Monday, January 21, 2013

Desert Diary 04: Nasser

Desert Diary Story 4 – Nasser
By Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]


Wednesday ng gabi kaya masaya na naman kasi walang pasok kinabukasan. Napag usapan na namin ni Richie na magkikita kaming dalawa mga 8PM ng gabi sa Safeway sa Al Khobar. Ang Safeway ay isang supermarket na western style at mostly sa mga binibintang mga products dito at imported. Kaya ordinary na tanawin na lang dito ang mga Kano or mga Briton na namimili. Marami ding mga batang katutubo na tumatambay sa labas nito kaya mabubusog ang mata mo sa pagtingin ng mga magagandang tanawin. Kaya nga lang ang ibang mga bata dito ay puro mga hayok sa laman. Kaya kailangan dito konting ingat lang sa pagtingin kasi kung mase sense nila na available ka, di ka talaga tatantanan ng mga ito.


Dumating na rin sa wakas si Richie at medyo late ito ng 30 minutes sa usapan.

“Super late naman”

“Pasensya na kasi alam mo naman na naglalakad pa ako from the highway di ba? at alam mo naman siguro na malayo layo rin itong safeway sa Dhahran Street”.

“O ano ang itinerary natin?”

“Magmamasid, masid muna tayo sa loob ng safeway.

“Tapos?”

“Magkape tayo sa Starbucks”

“Tapos?”

“Maghanap na siempre ng booking ano!”.

“hahahaha…hay ang saya ng buhay lalo na pag weekend”

“Halika na, pasok na tayo sa loob”

Pumasok na rin kami sa loob ng Safeway at umikot ikot. Halos kilala lahat ni Richie ang mga tao dito. Palibhasa tambayan nya talaga itong place na ito. May namimili na ngumi ngiti sa kanya at si Richie naman ay super smile.

“Smile ka nga dyan Daniel para approachable”

“Hiya ako eh kasi hindi ko naman sila kilala”

“Tandaan mo ang mga pumupunta lang dito ay may mga “Say” na mga expat at ang mga katutubo namang pumupunta dito ay may mga “Say” din”.

May namimiling katutubo na kumindat sa amin. “Si Hussain yon, daks yan at ang galing sa kama. Magaling din sumuso yan kung sa inaakala mo” Sabay hagik hik naming dalawa ni Richie.

Kumuha na lang rin kami ng basket ni Richie kasi naisipan kong bumili ng Lettuce para sa sandwich ko. Advantageous talaga pag pamintahan lang ang drama mo dito. Since hindi ka halata, nakaka galaw ka ng libre na walang ina alala di tulad ng mga Pa Girl na palaging sinusundan at binabantayan ng mga “Muting” ang tawag namin sa Religious Police.

“Punta tayo sa may magazine section kasi marami sila doon”

“Sige kunyari basa basa tayo ng mga magazine”

Dinampot ni Richie ang naka display na GQ at ini scan ang laman nito samantalang di pinahalatang naka tingin sa dalawang batang katutubo. “Pasok itong dalawang ito. Sa wari ko’y mag pinsan ang mga ito, kung hindi magkakapatid ito”.

“Delicious nga at may hinulog yatang papel sa sahig”.

“Sandali kunin ko”

“Daniel wag magpahalatang pinupulot mo ang papel ha”. Pumunta ako sa sulok kung saan hinulog ang isang perasong papel at may mobile number ito.

“Richie, ito mobile number nga at may name pa….Khalid”.

“Well, ma miss call nga” Sabay pindot ni Richie sa key pad ng kanyang mobile phone. Miss call lang ang laro namin dito at since sila naman ang nagpakita ng motibo, sila ang tatawag. Maya maya lang ay nag ring na ang mobile ni Richie.

“Walaikom Assalam!” ani Richie sa tumawag sa kanya.

“Hinaan mo ang boses mo Richie kasi may mga pinoy na maaring nakikinig” sabi ko sa kanya.

“Meet us at the forest café if you’re really interested” sabi ni Richie at sabay hang up.

“O ano? Punta tayo ng forest café?”

“Maya maya, mangolekta muna tayo dito ng mga mobile number”.

“Sige, ikaw ang bahala, hoy! May bibilhin pa pala akong lettuce”.

Habang naglilibot kaming dalawa ni Richie may sumusunod na naman sa aming tatlong lalaki. Ang lalaki ng mga katawan at halatang nagdye gym. Ang mga loko hinuhuli lang ang aming mga tingin at nagpaparamdam yata. Kung saan kami pumipili ng bibilihin ay doon din sila at sunod ng sunod sa amin. Nagulat na lang ako ng biglang I shoot ng isang lalaki ang kanyang business card sa aking grocery basket.

“Nakakagulat! Ano yon?” mabasa nga “Ahmed Al ####” taga Purchasing Department ng Metal #### Company….Ah alam ko to ah….malapit ito sa DHL…….dito nagtatrabaho si Edwin na kaibigan ko…..tsk tsk tsk”. Umalis na rin kami sa kinatatayuan namin at umikot ulit sa buong supermarket.

Naisip kong tawagan si Edwin. “Hello Edwin, kilala mo ba itong Ahmed Al #### na taga purchasing sa inyo?”

“Kilalang kilala. Mabait yan at safe ka dyan”.

“Kaso ang dami nila at ang lalaki pa ng katawan”

“Wag kang mag alala hindi ka aanhin nyan. Jordanian kasi yan kaya safe kayo dyan”.

“Sya sige…puntahan kita bukas sa bahay mo ok?”

Nagpaalam na rin ako at pinutol ko na ang pag uusap namin ni Edwin.

“Anong sabi ni Edwin? Okay daw ba?” tanong ni Richie.

“Mabait daw”

“Misscall mo na”.

Miniscall ko na rin at maya maya pa ay tumawag na sa akin si Ahmed. Sinabi ko na wala akong place kaya I arrange ko pa. Nag volunteer naman silang may place daw sila. Sinabi ko na miss call ko lang sila kung ok na kami kasi may dadaanan pa kami eh. Sinabi ko na rin na Michael ang name ko….screen name pala.

Pagkatapos mamili, nagpasya na kami ni Richie na pumunta sa Forest Café. While naglalakad maraming bumubosena sa amin. Pero hindi na namin pinansin kahit na may mga future ang mga sakay kasi may pogi kaming i-mi meet sa forest café. Noong nakarating kami sa forest café andoon na si Khalid, ang batang na meet namin sa magazine section ng safeway. Kaso may kasamang 3 years old na batang lalaki at yong kasama nya kaninang lalaki sa Safeway na Nasser daw ang pangalan. Maiksi lang ang usapan namin at niyaya na nila kaming sumama sa kanilang bahay. Ayon kay Khalid, naiwan daw sa kanya ang kanyang nakakabatang kapatid kasi nasa Kuwait daw ang kanyang mga magulang. Tented naman ang kotse ni Khalid kaya naglakas loob na lang rin kami ni Richie na sumakay dito. Malapit lang ang bahay nila ni Khalid kasi nasa Azizia lang. Malapit ito sa may Philippine School. Maganda ang bahay at halatang may sabi ang pamilya nila. Pagdating namin sa bahay nila. Medyo nag antay kami ng konte kasi pinatulog pa ni Khalid ang kanyang kapatid. Samantalang malalim naman ang hininga ni Nasser. Alam namin na kinakabahan na ito. Habang naghihintay kay Khalid, tinu tukso na naming dalawa ni Richie si Nasser. Tinititigan namin ito at sabay dila sa lips.

“Sa iyo na yan”. Sabi ni Richie sa akin.

“Okay, pasok pa rin naman ito, mas exceptional nga lang si Khalid dito”.

Nilapitan ko na rin ito at sinimulang himas himasin ang mga binti nito. Hindi naman ito pumapalag at malalim ang hininga. Nag iinit na rin ako noon kaya medyo lumakas na ang loob ko.

“Don’t you want some privacy?” malanding tanong ko kay Nasser nag aantay na yayain nya akong pumasok kami sa isang kwarto. Hinila niya ako patungo sa isang kwarto. Pumasok kami sa isang napaka garbosong kwarto na animo’y isang prinsipe ang nakatira. Inadjust ni Nasser ang lighting at naging dim lighted na ang kwarto. Pumunta sya sa akin at bigla akong hinalikan. Hindi ako makahinga sa mga halik nya at hindi ako nakakaganti. Mabango ang hiniga at masarap ang mga mamumula mulang labi nito at lasang cappuccino pa. Gusto ko sanang ipikit ang aking mga mata dahil sa sarap na nadarama ko sa halikan namin pero pinilit kong dumilat. Tinitignan ko si Nasser at ang kanyang napakagwapong mukha na mala angel. Hindi sya isang typical na Saudi dahil Lebanese or Syrian ang feature nito. Dark blonde ang buhok nito at ang ganda ng ilong nya na pinaresan pa ng mapulang labi. Maganda din ang maitim na mga mata nito na animo’y hinuhubaran ang iyong pagkatao pag ito’y nakatitig sa iyo. Ilang minuto pa ang lumipas at naging masuyo na ang mga halik nito. Bigla kong nilabas ang aking dila at sinipsip ito ni Nasser. Hindi ako makahinga sa sarap ng mga halik nya. Ang bata bata pa pero masarap ng humalik. Naging mainit ang aming halikan at nagsisipan na kami ng aming mga dila at nagpalitan pa ng mga laway. Ang sarap sarap ng pakiramdan na nakikipag halikan sa isang napaka gwapong nilalang.

Maya maya lang ay tumigil kaming dalawa sa aming ginawa. Hingal na hingal kami sa tindi ng aming halikan.

“I love your lips” sabi ni Nasser sa akin.

“I love yours too” lantang lanta kung sabi while naka higa sa kama at hinahabol pa rin ang hininga. Hindi ko mapigil ang mga ngiti ko sa aking mga labi kasi parang naka jackpot talaga ako sa batang ito.

Nagsimula ng magtanggal ng saplot si Nasser sa katawan. Unang hinubad nito ang kanyang T-Shirt. Lumantad ang mala balahibong pusang dibdib nya. Hindi pa gaano kadami ang mga balahibo nito sapagkat batang bata pa nga lang at mga kaka 18 years old pa nga lang. Lutang na lutang din ang namumulang mga utong nito na noong nakita ko ay napalunok ako. Sa isip isip ko lang masarap sigurong mag dodo sa mga utong nya. Sinunod na rin ang kanyang jogging pants. Hindi na ako nagulat ng wala akong nakitang briefs na suot. Halos lahat naman ng mga Arabo ay hindi sanay na mag briefs. Kaya nga pantay ang kanilang mga kulay sa katawan dahil hindi sila nag susuot ng briefs. Bumulagta na sa akin ang nagpupumiglas na ari nito na sa tantya ko ay may mga 9 pulgadas. Mapula ang ulo nito at napaka ganda ng hugis dahil ito’y tuwid na tuwid at walang mga ugat ugat. Hindi na rin ako nagtaka ng makitang shaved sya. Lahat naman kasi ng mga muslim ay naka shaved ang mga pubes. Noong nakita ko ang ratbu nya ay napalunok ulit ako.

Nakahiga pa rin ako sa kama at manghang mangha sa aking napapanood na magandang tanawin. Sininyasan nya akong maghubad na ng aking mga saplot sa katawan. Naghubad na rin ako pero hindi lubos at iniwan ko ang aking boxers. Insecure kasi ako sa size ko. Although fair naman ito sa Filipino standard pero sa global standards eh…dyuts pa rin ito. Umakyat si Nasser sa kama na hawak hawak ang kanyang galit na galit at naglalaway ng alaga. Itinutok nito ang kanyang nagkukumandahog na alaga aking mukha sabay sakay sa aking dibdib. Hindi na ako nag sayang ng isang sigundo at binuka ko na ang aking bibig. Nalasahan ko pa ang manamis namis na paunang katas nya. Kinadyot kadyot na ni Nasser ang aking bibig samantalang ako naman ay nabibilaukan sa laki nito.

“C’mon man! eat this dick!”

Gusto ko sanang sumagot pero sabi ng lola ko, we don’t talk when our mouth is full daw. Habang kinakadyot kadyot ni Nasser ang aking bunganga, gamit ang kanan kung kamay ay sinimulan ko na ring laruin ang aking alaga. Ang kaliwang kamay ko naman ay nakahawak sa puno ng ari ni Nasser. Kailangan kasing hawakan kasi kung hindi, hindi ko mako control ang kadyot nya at siguradong papasok ang lahat nyang kabu-uhan sa akin.

Napagod din siguro at biglang naging dahan dahan ang kadyot.

“Shit you’re a good cock eater”

Hindi ako sumagot kasi subo subo ko pa rin ang galit na galit na sandata ni Nasser. Nilalaro ko pa rin ang aking sarili habang kinakadyot nya ang aking lalamunan. Alam ko na malapit na syang labasan dahil biglang bumawi ng bwelo at binilisan ulit ang pagkadyot.

“ahhhhhhhh I’m cumming man……..”

Kinuha nya sa aking bibig ang kanyang alaga at bumayo ito ng bumayo sa aking harapan. Sarap na sarap akong pinanood ang napaka gwapong si Nasser na libog na libog habang binabayo nito ang sarili.

“I’m cumming…………………ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh”

Sumabog lahat ng katas nito sa aking mukha. Binayo ng binayo ni Nasser ang kanyang alaga hanggang sa wala ng katas na tumulo dito. Hindi pa ako nakakapag palabas kaya libog na libog pa rin ako. Napahiga si Nasser ng taob sa kama dahil sa pagod nya. Nilapitan ko si Nasser at hinaplos haplos ang kanyang maumbok na puwet. Minasa masahi ko ito at pinaglalaruan. Dumura ako ng kunti at pilit na minamasahe ang kanyang likuran. Hindi naman sya umaangal kaya naglakas loob pa akong tuluyan ng pasukin ito gamit ang hinliliit ko.

“Ahhhhhhhhhhhhhhhh” napapahiyaw si Nasser sa ibang uring sensasyon na idinulot ng mga daliri kong naglalaro sa kanyang puwerta. Pinasukan ko na ng dalawa pang mga daliri at sinimulang kantutin sya gamit ang dalawa kong mga daliri.

“What are you doing to me man……I love what you’re doin’….C’mon, fuck me”

Yon lang ang hudyat na hinihintay ko bago ko sya pasukin ng buong buo. Wala syang mga lotion or kung ano man lang mga pampadulas sa kanyang kwarto kaya dumura ako sa aking kamay at nilagay sa nagpupumiglas ako mala bakal kong ari.

Habang naka taob ka rin si Nasser ay hinila ko ang magkabilaang mga paa nito para makakuha ako ng magandang entrada. Sa una mahirap syang pasukin dahil masikip na masikip pa ang butas nya. Dinadahan dahan ko lang ang pagpasok ko sa kanya para hindi masyadong masakit.

“Ahhhhhhhhh…….Slowly man…I don’t want to get hurt” pabulong nyang sabi sa akin. Nang pumasok na ang ulo, dinahan dahan kong pinapasok ang katawan ng aking tarugo. “Ahhhhhhh……….” Nang nangalahati na ay binigla ko itong pinasok ng buong buot “Shit! Man, slowly………ahhhhhhhhhhhhh” Huminto muna ako para masanay ang kanyang bukana sa aking cobra. Ang init na nanggagaling sa kaselanan ni Nasser ay nakakapaso at nagpapa igting pa ng aking nadaramang kalibugan kaya sinimulan ko ng umayuda. Sa bawat kadyot ko ay may kasabay na halinghing akong naririnig kay Nasser. Dahil doon ay binilisan ko ang pagkantot sa kanya. Kung lalabasan na ako ay pinipigilan ko para ma enjoy ko pa ng matagal ang pakikipag niig ko sa kanya. Kinangkang ko sya ng kinangkang hanggang sa hindi ko na rin mismo kayang pigilan pa ang aking sarili.

“I’m cumming! Ahhhhhhhhhhhhhhhh” sumabog ang katas ko sa loob ng puwerta ni Nasser. Kumadyot kadyot pa rin ako hanggang sa wala ng katas na tumutulo sa lagusan ko at doon ko na hinugot. Pagod na pagod ako sa ginawa ko sa kanya kaya humandusay ako sa kama na humahangos. Sinimulan na rin ni Nasser na siilin ako ng halik na napaka passionate.

“Can I use your bathroom?”

Tumango lang ito at nakadapa pa rin sa kama. Tumuloy na ako sa Banyo at sinimulang maligo. Noong matapos na akong maligo ay nagbihis na rin ako.
“Nasser, I want to go home”

“Okay, give me 5 minutes” bumangon na rin ito at tumakbong banyo. Ilang saglit pa ay tapos na itong maligo at dali daling nagpalit ng damit.

“Man, I didn’t know that it would be that great”. May inabot ito sa akin at sinabing wag ko daw munang tignan, Pag nakauwi na ako. Pinasok ko na lang sa aking bulsa at lumabas na kami. Nadatnan ko si Richie na nakikipag usap kay Khalid.

“Hada lang talaga at ang bilis labasan!” bulong ni Richie sa akin. Hindi pala magaling sa kama si Khalid.

“Mas performance pa pala ang sa akin” patawa kong sabi kay Richie.

Hiningi na rin ni Nasser ang aking mobile number na binigay ko naman kaagad. Bago kamo lumabas ng bahay nila ay hinalikan pa ako sa cheeks. Hinatid kami ni Nasser pabalik sa Safeway ni Richie. Hindi na nakasama si Khalid since nag iisa lang sa bahay ang nakakabatang kapatid nya. Nag paalam kami ng maayos kay Nasser at nagpasalamat. Habang lumalakad kami ni Richie papasok ulit sa Safeway ay naalala ko ang binigay sa akin ni Nasser. Binuksan ko ang kahon at isa itong brand new Swiss made watch.

“Oh, meron ka nito?” pinakita ko kay Richie ang binigay sa akin.

“Wow, ang ganda mo talaga! Wala akong masabi”

Tinawagan ko si Nasser at nagpasalamat ulit ako sa kanya. Nag promise sya na sa susunod na linggo ay magkikita daw kami.

--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment