Monday, February 25, 2013

Last Full Show



Last Full Show
Kwento ni Manny


Kumusta na Big Boy. Salamat sa blog mo at kahit papaano ay may napaglilibangan ako dito sa Dubai. Ilang taon na rin ako dito. Nais kong ikwento sa iyo ang isang karanasan ko noong nagtatrabahao pa ako dyan sa Makati.

Umuupa ako noon ng room sa may Washington sa Makati. Malapit ito sa Makati Cinema Square. Sa tuwing naiinip ako sa room ko ay tumatambay ako doon. Bukas pa noon ang sinehan pero super-luma at pangit na ang loob nito. Okey lang. Walking distance lang naman iyon sa tinutuluyan ko. Madalas ay last full show ang pasok ko sinehang iyon.

Medyo bold movie ang pinanood ko isang gabi. Kaunti lamang ang mga nanonood at tila pawang mga kalalakihan. Kung hindi ako nagkakamali ay Burlesque Queen ang title ng movie na iyon. Tanging ang screen ang aking nakikita sa aking pagpasok. Ng maka-adjust na ang aking mga mata sa kadiliman ay noon ko napansin na may ilang kalalakihan ang nakatayo sa bandang likuran. Sa dami ng bakanteng upuan ay agad akong nakahanap ng magadang pwesto.

Medyo nakakalibog ang palabas kaya naman hindi ko napansin na may umupo sa aking tabi. Ng mapansin ko siya ay bahagya ko siyang tinignan. Ngiti kaagad ang sinalubong niya sa akin. Syempre napangiti na rin ako. Nagkamali pala ako sa pag-ngiti ko sa katabi ko. Iba na pala ang kahulugaan ng aking ngiti sa kanya. Bigla ko kasing naramdaman ang kanyang kamay na gumagapang sa aking hita.


Mabilis talaga ang pangyayari. Hindi ko na nakuhang makapag-react ng bigla niyang himasin ang aking harapan. Naninigas pa naman ng mga sandaling iyon si manoy. Dahil sa aking hindi pagtutol sa kanyang paghimas ay naging mapangahas pa siya. Naka-shorts na ako noon kaya naman madali niyang naipasok ang kanyang kamay sa loob nito at tuluyang makapa ang aking sandata. Mas lalo akong nag-init sa ginawa niyang iyon. Pinabayaan ko na lamang siya sa kanyang ginagawa.

Maya’t maya pa ay binulungan niya ako na lumipat kami ng upuan. Sinabi ko na lamang na mauna na siya at susunod na ako. Nauna nga siya. Ako naman ay nagdalawang isip na sumunod sa kanya. Dala na rin ng matinding libog ay sumunod din ako sa kanya. Pumwesto kami sa parte ng sinehan na halos walang nakaupo at kung may nakaupo naman ay nakasubsob ang isa sa harapan ng katabi nito. Iyon din marahil ang nais mangyari ng kasama ko.

Hindi nag-aksaya ng sandali ang aking katabi. Pilit niyang inilabas ang aking tarugo. Sinimulan niya itong susuhin. Medyo naramdaman ko na naiipit na garter ng aking brief at shorts ang aking bayag. Kaya naman tuluyan ko ng ibinaba ang aking brief at shorts hanggang tuhod. Naging mas malaya naman siya ngayon sa pagtsupa sa aking junior. Natsupa na rin ako ng babae. Pero first ko sa isang bading. Noon ko nalaman na mas magaling talaga ang bading sa pagtsupa. Ilang minuto din niya akong tsinupa bago ako nagpasabog sa loob ng kanyang bibig.

Bago muling umilaw sa loob ng sinehan ay naisaayos ko na ang aking brief at shorts. Noon ko rin nakita ng husto ang itsura ng tsumupa sa akin. Mukha naman siyang disenteng tao na naka-polo barong pa. Nalaman ko rin na hindi lang pala ako ang nagpatsupa sa loob ng sinihan. Mas halata pa ang iba na katatapos lang matsupa dahil naabutan pa sila ng pagsindi ng ilaw. Huling-huli sila sa pagsasara ng kanilang zipper.

Iyon ang naging simula ng pagiging patsupa ko.






Kwento ni Big Boy

2 comments: