Friday, January 25, 2013

Karanasan sa Camping (Complete)

Karanasan sa Camping
Part 1, Part 2 at Part 3 (Last Part)


[Part 01]
My story happened summer ng second year HS sa isang camping dito sa Laguna ayokong sumama kaya lang extra curricular yun. Although di ko talaga trip ang madumi.

First day pa lang naiinis na ako kasi ang hirap mag set ng tent 1:00 pm na di pa kami nakakaluto. nung makaluto na kami narinig ko ang mahabang pito ng course leader namin kaya tumakbo kami sa assembly area. Nagpaalam na rin scoutmaster namin kaya lalo akong nabad trip.

Ang haba ng orientation ng course leader namin, ang daming bawal at di pwedeng gawin, di kasi yun ordinaryong camping training yun for eagle scouts. Mga 3:00 na kami kumain mabuti na lamang at 5:00 pa raw first activity. Tulugan na three per tent ang usapan namin kaya lang bad trip yung dalawang kasama ko 1 3rd year at isang 1st year parehong may putok.




Nasa gitna ako naghihilik pa si George yung 3rd year. Kinuha ko kumot at unan at lumabas ako ng tent. Mahihinang tawanan sa loob ng ibang tent ang naririnig ko. Nakakahiyang makitulog.

Pumunta ako sa may kitchen namin may malaking tent dun kaya lang walang dingding. Naupo lang ako at nag-iisip ng gagawin napansin kong ang course leader naming matapang, itinago ko sa ilalim ang unan at kumot at inabot ang 1 notebook kunwari e ngbabasa ako. Scout Jonas gabi na yan a, Sir kayo pala, good evening po nagpapahangin lang po pasensiya na po,
tutulog na rin po ako, ang natataranta kong sagot. No okey lang galing ako sa kabilang area nag-aaral din sila my exam tayo bukas sa tinuro kanina di ba? Dito nga lang sa iyo medyo tahimik na, napagod yata kayo. Medyo nga po kaya maaga silang nakatulog. Ang sir mo ba ay umuwi? nagpaalam kasi kanina na babalik na lang daw bukas, kaya naiisipang kong pasyalan kayo. Okey lang ba kayo dito? Okey lang po mababait po mga higher years kaya la po problema. Ganun ba, sige punta na ako sa tent ko. Thank you po. Binitawan ko na ang notebook dahil sa totoo lang di yun lecture notes, listahan yun ni sir ng menu namin sa araw-araw.

Dinalhan kita ng gatas inumin mo muna, mahirap magpuyat ng gutom. Sir salamat po nag abala pa kayo. Mabait pala si sir kanina ang tingin ko sa kanya isang matapang na halimaw, lahat kami takot sa kanya dahil isang mali lang daw namin ay papauwiin na kami. Pero okey siya ang cute niyang ngumiti saka bata pa pala siya kapag di naka uniform. Naging at ease na rin ako sa kanya dahil sa mga kwento niyang katatawanan, Naipagtapat ko sa kanaya kung bakit ako nasa labas.

Ganun pala, sige dun ka muna sa tent ko matulo tutal malaki yun at nag iisa lang ako baka kung ano pa mangyari sa yo dito sa labas e masisi pa ako ng scoutmaster mo, pinag bilin niya tingnan ko kayo.

Dahil tingin ko ay okey siya pumayag na rin ako una ay antok na ako pangalaw di ko talaga kaya sa tent namin. Dito sa scouting dapat masanay ka na sa ganyan di pwede ang kasosyalan dito. Kahit mayaman o mahirap ka dito pantay-pantay lamang. Natakot ako parang galit si sir. Alam kaya niyang chinese ako at nasa abroad mommy at daddy ko. Sir sensiya na po, bukas po tiisin ko na lang yun ngayon lang po ako makikitulog, pakiusap ko. No, okey lang dont worry, kahit buong period ng training dito ka, ayos lang. alam ko namang mayaman ka e, wla nga sa porma mo ang kayang matulog sa matigas. Okey lang po yun.

Pinahiram niya ako ng sleeping bag pero dahil medyo mainit ay ginawa ko na lang sapin sa lkod ko. Madali lang at inantok na rin ako kahit nagkukwento pa siya. Nagising ako parang naalipungatan sa konting sinag ng ilaw sa labas ng tent nakita kong nakatingin siya sa mukha ko. Tumagilid ako at sa kanan humarap, Naramdaman ko ang kamay ni sir pumatong sa balikat ko, hinayaan ko na lang dahil antok pa ako, bumaba ang kamay niya sa dibdib ko manipis lang na sando ang suot ko kaya ramdam naramdam ko hinawakan niya ang utong ko.

Iba ang pakiramdam ko, masarap ibang sarap yun, nahihiya akong tumingin sa kanya kaya nagkunwari akong tulog, bumaba ag kamay niya papunta sa tiyan ko, at isinuot sa loob ng sando ko, napaigtad ako ng lumapat sa tiyan ko ang kamay niya. Napatihaya ako, napatingin ako sa maamo niyang mukha na nakatingin sa akin. Magsasalita sana ako pero tinakpan niya ang bibig ko sabay sabing ako bahala sa yo.

Di ko alam kung saan, pero sa patuloy niyang paghimas sa utong ko parang wala akong lakas na tumutol sa ginagawa niya. Ngayon ko lamang naranasan ang ganito. Dahil naramdaman niyang gusto ko ang ginagawa niya ay itinaas niya ang sando at madali lang itong nahubad. Hinawakan na niya ang 2 kong utong at sabay pinisa-pisa. Ang sarap!!!! Grabe, parang gusto kong magjackol kasi parang may gumuguhit na kakaiba sa mula sa dibdib ko pbaba sa titi ko

Wala akong karanasan sa sex maliban sa pagsasalsal. Napapaungol ako ng pigil na pigil. Bumangon siya at hinubad ang suot na shirt saka inilapit ang labi sa utong ko. Kung di niya tinakpan ang bibig ko baka napasigaw ako sa kakaibang sarap na iyon. Sobra talaga the best!!! Parang hinang hina ako sa ginagawa niya hinihimas niya ang tiyan ko dbdib hinahalikan pati ang tenga ko. Sarap na sarap talaga ako. Isinuot niya ang kamay niya sa shorts ko, at kinapa ang matigas kong titi sa ibabaw ng brief. Hinimas himas niya yun na lalo nagbibigay ng kakaibang pakiramdam. Sir....sir.... paulit ulit ako.

Ibinaba niya ang shorts ko hanggang tuhod at hinalikan ang titi ko na nasa loob pa ng brief. Hmmmp "tang ina ang bango mo pa kahit gabi na, amoy baby ka pa," lihim akong napangiti. Ngunit ng ibaba na niya sa paa ko ang shorts nakiusap akong wag na, ibnaba na rin niya ang brief ko hanggang tuhod. Nakita niya ang matigas kong titi, tinanog niya ako kung ilang taon na ako, sabi ko 12, sabi niya malaki sa karaniwang ang ari ko. Hinimas niya ang manipis kong bulbol at nang hawakan niya ang bayag ko. grabe pinigil kong wag mapasigaw pero sobrang sarap talaga. parang lalabasan na ako dun pa lang.

Binalikan niya ang dibdib ko, inilapit ang labi niya sa labi pero itinikom ko ang bibig ko. Hinalikan niya buo kong katawan at ang katawan ko sa sarap. Hanggang hawakan na niya ang titi ko at sinimulang salsalin, aaaaahhhh.....ahhhhhh. sarap sir. Alam kong lalabasan na ako pro pinigil ko dahil ayoko pang matapos ang lahat. Sarap na sarap talaga ako. Hmmmp, aaaaaaa, haaaaa.....

Isinubo na niya ang namumula kong burat, at di na ako nakapagpigil... Sir... ang sarap, aaaahhhhh, sobrang sarap sir. Sobrang libog na talaga ang nararamdaman ko. Yung init sa loob ng bibig niya parang tinutunaw ang buo kong pagkatao. Hinawakan ko ang ulo niya ang ako ang nag guide sa pagtaas at pagbaba habang nasa loob ang matigas kong burat. Puro ungol lang si sir, pati puwit ko ay napapasunod sa galaw niya dahil isinulot niya sa ilalam ang dalawa niyang kamay para hawakan ang magkabila kong umbok. Kakaiba ang libog kong nararamdaman. patuloy kami sa ganun hindi ko na matandaan kung anu anong pag ikot ng ulo ginagawa ko dahil sa kakaibang sarap na iyon. Hanngang sa maramdaman ko na hindi ko na kayang pigilan, Sir, lalabasan na po ako... ayan na po sir.....aaaaaaahhhhh, aaaaaaaaahhhh, sir ang sarapppppppppppppp, aaaaaaahhhhhhh. Sinipsip niya lahat ang paulit ulit na lumalabas na tamod sa titi ko. Bago niya inilabas ang titi ko sa bibig niya. Ang dami sobra, kailan ka huling nagsalsal? Nakangiti niyang tanung habang nilulunok at dinidilaan pa ang nasa labi niya. Kagabi lang po kasi alam ko mahihirapan ako magbate dito dahil may kasama ako sa tent. Sobrang malibog ka pala e ang dami-dami mong tamod e nasasamid ako. At sabay kaming napatawa. Dahil hawak pa rin niya ag bayag ko at hihimas ang aking bulbol. Sir tulog na po tayo... Okey thank you ha....nag enjoy ka ba? Sobra sir!

May karugtong pa ito pero sa susunod na lang kasi nang maaalala ko to nalibugan ulit ako at siyempre alam nyo na... see you again...


[Part 02]
Pagod na pagod ako pero masaya. alam ko tuwang tuwa din si CL. Kita ko sa mukha niya ang sobrang saya. Kaya lang biglang pumasok sa isip ko na siguro alam na ng iba naming kasamahan na bakla si CL, paano kung makita nila na doon ako lalabas bukas na duon ako natulog na magdamag kaming magkasama o nag sex, nakakahiya.

Tumayo ako at inayos ang aking sarili. Aalis ako titiisin ko na lang sa loob bg mabaho naming tent tutal antok na ako kaya tiyak makakatulog din ako kaagad. "San ka pupunta?" nabigla din siya nang bigla akong tumayo. "Sa tent po namin baka magsumbong mga kasama ko na kung saan-saan ako natulog magagalit si sir kasi bilin niya wag kaming aalis ng tent lalo na pag gabi na." "Okey, thank you," hinawakan niya ang kamay ko at may inilagay sa palad ko. Tiningnan ko pera di ko masyadong makita kug magkano. "Wag na po, di naman po..." di ko na natapos sasabihin ko di raw yun bayad way lang ng pag te thank you. Tinanggap ko na rin at tuloy-tuloy na lumabas ng tent pagkatapos kong siguraduhin na walang tao sa labas.


Sa kitchen tiningnan ko perang bigay niya. P 1,000.00, ang laki nun sa isip ko, swerte nag enjoy na may pera pa, naisip ko kaya pala marami ang pumapatol sa bading, pero di ako bayaran kasi kusa niya itong binigay pagkatapos kong maisip na tulad na rin nila ako.

Pumasok ako tent namin tulog na ang dalawang loko at naghihilik pa. Napatawa na lang ako dahil umalis at bumalik ako ay ganun pa rin ang posisyon ng pagtulog nila. Nagkulong ako sa sleeping bag para di na sila maamoy abt di na rin marinig ang hilik nila. Nakatulog naman agad ako dahil sa pagod at sarap.

Kinaumagahan, kahit nakakainis ay nakapila kami sa morning ceemony, di na pinagbigyang makapahinga ng kaunti pagkatapos kumain. Si CL balik sa dati niyang pagiging matapang. Di siya tumitingin sa akin tulad ng dati laging taas noo. Nasa isip ko, kung alam lang ninyo na isa siyang bading na ang sarap tsumupa, di na kayo matatakot sa kanya dahil bukod sa mageenjoy na kayo magkakapera pa. Subukan ko kayang sabihin iyun sa iba.... naku hindi pwede lagot ako di malalaman nilang may nangyari sa amin, wag na ako na lang at si CL ang dapat makaalam nun.

May binigay si CL na award sa ibat-ibang nag excel nung nakaraang araw. Wala nakuha ang aming troop siguro dahil di pa kami kasing galing nung ibang troop o kasi bago rin lang ang aming scout master di pa niya naituturo sa amin ang lahat.

"May isang award pa akong ibibigay, special citation ito saisang scout na nagpakita ng kakaibang dedication sa training na ito. Nakita ko siya kagabi na habang lahat kayo ay natutulog, buong tiyaga siyang nag-aaral na mag-isa." Di ko na narinig ang iba niyang sinabi basta alam ko ako yun, tuwang-tuwa mga ka troop ko pati scoutmaster namin dahil sabi ni CL yun ang pinakamataas na award for the day kaya kami ang may 50 points.

Dahil sa award ko ay exempted ako sa lahat ng activity for the day. Tinulungan ko lang mga base commander sa paghahanda at pagdadala ng mga gamit nila sa lecture o sa demo. Hindi ko masyadong napagod. Tinawag ako ni sir nung hapon habang pinapanood ang mga kasamahan ko na hirap na hirap tumawid sa magbilang puno gamit ang mapputik na lubid. Punta ka raw sa staff house may ipapagawa si CL.

Wala si CL sa staff house walang tao sa table niya lumabas na ako at inisip na baka nakaalis na bago ako dumating. "Ssst......" narinig kong tawag mula sa tent ni sir, Ah dun pala siya, "sir tawa nyo daw ako?" "Oo, pasok ka dito," pumasok ako alam ko na ang mangyayari, ready na ako, dahil sa experience ko kagabi, excited ako na siguro ay ganun uli kasarap ang gagawin namin.

Di nga ako nagkamali, pagsara ng tent ay hinawakan agad ni CL ang titi ko, kahit na sa loob pa ito ng shorts ay tigas na tigas na agad. Uyy, ready na! Ngumiti lang ako at pinisil pa niya ang kaliwang pisngi ko. Naghubad agad siya, brief lang ang itinira, ang laki ng bukol ni sir, baby lang ang sa akin, tama lang baby pa rin naman ako kung tutuusin, malibog na baby lang siguro talaga.

Maganda ang katawan ni CL, lalaking lalaki siya. Pero nang simulan niya akong halikan sa may tenga, hindi siya lalake alam ko yun. Mabilis niya tinanggal ang suot kong t shirt, at hinalikan ang utong ko alam na niyang yun ang weakness ko kaya talagang pinagbuti niya, ako naman di ko na alam ang gagawi, paikut-ikot ang ulo ko sa tindi ng sarap na yun. Shiiit sir ang sarap, ang lagi kong iniuungol na para bang allong nagpapabaliw sa kanya. Ibinaba niya ang shorts ko kasama na ang brief, dinilaan niya ang tiyan ko paakyat sa pusod at pababa ulit sa puson, nagliliyad ako hindi ko alm ang gagawin. "Siiiiirrrrr ang sarapppp, grabe ang sarap talaga." Wag kang maingay baka may makarinig sa atin.

Isinara ko na lang ang bibig ko at umungol na lang ng mahina. Bumaba siya sa bayag ko. napakislig ako sa sarap lalo na ng dilaan niya at isubo-iluwa halinhinan yung dalawa. Napapahinga ako ng malalim, naisip, kkaiba ka sir iba na naman ang ginagawa mo, pero laging masarap. Hinimas ng isa niyang kamay na manipis kong bulbol, ang sarap, hinihingahan pa niya mula sa ilong na lalong nagbibigay ng kakaibang pakiramdam sa mura kong katawan. Alam kong lalabasan na ako at di katulad kagabi, parang di ko ito kayang pigilin, itinaas ko ang ulo ni sir para maisubo niya ang namumula kong titi. Naramdaman niya ibig kong sabihin kaya sinubo na niya. Ang sarap ng init na galing sa bibig niya. Napaangat ang puwit ko sa sarap. Nakasubo lang ang titi ko sa bibig niya parang pinapakiramdaman lang. Hinihigpitan niya ang dila niya na pakiramdam ko ay magpapabaliw sa akin. Pumikit ako at wala sa loob na napahawak sa buhok niya. At nagsimula na siyang magtaas baba, sa sobrang sarap napapaangat ang pwit ko hanggang napasabay ako sa bawat pagtaas at pagbaba na ulo niya.

"Ahhhhh........siiiiiiiiirrrrr, lalabasan na po ako......." pabulong kong sinabi.

"Okey lang ilabas mo lahat." "Aaaaaaaaaaa, siiiir ayan na poooooooo..." Kung ilang ulit akong nilabasan sa loob ng bibig niya pakiramdam ko diretso sa lalamunan niya at nilunok niya lahat. Sinipsip niya lahat ng tamod na lumabas sa akin. Nang matapos siya ay itinaas ko ang aking brief di ko agad maitaas ang shorts ko dahil naiipit ng kamay niya. Bumago siya ng pwesto, patihaya at hinawakan ang titi niya saka sinalsal ng mabilis, mabilis na mabilis di niya pinansin na nanood ako sa tabi niya. "Aaaaaaaahhhh, tang ina ang sarap mo....." at lumabas ang marami niyang katas na kung di ko nailayo ang braso ko ay masisiritan pa. Tumingin siya sa akin at ngumiti, itinaas ko ang shorts ko at sinuot ang t-shirt. Pag-upo ko may nilagay siya sa bulsa ko sabay thank you sa uulitin. At tumagilid siya. Gumapang na ako papuntang pinto ng tent, alis na po ako thank you din po.

Tinanong ako ng scout master namin nang dumating sila galing sa tent dahil di na ako bumalik sa activity area. Di ko alam ang sasabihin, di ako sanay magsinungaling at ng di ako makasagot, "Knot tying ba? Dnt worry sinabi ko na kanya kanina na di ka sanay sa ganun kasi first time mo lang sa ganitong training kaya di siya mageexpect na magagawa mo lahat yun, gagamitin daw niya mga knots ng bawat troop sa lecture niya, dont wori pagsamasamahin yun kaya di na mahahalata gawa mo yung iba kasi sanay na talaga dun skill na nila ang knots." Napakamot ako sa ulo kasi nasave ako ni sir kaya di ako napahiya sa ibang scout a nandun.

Kinagabihan umatend kami ng evening activity at sabay sabay na bumalik sa camp site, dun na ako sa tent natulog dahil malinis na at nakapaligo na rin ang dalawa kaya nag tiyak enjoy na ako sa pagtulog dahil fresh na ang hangin sa tent namin. Pero naiisip ko pa rin ang kakaibang nangyari sa amin ni CL. Ang sarap talaga, gusto ko sanang imaginin yun at magsalsal kasi nakagawian ko namang magsalsal bago matulog kaya lang itong dalawa, wala yatang balak matulog, nakakahiya naman nasa gitna pa naman ako. At nakatulugan ko na na nagkukwentuhan sila at kinukulit ako na wag munang matulog.


[Part 03]
Maghapon akong nag enjoy sa mga activities dahil lahat ay trip ko, swimming nung umaga, hiking, may trail signgs at compass reading p nung hapon. Kung iyong ibang scouts dito nahihirapan dito alam kong mage excel ako at bukas tiyak may awards kami. Masayang masaya troop namin dahil sa lahat ng activities kami ang laging unang natatapos.

Pagod na pagod kaming lahat pero masaya dahil nagawa namin lahat task sa amin. Kinagabihan sinabihan kami ni sir na optional na lang daw ang activity dahil may reunion mga eagle scouts ng 9 pm, kaya pwede nang di umatend. Magpahinga na lang daw kami para makabawi sa maghapong pagod. Natuwa ang lahat at pagkatapos kumain naglinis na agad kami at agad pumasok ng tent. Kwentuhan, tawanan, yung kasama naming 3rd year si Mark ang daming alam na jokes tapos kahit corny bentang benta kay CJ yung baby namin isang 1st year na makulit. "Kuya ikaw may alam ka bang jokes," kuya na tawag niya sa akin kahit nasa school kami. "Meron kaya lang baka masapawan ko si Mark pag ako na nagkwento baka di ka na matawa kapag
nagkwento ulit siya." "Asus! at kunwari e pa humble pero mayabang..." ang sigaw ni Mark sabay kiliti sa akin, kiniliti ko rin siya at para kaming nagre wrestling sa loob ng tent.

Bigla narinig kong sabi nung nasa kabilang tent, Hoy mga kupal! kung ayaw nyong matulog magsalsal kayo. Natahimik kami lahat, nagsalita si Mark, tulog na tayo may activity pa bukas. Oyy bunso matulog ka na ng lumaki ka. At humarap na siya sa tent patalikod sa akin. Kami naman ni CJ nakatihaya pareho, kung anu-ano pa rin ang pinagkukwentuhan namin kaya lang ay mahina na kasi alam kong tulog na si Mark dahil naghihilik na siya. Kapag napapalaks ang tawa ni CJ tinatakpan ko ng kamay ko ang bibig niya. Kung saan saan nakakarating ang usapan namin, sa school, sa pamilya, sa girlfriend, at minsan ay napapadako sa sex na siya niyang gustong topic. Hoy, ang liit liit mo pa ang dami mo nang alam. Kuya di ko pa nga alam yun e, napapanood ko lang sa mga bold movies ni Daddy. Hmmmm kaya pala mana sa Daddy. at nagtawanan kami.

Pero kuya totoo ba na nakakatangkad ang pagsasalsal? makulit niyang tanong. Ewan ko, siguro kasi yun ang sabi ng tito ko kaya nga ako ginagabi-gabi ko para tumangkad akong mabuti e 5'3" pa lang ako gusto maging six footer ang pagyayabang ko. Ako nga din kuya lagi din akong nagsasalsal para tumangkad din ako, ang nakatawa niyang sagot Napangiti rin ako at napatingin sa mukha niya halos magkatabi lang nag pisngi namin, noon ko napansin na cute pala siya, ang ganda ng mata niya at ang kinis ng balat niya. Bigla akong pinasok ng kalokohan sa isip. Gusto mo salsal tayo ngayon? ang hamon ko. E kuya pwede ba yun magkatabi tayo? Okey lang yun tutal pareho naman tayong lalake wla ng hiyaan dito. Itinuro niya ang nakatalokod na si Mark, okey lang yun basta wag kang maingay para di magising. Sige, trip ko rin yan kasi nga gusto ring lumaki agad.

Sabay kaming nagbaba ng shorts siya kasabay na ang brief ako itinira ko muna, hinimas ko ang titi ko habang may brief pa at ang dali nitong tumigas, himas lang ng himas, nang maramdaman kong matigas na talaga saka ko ibinaba ang brief ko, at biglang kumawala ang nagtatago kong burat na malaki na talaga. Sinulypan ko si CJ abala pa rin sa pagpapatigas sa titi niya. Napansin ko ang titi niya, malaki na rin iyun sa karaniwan at ang bulbol niya mas makapal pa sa akin, naisip ko mas manyakis pa yata ito sa akin batang ito. Napansin niyang tinitingnan ko siya kaya medyo tumagilid. Walang ganyanan kuya, wag kang tumingin nahihiya ako, ayan o ayaw tumayo.

Humarap ako sa taas, at inimagine si CL, napaungol ako sa sarap habang nagbabate.Sarap na sarap na ako sa ginagawa ko ng kalbitin ako ni CJ, Kuya la talaga e, parang di ako nalilibugan, magkwento ka muna ng tungkol sa sex. Nainis ako kasi nabitin ako pero naintindihan ko siya, ayaw niyang matapos agad ako tapos siya hindi pa. May pagkakataon din kasi akong ganun kahit gustong gutso ko ng labasan parang ayaw makisama ng titi ko. Dala ng kakaibang libog may naisip akong kakaiba. Salsalin mo na lang ako habang kinukwentuhan kita para ganahan ka, suggestion ko. Ano, kuya ang bastos mo, ano akala mo sa akin bakla? Bastos bang ano? ginagawa din yun kahit hindi bakla, ang dami ko na kayang napanood sa movie na ganun, paliwanag ko. Talaga, ginagawa yun kahit hindi bakla? pag-uulit niya. Oo naman, kahit nga babae ginagawa din yun sa lalaki, bakit bakla ba sila? ang ganting tanung ko. Sige na nga pero wag mong ipagsasabi ha, tayu-tayu lang, pakiusap niya. Oo naman! ang paniniyak ko.

Hinawakan na niya ang galit kong titi, hinimas-himas, kuya ang laki pal nito, ang biro niya. Napatawa ako. Ang sarap ng kamay niya, ang lambot-lambot, agad akong nag-init at nararadaman ko nadadala na rin siya dahil bumibilis ang taas baba niya sa titi ko, maya-maya ay umakyat ang isa niyang kamay niy sa may bulbol ko, hinimas-himas ang mga hibla, napapaungol ako, ang saraap mo CJ, sige lang ituloy mo lang yan. Sarap na sarap ako kaya pumikit ako, bumaba ang kamay niya sa mga bayag ko at napadiin ang pikit ko at napaumgol, himas pa rin siya, hinawakan niya ang utong ko at napaungol na talaga ako. Aaaaaaa!!!!! sige lang ang sarap-sarap niyannnnn. sige lang..... Nang matigilan ako, nasa titi ko isa niyang kamay, ang isa ay nasa mga eggs ko, kanino nasa utong ko? Nagmulat ako at nakita ko si Mark hawak ng kanang kamay ang galit niyang titi at ang kaliwa ay nakapatong sa dibdib ko, nagbiro pa ito, pa-share lang mga loko!

Napangiti ako at hinayaan na lang siya, pumikit ulit ako at hinayaan silang dalawa sa ginagawa nila. Ahhh..... ang sarap di na ako nahihiya ngayon dahil alam kong okey lang yun wala akong maiistorbo, panay ungol na rin si CJ habang sinasalsal ng isang kammy ang titi niya ang isa pa ay nasa aking titi. Inabot ko ng isang kamay ang titi ni Mark at binitiwan niya paglapit ng kamay ko, sinalsal ko ito mabagal sa simula pero nakaramdam ako ng kakaiba dahil sa kakaibang tigas nito. Aaaahhh.... shit ka, tang ina, ang sarap mong sumalsal. sige lang ituloy mo pa, sige higpitan mo.

Hinatak ko ng isang kamay si Mark para mapalapit sa akin ang tenga niya bilungan ko siya na umikot na pwest at ang salsalin ay ang titi ni Mark, Binitiwan ko ang titi ni Mark, at naunawaan niya gagawin namin, tumagilid siya ng kaunti at inabot ang titi ko, matigas ang kamay ni Mark at madiin kung kumapit kaya napaungol ako sa paghawak pa lang niya, ang burat naman ni CJ ang pinagkaabalan ko, namimilipit siya sa sarap dala ng mainit kong kamay pero di siya maingay, Nakatingin pa siya sa ginagawa ko at nangingiti. Ang sarap ng posisyong iyon lahat kami ay nag-eenjoy, palitan kami ng ungol ni Mark. "tol bilisan mo malapit na ako, higpitan mo pa, bulong ko kay Mark, "Kuya lalabasan na ako aaaaaaaa....," ayy salamat nagsalita din. Si Mark naman ay namimilipit na rin at puro ungol na lang. Bigla siyang bumitaw sa titi ko, binitiwan ko na rin titi ni CJ at hinawakan ang titi ko, naramdaman ni CJ ang nangyayari kayat sinalsal na rin ang titi niya. Sabay-sabay tayo ha..... sabi ni Mark. Isa, dalawa, tatlo appppaaaaaaa....ahhhhhhhh, Sabay sabay nga kaming nagpasabog ng sarap. Wala kaming kibuan umabot ng mga twalya sa aming bag, at nagpunas, Nagshorts lang ako, di na nagbrief at dumapa na sa nakalatag kong sleeping bag. Di ko na alam sumunod na nangyari. Nakatulog na ako sa sobrang pagod at siyempre sa sobrang saaaaappppp!

No comments:

Post a Comment