Monday, January 21, 2013

My First Time

My First Time


nangyari ang kwentong ito mga isan taon lang ang nakakaraan. 17 anyos lang ako, maputi at aedyo payat.
Elementary palang ay bading na ako, kaya naman marami ang nanunukso sa akin. Meron pa ngang pangahas na hinahalikan ako sa batok pero nagsisigaw ako. Dumaan ang ilang taon, ga-graduate na ako at magha-high school na. Dahil bakasyon, lumalabas ako ng bahay para maglibot sa amung baryo. Meron akong naging bagong kaibigan,syempre mga bakla din no. Kung titingnan, ako ang pinakamaganda sa aming tatlo.

Marami pa ang nagsasabi na mas maganda daw ako sa ate ko kung naging babae lang daw ako. Tatlo kami at lagi kaming magkakasama. Summer noon kaya uso ang mga palanguyan sa ilog. Noon alam ko palang ang mga bagay about sex pero hindi ko pa gingagawa yun. Si Dona (hindi tunay na pangalan) siya ang nagkwento sa akin ng mga bagay about sex. parang na excite ako bigla sa topic namin kasi first time kong makarinig ng totoong kwento tungkol sa sex at tungkol pa sa kanya. Parehas pala sila ni jenny (hindi rin tunay na pangalan) may karanasan na pala sila sa sex. Si Dona pala ay elementary palang ay binaboy na ng kanyang pinsan, Sapilitan siyang inakap at pinahiga sa kama ng kanyang pinsan. Tinakot siya na isusumbong daw siya kaya naman nabilog siya ng pinsan niyang hayop. pinaniwala pa na normal lang daw yun na mangyari sa isang bakla. Pinatuwad daw siya kaagad. Syempre virgin pa kaya hind pumapasok ang titi ng pinsan niya. Pinasubo sa kanya ang titi at agad naman niya itong ginawa. Hirap daw siya noong una pero malaunan ay nasanay din siya. Dahil sa sobrang libog ng pinsa niya ay pinilit siyang kantutin sa pwet. Ulo palang daw ang nakapasok ay napaiyak na siya. Ibinaon pa lao at tuluyan na siyang naluha. Ialng minuto din ang lumipas at nakayanan na niya ang sakit. Nalilibugan na rin siya. Pabilis na nagng pabilis ang pagkadyot sa kanya ng pinsan niya. Pagkatapos ay hinugot ang ari at itinapat sa bunganga niya. Sumirit ang tamod mula sa ari nito sa kanyang bibig pero hindi niya nilunok niluwa niya. Pagkatapos nito ay tinapik siya ng pinsan niya at sabay sabing " tang-ina mo puta kana simula ngayon" naulit ang hindutan nila ng maraming beses. At hindi lang pala pinsan niya niya ang tumitira sa kanya, pati na rin ang mga kaiskwela niya at iba pang kaibigan ng pinasn niya. "nakaya mo yun?" sabi ko "oo naman nasanay narin ako eh" tugon naman niya. napamangha ako sa kanya at parang nasabik na makatikim ng titi.
Pagkatapos niyang magkwento ay sisingit sana si jenny para magkwento ng karanasan niya ng yayain ko na sila na maglangoy. Marami tao sa ilog, marami ang nakahubad at nakabrief lang.iyon ang pinag-uusapan naming tatlo habang nasa tubig. nahalata kami ng isang lalaki na pinag-uusapan siya. Nakashort lang ito at bukol na bukol ang titi. Napahiya ako at si jenny pero si Donna hindi. Iniwas ko ang tingin sa lalaki, pero ramdam ko na nakatingin siya sa akin, sa amin. At ngayon hind lang siya nag-iisa may kasama pa pala siya. Tatlo din sila tulad namin at ang popogi pa. Panay ang papansin ng isa sa amin, para bang nang-aakit. Pero hindi ko pinapansin. Ngunit si Donna, May kalandian patingintingin pa at patawa tawa pa. Umunti na ang tao sa ilog. Gusto mang umuwi pero ayaw pa ni Donna at Jenny. Napansin kong may balak ang dalawa. Miya-miya pay lumapit na ang tatlong lalaki sa amin. Nagpakilala sila sa amin. Si roy, chuuby pero gwpo at maputi. Siya ang tipo ko. Yung dalawa si troy at albert. Parehas na may kapayatan. Dahil sa aking kagustuhang umuwi, tumayo ako at nagsalita sa tatlong lalaki,"ako si Paola, Siya naman si Jenny T si Donna, pero papauwi na rin kami."
Lalakad na sana ako pero pinigilan ako ni Donna at kinurot sa tagiliran "tigiltigilan mo nga yang katarayn mo, kung gusto mong umuwi, lakad umuwi kang mag-isa" Inawat kami ni Jenny at kinampante ako"wag muna tayong umuwi, may kasama pa naman tayo dito at may magandang mangyayari" pasabik niyang sinabi "ano yun?" tanong ko naman "basta makisakay ka na lang sa amin" wala na akon magawa kaya nanatili na rin akong kasama nila. Sa tabi ng ilog may lamesa at mga upuang gawa lang ka sa mga kahoy. Nandon na si Donna kasama sina Albert at Troy na nakikipagtanungan. Habang si Roy naman ay Nasa kabilang upuan na parang doon niya ako gustong paupuin.
Magkatabi kami ni Roy, sina Donna at Troy at sina Jenny at Albert nag magkakatabi. Kahit na bakla ako taglay ko naman ang kagandahan at kahinhinan, di tulad ni Donna na masyadong magaslaw at si Jenny na malakas tumawa. Nagtatawanan silang lima ng mapansin ni Roy na hindi ako nakikisali sa kanila. 'maki join ka kaya sa amin para naman mag-enjo0 ka" sabi ni Roy. "gusto ko na kasing umuwi eh" mahina kong tugon. Umakbay siya sa akin at inilapit ang mukha niya. Nabigla ako at natigilan, Ang ganda ng mga mata niya singkitin ng konti at ang tangos ng ilong at ang kanyang labi ang kitid. 'bat ka natigilan?" tanong niya. Dagli kong iniwas ang akin mukha at sinabing "ngayon lang kasi ako nakaharap sa lalaki ng ganitong kalapit" sabay talikod. Niloko kami ng ng apat "pakipot pa" sabi ni Albert "hindi, talagang mahinhin yan" pagtatangol naman sa akin ni Donna. Nawala ang galit ko kay Donna at nagngitian kami. Magkaakbay sina Albert at Jenny, pati si Donna at Troy. "hindi kaba naiinggit sa kanila" tanong ni Roy sa akin na may halong pang-aakit.
Naptungo lang ako sabay hawak sa aking balikat at kinabig niya ako patungo sa kanyang dibdib. Wag daw akon mahiya sa kanya. Kaya naman hindi na rin ako nahiya sa kanya na nakahilig ako sa kanya at naka-akbay siya sa akin. Nagsimulang magtanong si Albert kung sino sa amin ang may experience sa amin sa sex. Si Donna at Jenny ay malakas na nagtawanan at inamin na sila ay may karanasan na sa sex. Nagtawanan silang laht pati si Roy. At bigla silang tumahimik. " ikaw Paola, wala ka pa bang expereince?" tanong ni Troy nakatingin silang lahat sa akin kaya naman nahiya ako. "wag ka ng mahiya" sabi ni Albert habang si Donna at Jenny ay nag-iintay sa aking sasabihin. HUmigpit ang akbay sa akin ni Roy, napatunghay ako at sabay sabing "wala pa" Naptingin sa akin si Roy na parang nasiyahan sa anrinig. Pare turuan mo yan" sabi noi Troy kay Roy. NAgtatawanan silang lahat at nahiya na naman akong muli.
Habang nagkukwentuhan silang apat, nakikinig lang si Roy, ay biglang nalaglag ang towel ko n nakasampay sa upuan. Pinulot ko ito sa ilalim ng lamesa. Dahil sa akoy nakayuko nakita ko ang kamay niDonna na nasa loob ng short ni Troy. Nabigla ako sa aking nakita. Hidi ko alam kung magrereact ako o hindi. Hinawakan ako sa balikat ni Roy at pinabalik sa dating pwesto. "wag kang mabigla sa nakita mo, normal lng yun" Nakangiti niyang sinabi sa akin. Tumayo sina Albert at Jenny at nagtungo sa kabila ng ilog . Niyaya naman ni Troy si Donna sa may di kalayuan at sinabing "pre, magpakasaya ka dyan, dahan dahan lang virgin pa yan." sabay tawa at tuluyan ng lumayo. Dahil sa hindi ko alam ang gagawin sabi napansin ako ni Roy. "Bakit nahihiya ka o baka naman natatakot ka " parang manniac niyang sinabi sa akin sabay hawak sa aking mga kamay at akma akong ihihiga. papasigaw na sana ako pero pinigilan niya, napapatong siya sa kin dahil pinilit niya na takpan ang aking bibig. "wag kang matakot joke lang yun" tawa siya ng tawa. Ako naman ay napahiya. PAra daw talga akong babae sobrang hinhin. HIndi parin siya umaalis sa pagkakapatong sa akin. Umayos pa siya ng pwesto dahil nahalata niyang hindi ako makahinga. "teka lang tatayo na ako" ng bigla niya akong hinalikan. Wala akong magawa NAbigla ako. Patuloy siya sa pagsipsip sa akin mga labi at pinipilit na ipasok sa akin. Tumigil siya. Bumalik sa pagkakaupoa at"wag kang mag-alala tuturuan kita, ganito lang yan hayaan mo ako sa gagawin ko" dahila sa nakaupo na akmi, madali niya akong nahalikan. masarap siyang humalik. MAlambot daw ang aking maninipis na labi. "ang sarap moooooo" tuloy lang siya sa pag halik sa akin. Natuto narin ako. Parehas na kami ng ginagawa, naglalaban ang aming mga dila. Nalilibugan na rin ako dahil sa pagwak niya sa aking bewang at paghimas sa aking tagiliran.
Inilagay niya ang akin kamay sa kanyang balikt. Dahil sa aobrng sarap ay hinawakan ko siya sa ulo at hinalikan ng sobrang sarap. Natawa siya, ang bilis ko daw matuto. Pinatayo niya ako sa harap niya. Umupo siy at tinanggal ang t-shirt niya. maganda naman ang kanyang katawan, hindi gasinong mataba, okey lng para sa akin. "susuhin mo ang utong ko" sabi niya. Para naman akong bata na sunod lang nga sunod. Dahil sa ganoong pwesto, nararamdaman ko ang pagtigas ang titi niya. 'ahhhh, sige pa, ang galing mo" ungol niya. patuloy ako sa pagsuso sa kanyang magkabilang utong. Itinutuon niya ako pababa. NAsamay pusod na niya ako. Sabi niya sarapan ko daw tulad ng kanina ng bigla niyang ilabas ang kanyang alaga. "Shit! ang haba at ang taba naman niyan" pabigla kong sabi. "matigs din yan, hipuin mo pa" hinipo ko nga at talaga namang napakatigas. "isubo mo, masarap yan" itinutok niya sa mukha ko. Sinunod ko naman siya. Dinidilaan ko lang nung una Sa ulo, pababa. "isubo mo na libog na libog na ako" Napatigil muna ako, at "hmmmp" isinubo ko na nga ang titi niya. Ang laki ng ulo pero nasubo ko parin . Dahan dahan kong pinagtaas baba ang ulo ko. "yan, ganyan nga, higupin mo pa" Sinunod ko naman "madali ka palang matuto, sige pa ang saraaaaaaaaap ahhhh!" tsinutsupa ko na siya ng maige. Sarap na sarap siya sa pagtsupa ko. Ngayon ko lang ito natutunan, at totoo nga ang sabi ng mga teacher ko na fast learner daw ako. MA lumabas na tamod sa kanya. "wag mong iluwa yan, masarap yan" Sige parin ako sa pagtsupa sa kanya. Kumakadyot na siya, at hinawakan ang aking ulo at idiniin. Nanginig ang kanyang katawan at biglang Sumabog ang kanyang tamod sa loob ng akin bibig. Mainit init yun at matamis tamis. "lunukin mo ha, sayang yan..."linunok ko naman. "kakaiba pala ang pakiramdam ng tsumutsupa, masakit sa gilid ng bibig." napatawa siya "sa una lang yan, mamaya hindi na. Umupo ako sa tabi niya. "MAsarap ba ang tamod ko?" sabi niya "Oo naman ,ngayon nga lang ako nakatikim nyan eh" tugon ko. "Sa iyong sa iyo na mula ngayon 'tong titi ko, tayo na ha!" sabi pa niya. "What do you mean, Mag bf gf na tayo?" tanong ko "Syempre naman" Bumalik narin sina Donna at Troy, halata na pagod ang isat isa.
Niyapos ako ni Donna at binulong na " Ptsa ang sakit ng pwet ko, ang taba ng titi niya, sobra siyang humindot" Napangiti lang ako sa kanya. S loob loob ko, "nasasaktan di pala to kahit marami ng nakakantot sa aknya". Dumating din si Jenny na hirap maglakad. Nakaakbay sa kanya si Albert. "paniguradong nagkantutan ang mga yan" bulong sa akin ni Roy. "Next time tayo din ha" sabi niya sabay halik sa aking pisngi. Napangiti na lang ako.


Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment