Thursday, January 24, 2013

Desert Diary 08: Majid

Desert Diary Story 8 - Majid
By Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


Eid holiday noon, malamig ang simoy ng hangin sa labas at nag iinit na naman ang pakiramdam ko. 9 days din kaming walang pasok kaya bagot na bagot na ako sa bahay. Wala namang magandang palabas sa TFC kaya nagpasya na lang akong mag internet.


Magandang mag internet dito from 10PM – 4AM kasi may promo ang mga internet shops. Murang mura lang per hour kaya okay na rin. Ang purpose ko palagi pag lumabas ay ang mag internet. Kung may masalubong na booking ay bonus na lang yan.

“Hay, naninigas na naman si Manoy. Kailangan na naman nitong pagbigyan” Ewan ko ba, mas mabuti pa yata noong nagbibinata ako dahil nako control ko pa ang sarili ko. Pero ngayong 25 na ako at medyo tumatanda na ay doon ko naman hindi ma control ang layaw ng katawan ko. Sabi nga ng isa kong kaibigan ay sex maniac na yata ako eh pero hindi naman siguro. Feeling ko sane pa rin naman ako at di pa dumadating sa ganoong kaso.

Pumunta na ako sa paborito kong internet shop na malapit sa nagsaradong Jollibee. Maganda doon kasi may cubicle at hindi makikita kong may milagro kang gagawin. Napakataas ng cover ng cubicle dahil pag tumayo ka hanggang ilong mo ito kataas. May door din itong fully covered. 12MN na ako nag log on sa aking YM kaya, although Eid Holiday, kukunti na lang ang nag-i internet. Nag log on na ako ng biglang may nag mack sa akin, si Jerry, online friend ko na isang nurse sa UK.

“Kumusta ka na diyan Francis?”

“Ito, okay lang naman, Je”

“Cam to Cam tayo please”

“OK”

“Naka boundary ka na ba?”

“Ha ha ha ha ha wala pa, siguro mamaya”

Nag uusap kami ng mga kung ano ano ng biglang may pumasok na isang grupo ng mga bata. Tumayo ako para tingnan ang mga magagandang tanawin. Tama nga ako, mga bata nga at wala kang tulak kabigin sa 6 na pumasok. Hindi ko alam kung ano ang lahi since naka western clothes ang mga ito. Napaka ingay nila at animo’y sila ang may ari ng internet station.

“Ano yon, bat ka tumayo”

“Tinignan ko ang mga pumasok na mga bata. Ang ga gwapo!”

“Hay ayan ka na naman, press release na naman yan, lalo mo tuloy akong pina inggit sa iyo dyan”

Hindi kasi nakakapaniwala si Jerry sa mga kinikwento ko sa kanya na ang unimaginable or wildest sexcapades ng isang pamintuan ay nagkakatotoo dito sa Kaharian. That’s how we became friends nga eh, yong pagku kwento ko sa kanya ng mga sexcapades ko dito.

“Hindi naman press release yong mga pinagsasabi ko sa iyo” patawa kong sabi sa kanya. “Kung gusto mong patunayan, punta ka dito”

“Gustong gusto ko na nga eh, kaso nandito na ako sa UK”

Maingay pa rin ang mga bata. Tumayo ulit ako para magmasid. Sa anim, lima lang ang kumuha ng computer kaya ang isa ay palipat lipat sa mga kaibigan niya. Noong napansin niyang tumayo ako, kinindatan niya ako. Siempre, ngumiti din ako para hindi siya maaasiwa sa akin. Sabi ng nila “make yourself available all the time” at iparamdam mo yan.

“Tumayo ka na naman” type ni Jerry

“Tinignan ko ang mga bata, Je” tuwang tuwa ako “At kinindatan pa ako ng isa”

“Talaga? Owww?”

“Talaga, kung gusto mo tawagin ko”

“Tawagin mo nga, patunayan mo nga sa akin na ganyan kadaling bomoking ng lalaki dyan”

“Wait ka lang at patutunayan ko”

Tumayo ulit ako at kinawayan ang batang kumindat sa akin. Palipat lipat din kasi siya ng cubicle at nagmamasid sa mga kaibigan niya. Ngumiti ito at pumunta sa akin. Wala itong hawig pero ang pinakamalapit na taong ma describe ko dito ay si Carlos Agassi. Mga 5’9 ang height nito, F4 ang buhok nito, maganda ang kilay, perfect ang ilong at ngipin at pula ang lips. Sa tantya ko mga 17 or 18 years old na ito pero ang ganda na ng hubog ng katawan. Fresh na fresh din ito at nasa kanya talaga ang magic ng youth na tinatawag. Pumasok siya sa cubicle ko at pina upo ko sa isang spare na chair na katabi ng cubicle na kinuha ko.

“Hello, I’m Michael” gumamit na naman ako siempre ng alyas. “What’s your name?”

“I’m not really good in English” ngumiti sa akin at “I’m Majid”

Tinutok ko ang webcam kay Majid

“Majid, say Hello to my friend Jerry please”

Nag wave naman si Majid kay Jerry at ngumiti ito ng tudo.

“Are you Lebanese?”

“No I’m Syrian”

“Are the guys with you Syrians too?”

“Yes, we’re all Syrians” sambit pa ni Majid.

“Panalo ka talaga dyan P’re, parang gusto ko tuloy lumundag papunta diyan sa Saudi na yan”

Natawa na lang ako sa pinag ta type ni Jerry at sinimulan ko na ring landi-in si Majid. Nilagay ko muna ang kanan kong kamay sa kaliwang binti ni Majid. Wala naman siyang imik kaya pinagpatuloy ko na at bagkos, lalong lumakas ang loob ko. Nakatutok pa rin ang webcam sa mukha ni Majid pero hindi ito nakikita ni Jerry. Deneadma ko na ang mga pinag susulat ni Jerry dahil may gagawin ako kay Majid.

Pabulong kong sinabi kay Majid na “My friend would like to see your dick”

Ngumiti lang ito at biglang tumayo. Binaba lang nito ang kanyang zipper at inilabas na si Manoy. Tinutok ko naman ang webcam sa napakalaking ari ni Majid at sinalsal at sinalsal ko iyon.

“Oh, ano P’re, laban ka?” pagyayabang ko kay Jerry “Gusto mo susuhin ko pa ito at ng malokah ka pa diyan?”

“Bruha ka! Ang suwerte mo naman diyan!”

Tumayo ako at binulungan ko si Majid na magmasid baka may makakita sa amin. Sinabi niya namang wag daw ako mag alala at kung may makapansin man sa amin ay ibaba nya lang ang kanyang T-Shirt para hindi mahalata.

Umupo ulit ako at nag type ulit ako. “Mag antay ka P’re at andyan na ang live show. Manood ka na lang”

Sinimulan ko ng dilaan ang 9 pulgadang kargada ni Majid. Perfect ang ari niya at walang ka ugat ugat. Mamula mula din ang ulo nito kaya masarap itong tignan lalong lalo na ng makita ko na ang dumadaloy na mga paunang katas nito. Dahil na rin sa libog na namayani sa aking katawan ay hindi na rin ako nakapigil na susuhin ito ng buong buo. Nagpataas baba ang ulo ko sa tarugo ni Majid habang si Majid naman ay paminsan-minsang kumakadyot kadyot. Damang dama ko ang sarap ng ari ni Majid. Para akong hindi nagsasawa sa pagsuso dito. Taas baba pa rin ako sa kanyang tarugo ng maramdaman kong lalabasan na ito. Tinigilan ko ang pagsuso at binati ko na lang ng binati ang ari ni Majid sa harap ng webcam. Ilang saglit pa ay tumalsik na sa screen ng PC at sa Webcam ang masaganang katas ng batang batang si Majid. Nang wala ng maibugang katas ay lumupaypay na ang ari nito. Mabuti na lang nag boyscout ako noong kabataan ko at palagi akong handa, nag dala akong Kleenex (he he he he). Pinunasan ko ang ari ni Majid. Nag taas na rin ito ng zipper at umupo sa tabi ko. Pinunasan ko na rin rin ang screen ng PC at ang webcam na Malabo na ang kuha dahil sa mga dagta.

“I’m back! Kumusta ang performance?”

“WTG! Ang galing! Insecure naman ako” Hindi makapaniwala si Jerry sa pinag gagawa ko.

Bumulong ako kay Majid “Can I have your mobile number please?”

“Yeah, sure” binigay niya naman at save ko kaagad sa aking mobile.

“How old are you my friend?”

“I’m 16 years old”

“Cool! ang suwerte ko na naman, sariwa”

“Call me from time to time OK?”

“Sure, no problem”

“OK, I had to check my friends, they might be wonderin’ where I am now”

“Take care” pangiting sagot ko.

Tumayo na rin si Majid at humanda ng lumabas ng cubicle. Bago ito makalabas ay yumuko ito at ginawadan ako ng napakasuyong halik sa aking mga labi. Nag paalam ito ulit at nang binubuksan na ang pintuan ng cubicle ay hinimas ko muna ang puwet nito.

“Ang haba ng buhok!”

Tumawa na lang ako. Nagkuwentuhan kami ni Jerry at nag kumustahan ulit sa kanyang buhay sa UK.

“May mga disco dito na may mga cubicles sa itaas. Kung feel mo ang guy ay sumunod ka na lang at doon na kayo mag yarian”

“Yon naman pala eh, mas maganda nga iyon”

“Kaso P’re, bading din ang mahahada mo. At least diyan, tunay na lalaki”

“Wala namang pinagkaiba yon. Masarap pa rin naman kahit ano”

“Ibang iba P’re pag tunay”

Nagulat na lang ako ng ang isa pang cute na kasamahan ni Majid ay pumasok sa cubicle ko. Ngumiti sa akin at nagsabing “Can I sit here beside you?”

“By all means, sure” super ngiti ko naman. “What is your name?”

“Hisham, I’m 17”

“Cool” ngiti ulit ako “I’m Michael” nag sinungaling na naman ako sa aking pangalan. “Hisham, please say hello to my friend in the webcam”.

Nag wave siya kay Jerry at binulungan ko na. “My friend would like to see your tool” Walang kemi itong tumayo at nagbaba ng zipper at nilabas ang 8 kargada nito. Hinawakan ko na rin at sinalsal salsal ko. Lakasan lang ng loob ang labanan kaya inggit na naman ang kaibigan ko sa UK. Since hindi pa ako nakakapagpalabas, mainit pa rin ang dugo ko at sinuso ko na lang rin. Mabilis lang itong nilabasan at medyo malabnaw labnaw pa ang katas nito, bata pa kasi. Pinasabog ko rin sa harap ng webcam kaya lalong nalokah ang Jerry sa UK. Pagkatapos ng magpunas punas ay may iniwan itong mobile number niya at ginawaran ako ng isang smack kiss.

“Panalo! Wala na talaga akong masabi”

“Widest sexcapades kapatid, nagkakatotoo dito”

May pumasok pa ulit na isa pa, at sinuso ko ulit. Pagkatapos ay kinuha ko na lang ang mobile number.

“Paalam na ako P’re”

“Ang daya mo naman, at least ikaw ay maligaya”

“Ibobooking ko pa ang mga naiwan P’re…he he he he… uwi na me… next time naman”

“Sige ingat ka diyan”

Nag log out na rin ako. Tatlong binatilyo ang nadali ko sa internet station. Pinasunod ko na sa flat ko ang iba. Mas maganda kasi kung sa kuwarto. Ang kaganapan doon ay ikukwento ko na sa susunod.

--- ENDS ---

This story is free for all. Please do not take out the credits and always ask permission from the author before posting it to other sites. Merci Katir Maraming salamat po. Email Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com] for comments or visit http://desert-diaries.blogspot.com for more stories.
Posted by Desert Diaries at 10:22 AM No comments:
Email ThisBlogThis!Share to TwitterShare to Facebook
Labels: Desert Diaries
Desert Diary Story 7 – Half-moon Beach
Desert Diary Story 7 – Half-moon Beach
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Halos lahat talaga ng mga sexcapades dito nangyayari sa weekend at ang kaganapan sa Halfmoon Beach Resort ay isa na doon.

“James! Ano ba! Magbihis ka na at pupunta tayong Halfmoon”

Halfmoon, isang beach resort sa may Dhahran, dito pa rin sa Silangang Rehiyon ng Kaharian. Maganda ito dito kasi napakaganda ng alon at hindi malamig ang tubig lalo na ngayong tag init na naman.

“Ay Jojo, anong drama na naman yan?”

“Magbihis ka na dyan kasi in 10 minutes andyan na ako sa ilalim ng villa mo”

“Sya sige andyan na, hindi ka na ba aakyat?”

“Hindi na, mabuting makarating tayo ng maaga para makarami”

Si Jojo, kaibigan ko. Isang business development manager ng isang international export processing na company dito din sa Silangang Rehiyon. Nakilala ko siya sa isang party ng mga pinoy. Katulad ko, pamintahan lang rin itong si Jojo. Palibhasa, may pamilya sa Pilipinas kaya ingat na ingat ito sa galaw niya. Magaan ang loob ko sa kanya at ganoon din siya sa akin. Magkapareho ang aming mga hilig at hindi gusto kaya click kami as friends. Although may edad na siya at 40 na, ako nama’y 25 pa lang, hindi iyon naging hadlang para kami ay magiging matalik na magkakaibigan.

Nakaligo na ako earlier kaya nagbihis na lang ako. Jeans lang at isang medyo fit na T-Shirt (pang agaw atension lang baga he he he he he). Routine na namin ni Jojo ang gumala pag weekend. May hinahabol kasi kaming boundary eh ha ha ha ha ha. Kung hindi gaanong ka suwerte, isa or dalawang hada lang. Pero pag sinuwerte naman ay nakaka 5-6 kami per sa weekend he he he he he.

Nag ring na ulit ang mobile ko “Ano ba! ang tagal mo naman”

“Andyan na po!”

Bumaba na rin ako ng bahay. At true enough, andoon na nga si Jojo sa ilalim ng villa ko. Binagtas namin ang highway patungong Halfmoon. Dumaan kami sa 2nd Industrial City at tumungo ng Halfmoon. Napaka lawak na beach area ang sakop ng halfmoon. Ang iba ngang bahagi nito ay sinakop na ng mga private resorts na pang family lang. Pero doon kami sa madilim na free area na may mga cottages pumarada at pinatay na rin ni Jojo ang headlights ng kanyang sasakyan. Kumpol kumpol ang mga nag ka camp fire dito at halos lahat ay mga katutubo. Alam na alam mo kasi may mga Arabic music kang maririnig at siempre pa, ang walang kamatayang Shisha.

“Well, Ano pa nga ba ang hinihintay natin, simulan na ang drama”

“Sya, baba na tayo ng kotse”

Tumungo kami sa isang grupo na nagkakasayahan. Alam na namin ang gagawin namin ni Jojo kasi may ala-Ricky Lee na script na kaming hinanda para sa drama namin. Nong lumalapit na kami ay medyo napansin ng mga katutubong may mga intruders na dumating kaya hininaan nito ang kanilang sounds.

“Assalaam mulaikom” sabay naming bati ni Jojo sa grupo.

“Walaimom Assalam” sabay din ng grupong bumati sa amin.

Siempre, parang survey camera na ang mga mata naming dalawa at nag o-observe na kung sino ang mga pasok at sino ang hindi. Lucky for us naman ay puro pasok sa bangga ang mga kabataang nandodoon. Tantya ko lang mga nag ri-range ng 16-18 years old ang grupo maliban sa isang mas mature na inassume kong pinuno ng grupo.

“Excuse sadiq but we’re looking for a group of Filipinos who are suppose to be here” ang madamdaming tanong ni Jojo sa leader ng grupo.

“We have not seen any Filipinos in here sadiq, except you” sagot ng kanilang pinuno na napakalakas ng appeal.

“Okay, we’ll not bother you anymore, thank you, Maasalama”

“Maasalama” pangiting sagot ng pinuno.

Ayon sa script namin ni Jojo ay walk out na kaagad kami at balik sa kotse.

“Hay ang dami nila at puro masasarap” pabulong kong sinabi kay Jojo.

“Mag antay ka lang kapatid kasi maya maya andyan na yang mga yan. Pumuwesto ka na sa likuran OK?”

“Masusunod kamahalan” sabay lipat ko sa backseat ng kotse.

Nag antay nga kami ng mga 15 minutos ng masilayan namin na lumakad papunta sa amin ang pinuno ng grupo. Madilim ang area kaya safe naman. Nang makarating sa amin ang pinuno ay dinungaw nya si Jojo sa bintana. Binaba naman agad ni Jojo ang salamin ng kanyang kotse.

“Hi, your friends might not be coming and I’m afraid you’d be bored”

“We won't be bored” sabay dakma at himas ni Jojo sa harapan ng pinuno “matigas na!” bulong nya pa.

“Okay, I’ll be the last” sabi ng pinuno ng grupo. “I’ll send two kids at a time”. At bumalik na ito sa kanilang bonefire.

“Panalo kapatid! Bongga ang script natin pang Academy Award”

“Ayan na Jo, may dalawa na, Handa ka na ba?”

Nasa driver’s seat pa rin si Jojo at binuksan nya na ng tuluyan ang door ng kanyang kotse. Ako naman ay naka puwesto sa backseat. Binuksan ko na rin ang kaliwang door para magbigay daan sa aming mga booking. Dumating na nga ang mga bata ang isa ay tumayo sa harap ng driver’s seat ang isa naman ay tumayo sa door na binuksan ko. Samantalang kaming dalawa naman ni Jojo ay nakaupo pa rin sa kotse, nakaharap nga lang kami sa labas. Mabilis din ang mga ito at nagbaba na rin ng kani kanilang mga jogging pants. Wala na kaming sinayang na mga sandali at sinungaban ko na kaagad ang unang Nota ko sa gabi. Sinimulan ko nang susuhin ang unang nota ko. Malaki ito at mga 9 pulgada yata ang haba at napaka taba. Hirap akong isubo ang lahat lahat ng kabuhan ng pag aari ng unang nota ko since napakalaki naman talaga nito. Mabango din ito at kaka shave lang ng mga pubes nito. Habang ang ulo ko’y nagtataas baba sa kanyang nota kumakadyot naman sya sa aking lalamunan. Hindi rin nagtagal at ramdam ko nang lalabasan na sya dahil namaga na ang ulo nito. Pero sinuso ko pa rin ng sinuso hanggat sa labasan siya sa aking bibig. Hindi ako lumulunok kaya dinura ko kaagad ang tamod na naipon sa aking bibig. Buti na lang at may mga mineral water kaming baon ni Jojo kaya gargle na kaagad. Mabilisan lang ang phasing at sa wakas natapos na rin namin ni Jojo ang 12 na mga bata. Tag aanim kaming dalawa at napakasarap nilang lahat.

Ang finale ay ang Leader ng grupo na mga 24 pa lang yata pero napaka kisig na nito.

“Sa iyo na yan kapatid, ikaw na lang dyan, masakit na pangga ko” sabi ko kay Jojo

Tumayo din ito sa pintuan ng kotse ni Jojo at binaba kaagad ni Jojo ang jogging pants nito at brief. Nanonood lang ako sa ginagawa nilang dalawa. Sinuso ng sinuso ito ni Jojo at mabilis lang rin itong nalabasan. Nang labasan na ito’y bumulong kay Jojo na kantutin daw sya.

Since hindi nakapag palabas si Jojo sa 6 na batang sinuso nya ay willing na rin naman syang kantutin ito. Lumabas si Jojo sa kotse. Nag suot ito ng condom at patayong tinira nito ang pinuno ng grupo habang nakasandal ang dalawang kamay nito sa roof ng kotse. Maingay ang kangkangan kasi nasasaktan ang pinuno sa pagpasok ni Jojo sa kanyang puwetan. Hindi na rin nagtagal at dumating na rin sa sukdulan si Jojo at bumigay na rin.

Akala ko ay matatapos na ang eksenang iyon pero hindi pa pala. Tinawag ako ng pinuno ng grupo at sinabihang ako naman daw ang titira sa kanya. Libog na libog pa rin ako dahil hindi pa ako nakakapag palabas. Tumungo ako sa kinaroroonan ng pinuno. nakababa pa rin ang jogging pants nito habang suot – suot pa rin nya ang kanyang T-Shirt. Sinampal sampal ko ang magkabilang mauumbok na puwetan nya at ninasa-masahe. Nagsuot na rin ako ng condom at sinimulang pasukin ang kanyang bukana. Ang sarap ng init na idinudulot ng pagpasok ko sa kanya. Tila hindi na rin ito nasasaktan kaya tinudo ko na. Walang lubricant kaya medyo rough ang pagpasok ko pero nang tinudo ko, pumasok na rin ang 7 pulgada kong pagaari.

“Fuck me man”

Yong lang ang hudyat para simulan ko ang pagkadyot ko sa kanya. Kinantot ko ng kinantot ang pinuno hanggang sa bumigay na rin ako.

“Ahhhhhhhhh…… I’m cumminggggggggggggggggg”

Nilabas ko na ang aking ari sa puwet ng pinuno, hinubad ang condom.

“Eat this dick” at pinilit kong ipasubo sa kanya ang aking pag aari. Sinuso ng sinuso ng pinuno hanggang sa lumabas na rin ang aking sariwang katas. Walang nasayang sa lumabas sa akin dahil nilunok ito ng pinuno ng buong buo. Lupaypay ako sa pagod nang matapos ang sexcapade namin na iyon. Nag ayos na kami ng aming mga sarili at pumasok na ulit sa kotse.

“This is my business card. Call me if you like” sabay abot ng pinuno ng dalawang business cards para sa amin ni Jojo. “Thank you for the very wonderful night” ngumiti ito at kumaway.

“Uwi na ba tayo P’re?”

“Whoah! Grabe! Wildest dream come true!” patawa kong sabi.

“hahahahaha …. Ano? Ikot pa ba tayo sa beach? or uwi na tayo ng Al Khobar?”

“Maaga pa, mag coffee tayo, maraming gumagalang mga taga KFUPM sa mga coffee shops kasi weekend ngayon”

“You’re the boss” ang sabi ni Jojo na dinagdagan pa ng malutong na tawa.

Nakabalik kami sa Al Khobar at tumuloy sa Starbucks sa may Corniche. May kasunod na kuwento naman yon pero sa susunod ko na lang ibabahagi. Kaya antabayanan ang susunod na serye ng Desert Diary.

--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment