Friday, January 4, 2013

Parrafle na Pag-ibig (Torrid Part 17)

By: Mikejuha
E-mail: getmybox@hotmail.com
Blog: michaelsshadesofblue.blogspot.com

Habang pareho kaming nakatayo, kinapa ng dalawa kong kamay ang dulo ng kanyang t-shirt at hinila iyon pataas. Itinaas naman niya ang dalawa niyang kamay upang mapadali ang pagtanggal ko ng kanyang t-shit. Noong mahugot ko na ito sa kanyang katawan, inilaglag ko ang t-shirt sa sahig. Nanatili lang siyang nakatayo, ipinaubaya sa akin ang kung ano man ang gagawin ko sa kanya.

Habang nakatingin lang siya sa akin, hinubad ko ang aking t-shirt. At noong pareho na kaming hubad ang pang-itaas, niyakap ko siya ng mahigpit at siniil ng halik ang kanyang mga labi.

Naghalikan kaming nakatayo. Habang nagdikit ang aming mga labi, hinagod ng aking mga daliri ang hubad niyang pang-itaas na katawan. Ibayong kiliti at sarap ang aking naramdaman sa paglapat ng amig mga katawan. Sabik na sabik ang aming mga labi at mahigpit ang pagkayakap namin sa bawat isa. Pakiwari ko ay pinag-isa ang aming kaluluwa, sabay na pumintig ang aming puso, at iisa ang aming isip at damdamin.


Maya-maya, kumalas ako sa aming halikan at itinulak ko siya sa kama dahilan upang mapaupo siya sa gilid noon.

Kumandong ako sa kanya at ipinagpatuloy namin ang aming paghahalikan. Mapusok, mainit, sabik na sabik sa isa’t-isa na parng iyon na ang huli naming paghahalikan. Muli, nagpaubaya sya. Hinayaan niyang halikan at sipsipin ko ang kanyang mga labi at dila. Matagal. Malalim ang kanyang pinakawalang mga ungol habang ang kanyang mga mata ay larawan ng isang nagdedeliryo, habang ang kanyang kamay ay marahang inihahaplos-haplos sa aking likod. At ang tanging mga katagang lumalabas sa kanyang bibig ay ang mahihinang, “Bossss..... Ahhhhh.... Bossssss...”

Iginapang ko ang aking mga labi sa kanyang dibdib at pinaikot-ikot ang aking dila palipat-lipat sa kanyang dalawang utong. At ramdam ko ang sarap na naramdaman niya sa bawat pagpipisil niya sa aking balat.

Kumalas uli ako sa pagkakandong ko sa kanyang harapan at habang nakadikit pa rin an gaking bibig sa kanyang katawan, iginapang ko ang aking dila sa gitna ng kanyang tyan. Dahan-dahan. Pababa...

Napaigtad naman siya at binitiwan ang mahinang ungol. Ibinaybay ko ang aking dila sa linyang nabuo ng kanyang balahibong-pusa na nanggaling sa kanyang pusod patungo sa paanan ng kanyangpagkalalaki. NIlawayan ko ang mga balahibong iyon at sinipsip-sipsip. Kinagat-kagat. Hanggang sa umabot na ang aking bibig sa mismong bukana ng harapang waistline ng kanyang pantalon.

Habang abala ang aking mga labi sa pagdidila at paglalaro sa parteng iyon ng kanyang katawan, ninamnam naman ng aking palad ang sensasyon sa paghahagod sa mga nag-uumbukang bukol na tila mga pandesal na porma ng kanyang abs.

Pagkatapos, kinapa ng aking mga kamay ang butones ng kanyang pantalon at noong makapa ko na ito, tinanggal ko. Ibinaba ko ang kanyang zipper na hindi ko tinanggal ang pagkadikit ng labi ko sa parteng iyon ng kanyagn katawan.

Agad kong hinawakan ang kahabaan ng kanyang pagkalalaking bumakat sa kanyang puting brief. Matigas at galit na galit ito na pakiwari ko ay gustong kumawala. Pinisil-pisil ko ito. Napaungol na naman siya. At naramdaman ko na lang ang kanyang mga kamay sa aking ulo na parang gustong-gusto na niyang isubo ko ang kanyang pagkalalaki.

Agad kong hinawi ang kanyang brief. Bumulaga sa aking paningin ang malaki at pumipintig-pintig pa niyang pagkalalaki.

Nilingon ko siya. Nakatingin siya sa akin, bahagyang nakabuka pa ang kanyang bibig at bakas sa kanyang mga mata ang nag-aalab na pagnanasa at kalibugan. Tila nagmamakaawang siyan isubo ko na ang kanyang pagkalalaki.

Ngunit may pag-aalangan ang aking isip. Bagamat ilang beses na akong nakapanood ng fellatio sa mga x-rated na pelikulang straight, hindi ko maiimagine na ako ang gagawa nito, at sa isang kapwa ko lalaki pa. Masasabing unang pagkakataon iyong makipagsex ako, at sa isang lalaki pa ito nangyari... at ang pagsubo ng ari ng isng lalaki ay mahirap tanggapin ng aking isip.

Ngunit sa pagkakataong iyon, naalipin na rin ako ng sobrang kalibugan.. at pagmamahal.

Above-average ang sandata ni Aljun. At mahaba ito. Maganda ang porma nito at halos perpektong deretso ito at pantay, hindi kagaya ng ibang mga modelo lalaki sa mga x-rated na palabas na baluktot o kaya hindi pantay ang circumferece ng katabaan sa buong haba ng ari. At ang nakakadagdag pa sa aking sa aking pagnanasa ay malinis ito, walang amoy. Para bang sadya niyang linisin ito.

Napalunok akong nakatingin lang kay Aljun, hawak-hawak ang kanyang pumipintig-pintig na sandata. Kitang-kita ko ang pagmamakaawa ng kanyang mukha.

Tumango siya sa akin na para bang hinudytan niya ako na isubo ko na.

At dahil sa sobrang libog ko na rin, ibinaling ko na uli ang aking paningin sa kanyang tila atat na tat na ring pagkalalaki.

Habang hawak-hawak ko ang gitnang parte ng kanyang sandata, agad kong dinilaan ko ang dulo nito. May paunang dagta nang lumbas sa maliit na butas nito. Nalasahan ko pa ang malagkit na mapaklang lasa nito habang sinamsam ko ang sarp ng paglapat ng taste buds sa aking dila sa ulo ng kanyang ari na sa laki nito ay halos papantay na rin sa laki ng ulo ng ice cream cone. Parang dumila lang ako ng ice cream na sinabayan ko pa ng pagsisipsip.

“Ahhhhh! Ang mahinang ungol ni Aljun na napaigtad at marahang pinisil-pisil pa ang aking balikat. At dahil sa naramdaman kong sarap na nalasap niya, lalo ko pang inigihan ang paghagod at pagsisisipsip ng aking dila sa kabuuan ng ulo ng kanyang ari. “ahhhhhhhh! Ahhhhhhhh1 Ahhhhhhh! Bosssssss! Ang sarappppp!!!” ungol niya.

Pagkatapus himurin ng aking bibig ang ulo ng kanyang ari, iginapan ko naman ang aking bibig sa singit niya. Umiigtd-igtad siya sa sarap at kiliti sa aking ginawa. Pagkatapos ibinaling ko ang pagsisipsip-sipsip at pagdidila sa kanyang bayag, ginaya ang nakita ko sa mga x-rated na palabas. Lalo pa siyang napahalinghing sa sarap.

““Ahhhhhh! Ahhhhhh! Bosssss! Bosssss! Ahhhhhh...!” Ang ungol na narinig ko muli sa mga labi niya sabay ng pag taas at pagbukaka nya ng kanyang binti upang malayang maaabot ng aking bibig ang kanyang singit at bayag. Hinomod ko ito, sinisipsip-sipsip, pinaglaruan sa aking bibig pilit na isinubo-subo ng buo...

Lalo namang napaigtad si Aljun, napaungol ng, “Ansarap Bos..... ang sarapppppppp!!! Ahhhhhhhhhhhhhh!”

At dahil doon, lalo ko pang isinubsob ang aking ulo sa ilalaim pa ng kanyang bayag – sa mismong butas ng kanyang puwet. Hinimod ko iyon, dinila-dilaan at idiniin-diin ang dulo ng aking dila.

Marahang hinablot ni Aljun ang aking buhok at ibinalik ito sa kanyang pagkalalaki. Umaagos na ang paunang dagta nito mula sa tuktok ng ulo pababa sa kanyang paanan. Tuluyan ko nang isinubo ang nababasa nang ari niya. At sa pagkakatoang iyon, naipasok ko sa aking bibig ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki. Dahan-dahan hanggang na naibinaun ko sa aking lalamunan ang mahigit sa kalahating kabuuan niyon. Dahil sa laki nito, hindi ko magawang ipasok ito ng buo.

“Ahhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhh!” ang mejo lumalakas na na ungol ni Aljun.

Taas-baba, taas-baba, taas-baba, taas-baba. taas-baba ang aking ulo sa kanyang harapan habang sinabayn ito ni Aljun ng pagkanyod. Ilang beses akong nabilaukan, nasusuka. Ngunit dahil pareho na kaming naalipin ng aming pagnanasa, hindi ko na ininda ang guilt o hiya sa sarili.

Ilng minuto din iyon na ninamnam ni Aljun ang sarap ng init sa aking bibig sa paglalabas-masok ng kanyang ari dito.

Maya-maya. Hinila niya ang aking katawan pataas sa kanya, dahilan upang pumatong ako sa kanya na nakatihaya sa ibabaw ng kanyang kama at maglapat muli ang aming mga labi, ang aming mga kamay ay hindi magkamayaw sa pagyayakay at paghahaplos sa likod, sa umbok ng aming mga pwet, sa tagiliran ng aming katawan, sa ulo, sa buhok... Para kaming mga wild na hayop na matagal na hindi nakatikim ng pagkain.

“B-boss... ipapasok ko ang ari ko sa butas mo ha?”  ang mahina niyang sabi, ang mga mapupungay na mga mata ay tila nagmamakaawa.

“B-baka masakit Boss... Hindi ko pa naranasan.”

“Akong bahala...”

Dali-dali akong tumayo at tuluyan kong hinubad ang aking pantalon at pagkatapos, ang aking puting brief. Tuluyan nang hubo’t-hubad ang aming mga katawan maliban na lang sa isinukbit niyang kwentas sa aking leeg na may pendant na tuka ng ibing wagas.

At sumampa na ako sa kama. Nakatihaya ako, pumaibabaw siya sa akin. Muling siniil niya ng halik ang aking mga labi at pagkatapos, iginapang na niya ang bibig niya sa aking leeg, bahagya siyang huminto sa parteng iyon at ipinagpatuloy ang paghahalik at pag didila sa aking balat. “Ahhhhhhhh! Ahhhhhhh!” ang mahina kong ungol.

Ibinaba pa niya na ang kanyang bibig at timumbok ang aking utong na sa edad kong iyon ay may bukol na sinlaki ng mais na tumubo sa ilalim nito at masakit na nakakakiliti kapag nasagi. Iyon bang pakiramdam ng bugbog na parte ng iyong kalamnan at kapag nasagi ito ay masakit na nakakakiliti. Parang ganoon, bagamat sa bukol kong iyon sa aking utong, mas nangingibabaw ang sakit.

“Ahhhhhhh!!!!! Bosssssssss! Bosssssss!” ang sambit ko habang napahaqwak na ako ng mahigpit sa kanyang buhok noong lumapat ang mg alabi niya sa aking utong. Hindi ko maintindihan ang naramdaman. Nagninginig ang aking kalamnan na pati ang butas ng aking pwet ay nanghigpit din na parang may piniga na kung ano at ang aking pagkalalaki ay lalo pang nagwawala. Napaigtad ako, ang mukha ko ay pabaling-baling na parang sinaniban. “Bosssssssssssssssssssssssssss!!! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!” ang ungol ko pa noong hindi niya tinigila ang pagsipsip at pagkakagat nito.

“Uhmmmmmmmmmmmmmm!?” ang mahina niyang tugon sa aking ungol, marahil ay napansin niyang iyon na ang weakness ko at alam niya ang naramdam kong magkahalong kiliti at kakaibang sakit sa kanyang ginawa. At lalo pang pinag-igihan niya ang pagdila at pagsipsip nito.

Na sya namang nagpalakas pa ng aking ungol na pakiramdam ko ay wala na ako sa tamang pag-iisip, hindi malaman ang gagawin kung itulak na lang siya dahil parang hindi ko kaya ang magkahalong kiliti at sakit. “Boooosssssssssssssss!!!! Ahhhhhhhhhhhhh!!!! Boooosssssssssssssss!!!!” ang sambit ko habang hawak hawak ko ng mahigpit ang kanyang buhok, walang pakialam kung masaktan siya.

Ngunit tila bingi si Aljun. Marahil iyon ay dahil hindi ko naman talaga siya itinulak. Iyon bng pakiramdam na i-aasa mo na lang ang lahat sa kanya; na hopeless ka, wala kang magagawa at ipaubaya mo na lang ang lahat sa kanya kung ano man ang gagawin niya, titiisin mo ito dahil alam mong nasarapan siya sa kanyang ginawa at alam din niyang nasarapan ka rin sa ginagawa niya. Parang hindi ko kaya ang sensayson ngunit ayaw ko namang ihinto niya iyon. Kaya ang tangi kong ginawa ay ang paghahablot sa kanyang buhok at pag uungol ng, “Boooosssssssssssssss!!!! Ahhhhhhhhhhhhh!!!! Boooosssssssssssssss!!!!”

At nagpaubaya pa rin ako. Palipat-lipat ang paglalaro ng kanyang mga labi sa magkabilang utong ko. At naramdaman kong sa bawat pagdampi ng kanyang bibig doon, na unti-unti ring napawi ang sakit at puro matinding kiliti na lang ang sensasyong dumaloy sa aking kalamnan...

At habang ginagawa niya iyon, sinalat naman niya ang aking likuran.... Nilagyan niya ng laway ang kanyang daliri.

Lalo pang nanginginig ang aking kalamnan at ang aking likuran, humigpit ang bunganga ng butas ko sa kanyang ginawa.

“Arayyyykooo poooo!!!!!!”  ang sigaw ko noong pinilit niyang idiniin ang daliri niya sa bukana ng aking butas. “Ansakit Bosss!!!!”

“I-relax mo ang muscle mo, ok?” ang utos niya habang marahan na lang ang pagdila niya sa aking utong, itinutok ang kanyang konsentrasyon sa pagdidiin ng daliri niya sa butas ng aking puwet.

Nilawayan niya muli ang kanyang daliri atsaka idiniin uli iyon sa aking butas, ang mga mata niya ay itinutok sa nakangiwi kong mukha. “Relax ka lang boss... relax...”

Inirelax ko ang aking muscle at pinilit na huwag humigpit ang bukana ng aking puwet.

At maya-maya lang, naramdaman kong unti-unting nakapasok na ang kanyang daliri.

Pakiramdam ko ay may lalabas na dumi sa aking likuran. Muli, dinilaan niya ang aking utong at doon na naman nafocus ang sarap na naramdaman ko....

Hinablot ko na naman ang kanyang buhok sa sobrang kiliti. At halos hindi ko na namalayang inilabas-masok na pala niya ang kanyang daliri sa butas ng aking likuran. Naiwaglit ng isip ko ang sakit at purong sarap na lamang ang namayani sa aking utak.

Maya-maya, hinugot na naman niya ang kanyang daliri galing sa aking likuran atsaka nilawayan niya uli. At bago ipinasok uli iyon sa aking butas, sinipsip na naman niya ang butil sa ilalim ng aking utong. Nilaro-laro iyon ng kanyang bibig. Mistula akong mababaliw sa sarap habang ang dalawang daliri niya ay naglabas masok na sa aking likuran. At kahit na dalawang daliri na ang nakapasok sa aking butas, halos hindi ko na namalayan pa ito gawa ng kiliti na naramdaman ko sa pagsisipsip niya sa aking utong.

“Bosssss...... Bosssssssssss!!!!” ang sambit ko.

Ilang minuto din iyong ninamnam ko ang sarap sa ginawa niya. Ngunit noong tumayo na siya at binulungan niya akong tumuwad, noon ko na naman naramdamn ang sakit habang pilit niyang ipinasok ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki sa akng likuran.

Hinawakan ni Aljun ang aking tagiliran samantalang ang isa niyang kamay ay nakahawak sa kanyang pagkalalaki. Ramdam ko pa ang pag dampi ng ulo ng kanyang ari na unti-unting bumaon sa bukana ng aking likuran sa pagdidiin niya. Hanggang sa halos nakapasok na ang buong ulo nito sa aking butas.

Napa-ngiwi naman ako at ang nasambit ko ay, “Araykopooooooo!!! Ang sakit-sakit bosssssss!!!”

“I relax mo uli ang muscles mo, bossss. At tiisin mo, ok?” Atsaka itinuloy ang pagbaon ng kanyang pagkalalaki sa aking likuran.

“Arrrrrggggghhhhh! Ansakittttttttt! Ansakittttttttt!” ang pigil kong sambit, mangiyak-ngiyak sa sobrang sakit ng pagpasok ng kanyang ari.

“Nakapasok na boss.... relax ka lang.”

“Wag kang gumalaw! Wag kang gumalaw! Shiitttttttt! Sakiiitttttttt!” sabi ko. Naramdaman ko kasing tinangka niyang igalaw ang ari niyang nakabaon na sa aking likuran at parang matatae ako na di ko mawari.

“Ok... ok...” ang sagot niya na parang natataranta sa sarap ba na nakapasok din siya o sa nakitang kalagayan kong nasaktan.

Habang nakabaon lang ang ari niya sa aking likuran, panay naman ang himas niy sa aking utong habang pilit na inabot ng kanyang bibig ang aking bibig at paminsan-minsang hinahalikan at dinidilaan pa ang aking leeg at magkabilang tenga. Pilit ding inabot niya ang aking utong na alam niyang siyang weakness ko. “Ansarap mo boss... ansarap moooooo! Libog na libog akooooo.” ang sambit niya.

At kahit na nasa ganoon lang kaming posisyon, ramdam ko pa rin ang pagpipintig ng ari niya sa aking kaloob-looban. Mistula kaming mga asong tapos nang magtalik na hindi mahugot-hugot ang ari ng lalaking aso sa ari noong babaeng aso.

Noong pilit pa rin niyang abutin ang aking kanang utong upang sipsipsin ito, bahagyang itinagilid ko ang aking katawan upang mas maabot pa niya. At noong maabot na at sinipsip niya muli, ibayong kiliti na naman ang aking nadarama.

“Boossssss! Ahhhhhhhh!” at naramdamn ko na naman ang panginginig ng aking kalamnan sa kanyang ginawa. Nakokoryente. “Ahhhhhhhhh! Bosssssss! Boooosssssssss! Ahhhhhhhhhh!” ang sambit ko.

At dahil sa kilitoi at libog, ako na mismo ang nagdidiin ng aking likuran sa kanyang harapan dahilan upang simulan niyang kumanyod. “Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!” ang nasambit ko noong marahang naglabas masok na ang kanyang ari sa aking puwet.

Isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim, pito, walo, siyam, sampo... ramdam ko pa rin ang sakit sa kanyang ginawa bagamat mas nangingibabaw ang sarap at kiliti na naramdamn ko sa pagsisipsip at pagkakagat niya ng marahan sa aking dibdib, dahilan upang nanatili pa ring matigas ang aking pagkalalaki.

At tinugon naman niya ng ungol ang aking ungol habang ang kanyang bibig ay abala sa pagsisipsip sa aking utong.

Hinablot ko ang kanyang kamay at ipinahawak iyon sa aking ari. Habang walang tigil ang kanyang pag-ulos, ang isa naman niyang kamay ay walang tigil din sa pag salsal sa aking ari at patuloy pa rin ang pagsi-sipsip niya sa aking utong.

Mistulang naging manhid na ang aking likuran sa kanyang pag-uulos. Hanggang sa naramdaman ko na lang na puputok na ako. “Bossss, lalabasan na ako bossss! Bossssssssss! Ahhhhhh! Bosssssss!” at tinangagl ko na ang kanyang kamay niya sa ari ko at ako na mismo ang tumuloy sa pagsalsal dito. At hindi ko na napigilan pa ang sarap ng pagpulandit ng aking katas at bumagsak ang mga ito sa sahig at ang iba ay sa gilid ng kama kung saan ako nakaharap sa aking pagtuwad. “Ahhhhhhhhhhhhhh!!!! Booossssssssssss!” Sambit ko habang tinanggal niya ang bibig niya sa aking utong at pinilit abutin an gaking bibig upang habang pumupulandit ang aking katas, nagdikit naman ang aming mga labi at nagsisipan ng aming mga laway.

Kahit tapos na ako, patuloy pa rin siyan gumulos. Parang isa siyang taong sinaniban ng kung anong espiritu na tila nagdedeliryo. Binilisan niya ang pag ulos sa aking likuran at nilakasan pa ito na baon na baon ang kabuuang haba ng kanyang pagkalalaki sa ilalim ng aking likuran.

Masakit ngunit pinigilan ko ang sariling hayaan siyang makaraos, pilit na tinimpi ang pag-iyak. At ang salitang pagtutol na pigil na lumalabas sa aking bibig ay, “Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh!”

Pakiramdam ko ay napunit ang aking balat sa sobrang lakas ng kanyang pag ulos. Mistula siyang isang mabangis na hayop. Wild, brutal, at overpowering. May halos dalawang minuto din siyang umulos.

Hanggang sa naramdaman ko na lang na lalo pa niyang binilisan at nilakasan ang kanyang pag-ulos na kung hindi lang nakahawak ang kanyang dalawang kamay sa aking tagiliran ay natumba na marahil ako. Ramdam kong mistualng nanigas ang kanyang katawan at ang halos hindi na niya mapigilang ungol ay kumawala. “Bossssss!!! Lalabasan na rin ako bosssssss! Boossssss! Ahhhhhhhhhhhh!” sambit niya.

At nagulat na lang ako sa bigla niyang paghugot ng kanyang pagkalalaki sa aking likuran. Humarap siya sa akin at itinulak pababa ang aking balikat, hudyat na gusto niyang ang aking bibig ang tumapos sa kanyang ginawa.

Nagulat man at gustuhin ko mang huwag sumunod sa utos niya gawa nang parang nadudumihan ako sa intension niyang ipasubo sa akin ang kanyang ari na nanggaling sa kaloob-looban ng aking tumbong, sinunod ko pa rin ito. Ibinuka ko ang aking bibig upang saluhin lang sana ang kanyang katas. Ngunit idiniin ng dalawa niyang kamay ang aking ulo dahilan upang pumasok ang kanyang ari sa loob ng aking bunganga. At noong nasa loob na ito ay sya namang pagpulandit ng kanyang katas at ang lahat ng iyon ay pumasok sa aking lalamunan.

Ramdam ko ang pagpipintig ng kanyang pagkalalaki sa loob ng aking bunganga. At habang ramdam kong tumatalsiktalsik pa sa loob ang kanyang likido, kinantot pa rin niya ang aking mukha.

Halos mawalan ako ng malay gawa nang hindi ako makahinga sa kanyang ginawa.

Nahimasmasan na siya noong hinugot na niya ang kanyang pagkalalaki sa aking bibig atsaka pinatayo niya ako. Naghalikan uli kami. Ninamnam ng aming mga bibig ang tamod na nanggaling  mismo sa kanyang pagkalalaki.

No comments:

Post a Comment