Monday, January 21, 2013

Desert Diary 05: Jean

Desert Diary Story 5 – Jean
By braggart [braggart_21@yahoo.com]


“Ronaldo!!!” tumitili na naman ang boss ko. Kakainis ano na naman kaya itong kailangan nya.

“Yes, boss!” sagot ko sa kanya.

“James Rolando! What the hell are you thinking?” sabay hagis ng papeles na pina pa correct nya sa akin. Nakasulat na rin doon ang mga comments nya.

“But….”


“What is it James? Do you have something to say?”

“Nothin’”

“Do not go home unless you’ll finish correcting that paper”.

Pucha! Pagkakamali ko na naman. Ganito talaga ang mga amo, pag walang masisi, ikaw talaga kaagad ang makikita. Eh, noon tinignan ko ang draft ng eh yon naman ang gusto nyang mangyari sa papeles. Sinunod ko lang naman ang gusto nyang mangyari. Pero, ano pa nga ba ang magagawa ko, kundi ang sundin sya. Mahirap talaga ang Arabo maging Amo. Pag Arabo kasi ang Amo mo, Hari yan at ang utos hindi mababali. Si Bashar, bata pa mga 26 pa lang yata, isang Lebanese na cute naman kaso parang tigre, nakakatakot. Kaya lang minsan pag tinupak eh may I speak in Frech ito kaya okay na rin.

Wednesday noon at last day of work. “Hay, Kung saan mag we weekend, at kung saan patapos na ang araw, doon naman bumubuhos ang trabaho”. Bulong ko sa sarili ko. After 10 minutes ay lumayas na rin ang Labanos (tawag sa mga Lebanese) kong amo.

Sa kabilang office naman ay may naghaharutan at ang ingay ingay. Deadma lang ako kasi ganyan naman palagi kasaya ang Sales Dept. eh. Mostly mga Arabs din, mga Syrian, Lebanese, Jordanians at mga Tunisians. Ang buong Sales Force ay ang ga gwapo. Kaya nga lang, Pamintuan lang tayo sa office kasi mahirap na. Sabi nga nila “Wag magkalat sa sariling bakuran”.

Isa doon sa mga nagkasayahan ay si Jean (pronounced as John), Lebanese Christian kaya medyo may pagka French ang name. Sya yong pinaka stand out sa lahat. Ang profile nito ay parang si Colin Farrel simula sa mukha hanggang sa porma ng katawan nito.

“I’m going to the Billiards Hall tonight, who’s coming with me” sabi ni Jean. Walang sumasagot at naghahagik hikan naman sila. May plano yata ang tropa nilang pumunta ng Bahrain. Kaya nga lang hindi makakasama si Jean kasi paso na ang multiple exit/re-entry visa nito at hindi pa na re-renew.

“Unfortunately Jean, we couldn’t go with you, you see, the guys and I will eat some pussy in Bahrain tonight”. Pang asar na sabi ni Simon na Lebanese din. Nagtawanan ulit lahat ng tropa sa Sales. Si Jean naman ay parang natigilan dahil dito. Para kasing ma miss nya talaga ang fun doon sa Bahrain dahil sa hindi nga sya makakasama. Nagsimula na rin silang magsi uwian kasi tumahimik na ang office. Ako naman ay subsob pa rin sa trabaho at tinatapos ang iniwang trabaho ng Amo ko. Mahirap na kasi, ang hindi ko lang kasi kaya sa amo ko ay ang bunganga nito. Ke may kasalanan ka o wala dadakdak at dadakdak ito ang bumubula ang bibig. Mabuti ng walang gulo pagdating ng sabado. Mga 9pm na rin ako naka alis sa office at mga 10 na ng makarating ng flat ko. Pagdating ko ng flat, nag toss na lang ako ng salad at nag init ng food sa microwave.

Kanya nga lang, weekend ngayon at mukhang nalilibugan ako. Ayaw ko sanang lumabas kasi medyo pagod ako pero nanaig talaga ang tawag ng laman. Kaya pagkatapos kong kumain, naligo na ako at nagpalit ng damit. Jeans lang at T-Shirt na orange na medyo fit sa katawan para agaw pansin (he he he he he he). Lumakad na rin ako papuntang Café Ole kasi may billiards doon. Nagbabaka sakali lang na andoon si Jean (he he he he he he). Pumasok ako sa billiard hall at tumambay sa isang table doon. Nakaka asiwa nga lang sa Café Ole kasi at that time ako lang ang nag iisang pinoy doon kaya agaw pansin talaga. Nag sa sight seeing lang at marami na nga akong namataang mga katutubo doon na pasok din sa banga. May sumisinyas na rin at merong nagbibigay ng mga mobile numbers nila.

Mga 30 minutes na rin akong naka upo sa table at umiinom ng tea ng may biglang tumapik sa aking likuran. Lumingon ako at namataan ko si Jean. “Tangna! Ang pogi nya” bulong ko naman sa sarili ko. Nakangiti ito at bagong paligo. Ang bango bango at fresh na fresh. Pucha, naninigas na naman ako sa libog.

“I didn’t know you play billiards?”

“I’m not really a pro but I’m good at it”. Siempre, tambay ba naman ako sa mga billiard hall sa Valenzuela noon ano! Doon din kasi ako nagpapa cute noon tuwing umiinit ang katawan ko.

“I’m alone. Would you care to join me in playing?”

“Sure, why not” sabay kindat ko sa kanya. Kailangan ng lumandi kasi ito na ang chance ko. “So, the guys did go to Bahrain?”

“Yeah, I’d love to go with them but I just couldn’t. It’s your fault why couldn’t go with them, you did not process my exit/re-entry visa”

“Stop it! ha ha ha ha ha Now you’re blaming me. I don’t even work for your department remember? I guess if it’s not yours, then it’s David’s fault (yong isang pinoy na secretary ng Sales).

Hindi talaga kami close ni Jean pero at that time parang nag click na lang kaming dalawa. Ni hindi nga kami nag uusap nyan sa office. Mababait naman kasi sila kaso nga lang ang Amo ko ay napaka seloso talaga. Ayaw na ayaw akong nakikipag usap sa mga taga ibang department at gusto nya sya lang ang pagsilbihan ko. Naglaro kami ng mga mahigit 2 hours. Hindi naman ako nanalo pero enjoy na rin ako. Pero ang init ng katawan ko hindi pa rin humuhupa. Bakat na bakat na nga ang bukol ko sa sinusuot kong jeans.

“I think we better call it a night. It’s already 1:00A.M. I really enjoyed your company”

“Gee…me too…I didn’t even thought that you’re fun to be with”.

“Why did you say that?”

“Coz your personality is so intimidating and I first thought that you’re not cool”.

“I’m cool man. It’s just that we have no opportunity to know each other well”. Ngumiti ito at sinabayan pa ng kindat.

“Yeah right! I think now is the right time to get to know each other well”. Medyo nilandian ko talaga ang pagkasabi ko noon. Sabi nga nila let them know you’re available daw palagi.

“Tomorrow’s weekend and I’m sure you have nothing to do. You’re right, I think it’s better if we get to know each other. Let’s grab some pizza and drinks and watch movies at my house”.

Nagulat ako sa naging suggestion ni Jean kaya wala akong naisagot kundi ang “Cool”. Ako pa aayaw! Eh, kung ano ano ng kabastusan ang pumasok sa madumi kong isipan pagkatapos ng kanyang suggestion.

May sasakyan sya obviously kasi nga taga Sales kaya sumakay na rin ako sa kanya. Hindi naman delikado kasi may company logo ang car nya at if ever na masita man ng mga kapulisan eh iisa lang naman ang Iqama (Residence Card) sponsor namin kasi iisang company lang kami. Hindi pa rin ako makapaniwala na nakikipag mabutihan itong si Jean sa akin na matagal ko ng pinapantasya. Kaya nga hindi ko mapigil ang ngiti ko sa tuwa. Dumaan na rin kami sa Pizza Hut sa may Corniche para bumili ng pizza at sabay na rin daan sa Starbucks Coffee para sa favorite kong Fraffe.

While nagta travel kami nagkwento na rin si Jean sa kanyang buhay. 26 years old din sya at binata pa. Marami syang sinusuportahan sa kanila sa Lebanon. Akala ko, tayong mga Pinoy lang ang may pang “Maalaala mo kayang” kwento sa buhay pero hindi pala. Maging mga Lebanese ay may ganoon din pala. Katulad natin, ay mga extended family din sila at maraming sinusuportahang mga tao na nahihirapan na rin sa kanilang kalagayan. Hindi sya makapag asa-asawa kasi kailangan nya pang kumayod para sa family nya. Mga 4 years din sya sa Military kaya maganda ang katawan nya. Compulsory military service kasi ang batas sa Lebanon.

Nakarating kami sa Toqbah, isang district sa Al Khobar na may magagarang bahay. Umakyat kami sa building nila at pumasok sa kanyang aparment. Maganda ito at malinis para sa isang lalaki.

“Nice place”

“Thanks, you love it?”

“Yeah, I really love your place. It’s very cozy” dinidemonyo na ang isipan ko ha ha ha ha.

Pinaandar na ni Jean ang TV at umupo na kami sa Carpet. Sa Multivision (French Sex Channel sa Satellite TV) nya itinuon ang channel kaya pampagana ulit ito. May mga sofa naman sya pero magandang umupo sa Carpet at may mga throw pillows naman kaya conducive. Nagutom na rin ako kaya inumpisahan ko na ring kumain ng pizza. Si Jean naman ay inayos ang mga magazines na nakakalat sa sahig. Hindi naman ako nakaka concentrate manood ng TV dahil si Jean ang pinapanood ko. Nagkukwentuhan lang kami at napakasaya ng aming usapan.

Nagulantang na lang ako ng bigla akong halikan ni Jean sa labi. Matagal ko rin kasing inasam at pinantasya na mahalikan itong si Jean pero hindi ko mapigil ang ma shock. “I want to kiss you since I saw you in the billiard hall” Sa gulat hindi ko lubos maibuka ang aking bibig at ni hindi ko nga maipikit ang aking mga mata. Mainit ang kanyang hininga at napakasuyo ng mga halik nya kaya nahimasmasan na rin ako at gumanti na rin sa mga halik nya. Malambot ng kanyang pulang pulang mga labi at napakasarap talagang hangkan nito. Masarap palang makikipag halikan sa kakakain lang ng pizza at kakainum lang ng mocha fraffe (he he he he he). Matagal ang naging halikan namin. Dila sa dila at sipsipan ng laway. Humahangos na rin kami at parehong hinahabol ang sariling mga hininga dahil sa nagbabagang halikan naming dalawa. Biglang tumigil si Jean sa paghalik sa akin at hinubad na rin ni John ang kanyang polo. Lumantad ang mabalahibong dibdib nito na hugis V papuntang pusod. Niluwagan ang kanyang sinturon at hinubad nya na rin ang kanyang pantaloon. Halatang galit na galit na ang kanyang Manoy. Hinubad nya na rin ang aking T-Shirt at pilit binababa ang zipper ng aking pantaloon. Tumulong na rin ako at ako na mismo ang tumuloy sa paghubad ng sarili kong pantaloon. Iniwan ko nga lang ang aking boxers para may thrill (he he he he he he). Nagsimula ulit kaming maghalikang dalawa at this time, hayok na hayok na ang aming halikan. Mula sa paupong posisyon ay pinahiga nya na ako sa carpet. Habang hinahalikan nya ako, sinasabunotan ko naman ang kanyang buhok at hinahagod ang kanyang likod.

Ang sarap ng bigat ng katawan ni Jean na pumapaibabaw sa akin. Hindi sya masyadong malaking tao pero napakabigat nya. Habang patuloy pa rin kaming naghahalikan, magpumiglas ako sa kasalukuyan naming posisyon at pinilit na pumwesto sa kanyang itaas. Hirap na hirap ako dahil walang tigil kami sa aming halikan pero sa huli, ako na rin ang pumaibabaw sa kanya.

Tinigil ko ang aking halik at binaling ko ang aking mga labi sa kanyang kaliwang tinga. Kinagat ko ito at sinipsip na para bang ako’y isang batang uhaw na uhaw. Hindi na rin ni Jean mapigil ang mapahaling at mapaungol sa sarap na dulot ng aking pagkain sa kanyang kaliwang tenga.

Tumigil ako ng makaramdam ako ng pagod habang nakapatong pa rin ako sa kanya at tinitigan ko lang sya ng mabuti. Dark red ang buhok nito, maitim ang kilay, dark blue ang mapupugay na mga mata nito. Perfect ang ilong at akala mo’y “Hollywood” nose ang dating. Pulang pula ang lips at perfect ang ngipin. Habang pinagmasdan ko sya ay bakas sa kanyang mga mata sobrang libog.

Sinimulan ko na ulit ang pagkain sa kabilang tenga nya naman. Tapos dinilaan ko na ang kanyang liig. Ingat na ingat ako baka kasi malagyan ko pa sya ng chikinini at magiging dyahe pa. pinagapang ko ang aking mga labi hanggang sa umabot ako sa kanyang mamula mulang utong. Kinagat kagat ko ang kaliwang utong nya at sinusong mabuti. Samantala, ang kaliwang kamay ko naman ay pumisil pisil sa kabilang utong nito. Halatang libog na libog na si Jean sa pinaggagawa ko sa kanya. “uhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh” Namamaga na rin at tirik na tirik ang magkabilaang utong nya. Pagkatapos kong laplapin ang kaliwang utong ay binaling ko naman ang aking atensyon sa kanang utong nya at kinagat ko rin ito. Sa simula ay hindi gaano kalakas. Subalit dahil gigil na gigil na rin ako, kinagat ko ito ng malakat at napa hiyaw sya sa magkahalong sakit at sarap na dulot ng pinaggagawa ko. Walang tigil din ako sa pagsusu sa kangyang mga utong. Tinigilan ko na rin at pinagapang ang aking mga labi sa kanyang dibdib hanggan sa tiyan. Sinundan ko ang mga bulbol na tumutubo papunta sa kanyang pusod. Hindi ko na nakuhang paglaruan ang kanyang pusod dahil kinagat ko na rin ang garter ng kanyang puting briefs. Tumulong na rin si Jean para hubarin ito.

Lumantad na si Zuma na pulang pula ang dulo. Tuwid na tuwid ang tayo nito at walang mga ugat ugat. Pinkish ang puno at mamula mula ang ulo. Ahit ang nakapaligid nito, Arab kasi kaya nag aahit ito ng pubes. Naglalaway laway na rin ito at mistulang Vulcan Mayon na any moment ay sasabog na. Hinalikan ko ang mamula mulang ulo nito at Tinikman ang mga paunang katas na napaka tamis. Palibhasa hindi nagyoyosi si Jean. Pero hindi ko pa sinubo si manoy. Kinain ko muna ang dalawang bola nito samantalang pinapataas baba ko ang aking kamay sa kanyang 9 pulgadas na batuta. Nag iba na ako ng pwesto at doon na ako sa ilalim nya. Hinawi ko na pataas ang kanyang dalawang paa samantalang ako nama’y naka luhod na subo subo ang dalawa nyang bola. Habang abala ako sa dalawang bola nya ay hinahaplos ko ang kanyang maumbok na puwet. Libog na libog na si Jean. Hindi nagtagal ay binaba ko pa ang aking atensyon sa puwet nya mismo. Pinkish ang pwerta nya, malinis ito at halatadong ahit. Inamoy amoy ko ito at mabango, halatang “nakapag hugas” or baka nakapag instant enema na he he he he. Nilabas ko ang aking dila na tila bagang dumidila sa isang ice cream. Dinilaan ko ang bukana ng kanyang kaselan.

“Uhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Ahhhhhhhhhhhhhhhh” Ang ungol ni Jean. Ang ungol nya ang nag encourage sa akin na ipagpatuloy ang aking ginagawa. Nilasap lasap ko talaga ang kanyang bukana at kinakantot kantot ko gamit ang aking dila. Sarap na sarap ako sa aking ginagawa sa kanya habang ang ka dalawa kong kamay ay humahawak sa magkabilang pisngi ng kanyang puwet para mabuka ko pa ng husto.

“Fuck me James! Now! I need you to Fuck me!”

Hinubad ko na ang aking boxers at minasa masahe ko na ang aking nagpupumiglas sa galit na pagaari. Naglalaway na ito at umiiyak sa mga paunang mga katas. Samantalang kumawala si Jean sa akin at tumakbo papuntang kwarto at ilang saglit lang ay binigay na sa akin ang Astroglide.

“Fuck me! Now! Please!”

Pinahiga ko si Jean. Lumuhod ako sa harapan nya at kinabig ko pataas sa aking mga balikat ang kanyang dalawang paa. Tinutok ko na rin ang aking ari sa kanyang butas. Pinatakan ko ng kunti si Manoy at kunting patak sa bukana ni Jean at bigla kong itinuon at pumasok naman ito ng lubusan. Nang nakapasok na ako sa bukana ni Jean ay tumigil muna ako. Kailangang masanay muna sya na nasa loob nya ako.

“Fuck me man!”

Yon na ang hudyat para simulan ko na syang kantutin. Kinantot ko na sya ng kinantot ng napaka bilis. Habang kinakantot ko si Jean ay nakahawak ang kanan kong kamay sa kanyang ari at binabayo ito. Sarap na sarap na si Jean at libog na libog na ang kanyang mga mata. Hindi nagtagal ay pumilandit na rin ang mainit nyang mga katas sa kanyang tiyan. Kantot pa rin ako ng kantot at pilit hinahabol ang aking hininga.

“Ah I’m cumming Jeannnnnnnnnnnnnnnnn!!!!!!!”

Binilisan ko pa ang mga kadyot ko at bigla kong hinugot ang aking alaga. Binayo ko ng binayo sa harap ni John ang aking tarugo at tumilamsik na ring palabas ang napakaraming kong katas sa kanyang tiyan.

“Ahhhhhhhhhhhhh hmmmmmmmmmmm man that was cool”

Hingal na hingal na ako at bumagsak ako sa itaasan ni Jean. Pinagsaluhan namin ulit ang napaka init na halikan. Lupaypay ako at ilang saglit pa ay naka idlip na ako na yakap yakap si Jean. Pagod na pagod din ako dahil sa pinagsaluhan naming kamunduhan.

Naramdaman ko na lang na kumawala na si Jean mga 1 oras ang lumipas. Nagpunta ito sa CR para mag shower. Sumunod na rin ako at doon namin ginawa ang 2nd round. Doon na rin ako natulog sa kanya at sa buong weekend.

Nang dumating ang Sabado, first day of the week (Sat-Wed ang workdays namin), maganda ang simula ng araw ko. Na bengga na naman ako nga amo ko na si Bashar at bumubula na naman ang bibig pero deadma lang ako. Masaya ang weekend ko kaya hindi ako paapekto sa kanya. Walang nakaka alam sa office tungkol sa amin ni Jean. Hindi sya mahirap mahalin dahil napaka lambing at napaka bait niyang tao. Floating pa rin ang pakiramdam ko kasi nakabingwit ako ng napakagwapong lalaki. 1 month after na may nangyari sa amin, naging official na kaming mag-on. Akala ko kasi hanggang panaginip ko lang si Jean.

---ENDS--

No comments:

Post a Comment