Friday, January 25, 2013

BestFriend Ko (Complete)

Bestfriend Ko
By: Rhea Carolino
Part 1 at Part 2 (Last Part)


[Part 01]
SA AMING LUGAR SIMPLE LANG ANG BUHAY..laking probinsya ako. high school pa lamang , pag pasok ng unang taon, alam kung iba na ang nararamamdaman ko kapag guapong lalake ang kaharap ko. ibang kiliti sa aking puson ang siyang nanggigising ng aking imahisnasyon. simpre sa high school madaming mga crush ng bayan, anjan ang mga kamukha ng mga artista, mapuputi, magaganda ang katawan at talaga namang hindi sila pipitsugin. pweding pweding maging artista, tindig pa lamang nila, maglalaway ka na.. pero hindi sa kanila ang aking kwento. ito ay sa aking best friend. siya ay nakilala ko noong high school, tawagin na lamang natin siyang, ZACKY ( kasi crush ko si zach efron, lol). nakilala ko siya noong third year college na ako. oppsss, baka nagtatanong kayo bakit matanda na ata ako sa mga karanasan sa SEX?? hindi naman, kaya lang, dito ako nakaramdam ng kakaibang kilig.

sino ba itong si Zacky? siya ay simple lamang 5'6 ang taas, meduim built, kahit hindi mag gym, katakam takam ang kanyang katawan.tama ang hugis ng kanyang katawan. maputi, medjo kulot tulad ni zack efron, natural curl kung baga. ang higit sa lahat malambing.
ito yata ang nagustuhan ng lahat ng kanyang naging GF, ka fling at mga babaeng pinagtripan niya. haaaayyyy.. ako sana ang naka una.


baka kayo nagtatanong bakit ang isang katulad ko ay naging best friend ng isang palengkerong, guapong, malibog?? sorry best friend zachy. malibog siya mga readers kasi po, lahat ng babae, nagagalaw niya. mga babaeng willing magpa kangkang sa kanya. haaayyy.. selos tuloy ulit ako.

naging best kami kasi yung best friend niya noong third year college na kami at medjo nagkatampuhan ata sila. dahil sa mga common problems ng mga lalake sa kapwa lalake, ayun, busy sa kanikanilang gf at parang hindi na sila nagkakasama masyado. ako naman, eh i grab the oppurtunity to be with him everytime na parang bored siya sa buhay. tawagin niyo na lamang akong REY. o diba??

at sa unang pasok ng first semester noong napansin kung hindi na sila masyadong tropa ng best friend niya. anjan naman ako na admirer niya na naprepresenta sa lakad niya. simple din kasi siya. ayaw niya na maraming kasama sa gimik. dalawa or isa lang. kaya ako?? eto ang lola mo, handang gumastos sa mga sine, at iba pa... noong malapit nang matapos ang first semester, yan na mga lola. ang aking panliligaw ay nag bunga. bakit? kasi noong hiniwalayan na siya ng kanyang GF kasi lumipat na ng skool, ako ang kanayang tinawag para humingi ng saklolo sa kanyang problema. sabi niya eh " tnx pre, your always here to listen sa mga problema ko.. wow.. pre ang tawag niya. nag inuman at mula noon everytime na trip niya lumabas ako ang kasama niya. haba talga ng hair ng lola mo. oyyy.. mga lola, hindi po kasi ako halata. discreet gay po ako. kaya, tropa tropa talga, pero talgang nahuhulog na ang loob ko sa kanya.
may gusto ako sa mga lalake. at sabi niya, alam na niya dati pa. at tanggap naman niya ako. sabi niya nga, hindi naman daw ganun kakitid utak niya sa mga bagay bagay. lalo sa akin at best friend niya nga ako. ohhh touch talga ako noon. pero hindi dahil sa problema ay pinagbigyan niya ako sa ikukuwento ko. naging maganda ang aming relasyon bilang isang kaibigan, anjan ako para sa kanya. pero siympre bilang isang lalake si zachy, hindi mo siya maasahan parati sa tabi mo kasi nga hindi lalake. kung minsan tinatamad. pero sa kalagitnaan ng second sem, inamin ko sa kanya na malapit na matapos ang second semester, nag oraganiza sila na SAMA SAMA para SA SUMMER. yun ang tawag nila. mga kaklase sa iabng subjects at naging katropa na din sa campus. pumunta kami sa isang resort. kantahan at inuman. pero simpre resort yun, may mga kwarto na pang maramihan, pero simpre nga sosyal ang mga lola mo, isang tao lang bawat room ang mga kinuha namin. parang hotel resort kasi iyon. pweding dalawa isang tao, pero nag decide ang organizers na isa bawat rooms daw, kasi nga for privacy at baka daw hindi makatulog ang iba kasi naghihilik.

kaunte lang kami noon. 20-25 ata. kasi ang ibang girls, iabng lugar matutulog para safe. oh diba??? mga lalake, kasama ako sa dulong part. ang mga babae, sa kabilang building. kaunti lang mga girls eh, 10 ata. basta hindi ko sila pinapansin.

ako kasi hindi mahilig uminum, kaya iniwan ko sila. nauna na akong natulog around 10:30pm. pag kapasok ko sa room ko, 214, text ko si best friend simpre.

sabi ko:

ReY: pre, ingats sa pag inum. alalay lang. inum ka ng madaming water."

ZACH: salamt pre, don't wory, muwaaahhh. ZACHY...
REY: hmmm, ok, gudnyt pre.

after ng ilang sandali eh. nag text si zachy:

zac: pre asan ka? what room ka?

REY: 214, y?

ZAC: pweding request?

REY: ano yun pre?

ZAC: pamasahe nga, oooy, hindi ako lasing ha? masakit katawan ko sa biaje kasi?? pwedi ba?

REY? may oil ka ba jan or lotion pre?

ZAC: wala eh, ikaw mayron?? hehehehehehe...
REY: wait check ko.

actually nagdadala ako ng lotion parati kasi nga parati siyang nagpapamsahe sa akin, like niya kasi magpamasahe bago matulog. ohhh diba? iniiwanan ko naman siya kapag nakakatulog na. simpre nga best friend daw ako divah??? ayoko namang mang abuso.

ZAC: Pre, punta na lang me jan...
REY: ok.. Rm 214 pre..

AFter few min eh, anjan na siya. amoy baong ligo. halatang hindi siya naka inum, tulad ng sabi niya. baka isang bote lang ng beer ininum niya. masakit kasi katawan niya kaya hindi na din siya uminum. para makaligo ng maayos next day. almost 12midnight na iyon kasi.

ZAC: sensiya na pre ha??
REY: ok lang pre.. sige higa ka na

pag ka higa niya, kinuha ko lotion.

REY: pre, saan ba?
ZAC: kahit saan pre, msakit katawan ko.

pinadapa ko siya, minasahe ko siya. simpre dahil sa pagkita ko pa lamang sa kanya eh nalibugan na ako, sinubukan kung innalis ang tshirt niya. shiiitttt, pinabayaan niya akong alisin ang tshirt niya, at amoy na amoy ko nang katawan niya. lalakeng lalake.... dahan dahan ko itong ginawa para makita kung mabuti katawan niya, naksindi and lap shade kaye, romantik talga ang dating.. pinadapa ko ulit siya, nakapantalon siyang looose.. kaya nakikita ko ang garter ng brief niya puti. shitttt... sinimulan kung kagyan ng lotion ang likod niya. ang guapo talga ng best friend ko. ginalingan kung mabuti kaya umuungol siya kapag hinahagod ko katawan niya. parati niya itong ginawagawa, hindi ko alam kung nalilibugan siya. pero ako?? tayong tayo na ang alaga ko.. habang nminamsahe ko siya, nakatulog na pala ang loko. kaya hinaplos haplos ko na lang ang likod niya. hmmm.. sarap talga namnamin ang katawan niya. parang aljur ang katwan niya. pero wala nga lang abs. pero flat ang katawan niya. pweding pang model. habang nakadapa siya ay, nilagyan ko lahat ng lotion ang likod niya, braso, hanggang sa baywang. hinagod kung mabuti ito sapagkat masarap talagang himasin, at talgang nagpapaksarap ako. hindi ko lang alam kung nahahalata niyang ibang hagud na ang ginagawa ko pero, malalim naman ang hininga niya. haltang tulog na tulog na. almost 1am na iyon, kaya tinigil ko, bka kasi labasan pa ako. simpre, ang kama ay good for one person lang. kaya humiga na lamang ako sa tagiliran niya sa bandang kanan. sarap ng higa ko kasi, nsa knan niya ako at naamoy ko ang init ng katawan niya. behave ako, sabi ko sa sarli ko , baka magalit si best friend. after 20 min sigoro habang nag eenjoy ako sa aking nakikita, bigla siyang nagising, dahil siguro sa ingay ng mga ka tropa namin. maingay ulit sila. nagkakatiyawan. kahit nasa second floor ang room ko. dinig sila kasi nga nasa tapat ako ng swimming pool. at doon ginanap sa function hall ang aming inuman.

sabi niya,

ZAC: pre, ayaw ko nang bumalik dito na lang me matulog. mas masarap dito sa kama mo.
REY: sure pre ok lang.

haaay, salamat sabi ko sa loob loob ko. makakatabi ko na naman ang best friend ko. at sa masikip pang kama.

bumangon siya at lumabas, kasi common CR ang nasa area namin. umihi. kaya pag balik niya, doon na ako pumuwesto sa tabi ng dingding.

pagdating niya, isinoot niya ang kanyang tshirt. pinanood ko ulit siya, grabe ,, nakita ko niples niya, dibdib at pusod niya. ganito siguro ang feeling ng isang babae habang pinapanood ang asawa niyang nagbibihis. sinuot niya ang damit niya kasi medjo malamig na ang aircon.
tumabi ulit siya. pero ngayon naka higa na siya. ang isang paa niya, ipinatong sa binti ko. kasi nga nakadapa ako. para magkasya kami.

-Itutuloy-




[Part 02]
pagkahiga niya, siympre kinilig ako kasi nga, ramdam ko ang kanyang katawan na nakadikit sa aking katawan.. tandaan niyo, naka shorts at tshirt na white ako, siya? ang aking best friend na si Zacky ay naka pantalon at fitted shirt, hmmmmmm. sarap.

nakahiga siya at inilalagay niya parati ang kanyang kanang kamay sa ilalim ng unan at ang kanyang kaliwang kamay ay sa parte ng kanyang tiyan. dahil sa naka patong ang kanyang kanang paa sa aking kanang hita sapat na ito para mag init ang aking katawan. inilapit ko ang aking katawan sa kanyang leeg at sa daitng ginagawa kapag katabi ko siya ang inilalagay ko ang aking kamay sa ibabaw ng kanyang dibdib.. shitt... sarap talagang kaakap mo ang iyong minamahal. naamoy ang kanyang bango.

ang aking ilong ang nasa kayang ibaba ng kanyang tainga, sapat na ito para namnamin ang kanyang amoy ng kanyang halimuyak ng kanyang pagkatao. grabe, amoy lalake siya, ang init ng kanyang katawan. siguro nga dahil sa malamig ang kwarto, kaya natural na mag init ang katawan mo. dahil dito inihigpitan ko ang aking yakap sa kanyang katawan. pagkaraan ng ilang minuto, lumalim na ang kanyang hininga, na nag papahiwatig ng kanyang pagkahimbing sa tulog.
Dahil sa higpit ng aking akap sa kanya, nag init na ang aking katawan. alam kung best friend ko siya, pero sa isip isip ko. alam niya naman na nagkakagusto ako sa lalake. kaya alam kung tiwala siya sa akin, pero ang tiwalang iyon ay sadya kung sinubukan.

unti unti inilapat ang aking palad sa kanyang kanan nipples, kahit na siya ay naka tshirt, dama ko pa rin ang kanyang masarap at malutong na nipples. gamit ang aking hintuturo ito ay aking nilaro ng dahan dahan, para maramdaman kung mabuti at unti unti ko siyang malasap. pinabayaan niya lamang akong laruin ito, ng ilang minuto. pero dahil sa aking kalibugan, dahan dahan kung ibinaba ang aking kamay hanggang sa tumapat sa kanyang kamay. hindi gumalaw ang kanyang kamay, hudyat ito na siya ay tulog pa rin. tumitigas na talaga ang aking talong dahil dito. shiiit talaga. nanginginig na aking kanang kamay habang dinadama ko ang kanyang tiyan. itinaas ko ang kanyang kamay sa taas ng kanyang tiyan para lamang madama ko ang kanyang pusod. itinaas ko ang kanyang tshirt, kaunti lamang para maramdaman ko ang kanyang pusod. itinaas ko lamang ito ng kaunti, at dinama ko ang init na kanyang tiyan, saraaaappp.. hmmmmm... hinaplos haplos ko ang kanyang tagiliran, kaunting pangingiliti. nagiging mapusok na aking makulit na kamay. tam na ito sabi ko sa aking sarili. inilagay ko na ang aking kamay sa tapat ng kanyang zipper at unti unti ko itong ibinababa. kalahati lamang, maluwang ang kanyang pantalon dahilan na madali kung naibaba ang kanayang zipper. shittt..... matigas ang alaga ng aking guapong best friend. nadama ko agad ang umbok ng tuktuk na kanyang alalga. ginamit ko ang aking dalawang daliri para madama ang kanyang matigas na pag kalalake, nanginggnig ang buo kung katawan sa kasarapan ng aking nararanasan. hmmmm, ahhhh.. sarap, sabi ko sa aking sarili.
habang ginagawa ko ito, inilay ng aking best friend ang kanyang kanang kamay sa ilamlim ng kanyang ulo, sa ilalim ng kanyang unan. shiiittt.. sarap naman nito .. ang nasabi ko sa aking sarli.

dahil dito ay inalis ko na ang butones ng kanyang pantalon, pagka alis ko ay hinawakan niya ang aking kamay ng kanyang kanang kamay at dahan dahan niya akong hinaplos, parang isang magsing irog na nilalaro ang kmay ng bwat isa. para akong nasa alapaap sa pagkakataon na iyon, at bigla na lamang niyan ipinailalim ang kanyang kanang kamay sa aking katawan, para ako ay kanyang maakap. ganun ang aming posisyon, ipinagpatloy kung laruin ang kanyang pagkalalke sa ibaba ng kanyang puting brief. ahhhhh,, naririnig ko ang kanyang malalim na salita, at noong tiningnan ko ang kanyang mukha, nakatingin siya sa kanyang alaga at pinapanood niya ang aking ginagawa. at pagkatapos niyon ay tumingin sa akin at ngumiti. para ata akong magkakasakit sa panahon na iyon. nakatitig sa akin ang aking mahal. hindi ko na matiis at ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kangyang brief. at dahil doon ay biglang nanginig ang katawan na aking best friend, at lumalim ang kanyang hininga, napasanghap siya sa kasarapan. hmmmmm.... sarap bulng niya sa aking tainga. ilang mminuto ko ring pinag laruan sa ganitong posisyon ang kanyang alaga. hindi siya pweding humiyaw sa sarap dahil sa may tao sa kabilang kawarto, baka marinig siya.

bigla na lamang siyang tumayo, ang akala ko ay tapos na. pero dahan dahan niyang, ibinaba ang kanyang pantalon, hmmm. sarap panoorin, parang isang adan na nanunoksong naghuhubad. at pagkatapos ay ibinaba na rin ang kanyang brief. shitttt....

pagkapos ay humiga na siya, at ibinalik niya ang kanyang kanang kamay sa ilalim ng aking katawan at haplos haplos ang aing likod habang ginagawa niya ito ay inilalayan ng kanyang kaliwang kamang ang aking kanang kamay patungo sa paraiso ng kanyang pagkalalake. hmm,,, hawak niya ang aking kamay ay hinihimas niya ng buong libog ang kanyang pagkalalake. parang bakal sa katigasan ang kanyang pagkalalake, sigoro ito ang nagugustuhan ng lahat ng kababaehan na nakasama niya. tama lamang ang kanyang laki, 6inches ang haba at ito ay talgang tayong tayo. pwedi itong maging sampayan ng iyong panyo. tulad ng nakita ko sa isang magasin. habang pinapanood ko ang aming ginagawa, jinajakol namin ang kanyang pagkalalake ay unti unti niya inilapit ang kanyang mukha sa akin at sinabing, "ok lang tol, labas mo dila mo" hmmm.. kami ay nag halikan, tulad ng mag asawa sa isang honeymoon. iniwan niya ang aking kamay na pagkaruan ang kanyang pagkalalake at akoy ay kanyang akap akap, hinahagd niya ang aking likod. ginawa niya akong babae. ang paghalik niya sa akin ay parang unang gabi ng bagong kasal.

inilapit niya ang kanyang labi sa aking tainga at sinabing " pre, gusto mo ba siya?" ang tinutukoy niya ang kanyang alaga kung gusto ko ba siyan lasahan. tumango lamang ako para mabawasan ang ingay.

bigla niya akong pinahiga at umupo siya sa aking dibdib, at hinawakan ang aking balikat, pinabayaan niya akong makita ng buo at malasahan ng mabuti ang pinagpapantasihayan ng ibang kababehang kabarkada ko. itinaas niya ang aking batok para maipasok ng unti unti ang kanyang pagkalalake, dahan dahan lamang, puno ng pagmamahal ang kanyang pag alalay para niya akong tinuturuan kung paano siya paligayahin. hmmm.. sarap ahhhhh.. sige pa sabi niya...agggghhhh. at unti unti itong bumilis, shit, halos hindi na ako makahinga, pero tiniis ko ito para sa aking kaligayahan at para na rin sa kanya. ilang minuto din kung pinaglaruan ang kanyang alaga sa aking bibig at ito ay kanyang hinuot. at sabing pahinga ka muna, at siya ay nagjakol sa aking harapan habang nakaupo luhod siya sa aking harapan. shit,, .. buong katawan niya ay nasa aking harapan at siya ay nagpapasarap... hmmmmmmm,,,,,hmmmmmm,, ungol na malalim ang aking naririnig, hinihinaan niya lamang ang kanyang ungol para hindi kami mahuli.

bigla siyang humiga at pinhawakan ang kanyang alaga. habang haplos niya ang aking likod, sabi niya sa akin naa.." pre, palabasin muna, may panyo ka ba?.. dali daling kung ibinigay ang aking panyo sa knayang kaliwang kamay, itinapat niya ito sa ulo ng kanyang alaga. hindi niya ito tinakpat pata aking makita ang aking inaasam.. shit, pre, malapit na ako.. hmmm.. at bilisan ko ng binilisan ang kaghagod sa kanyang pagkalalake.. bigla na lamang hinawakan niya ang aking braso at hinigpitan ang hwak na hudyat na siya ay lalabasan na... ahhhhh, pre ayan naaaaa.. hmmmmm.... ahhhh.. shit.....

kumislot kislot ang lahat ng katas, kinontrol niya ang kahat ng talsik para hindi ito magkalat.. shitttt. anong sarap ng aking pakiramdam habang tumutolo at tumatalsik ang kanyang tamod at hawak ko pa ang kanyang alaga.. hmmmmmm.. masarap pakinggan ang kanyang ungol.. tahimik pero para itong alingawngaw sa aking kaluluwa. madaming katas ang lumabas, pero hinihimas ko ka parin ang kanyang alaga. tanda ng aking pagmamahal sa kanya. matigas pa rin ang kanyang alaga. hmmm,, himas ko ito at ako ay tumayo para sipsipan pa ang naiwang likido.

hmmmm.. saraaaappp..
himiga ako at ramdam ko ang kanyang pagod. "pre, higas lang ako." nagtapis siya ng tuwwalya, daladala ang aking panyon.

hindi ak makapaniwala sa nangyari. pagkabalik niya at nilabhan pala niya ang aking panyo at isinampay sa may upuan, isinot ang kanyang salawal at ibinalik ang kanyang pantalon. pero hindi na niya isinara ang butones at zipper.
bumalik sa dati naming puwesto, nakapatong pa rin ang kanyang kanang paa sa aking hita, akap siya, pero ang kayang kanang kamay ay nakaakap sa akin. pinabaan niya lang akong paglaruan ang kanyang katawan, buong gabi. hinimas ko ng buong pagmamahal ang buo niya katawan buong gabi. hindi na nagkaroon ng pangalawang paniniig sapagkat pinigilan ko ang aking sarili bilang respeto sa kanyan ,,, at kami ay nakatolog na nasa alapaap ang aking kaluluwa...

next time ikukuwento ko ang iba kung karanansa. pero ito ang karanasan kong una na may pagmamahal. hindi pa rin nasira ang aming pagkakaibigan. pero hindi na namin ginawa ulit ito. pero pinababayaan niya akong akapin siya kapag dumadalaw siya dito sa amin o kaya may outing ang aming tropa... bait nya.. kaya mahal ko siya. kahit hindi niya ako mahal sapagkat may GF siya at matagal na sila..

salamat sa pagbabasa... sana makaranas din kayo na pinagbigyan kayo ng iyong mga minamahal at anjan pa din ang respeto sa isat isa...

-Tapos-




Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment