Wednesday, December 19, 2012

Pantasya (21)

by: Daredevil

Para akong nakuryente sa pagdikit ng kanyang balat sa akin at nararamdaman ko rin ang init ng kanyang hininga sa aking batok. Maya-maya pa'y niyapos na niya ako ng yakap. Napakahigpit at puno ng pagmamahal.

"Mahal na mahal kita baby boy." ang narinig kong pagbulong niya sa akin. Hindi ko maiwasang maluha dulot ng sobrang kasiyahan. Tinawag niya kasi ulit akong baby boy. Muli ko na namang naalala ang aking pagkabata.

Nagpasiya akong umikot paharap sa kanya. Nakapagpalit na pala siya ng damit, suot niya ang isang boxer shorts at puting sando na kilalang-kilala kong pagmamay-ari ni kuya. Tinignan ko ang kanyang maamong mukha. Gwapo talaga, napakaperpekto.

Dumilat siya at tumingin sa aking mga mata. Ngumiti siya. "Hanggang pagtitig na lang ba poging ito ang gagawin mo?"

"Ha?" ang naisagot ko.
Hinaplos niya ang aking ulo at marahang hinawakan ang aking mga pisngi at labi. "Pagkakataon mo na ito baby boy. Maari mo nang gawin sa akin ang gusto mo, huwag kang mag-alala hindi ako papalag."

Parang nakukuha ko na ang ibig niyang sabihin. Inaamin ko na may katotohanan rin ang mga sinasabi niya. Pero hindi ko alam kung paano magsisimula.

"Ano na baby boy?" tanong niya ulit sa akin. Hindi pa rin ako nakasagot. Maya-maya'y inalis niya ang pagkakayakap sa akin at tumihaya. Pagkatapos ay hinawakan ng kanang kamay niya ang aking kaliwang kamay at nabigla ako.

Pinatong niya ito sa kanyang ari na sa oras na ito ay naninigas na pala. "Kanina pa naghihintay ang aking sandata, handang-handa na sa pagsabak sa giyera." ang sabi niya sabay tingin sa akin na nakangiti.

Hindi ko magawang alisin ang aking kamay. Matagal ko na rin kayang inaasam na mahawakan iyon. Hindi ko naman maiwasang makaramdam ng kasiyahan. "Grabe ang laki pala" ang nasabi ko sa aking sarili.

Nagsimula nang mag-init ang buo kong katawan sa sunod niyang ginawa. Pinasok niya ang aking kamay sa loob ng suot niyang boxer shorts at brief. "Tuluyan ko nang nasalat ang kanyang malagong bulbol at ang naghuhumindig na pagkalalaki.

Napatingin naman ako sa kanyang mukha. Nakita kong nakapikit siya na waring nasasarapan. Doon ko na sinimulan ang pagromansa sa kanya.

Bumangon ako sa aking pagkakahiga at pumaibabaw sa kanya. Hinalikan ko siya at hindi niya ito tinanggihan bagkus sinuklian niya ito. Naging maalab ang aming halikan, puno ng pananabik at pagmamahal. Nag-eespadahan na ang aming mga dila at kinakagat ang mga labi ng bawat isa. Isa-isang tinanggal ni Kuya Carlo ang aking saplot sa katawan, ganoon rin ang ginawa ko sa kanya hanggang sa pareho kaming mahubaran. Unti-unti na ring tumitigas ang aking pagkakalalaki, sobrang libog na rin kasi ang aking nararamdaman.

Nang maghiwalay ang aming mga labi, may sinenyas siya sa akin. Gamit ang kanyang bibig at mata, tinuro niya sa akin ang kanyang ari. Nakuha ko na agad ang ibig niyang sabihin at inumpisahan ko nang gawin iyon.

Di man eksperto sa pagsubo ay ginawa ko ang lahat ng aking makakaya para iparamdam sa kanya ang sarap at satisfaction. Nagtagumpay naman ako base sa nakikita ko sa kanyang reaksiyon. Napapaliyad siya, nakapikit ang mga mata, at mahihinang mga ungol, mga senyales na nasasarapan siya. Ipinagpatuloy ko ito.

Ilang minuto rin iyon nagtagal. Maya-maya'y inangat niya ang aking ulo. Tumingin ako sa kanya.
"Pwede ba Rico, ipasok ko sa iyo?" ang may halong panglalambing at libog na tonong tanong niya sa akin.
Nakaramdam ako ng takot dahil alam kong masakit iyon.

"Sige na baby boys please, huwag kang mag-alala dadahan-dahanin ko lang." ang paglalambing ulit niya sa akin.

Hindi pa ako lubusang nakakasagot at pumapayag nang biglang itinulak niya ako pahiga sa kama at umibabaw siya as akin. Wala na akong nagawa kundi maging sunud-sunuran sa kanya. Bukal sa loob ko nang tatanggapin ang mga sunod niyang gagawin sa akin dahil sa sobrang pagmamahal ko sa kanya.

Inabot niya ang kanyang mga kamay sa isang drawe na malapit sa kama at binuksan ito. Nagulat ako nang kuhanin niya doon ang isang comdom at lotion. Pero hindi ko na iyon binigyang pansin pa, alam ko namang si kuya ang naghanda ng mga iyon base sa sinabi niya kanina na handa na ang kwartong aming tutulugan.

Isinuot niya ito sa kanyang naninigas pa ring pagkalalaki. Pagkatapos ay binuksan niya ang lotion at naglagay sa kanyang mga daliri. Itinaas ang aking mga paa at pinatong sa kanyang mga balikat. Hinimas niya ang aking butas gamit ang mga daliri niyang may lotion. At dahan-dahan niyang pinasok ang kanyang ari sa akin.

Napapangiwi ako sa sobrang hapdi at napansin niya iyon kaya nilapit niya ang kanyang mukha sa akin at hinalikan ako. Maya-maya pa'y nagtagumapay na siyang maipasok ang kabuuan niyon sa akin at dahan-dahang bumayo hanggang sa bumibilis ito.

Pakiramdam ko'y naging manhid na ako sa hapdi at kirot gawa ng kanyang pagbayo dahil mas nangibabaw sa akin ang libog at ang pagmamahal sa kanya. Ilang minuto ring nagtagal kami sa ganoon posisiyon ng magsalita siya. "Rico lalabas na!"

Hinugot niya palabas ang kanyang ari at tinanggal ang condom. Pinasok niya ulit ang kanyang ari at bumayo hanggang sa maramdaman ko ang paglabas ng kanyang katas sa loob ng aking butas.

Hindi pa doon natatapos ang makamundong pagtatalik namin. "Ikaw naman" ang sabi niya sa akin. Sinubo niya ang aking matigas pa ring pagkalalaki. Unang pagkakataong kong maranasan ito at sobrang nasasarapan ako. Hanggang sa marating ko ang sukdulan, nilabasan ako sa loob ng bibig ni kuya Carlo. Sa halip na iluwa niya ay nilunok niya ito.

Kapwa kami pawisan at hingal na napahiga sa kama. Nagkatinginan kami at nagtawanan. At binigyan ulit ako ni kuya Carlo ng isang halik.

"Salamat Rico, alam ko na ang pag-ibig mo sa akin ang dahilan kung bakit pinagbigyan mo ako. Sobrang masaya ako alam mo ba iyon. Hayaan mong susuklian ko ito ng wagas na pagmamahal." si Kuya Carlo habang hinahaplos niya ang aking ulong nakapatong sa kanyang matipunong dibdib.
Tumanog lang ako pero may kasamang pagngiwi dahil nararamdaman ko pa rin ang sakit at hapdi ng aking butas. Napansin naman niya ito.

"Ayos ka lang ba Rico, masakit pa ba ha?" ang may pag-alala niyang tanong.
"Huwag kang mag-alala ayos lang ako, first time ko kasi, masasanay rin ako." sagot ko sa kanya.
Nginitian naman niya ako. "Salamat talaga, mahal na mahal kita."

At tuluyan na kaming nakatulog nang hubut-hubad.

Kinabukasan, nagising ako nang wala si Kuya Carlo sa aking tabi. Nagpasiya akong bumangon at nagsuot ng damit. Pagkababa ko ng hagdan ay nakita ko sila ng aking kapatid na nag-uusap habang kumakain. Nilapitan ko sila.

"Nice one bro, ano ang naramdaman mo sa honeymoon niyo?" ang may mapanuksong pahayag ni kuya. Napatingin naman ako kay Kuya Carlo na busy sa pagkain.
"Anong honeymoon ang sinasabi mo kuya?"
"Nagdedeny pa, halika na nga kumain ka na." ang naisagot na lang ni kuya.

Matapos mag-agahan ay naghanda na kami ni Kuya Carlo pabalik sa amin.

"Tol, pinapaubaya ko na kapatid ko sa iyo. Ikaw na ang bahala sa kanya ha, alagaan mo siya pati na rin si nanay. Uupakan kita kapag may nangyari sa kanila." ang bilin ng aking kapatid kay Kuya Carlo na may kasamang biro.
"Oo naman dont worry, sige alis na kami," ang sagot naman ni Kuya Carlo.

"Sir Carlo ayos ka lang?" ang naitanong ko sa kanya. Napapansin ko kasi ang kakaiba niyang aura ngayon habang nagmamaneho.
Bigla siyang ngumiti ng todo at tumingin sa akin. "Wala sobrang saya ko talaga grabe"
"Bakit naman?"
"Siyempre napasa akin na ang taong mahal ko, alam mo pakiramdam ko, ako na ang pinakamasayang tao sa mundo."

Nakaramdam naman ako ng kilig sa sinabi niya pero siyempre nagpakipot ako ng kaunti. "Mahal ka rin kaya ng taong iyon?"
"Oo naman at sigurado ako doon."

"Sa katunayan nga ay gusto ko pa siyang halikan" ang dugtong niya. Huminto siya sa gilid ng kalsada at inilapit niya ang kanyang mukha sa akin. Muli ay naghalikan ng may pagmamahal. Nang maghiwalay ang aming mga labi saka nagpatuloy siya sa pagmamaneho.

"Pakidukot mo Rico ang cellphone ko sa bulsa oh," ang utos ni Kuya Carlo sa akin nang bigla itong nagring.

Ginawa ko naman ang kanyang sinasabi. "Ikaw na angmagtutok sa tenga ko ah, saka i loudspeaker mo sigurado akong si Angel yan" ang dugtong niya. Masaya niyang sinagot ang tawag.

"Hello"
"Hello, Carlo anak nasaan na kayo ni Rico?" ang sagot ng kanyang kausap.
"Ikaw pala yan Ma. Pabalik na po kami ni Rico diyan."
"Anak mabuti siguro bilisan niyo kasi nagkaroon dito ng problema"
"Ha, anong problema?
 "Si Angel, wala siya anak."
"Ano! nasaan siya Ma!" napapasigaw na si Kuya Carlo sa pag-aalala sa anak.
"Habang abala sa paglalaro dito sa labas, may nagpuntang  babae na nakakotse dito kanina lang. Nagpakilala siya sa akin at sinabi niyang siya ang ina ni Angel. Pagkatapos ay nilapitan niya ang bata.  At nang mapansin niya na hindi siya gaano kilala ng bata ay biglaan niyang kinuha ito at pinasok sa loob ng kotse at nagmamadaling umalis. Patawarin mo ako anak" nagsimula nang humagulgol ang kausap niya sa cellphone.
"Sige Ma, ako na ang bahala" ang naisagot na lang ni Kuya Carlo. Alam ko na nabigla rin siya sa kanyang narinig.

Itutuloy. . . . . . . . .


allaboutboyslove.blogspot.com

No comments:

Post a Comment