Monday, February 25, 2013

Outing



Outing
Kwento ni Armando


Heto na Big Boy ang maikling kwento ko na nabanggit ko sa naunang email ko sa iyo. Ang karanansan kong ito marahil ang nagmulat sa akin sa kakaibang klase ng sex. High school student ako noon ng mapilitan akong sumama sa company outing ng tatay ko. Medyo nagbibinata na kasi ako noon kaya hindi na ako gaanong sumasama sa mga lakad ng aking mga magulang. Subalit ang outing na iyon ay hindi ko talaga natanggihan. Compulsory daw na isama ng isang empleyado ang kanyang buong pamilya. Anniversary din kasi ng pinapasukan ni tatay at doon na din sa outing gagawin ang award sa mga empleyado. Mukha kasing kabilang si tatay sa paparangalan. Tanging ako lamang ang anak ng aking mga magulang kaya talagang hindi ako pwedeng hindi makasama.

Sa isang beach sa Batangas kami nagpunta. Reserved sa company nila itay ang buong resort. Madami din mga anak sa sumama pero wala akong makapalagayang loob kaya naman laging nasa tabi lamang ako ni inay. Pati sa pagligo sa dagat ay si inay ang aking kasama. Hindi nagtagal habang naliligo kami sa dagat ni inay ay may nakakwentuhan siyang ilang misis din ng kaopisina ni itay. Medyo na out-of-place ako. Kaya naman umahon na ako at nagtungo sa shower room. Habang papalapit ako sa shower room ay napansin ko ang isang lalaki na mga kasing edad ko ang tila nagmamadali na makapunta din sa shower room.


Halos magsabay pa nga kami sa pagpasok sa loob ng shower room. Walang cubicle sa loob ng shower room. Pawang mga shower heads lamang. Pagtapat ng lalaking iyon sa isang shower head at agad niyang hinubad ang kanyang shorts kasama ang brief. Tila hindi siya nahihiya sa akin. Ako naman ay tumapat din sa isang shower head pero hindi ako nag-alis ng aking saplot sa katawan. Hindi ko maintindihan ang aking sarili kung bakit parang nais kong sulyapan ang katawan ng lalaking iyon. Nang magsalubong ang aming mga mata ay napangiti siya sa akin at himas-himas ang kanyang titi na medyo tumitigas na.

Bigla siyang lumapit sa akin at agad kinapa ang aking kargada. Parang kung anong kuryente ang dulot ng kanyang kamay sa aking katawan. Hindi ko siya pinigilan. Namalayan ko na lamang na hinuhubad na niya ang aking shorts at brief. Kasunod noon ay ang pag-tsupa niya sa aking titi. Nagsimulang maglabas-pasok ang aking titi sa kanyang bibig na hindi ko na rin napigilan ang pagtigas nito. Grabeng ligaya ang nadama ko sa mga sadaling iyon. Hindi ko na rin mapigilan ang aking sarili sa pag-ungol tanda ng walang kasing sarap na pakiramdam na aking nadarama habang chinuchupa niya ako. Hindi nagtagal ay nilabasan na rin ako. Tuwang-tuwa naman ang lalaking chumupa sa akin at hindi man lamang niluwa ang katas ko.

Matapos ang tagpong iyon ay kapwa kami lumabas ng shower room na tila ba walang nangyari sa amin. Hindi ko na rin napansin ang lalaking iyon ng muli akong bumalik sa paliligo sa dagat. Subalit kinagabihan sa programa ng company ay napag-alaman ko na anak din pala ng isang may mataas ng katungkulan ng kumpanya ang lalaking kauna-unahang tsumupa sa akin na naging simula ng pagkahumaling ko sa ganoong klaseng sex.









Kwento ni Big Boy

1 comment: