat ng mga paa ni Denver. Hudyat na iyon na narating na niya ang rurok ng kaligayahan. Ilang sandalali pa ay pumilandit ang kanyang katas sa loob ng aking bibig. Sa dami na lumabas na katas doon ay hindi ko nakayanan. Kaya naman iniluwa ko na ang alaga ni Denver at tinulungan ko na lamang siyang salsalin ito hanggang sa wala ng bumubulwak na katas dito. Napapikit si Denver at isinandal ang ulo sa sopa. Tila ba nawalan siya ng lakas sa aking ginawa sa kanya. Ilang minuto din siya sa ganoong posisyon. Ako naman ay nagpatuloy pa rin sa paghimas sa kanyang alaga hanggang sa ito ay tuluyang lumambot.

“Grabe ang galing nyo sir.” ang unang nasabi ni Denver ng imulat niya ang kanyang mga mata habang may ngiti sa kanyang pisngi.

“Ang sarap mo kasi kaya naman ginalingan ko na rin.” ang biro ko naman sa kanya.

“Alam nyo ba sir na pangalawa pa lang kayo sa nakatikim ng junior ko. Yung gahaman kong bading sa supervisor sa dati kong pinapasukan ang unang gumawa sa akin nito.” ang kwento ni Denver.

“Ah ganoon ba. Eh di nagpasasa siya sa iyong alaga.” ang biro ko muli sa kanya.

“Hindi naman sir. Nakailang ulit din siya. Pero mabilisan lang. Doon sa locker room namin sa tuwing matyetyempuhan niyang nag-iisa ako doon. Kaya nga ako nag-resign dahil napapadalas na siya sa gawain niyang iyon.” ang patuloy na kwento ni Denver.

“Eh bakit di ka nagsumbong sa management kung ayaw mo yung ginagawa niya.” ang sabi ko naman sa kanya.

“Noong unang mangyari sa amin iyon ay balak ko ng isumbong siya. Pero nagdalawang isip ako. Yung mga sumunod ay medyo nagustuhan ko na rin.” ang dugtong pa ni Denver.

“Eh yun naman pala eh. Masarap talaga kung kapwa mo lalaki ang gagawa nun sa iyo.” ang biro ko na naman sa kanya.

“Oo nga sir eh. Pero the best pa rin kayo. Masarap pala kung kusa mong ibibigay.” ang biro naman sa akin ni Denver.

“Oo naman.” ang tangi kong nasabi.

“Sige po sir. Baka hinahanap na ako ng supervisor ko. Sa susunod na order nyo na lamang.” ang nasabi ni Denver habang sinisimulan niyang isuot ang mga tinanggal kong saplot niya.

Agad din siyang nagpaalam sa akin. Pero lingid sa kanyang kaalaman ay isinuksok ko sa bulsa ng polo niya ang sukling tinanggahin niya kanina.

- W A K A S –




bigboy22003@gmail.com
mgakwentonibigboy.blogspot.com

No comments:

Post a Comment