Wednesday, January 30, 2013

Open Relationship 04

By: Joemar Ancheta
Blog: joemarancheta.blogspot.com
Facebook: www.facebook.com/joemar.ancheta


--------------------------------------
Jinx Point of View
--------------------------------------

 Nagtransfer na din si James noon sa pinapasukan kong campus para may kasabay daw ako sabi ni tatay kaya nagkapareho kami ng pinapasukan. Nasa highschool siya at ako naman sa college kaya alam kong madalas niya akong makita na kasama si Ronald at ang mga katulad ko ding paminta. Iyon nga lang karamihan sa mga kasama ko ay mga durog o kaya ay pinulbos nang paminta o sabihin na nating mga halatang bakla. Dahil doon ay naramdaman kong iniiwasan na ako ni James na kausapin sa campus namin at kung sa bahay naman kami ay lagi naming pinagtatalunan ang hindi ko pagsunod sa mga bilin ni tatay sa amin.
Pagkatapos ng klase naming iyon at pumasok kami sa susunod naming subject ay parang nagugulat pa din ako. Naaasiwa? Siguro. Inspired? Pwede. Kilig much? Sigurado. Hindi ko kasalubong ang kaniyang mga titig sa akin. Tuloy walang pumapasok sa utak ko sa mga sinasabi ng mga instructor namin.
“Bakit ba ayaw mong tumingin sa akin kapag tinitignan kita?” bulong niya sa akin sabay siko habang hinihintay namin ang instructor namin sa huling subject namin sa araw na iyon.
“Basta. Nahihiya ako.”
“Bakit kailangan mong mahiya. Dapat nga ako ang mahiya sa’yo kasi mas guwapo ka pa sa akin. Tignan mo ako, ta’s ngumiti ka.”

“Ihhhh! Huwag na muna.” Pag-iinarte ko. Hindi sa nag-iinarte pala. Hiyang-hiya ako.
“Sige na. Isang tingin at ngiti lang. Nakaka-inlab kaya ngiti mo. Sige na!” pangungulit niya. Nilongon ko siya saka isang pilt na ngiti.
“Wow! Sarap! Nakakabusog.”
“Ulol!” bulong ko. Napangiti ako sa kilig.
“Tama. Nauulol na ako sa pagmamahal ko sa’yo.”
“Korni mo ha!”
“Ganun talaga kapag inlab.”

Unang date namin? Kinagabihan pagkatapos naming nagka-aminan sa matagal naming kinimkim na pagkakagustuhan. Limited lang ang allowance namin at hindi napaghandaan kaya sa Mc Do ang lang ang nakayanan.
“Ah! Nganga ka baby ko!”
“Bakit?” nagkunyari lang na di ko alam. May hawak siyang French fries. Siyempre susubuan niya ako.
“Sige na! Nganga lang.”
“Huwag baka makita tayo. O sige, ako susubuan mo. Ahhhh” nakanganga sna siya.
“Ano ba makita nga tayo.”
“Asan ang makakakita e nakatalikod sila sa atin at nasa dulo tayo. Sige ka, hindi ko na ito isasara pa, ahhhhhhhh!”
Lumingon-lingon ako at nang sigurado akong walang nakatingin sa akin ay mabilis kong isinubo ang mainit-init na fries.
“Aray!” reklamo niya.
“Sorry!” nahihiya kong bawi. Dahil sa kamamadali ay sa ilong niya pumasok ang mainit-init na French fries.
“Lang hiya naman baby! Sa ilong talaga isaksak e’ anluwang ng bunganga kong nakanganga. Sa pangong ilong ko talaga?”
Dinaan na lang naming sa tawanan. Dahil maaga pa ay nagyaya siyang manood kami ng sine.
Dahil sa nerbiyos ay hindi ko maintindihan ang pinanonood namin. Kumakabog ang dibdib ko at parang hindi talaga ako mapakali. Panay ang lingon niya sa akin. Nang naramdaman kong hinawakan niya ang kamay ko ay mabilis kong binawi at luminga sa mga katabi namin. Natatakot akong baka makita nilang magkahawak kami ng kamay.
“Makita tayo, ano ba!” bulong ko.
“Ilagay mo yung kamay mo dito sa ilalim ng patungan ng kamay, bilis na!” bulong niya.
Lumingon ako. Ipinatong ko ang backbag ko sa aking kamay para hindi halatang nakasuksok ito sa ilamim ng kamay ng upuan namin.
“Bakit ka nanlalamig at nanginginig?” tanong niya sa akin. Naramdaman ko ang marahan niyang pagpisil sa aking kamay. Nakatulong iyon para mabawasan ang tensiyon at nerbiyos kong nararamdaman.
“Sorry, hindi lang sanay.”
“First time mo ba makipaghawakan ng kamay?” paanas niyang binulong sa tainga ko. Para akong kinuryente sa sensasyon lalo na nang halos maidampi na niya ang labi niya. Tumayo ang balahibo ko.
“First time ko lahat ng ito. Ninenerbiyos ako.”
Nang nagtagal ay naramdaman kong nakikipagpisilan na din lang ako sa kaniya ng kamay. Para akong nasa langit at hindi ko na lang pilit intindihin ang pinapanood namin. Ang importante ay katabi ko ang mahal ko at hawak niya ang aking palad. Masaya na ako doon.
“CR tayo?” bulong niya.
“Hindi ako, naiihi.” Sagot ko.
“Samahan mo ako.”
Tumayo kami. May mga katabi kasi kami kaya medyo tipi dang galaw namin.
Walang tao sa CR nang pumasok kami. Ngumiti siya sa akin. Ngumiti din naman ako pero mabilis kong ibinaling ang tingin ko. Hinawakan niya ang kamay ko.
“Halika, bilis!” yakag niya ako.
“Saan?” tanong ko pero alam kong sa cubicle niya ako ipinapapasok.
“Halla ka! Baka may makakita sa atin.” Reklamo ko nang nasa loob na kami ng cubicle. Hinawakan niya ang kamay ko. Nanginginig na naman ako.
“Tumingin sa akin, please?” Pakiusap niya.
Tumingin ako pero sadyang hindi ko matagalan. Hinawakan niya ang baba ko at inilapit niya ang mukha niya sa akin. Napapikit na ako. Sobrang kabog ng dibdib ko at parang nagsitayuan ang mga balbon ko sa kamay.
Hanggang naramdaman ko ang malambot niyang labi sa aking labi. Hindi ako marunong humalik. Unang pagkakataon iyon na madampian ang labi ko sa labi ng iba. Bigla kong naamoy ang kaniyang mabango at mainit-init na hininga. Nangangatog ang tuhod ko. Gumalaw ang labi niya at naibuka ko ang labi ko. Naramdaman kong nakikisabay na din ang labi ko sa bawat galaw ng kaniyang labi. Napahawak ako sa kaniyang batok. Palitan kami ng hininga. Naramdaman ko ang pagtigas ng kaniyang alaga na bumundol sa aking hita. Hindi ko na din napigilan ang galit ng aking alaga at marahan niyang hinawakan iyon. Napapitlag ako. Unang pagkakataong mahawakan iyon ng iba kaya parang lalo akong nanghihina na hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman. Biglang may pumasok sa katabi naming cubicle. Natigilan kami pareho. Inilayo ko ang pagkakalapat ng labi ko sa labi niya. Nakiramdam kaming pareho. Napapangiti kaming dalawa sa kapusukan namin.
“Mauna ka ng lumabas habang di pa siya lumalabas.” Bulong niya sa akin.
Nang buksan ko ang pintuan ng cubicle ay muli niya akong hinalikan sa labi. Mabilis lang ‘yun. Nangangatog akong lumabas at sumunod din siya. Pigil an gaming tawanan nang nakabalik na kami sa aming upuan.

Nagpatuloy ang lihim na buhay pag-ibig namin ni Ronald. Kami yung tipong magkaibigang magkarelasyon.
“Dapat lagi nating i-develop ang pagiging magkaibigan natin kaysa sa magkarelasyon. Kung sakaling masira ang relasyon natin, maari pa tayong magkaibigan. Kung sakaling sira ang pagkakaibigan natin, siguradong sira na din ang ating relasyon.” Minsan bulong niya sa akin habang nasa loob kami ng library. Hindi ko alam kung bakit nagiging meeting place na naming ang library. Siguro dahil gusto kong kahit magkarelasyon ako ay gusto kong pag-aaral parin naming ang aming uunahin.
Hindi ko tinuruan si Ronald na dumipende sa akin. Tinuruan ko siyang magsipag sa kaniyang pag-aaral. Masaya ako kapag nasa school ako. buong araw ko kasing kasama ang lalaking una kong minahal. Ngunit minsan hindi kami nakukuntentong magkasama lang sa school. Nagkakayaan pa kami kasama ng iba naming kaibigan sa bahay. Minsang nagkakasiyahan kami ay lumapit sa amin si James.
“Kuya, pauwiin mo na daw ang mga baklang yan na bisita mo kasi naririndi si tatay sa mga ingay nila. Alam mo naman kasi na bawal ang mga bakla sa bahay nagpapatuloy ka pa. Umuwi na daw kayo sabi ni Papa. Hindi daw namin kailangan ang bisitang kagaya ninyo!”
Tinignan ako ni Ronald at ang mga iba ko pang kaibigan na bisita ko. Ako man ay nagulat sa inasta ng kapatid ko.
                “Sandali lang ha!” paalam ko sa mga bisita ko. Hinila ko siya palayo.
“Anong karapatan mo para bastusin at pauwiin ang mga bisita ko samantalang kapag ikaw ang nagbisita ng mga tropa mo at girlfriends ay hindi kita pinapakialaman? Pinakikitunguhan ko ng maayos at pinaghahanda ko sila ng miryenda at inaasikaso ko kapag wala ka tapos ganito ang igaganti mo sa mga bisita ko?”
                “Kuya, hindi ako ang nagpapauwi sa kanila, si tatay,” sagot niya. “Saka mga bading ang mga bisita mo e, alam mo naman na ayaw ni tatay sa mga bakla di ba?”
Nasa ganoon kaming pagtatalo nang biglang umalingawngaw ang boses ni tatay.
                “Huwag ninyong gawin na parlor ang bahay namin. Hindi kami tumatanggap ng mga bisitang bakla. Maari na kayong magsiuwi.”
Binuksan ni tatay ang pintuan ng aming bahay. Tumingin sa akin si Ronald. Ngumiti siya at hidni ko alam kung paano ko siya hahabulin para humingi ng dispensa, napahiya ako sa inasal ng kapatid ko at ni tatay.
            “Kita mo na? Kung hindi mo sana sila pinatuloy dito di sana hindi sila napahiya at hindi ka din napahiya sa kanila. Pasaway ka kasi utol!” singit pa ni James. Lalo akong nairita.
            “Grabe na si tatay. Hindi ko na siya maintindihan.” Reklamo ko.
Bumuntong hininga ako at naupo. Napayuko at nangilid ang aking luha. Sobrang napahiya kasi ako kay Ronald at sa iba kong mga bisita. Humakbang si James palayo sa akin.
“Tapatin mo nga ako gago ka… bakla ka ba?” salubong ang kilay na tanong ni tatay sa akin.
Hindi ako sumagot. Kung aamin ko, mas magagalit siya sa akin. Kung itatanggi ko, siguradong hindi niya paniniwalaan at kung paniwalaan naman niya, hanggang kailan ko mapapanindigan ang kasinungalingang isasagot ko sa kaniya.
Minabuti kong umiwas na lang. Tumayo ako at tinungo an gaming hagdanan.
Pagtalikod ko ay hinablot ni tatay ang kuwelyo ko sa likod. Hanggang sa naramdaman ko na lang ang malakas na suntok sa aking tagiliran. Sobrang sakit iyon kaya ako napasalampak at namilipt sa sakit.
“Kinakausap kita tarantado ka ah. Huwag kang bastos ha. Kung bakla ka tang-ina mo, hindi lang ‘yan ang aabutin mo sa akin. Umayos ka gago! Hindi mo na ako nirespeto. Kabilin-bilinan kong bawal ang baklang bisita sa bahay. Bawal ang makipagkaibigan sa mga putang-inang salot na ‘yan! Tigas ng ulo mo ha!”
Nahihirapan akong huminga noon. Hindi ko kasi alam kung bakit ganoon na lang ang galit sa akin ni tatay samantalang wala naman akong ginagawang masama o hindi ko naman siya binigyan ng kahihiyan.
“Bakit kailangan mong suntukin ang anak mo, Alfred,” narinig kong sigaw ni nanay na nagmamadaling lumapit sa akin.
“Tumayo ka anak. Alin ang masakit ha?”
Hindi ko alam kung bakit hindi ko magawang umiyak. Siguro dahil mas nangingibabaw sa akin ang galit. Inalalayan ako ni nanay hanggang sa aking kuwarto.
“Pagpasensiyahan mo na ang tatay mo anak ha?” pakiusap sa akin ni Nanay.
“Bakit gano’n sa akin sa tatay? Wala naman akong ginagawang masama, ni hindi ko naman siya binibigyan ng kahit anong kahihiyan. Bakit parang si James at Vicky lang ang anak niya? Hindi ba niya ako anak ‘nay?” kay nanay ko lang ipinapakitang umiiyak ako. Sa kaniya ko lang sinabi ang mga hinanakit ko. Siguro dahil siya lang ang alam kong nakakaintindi sa mga pinagdadadaanan ko.
“Maiintindihan mo din ang tatay mo pagdating ng panahon anak. Sa ngayon, wala kang puwedeng gawin kundi ang mag-aral ng mabuti at kapag makatapos ka na ay puwede ka ng bumukod sa amin at gawin mo na ang gusto mong gawin.”
“Pangako ‘yan Nay. Makakatapos ako. Maipagmamalaki din ako ni tatay. Kahit ganito ako ‘nay.”
Mula noon, ay lalong mas nagiging malamig na ang pakikitungo ko kay tatay. Kung nasa bahay siya ay mas gusto ko pang mamalagi na lang sa kuwarto namin. Gusto ko siyang iwasan. Sobrang saya ko kapag alam kong aalis na siya. Kapag wala lang siya ako nagiging malaya at masaya.
Isang araw pagkatapos kong makipag-kuwentuhan sa mga kaibigan at siyempre nandoon din si Ronald na pasimpleng nagpapakasweet ay kinausap ako ni James.
“Bakit mo ba lagi kasing sinusuway si tatay kuya?”
“Ang tanungin mo ay dapat si tatay. Bakit ang higpit niya sa atin? Bakit ba napakabigat ng dugo niya sa mga baklang barkada ko e, hindi naman siya pinakikialaman. Wala na kasi sa lugar ang pagdidisiplina niya.” Inilabas ko sa kaniya ang hinanakit ko. Pakiramdam ko nga kinakampihan niya si tatay laban sa akin.
“Kaya ka niya sinasaktan kasi matigas ang ulo mo. Wala naman mali sa mga pinagagawa sa atin a.”
 “Siguro sa iyo, wala.” Irita kong sagot. “Sa akin meron. Nag-aaral naman ako ng mabuti. Lagi nga akong top sa klase pero nakikita ba niya iyon? Ikaw nga ni hindi ka nasasabitan ng medalya kasi puro basketball lang ang inaatupag mo pero mas paborito ka pa niya sa akin.”
“Wala naman paborito si tatay sa atin. Pasaway ka lang kasi.”
“Pasaway na kung pasaway.” Minabuti ko na lang pumasok sa kuwarto ko. Wala naman silbing makipagtalo kay James. Idol niya kaya si tatay kaya kahit anong sabihin ko, kay tatay parin siya kampi. Makitid lang ang utak nilang dalawa.

Hindi naman sa pagmamalinis ngunit may nangyari na sa amin ni Ronald pagkaraan ng tatlong buwang kiligan. Wala kaming instructor noon. Kaya sabi niya sa akin e wala daw ang mama niya sa apartment na inuupahan nila.
Nang pumasok kami sa kuwarto niya ay hindi ako mapakali. Hindi na ako nahihiya sa kaniya pero ninenerbiyos pa din ako lalo na kung kinikilig ako. Kinakabahan pa rin ako kung may mga ginagawa siyang bago lang sa akin iyon na maranasan.
May inilagay siyang CD sa kaniyang computer at pinaupo niya ako sa kama niya.
“Ano yan?” tanong ko.
“Pampagana. M2M. Nakapanood ka na niyan?”
Sasagot sana ako pero tumambad sa monitor ang naglalaplapang dalawang lalaking ‘Kano.
“Hindi pa. Baka patayin ako ni tatay kapag malaman niyang may ganyan ako.”
“First time mo din manood neto?”
“Ikaw ba?” tanong ko pero napako ang tingin ko sa pinapanood namin. Hinuhubaran  na ng isang lalaki ang mas batang lalaki. Habang hinahaplos niya ang nakabukol sa boxer short nito.
“May mga collections ako niyan. Tinatago ko nga lang kay Mama. May karanasan ka na sa sex bhie?” tanong niya.
Napalunok ako nang makita kong ang maputi at mahabang tigas na tigas na kargada ng mas batang hinubaran. Sinasalsal ng mas matanda habang naghahalikan sila sa labi. Nakaramdam ako ng libog.
“Bhie, uy, tinatanong kita. May karanasan ka na ba sa sex?”
“Virgin pa ako.” sagot ko. Di ko na talaga matanggal ang mga mata ko sa pinapanood naming. Sinusubo na kasi ang mahaba at tigas na tigas na kargada at nakita ko kung paano parang nasasarapan ang mas batang lalaki. Napapapikit ito at paulit ulit siyang nagmumura.
“Ikaw may karanasan ka na ba?” tanong ko.
“Noong second year high school tayo may nakarelasyon akong mas matanda sa akin. Third year high school siya noon. Lagi kami sa kuwarto niya at doon ako natuto.”
Natigilan ako. Hindi ko kasi inakalang nagkaroon siya ng iba bago ako. Hindi niya nakukuwento sa akin. Nawalan ako ng gana sa pinapanood ko. Tinignan ko siya.
“Akala ko ba ako ang unang crush mo at unang minahal?”
“Oo ikaw nga. Pero may pangalawa akong minahal at nang grumaduate siya ng high school, napetition na siya sa America at tinapos na din naming yung tungkol sa amin kaya nagpalipat ako ng school para makita kang muli.”
Tumayo ako. Hindi ko alam kung kailangan kong mainis sa narinig ko. Nagseselos kaya ako? Maari.
“Bhie, wala pa tayo no’n. Panakaw na titigan. Pero hindi naman tayo. Saka wala na kami ni Ken. Nasa ibang bansa na at wala na kaming communication. Ikaw na ngayon ang kasalukuyan ko. Huwag ka ng magtampo ha?”
Hinalikan niya ako sa labi. Tinulak ko siya.
“Sorry na baby ko ha. Please? Sorry!”
Naintindihan ko siya pero nagkunyarian pa din akong galit.
Bigla niya akong niyakap at hinalikan muli sa labi. Bukod sa mga smack o kaya panakaw naming halikan sa sinehan o kaya sa bahay kung wala si tatay ay ngayong lang kami talaga nagkasolo na alam naming walang ibang taong makakita sa amin.
Lumakbay ang kaniyang kamay sa aking katawan. Hanggang sa ang halikan namin sa labi ay napunta sa aking tainga. Nakita ko sa monitor na nagsusubuan na ang dalawang lalaki. 69 ang tawag nila doon batay sa mga naririnig ko. Sarap na sarap ang kanilang ungol at hitsura. Naramdaman kong galit na galit na din ang aking kargada. Pinaupo ako ni Ronald sa kaniyang kama. Tinanggal niya ang kaniyang damit at pantalon. Tanging puting brief na lang ang suot niya. Lumapit siya sa akin at hinalikan niya ako sa labi. Nagsimula na naman akong manginig. Kinakabahan ako at hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Paano kung hindi ko kaya?
            Nang tinatanggal niya ang polo na uniform ko ay titig na titig siya sa aking mukha. Nakatingin ako sa kaniyang katawan at ang nakaangat niyang brief dahil sa galit niyang kargada. Nang matanggal niya ang polo ko ay tinanggal niya ang belt ko at pinatayo. Nang tumayo na ako ay binaba niya ang pantalon kasama ng boxer short at brief ko. Wala siyang iniwan na puwedeng tumakip sa galit na galit kong kargada.
            Mabilis kong tinakpan iyon. Nahihiya ako sa kaniya lalo pa’t titig na titig siya sa nakatigas kong ari. Hindi ako sanay na nakahubad sa harap ng iba. Tumalikod ako. Naramdaman ko ang kaniyang labi sa aking batok hanggang sa likod ng aking tainga at ang isang kamay ay humawak sa aking ari.
            “Sandali nakikiliti ako.” natatawa kong pagpigil sa kaniya.
            “I-feel mo lang bhie. Pumikit ka. Damhin mo lang yung sensasyon. Labanan mo ang kiliti at masasarapan ka rin. Iungol mo lang kapag nakikiliti ka.”
            Pumikit ako. Ramdam na ramdam ko ang kiliti sa ginagawa niya sa aking batok at dinilaan niya ang likod ko. Sinasalsal na niya ang aking alaga. Kinuha niya kamay ko at ipinahawak niya ang may kalakihan niyang ari. Lalong nagpadagdag iyon sa aking pagnanasa. Unang pagkakataon kong makahawak sa ari ng iba lalo na sa taong matagal ko na ding pinagnanasaan at minahal. Ginawa ko ang ginagawa niyang pagsalsal sa aking ari.
            “Humarap ka sa akin bhie.” bulong niya sa akin.
            Humarap ako. Hindi na ako nakaramdam ng hiya. Muli niya akong hinalikan sa labi. Nilabas niya ang kaniyang dila at binuka ko ang bibig ko. Naglaro ang dila niya na para bang hinahamon niya ang dila ko sa isang laba. Sinukan kong ginawa ang ginagawa niya at nagpadagdag iyon ng kakaibang sarap.
            Bumaba ang kaniyang bibig at dila sa aking leeg. Sinipsip at dinilaan niya ang aking utong. Dahil unang karanasan ay napapapitlag ako at naitutulak ko ang ulo niya. Hindi ko mapigilang hindi matawa. Tinignan niya ako ng masama. Pinilit kong magseryoso at ginawa kong muli ang utos niya. Pumikit at damhin lang ang sensasyon. Kung nakikiliti ay umungol lang dahil nakakatulong iyon para maibsan ang kakaibang kiliti. Nagpatuloy ang kaniyang dila sa aking tiyan, puson at lumuhod na siya sa harapan ko. Napa-“shit! Ako ng maramdaman ko ang hinawakan ni Ronald ang puno ng aking alaga habang dinidilaan niyang parang ice cream ang ulo nito. Nagbigay iyong ng libong boltahe para manginig ang aking tuhod sa sarap. Lalo ako napaungol nang sinubo niya iyon ng buum-buo at nilabas-masok sa kaniyang mainit-init na bunganga.
Habang ginagawa sa akin ni Ronald ang kakaibang hagod ng sarap ay napako ang tingin ko sa monitor. Ang mas matandang lalaki ay itunutok ang ari niya sa puwit ng batang lalaki. Maingat niyang ipinasok iyon sa puwit nito at kitang kita kung paano sila nasarapan sa kanilang ginagawa. Napapa-shit pa ang bata na nakapikit habang tinitira siya.
“Pigilan mo munang magpalabas bhie.” utos niya sa akin. Hindi ko alam kung paano pigilan kaya bago ko maramdaman ang pagbulwak ng aking katas sa kaniyang labi ay naitulak ko ang ulo niya. Ngunit may kaunting likido na ang bumagsak sa sahig.
Humiga siya sa kama. Sumunod ako. Umibabaw ako sa kaniya.
“Gawin mo nga din ang ginawa ko sa ‘yo.” Hiling niya sa akin.
Kahit naninibago ay naglakbay ang aking bibig at dila sa maganda niyang katawan. Naririnig ko siyang umungol. Naisip kong baka nasasarapan siya sa ginagawa ko kaya mas pinag-igihan ko pa. tinanggal niya ang puti niyang brief at tumambad sa akin gang malaki-laki niyang kargada. Nasamyo ko ang mabango nitong amoy. Nang nasa kargada na niya ako ay napatigil ako. Hawak ko na ang kanyang galit na galit na kargada ngunit hindi ko alam kung kaya kong isubo. Hindi naman sa nandidiri ako pero kailangan ko ba talagang isubo? Tinignan ko siya. Nakapikit. Huminga ako ng malalim. Nilaro-laro ko muna at tinitigan ang mamula-mulang ulo at makinis na kargada niya.
“Subo mo bhie! Bilis ohhhh!”
Bumangon siya at itinulak niya ang ulo ko sa kaniyang kargada. Naramdaman ko ang ari niya sa aking bungaga. Para lang pala itong malaking daliri na isinusubo ngunit mas malambot at mas akma lang sa bunganga. Tinanggal ko ang pagkakasubo ko doon at dinilaan ko tulad ng ginawa niya sa akin. Sinubukan kong ilabas-masok sa aking bunganga ang ari niya.
“Aray bhie! Ngipin mo. Dapat suwabe! Ingatan mong masagi ng ulo ng titi ko yung ngipin mo kasi masakit.” Reklamo niya. “Isubo mo hanggang sa pinakapuno ng ari ko. Yung abot hanggang sa lalamunan mo.”
Ginawa ko ang sinabi niya. Ngunit nang makarating sa lalamunan ko ang ari niya ay bigla akong parang naduduwal. Namula ang mga mata ko at naluha. Naduduwal talaga ako.
Natawa siya nang makita niya ako sa hitsura ko.
“Bakit ganun, ikaw kanina hanggang sa lalamunan mo umabot ang ari ko, hindi ka naman naduduwal? Bakit ako?”
“Sanayan lang ‘yan bhie. I-kontrol mo lang kapag pinapaabot mo siya sa lalamunan mo para hindi ka maduwal. Subukan mo muli. Control lang ha?”
Sinukan ko pero naduduwal pa din ako.
“Gusto mo subukan natin ang ginagawa nila?” tanong niya sa akin at inginuso niya ang nasa monitor. Nakita kong sarap na sarap naman ang tinitirang mas bata. Napapamura pa nga siya.
“Sige ba.” Sagot ko.
“Wala tayong pampadulas.” Sabi niya. “Baka puwedeng lotion ano? Sandali kuha ako sa kuwarto ni Mama.”
“Na-experience mo na yan?” tanong ko nang papasok na siya sa kuwarto.
“Hindi pa nga e. hanggang salsal at subu lang kami nung ex ko nu’n. Try natin muna sa’yo.”
“Sa’yo muna.” Sabi ko.
“Sa’yo na lang para kung di mo kaya sa akin mo gawin. Deal baby?”
Nilingon ko ang monitor. Nakita ko sa mukha ng batang lalaki na sarap na sarap siya habang kinakadyot. Baka nga masarap. Naisip ko.
Tinularan ko ang posisyon ng bata. Nakatuwad ito kaya tumuwad din ako.
Nilagyan ni Ronald ng lotion ang puwitan ko at naglagay din siya sa ari niya. Nahirapan siyang ipasok ito dahil hindi niya matantiya ang butas. Tinulungan ko siya at nang nakatutok na ito ay saka niya buon-lakas na ikinadiyot.
“Araaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!” sigaw ko. Mabilis kong iniwas ang puwit ko at tuluyang nabunot ang ari niyang nakabaon sa akin.
“Bakit?” nagulat niyang tanong.
“Masakit bhie. Para akong natatae na mahapdi! Ayaw ko na.” reklamo ko.
“Baka kasi naibigla ko. Baka dapat dahan dahan.”
“Sige, try natin sa’yo. Idahan-dahan ko.”
“Sige, nang malaman ko kung totoo ang inarte mo.” Pumuwesto siya.
Nilagyan ko ng lotion ang puwitan niya at ang ari ko. Tinulungan niya akong hanapin ang butas niya. Tinutok ko ang ari ko ng alam kong nasa bukana na ako. hinay-hinay kong ipinasok iyon. Nang nasa gitna na ako ay kumilos siya.
“Di ko gusto yung feeling bhie. Bunutin mo, dali. Masakit pala. Next time na lang.” pakiusap niya. Binunot ko ang ari ko. Ngunit nang nakabaon iyon ay may naramdaman akong kakaibang sarap.
Tinungo namin ang banyo para maghugas.
“Masarap kung ikaw ang titira ngunit masakit pala kung ikaw ang tinitira ano bhie?” tanong ko.
“Napansin mo din? Sagot niya. Gawin na lang natin sa anniversary natin iyon ano?
“Sige.” Pagsang-ayon ko.
Pagbalik namin sa kuwarto ay muli naming ipinagpatuloy ang naudlot naming sex. Nagsimula sa mainit na halikan. Hanggang sa muling nag-init an gaming pakiramdam. Sinubo niya muna ako at habang dinadamdam ko ang bawat hagod niya ay napapamura ako. Pinasubo din niya ako sa ari niya tinularan ko ang ginawa niya sa akin.
“Sige puwede na.” sabi niya.
Nag-iba siya ng posisyon. Umibabaw siya sa akin kaya lang sa bunganga ko nakatutok ang kaniyang kargada at sa bibig naman niya ang akin. Nagsimula niyang dila-dilaan ang ulo ng aking alaga at ginawa ko din iyon sa kaniya. Sarap na sarap ako na may halong kakaibang kiliti. Lahat ng ginagawa niya ay ginagawa ko din. Daman-dama ko ang paglabas masok ng ari ko sa bunganga niya na sinasabayan ng kaniyang dila. Hanggang sa bumilis nang bumilis. Naramdaman kong malapit ko nang iputok ang naiipon kong katas. Nang tumalsik ang mainit-init niyang likido sa aking bunganga ay isinabay ko na din ang sa akin. Sabay naming naabot ang rurok ng sarap. Noon ko napatunayan na masarap pala talaga ang magiging bakla. At noon nagsimula ang pagkahilig kong gawin ang bagay na iyon na paulit nang paulit.
Kung hindi puwedeng gawin sa kanila ay sa bahay namin ginagawa. At iyon ang dahilan ng pagkawasak ng aking pamilya at pagkamatay ng butihin kong ina.

No comments:

Post a Comment