Monday, January 21, 2013

Desert Diary 03: Khalid

Desert Diary Story 3 – Khalid
Ni Desert Delicay [desertdelicay@yahoo.com]


Thursday na at weekend na naman, ang sarap talaga ng pakiramdam. Ganito talaga dito kasi pag weekend parang wala lahat ng mga tension sa katawan. Kung workdays kasi wala talagang panahon para mag enjoy. December na yon kaya medyo malamig na ang klima dito sa desyerto. Nag yaya ang kaibigan kong si Marvin na dalawin ko daw sya kasi nalulungkot daw sya. Pagkatapos kung maglaba ng mga 10 A.M. naligo lang ako at naghanda nang pumunta ng Al Khobar.


Masarap maglakad lakad lalo na’t malamig ang simoy ng hangin. Since weekend, wala masyadong mga sasakyan na bumabagtas sa kahabaan ng Dammam – Khobar highway. Nagbantay na rin ako ng masasakyan sa may labasan papuntang Al Khobar. Usually, hindi ako sumasakay ng taxi kung weekend. Sinasadya ko talagang private ang parahin kong mga sasakyan at yong mga may mga future talaga ang sinasakyan ko. Kung pogi kasi booking na kaagad at hindi ka pa sinisingil ng bayad sa sakay.

May parating na BMW na kulay dark blue kaya pasempleng sumensyas ako na makisakay. Pogi ang driver, nakangiti, malinis at kumindat pa ito. Nagtanong kung saan ako pupunta at sinagot ko naman na sa Al Khobar. Masarap kausap ito kaya hiningi ko na kaagad ang mobile number at pangalan. Ganito dito ang laro sa Saudi wala ng paligoy ligoy pa. Sinabi ko sa kanya na miscall ko sya one of these days sabi nya naman okay lang daw. Palaging naka ngiti ito at nagkakamot na rin ng harapan. Ako naman pasempleng tumitingin sa bumubukol na harapan. Mahirap talagang mag suot ng Thobe kasi hindi mo talaga maitago ang erection. Eh kung sa slacks nga eh mahirap itago ang telag, mas lalo na sa Thobe.

Sa wakas nakarating na rin kami sa Al Khobar. Nag promise akong one of these days miscall ko sya. Pumunta na rin ako sa bahay ni Marvin at nadatnan kong naghahain ito ng pananghalian.

“Buti na lang at dito ka na. Kanina pa kasi ako malungkot”.

“Kelangan mo lang ng hada siguro nyan”.

“Siguro nga. Hayaan mo mamaya punta tayo ng Al Issa Souq para maghanap tayo ng booking doon”.

“Ayoko sa Al Issa, halata masyado. Di ba doon talaga ang place ng prospecting ng mga lalaking katutubo kaya nga may mga Mutawa (Religious Police) na doon para manghuli di ba?”

“Bakit halata ba tayo? Hindi naman ah, di P’re?” sabay hagikhik nitong si Marvin. Ang loko gayang gaya si Roderick Paulate sa pagpapanggap.

Kumain na lang rin kami ng pananghalian habang nag uusap. Pinag usapan na rin namin kung bakit sya malungkot. Si Marvin kasi may ugali itong madaling umibig. Basta type ka nya in love na sya kaagad sa iyo. Sa isang buwan siguro mga 4 or 5 times itong nagpapalit ng boyfriend. Ang pagkakaiba lang namin kasi mahilig sya sa Adobo (Pinoy) samantalang ako mahilig sa katutubo. Sa dami ng narinig kong kwento tungkol sa mga nagpipinoy hindi ko na pinangarap na sumubok ng pinoy. Puro problema lang talaga ang dala nito at ang usapan ay palagi lang nagre-revolve sa pera. Hindi ka pa nga naka first base nagkukwento na ito ng kesyo may problema daw ang Nanay nya, asawa nya, etc. etc. Lalong lalo na daw ang mga taga McDonalds, KFC, Kudo etc. basta fastfood. Pag ang sahod daw ay Eight Ow – Ow Riyals ay malamang kwartahan ka lang nyan. Aba kailangan mo pa daw bigyan yan ng mga High End na mobile at Load sa Sawa. May kaibigan nga akong si Melchor na maganda ang trabaho sa isang design house dito nag may requirements talaga sa mga papable na pinoy. Kailangan ay 2,500 Riyals ang sahod para hindi na manghihingi. Tapos dapat may Kotse para hindi na mamroblema sa sasakyan.

Natapos na rin kaming mananghalian at nanood na lang rin kami ng TFC para malibang. Naidlip na rin ako ng konte sa kakapanood. Mga 4:30 na ng hapon ng gisingin ako ni Marvin. Sabi nya magkape kape daw kaming dalawa. Naglakad lakad lang kaming dalawa hanggang nakatawid na rin kami ng highway patungong Al Issa. Maraming sale sa lugar at medyo marami na ring mga tao. Umikot kami sa mga boutique para tumingin ng mga magagandang bibilhin ng mapansin naming may sumusunod sa amin.

“Marvin, mukhang sinusundan yata tayo ng Aso”

“Hayaan mo syang sumunod”.

“Kung susunod pa yan sa Giordano, tiyak, booking ko na yan”.

“Sige nga punta nga tayo sa Giordano, tignan ko lang kung sumunod”.

Sumunod nga ang Katutubong bata sa amin sa Giordano. Nakaka asiwa kasi maraming tao sa mall at halo ang mga pinoy, mga Saudis at ibang mga Arab nationalities na parang garapalan ang pagsunod ng katutubo sa amin.

“Marvin, tingnan mo sumusunod pa rin ang Arabo sa atin” “Alis na tayo dito sa Mall kasi garapal ang batang ito baka mapahamak pa tayo”.

“Sige, alis na tayo dito”.

Umalis na lang kami ng Mall at naglakad papuntang bahay ni Marvin. Na shock kami ng malaman na kotse na talaga ang sumunod sa amin. Huminto kami malapit sa may Telemoney at tinignan at ina assess kung pasok nga ba sa bangga ang katutubong sumusunod sa amin. May kasama pa pala itong bata at mas pogi pa. Naka smile na rin si Marvin at medyo lumalakas na ang loob ng kaibigan ko kasi wala masyadong tao sa harap ng Telemoney. Pumarada ang kotse ng mga kabataan at may inabot itong papel na may nakasulat na mobile number nila. Umalis na rin kami sa harap ng kotse at sinimulang muli na maglakad patungo ng apartment ni Marvin.

“I miss call ko sila Daniel at magpasunod tayo”.

“Game ako. Basta sa akin yong mas bata”

“Sige sa iyo yong mas bata at akin yong sumunod sa atin kanina”

Nag miscall nga si Marvin at maya maya lang ay tumawag na batang arabo sa amin. Magaling itong magsalita ng English at American twang pa. Parang libog na libog nga lang at gusto ng kumangkang. Sinabi na ni Marvin na sundan lang kami kung saan kami pumupunta. Mag antay ng mga 10 minutes after kaming makapasok sa aming building para hindi masyadong halata. Napaka aga pa kasi para mag booking at marami ring mga kapwa pinoy sa building na extremely observant din na dapat iwasan. Umakyat na rin kami sa building ni Marvin at nang marating namin ang bahay nya ay dali dali naming isinara ang pintuan ng kanyang flat. Tumawag na ulit ang mga batang Arabo at aakyat na daw sila.

“Don’t use the doorbell when you reach my place” Nag alala kasi si Marvin na baka lang may makarinig sa katabing mga flat.

Masunurin naman itong nakinig sa aming mga instruction. Samantalang kami naman ni Marvin ay naka pwesto na sa door viewer para malaman at inaantabayanan ang pagdating ng aming mga booking. Maya maya pa ay dumating na ang mga ito at dali dali naming binuksan ang maindoor at pinapasok na rin sila. Mahirap na kasing may makakitang kapitbahay at ma tsismis pa kami na nag papa akyat ng mga Arabo.

“Hello, I’m Russel sabay hirit ni Marvin and this is my friend Michael”. May mga screen name kami dito lalong lalo na kung we’re dealing with the katutubo. Mahirap na ano.

“I’m Hani and this is my friend Khalid”.

Since type ni Marvin si Hani, hinila na nito kaagad si Hani papunta sa kanyang bedroom. Sinabihan na rin ako ni Marvin na gamitin ko daw ang spare na bedroom at doon ko lang daw dalhin si Khalid. Hinila ko na lang rin si Khalid sa spare na bedroom ni Marvin at nagkatitigan na lang kami. Mukhang bagito pa nga itong si Khalid at parang hindi alam kung anong gagawin. Natatawa nga ako kasi malalim na ang hininga nito wala pa nga akong ginawa. Sinabihan ko syang hubarin nya na ang kanyang Thobe (national dress) para hindi magusot. Nag hubad na rin ito ng puting kamison at puting pajamas na sinusuot nila sa ilalim ng kanilang Thobe. Alisto naman ang bata at parang confident na confident sa kanyang katawan. Sa tantya ko lang mga 13 or 14 years old ang batang ito pero malaki ang bulas ng katawan at napakalaki ng pagaari!

Sa mga oras na yon hindi ko na inisip ang edad edad. Sa isip ko sa Pinas lang naman yata may Child Abuse law (LoL). Libog na libog na ako at gusto ko ng susuhin ang batang si Khalid. Naghubad na rin ako ng pantaloon at t-shirt para maka serko ako ng maayos (LoL). Although tigas na tigas na rin ang aking pagkalalaki hindi ako naghubad kasi parang na insecure ako sa laki ng ari ng bata (LoL). Since parang hindi pa marunong sa pakikipag sex itong batang booking ko, pinahiga ko na lang sya. Nilaplap ko ang kanyang mga labi sa halik at lumalaban din naman ito sa halikan. Habang naghahalikan kami ay gumagapang na rin ang aking mga kamay from his dibdib to his pagaari. Nilaro laro ko na rin ang kanyang dalawang bola at sinimulang bayuhin ang kanyang nagpupumiglas na 9 pulgada. Hindi ako nag sawa sa kanyang napakalambot na labi at sinakyan ko na rin sya. Bumaba ang aking mga labi sa kanyang leeg. Kinagat sipsip ko ang kanyang mga tengga at napa halinghing ito sa sarap. Bumaba pababa ng pababa na rin ako hanggang sa dumating ako sa kanyang mga dibdib. Sinipsip at kinagat kagat ko ang kanyang mga utong na tigas na tigas na rin dahil sa libog. Hindi ko na rin pinahirapan ang aking sarili at tinumbok ko na rin ang kanyang harapan. Inamoy amoy ko muna at napakabango naman talaga. Ito lang ang masasabi ko sa lahat ng mga Arabo, ang babango ng kanilang Ari. Palibhasa alaga sa linis. At halos lahat sila ay shaved dahil nga sa religious reasons. Gigil na gigil na ako kaya sinungaban ko na rin ang kanyang ari. May pre cum na ito at hindi kasya sa bibig ko ang kanyang pagkalalaki dahil napakalaki at napaka haba nito. Pero hindi ako pinanghinaan ng loob dahil doon. Bagkus, naging challenge sa akin kung paano ko masubo ito. Para akong isang sanggol na hindi nakatikim ng dodo ng isang linggo kung sumuso sa ari ni Khalid. Ang sarap sarap kasi ng ari nito na feeling ko ito na yata ang pinakamasarap na ari na natikman ko sa buong mundo. Nagtataas baba ang aking ulo sa kanyang pagkalalaki habang paminsan minsan naman ay sinusubo ko ang kanyang dalawang bola. Sarap na sarap at humahalinghing na rin itong si Khalid at hindi na rin napigil ang sarili at sumabog na rin ito.

Nilonok ko ng buong buo ang lahat ng simelyang lumabas sa pagkalalaki ni Khalid. Nalalasahan ko pa ang manamis namis na lasa nito. Tumigil na rin ako sa kasususo kay Khalid ng maramdaman kong lantang lanta na ito sa pagod. Tumungo ako sa kanya at sinumulan ko syang halikang muli. Gusto kong malasahan din ni Khalid ang kanyang sariling semilya. Since hindi pa ako nakakapag palabas, hinubad ko na rin ang aking brief. While nakahiga sa Khalid pumuwesto ako sa uluhan nya at pinilit ko syang isubo ang aking nagpupumiglas sa galit na pagkalalaki. Although mas malaki ang katawan nya sa akin at sa umpisa ay ayaw nyang isubo ang aking ari, sa huli nanaig pa rin ako. Unti unti ni Khalid na sinubo ang aking ari na sa mga oras na yon ay lumuluha na ng pre cum. Kumadyot kadyot ako sa kanya at sa ilang saglit pa ay nilabasan na rin ako. Pinilit ko syang lunukin ng buong buo ang lahat na lumabas sa aking kobra. Sarap na sarap ako kasi napaka lambot ng bibig ni Khalid. Hindi ko inakalang ganitong pleasure pala ang maidudulot sa sakin ng isang batang ito. Lugmok kaming dalawa sa pagod at pawis na pawis na pawis dahil sa aming pagtalik.

“Did you enjoy what we did?”

“That was great. Can we do it on a regular basis?”

“It depends…..”

Naidlip na rin ako dahil sa pagod. Mga 10 minutes din siguro ng bigla kung nararamdamang may nagmamasahe sa aking pwerta.

“hmmmmmmm…Khalid………….what are you doing?”

Nawala si Khalid sa tabi ko at si Hani ay niroromansa ako. Ano ito, exchange partners?

Antabayanan ang susunod na kwento ko dito na pamamagatang “Hani”.

---ENDS---

No comments:

Post a Comment