Saturday, January 26, 2013

Sama Ako, Pwede?

Sama Ako, Pwede?


"Pops, are you free later?" Ito ang text sa akin ni Bong.

"Am sorry but I have to go home early eh, will tutor pa my kids cuz exam nila tomorrow." Sagot ko naman.

"Ok, so can we meet tomorrow then?"

"Cge, am free 5pm. Fetch me na lang sa shang mall, sa may starbucks, ok?"

"Sure pops, 5pm tomorrow sa may driveway ha? See you. J"

Naging napadalas na ang pagkikita namin ni Bong sa tuwing nagkakaroon ng pagkakataon lalo na kung hindi siya masyadong busy at ako naman ay may konting oras pagkatapos ng trabaho. At pops na ang tawag niya sa akin.

Para makilala niyo kung sino si Bong, siya yong nakatagpo ko sa kwentong "Tara, Magkape Tayo".


Kinabukasan habang nagtratrabaho, tumawag si Bong para tiyakin kung tuloy ang lakad namin at dahil nakahanap na ako ng isang magandang alibi sa aking asawa, wala ng makakapigil sa aming muling pagkikita.

Madali kong natapos ang mga reports na ginagawa at ng bandang alas-tres na ng hapon, naisipan kong pumasok sa MIRC upang maglibang habang hinihintay ang alas-singko ng biglang may nag-private sa akin at nagpakilalang siya si Michael.

Sino ba naman ang makakalimot kay Michael, magandang lalaki, maganda ang hubog ng katawan at napaka-wild sa kama. Si Michael ang nasa kwento kong "Mga Nakaw na Sandali."

"Kamusta na Roman, long time no see ah?"

"Mabuti naman ako Michael, anong balita sa iyo? Tagal na nating di nagkita ah!"

"Heto, okay naman Roman, medyo mahigpit ang bantay, di ako makakawala, ha ha ha!"

"Hehehe, kahit sinong tao pa – kapag isang katulad mo ang makasama tiyak ay hindi ka talaga pakawalan at laging binabantayan."

"Yon nga minsan pinag-aawayan namin eh kasi parang nasasakal na rin ako sa relasyon naming dalawa dahil sa sobrang higpit."

"Eh pinasok mo ang ganung set-up kaya panindigan mo na yan Michael."

"Teka Roman, may lakad ka ba mamaya? Libre kasi ako eh dahil nasa isang doctors conference siya ngayon sa Cebu."

"Ha? Ah eh meron na akong lakad eh. Ikaw kasi di ka man lang nagparamdam, eh di sana nakapag-schedule tayo."

"Pasensiya na, mahirap kasing magtext kasi nga laging nakabantay at minsan tinitingnan nya mga messages ko sa cell kaya iwas gulo na lang kaya di na ako nakapag-text sa iyo."

"Ah ganun ba, okay lang Michael, walang problema. Syempre di rin kita matawagan sa bahay mo dahil alam ko na baka lover mo pa makasagot."

"Saan ba lakad mo mamaya Roman?"

"Ah magkita kasi kami ng isa kong kaibigan mamaya. Na-set na kasi namin kahapon."

"Ganun ba? Itong kaibigan mo ba eh tulad din natin Roman?"

"Yup, bisexual din."

"Hmmmm mag-sex ba kayo? Pwede ba akong sumama?"

"Ha? Ah eh di ko alam Michael kung papayag siya kasi sa pagkakaalam ko wala pa siyang experience sa tatluhan."

"Eh di manood na lang ako habang nagsesex kayo, hehehe."

"Di kita masagot Michael ha, pero sige, try ko itanong sa kanya kung okay lang."

"Sige Roman, try mo, malay natin kung trip niya ang 3some."

"Okay, hold on, text ko siya."

Dali-dali akong nag-message kay Bong upang alamin kung gusto niyang subukang makipag-3some. Hindi nagtagal, tumawag si Bong.

"Pops, kilala mo ba yan?"

"Yup, nagmeet na kami dalawang beses na at okay na okay si Michael. Tiyak magugustuhan mo siya at mag-eenjoy ka."

"Hmmm I haven't tried 3some yet para yatang nakakailang pops."

"Well, kung di ka pa tiyak na ready ka na, eh di sabihin ko na lang sa kanya na huwag muna."

"Hehehe, pops naman, ginulat mo kasi ako kaya parang nakakalito lang. Pero sa palagay mo ba eh mag-enjoy tayo diyan? Malinis ba yan?

"Hahaha, sorry ha Bong, nagtatanong lang naman si Michael kung pwede siyang sumama dahil ngayon lang siya nagkaroon ng chance lumabas dahil wala yong lover niya."

"Sige pops, I trust your judgment, payag na ako. So same time and place for the pick-up later okay?"

"Okay, see you in awhile Bong. Oppps teka, yong car mo hindi tinted di ba? Parang di yata pwede tatluhan doon sa pinupuntahan natin not unless di makita ang pasahero sa likod.:

"Ahhh yeah, buti na lang sinabi mo pops. Sige, I will borrow my brother's car kasi tinted yon."

"Okay good, see you then."

"Sige pops, see you. Bye."

"Bye"

Binalikan ko kaagad si Michael sa chatroom at sinabi ko sa kanya ang good news at tuwang-tuwa naman ito. Binanggit ko ang oras at lugar kung saang kami magkikita at minamabuti na nitong mag-logout sa chatroom upang makapaghanda sa laban. Sinabihan ko siyang linising mabuti ang kanyang katawan lalong-lalo na ang kanyang pwet para sa nakatakdang labanan at natawa lang ito.

Mag-aalas singko na ng dumating ako sa Shang Mall at di nagtagal nag-text na rin si Michael na parating na siya. Hindi katagalan nakita ko ng parating si Michael at tulad ng dati, ang lakas talaga ng dating niya at di ko mapigilang titigasan habang pinagmamasdan siyang naglalakad papunta sa kinaroroonan ko at iniisip na mamayang konti ay matitikman kong muli ang kanyang katawan.

"Pops, am almost there, is your friend with you na?" tanong ni Bong.

"Yup, andito na kami, antayin ka na lang namin."

"Okay pops, see you."

Habang hinihintay namin ni Michael si Bong, nagkumustahan muna kami at napag-alaman kong 3 days ng wala ang lover niya at namiss niya na raw burat ko. Pagkabanggit ni Michael noon biglang sumisipa si junior ko – mabuti na lang at naka-barong ako at hindi halata ang bukol sa harapan ko.

"Pops asan kayo, malapit na ako sa Starbucks."

"Andito kami sa may poste, nakatayo lang. "

Sumakay ako sa passenger side at si Michael naman sa likuran at pinakilala ko silang dalawa sa bawat-isa. Okay naman ang naging kinalalabasan at nakita kong ngumiti si Bong, isang palatandaan na nagustuhan niya si Michael. Ayos ito, sabi ko sa sarili.

Alam na ni Bong kung saan kami pupunta kaya habang nilalakbay namin ang daan papunta sa isang motel dyan sa may Pasig, tuloy ang pag-introduce ko sa dalawa hanggang sa makarating kami sa motel. Para siguradong hindi makita si Michael sa likuran, humiga ito at nagtakip ng jacket.

Pagkasara ng attendant sa garage door, pinauna ako ni Bong sa kwarto at sumunod si Michael. Sa loob ng kwarto, formal kong pinakilala ang dalawa habang sinimulan ko ng hubarin ang aking suot na damit upang mag-shower.

Hindi na rin nag-atubili si Michael na maghubad at sumunod sa akin sa loob ng banyo. Inaayos ko muna ang tamang timpla ng tubig at nag-shower na kaming dalawa ni Michael ng bigla akong hilahin nito at hinalikan sa labi. Ungol ang aking ginanti sa kanyang mga halik habang ang aming mga kamay ay gumagapang sa kung saang parte ng aming mga basang katawan.

Dahil hindi nakasara ang pintuan ng banyo, kitang-kita ni Bong ang mga kaganapan sa loob at nakangiting pinagmasdan ang bawat eksenang tumambad sa kanya.

Hindi nagtagal ang aming halikan at pinagpatuloy namin ang pag-shower. Nauna akong lumabas sa banyo at ibinigay ni Bong sa akin ang tuwalya sabay hawak sa aking burat. Natawa na lang ako sa kanyang ginawa at ginawaran ko siya ng halik sa mapupula niyang mga labi. Pinutol ni Bong ang aming halikan dahil hindi pa ako nakapagpunas at nababasa ang kanyang suot na t-shirt at shorts. Palabas na rin si Michael at inabot ni Bong ang isa pang tuwalya.

"Grabe kayong dalawa ha, nakakalibog tingnan." Banggit ni Bong kay Michael at napangiti lamang si Michael habang pinupunasan ang basang katawan.

Nauna akong pumunta sa ibabaw ng kama at pumuwesto sa may looban at hinihikayat ko si Michael na tumabi sa akin na hubot-hubad na rin tulad ko. Tanging si Bong lamang ang naka-damit sa amin at sinisinyasan na hubarin na nito ang suot na t-shirt at shorts. Ginawa naman niya ito maliban lamang sa suot nitong itim na briefs at tumabi ito sa kay Michael.

Naghari ang katahimikan sa kwarto, ni isa sa amin ay walang nagsasalita. Minungkahi ko kay Bong na bawasan ang ilaw at yong ilaw lang sa may maliit na sala ang iiwan.

Katahimikan parin ang nangyari, siguro dahil hindi pa magkakilala si Bong at si Michael ng lubusan. Upang maputol ito, lumipat ako sa gitna at umurong naman si Michael sa may looban.

"O, ba't ba ang tahimik nyong dalawa?"

"Hehehe, pops, syempre 1st time ko itong tinatawag mong 3some at ngayon ko lang nakilala si Michael."

"Hehehe, ito kasing si Michael ang may kasalanan eh."

"Censya na Roman, ngayon lang din kasi ako nakakalibre eh."

"Okay lang Michael at least ngayon nandito na tayo at magpakasaya."

Pumatong sa akin si Michael at naghalikan kaming dalawa habang ang aking kaliwang kamay ay hinimashimas ang bukol ni Bong. Maya-maya pa bumababa ang mga halik ni Michael sa akin leeg, pababa sa aking mga utong habang inilapit naman ni Bong ang kanyang mukha sa akin at nagsimula kaming maghalikan ng maramdaman ko ang init ng mga labi ni Michael sa aking mga singit at napaungol na lamang ako habang lumalaban sa halikan namin ni Bong.

Bigla akong napaungol ng malakas ng isinubo ni Michael ng buong-buo ang aking tarugo sa kanyang mainit na bibig. Itinigil ni Bong pansamanta ang aming halikan at ibinaling ang kanyang atensyon sa aking kaliwang utong habang tuloy ang pagchupa sa akin ni Michael. Dahil sa takot na lalabasan kaagad ako, pinatigil ko muna si Michael at senenyasan na si Bong naman ang kanyang pag-ukulan ng pansin. Nakuha kaagad ni Michael ang aking gustong mangyari at inaabandona ang pagchupa sa aking matigas na ari.

Nakita ko na ipinagapang ni Michael ang kanyang dila sa kanang binti ni Bong hanggang umabot ito sa kanyang singit. Napaungol si Bong sa kaibang sarap na dulot nito habang tirik-na-tirik na ang tarugo nito na nasa loob pa ng kanyang suot na briefs. Sa pamamagitan ng labi ni Michael matagumpay nitong maibaba ng bahagya ang briefs ni Bong at lumantad ang mataba at mahabang ari nito.

Dahil malaya na ang ari ni Bong, hindi nag-aksaya ng oras si Michael at sinunggaban kaagad ito at walang atubiling isubo na lalong nagpapa-ungol kay Bong. Upang mabigyan ng lubos na kasiyahan si Bong, inilapit ko ang aking dila sa kanyang kanang utong at sinimulang dilaan ito at napag-iktad na lang si Bong sa sarap na dulot nito. Habang patuloy ang pagsubo ni Michael sa magandang ari ni Bong, patuloy din ang pagdila ko sa dalawang utong ni Bong at maya-maya pa hinila ako ni Bong at naghalikan muli kaming dalawa habang si Michael naman ay nagsimulang paglaruan ang aming mga nagtitigasang ari.

Upang magkaroon ng lubos na kasiyahan, bumaba ako papunta sa ari ni Michael at si Bong naman ay inayos ang sarili upang maabot naman ang aking tarugo. Sa pagkakataong ito, tanging ungol na lamang ang naririnig sa loob ng kwarto. Naramdaman kong pati bayag at kasingit-singitan ko ay nilaplap ni Bong kaya ginaya ko rin ito kay Michael. Halos naliligo sa laway ang aming mga ari, bayag at singit hanggang sa pilit inaabot ng dila ni Bong ang butas ng aking pwet at dahil dito, napahiyaw ako ng todo ng naramdaman ko ang init ng kanyang dila. Naging isang hudyat ito upang sundin ni Michael ang ginawa ni Bong sa akin – si Michael kay Bong at ako naman sa kanya.

Pagdila sa singit, chupa sa burat, dila sa butas ng pwet ang naging aksyon sa mga sandaling iyon. Habang subo ko ang ari ni Michael, unti-unti kong ipinasok ang aking gitnang daliri sa butas nito. Kahit may kasikipan, tagumpay ko itong naipasok dahil na rin sa nagkalat na laway na nagpapadulas nito at isang malakas na ungol ang iginanti ni Michael na lalong nagpalibog sa akin. Naging marahas ako sa paglabas-pasok ng aking daliri sa butas nito hanggang tagumpay kong naipasok ang aking tatlong daliri habang tumitindi ang ingay ni Michael.

"Ahhhhhhhhh Romannnnnnn ano ang ginagawa mo sa akin, tang-inaaaaaaaaa ang sarap" panginig na sambit ni Michael habang patuloy kong ilabas-masok ang aking tatlong daliri sa kanyang butas habang chinuchupa ko naman ang kanyang ari.

"Kantutin mo na ako Romannnnnnnnnn pleaseeeeeeeeeeeeeeee, na-miss ko na ang burat mong malaki!" Pagmamaka-awang sinabi ni Michael sa akin at sino ba naman akong tatanggi sa grasya?

Kinalas ko ang sarili sa pagchupa sa akin ni Bong upang kunin ang condom at KY na nasa loob ng aking bag habang pinagmamasdan ang nakakalibog na tagpo. Sa pagtayo kung iyon, puma-ibabaw si Michael kay Bong at nasa posisyon silang magkabaliktaran. Lalong nagliyab ang aking pakiramdan ng makita ko ang maputing pwet ni Michael na tila ba nang-aakit sa matigas kong tarugo. Ewan ko ba kung ano ang pumasok sa utak ko at parang na-hypnotized ako sa ganda ng pwet ni Michael at sinimulan kong ipasok muli ang aking daliri, isa, dalawa, tatlo….. Matinding ungol ang isinukli ni Michael sa aking ginawa habang para naman siyang baliw na sinusubo ang malaking ari ng Bong.

Habang labas-masok ang bibig ni Bong sa ari ni Michael, nilagyan ko na ng condom ang aking ari at kasunod naman ang paglagay ng KY sa bukana ng pwet ni Michael at sa ari ko. Nahirapan akong pumwesto dahil nasa ilalim ang ulo ni Bong subalit sinabi nito na ituloy ko lang ang aking gagawin. Ito ang kauna-unahang posisyon na gagawin ko na habang nasa 69 silang dalawa, ako naman ay subukang kumantot.

Idinampi ko muna ang ulo ng aking matigas na alaga sa butas ng pwet ni Michael at ng maramdaman ito, tumigil muna ito at tumingin sa akin habang tumigil din si Bong sa kanyang ginagawa. Unti-unti kong ipinasok ang aking ari at napaungol si Michael sa kaibang sensasyon na dulot nito. Ng nasa kalagitnaan na ang aking ari, nagsimulang gumalaw ang katawan ni Michael ng paurong at ng dahil dito ay tuluyan ng pumasok ng buo ang aking tarugo.

"Putangggggggggggggggg inaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ang sarap Romannnnnnnnnn!, Sigeeeeeeeeee kantutin mo akooooooooooooooooooooooo, sigeeeeeeeeeee paaaaaaaaaaaa, ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!"

Dahil sa magalaw, hindi na makuhang chupain ni Bong si Michael kaya minamabuti nitong dilaan ang kanyang mga bayag habang nakatingin sa aking pagkantot sa masikip na pwet nito. Hindi malaman ni Michael ang gagawin sa sarap na naramdaman at minamabuti na lang nitong isubo muli ang malaki at matigas na tarugo ni Bong. Nararamdaman ko minsan ang dila ni Bong sa aking bayag na dumadampi na nagpadagdag sa libog ko.

Sumenyas si Bong sa akin na itigil muna ang aking pagkantot kay Michael at umupo ito at sumandal sa headboard. Sa ganitong paraan ay malayang naisubo ni Michael ang tarugo nito ng buong-buo. Medyo tumagal kami sa posisyong ito hanggang sa sinabihan ako ni Michael na mag-iba naman ng posisyon.

Humiga si Michael at tumayo naman si Bong. Ipinaurong ko si Michael pababa ng kama hanggang sa may gilid at tumayo ako sa harapan nito. Si Bong naman ay bumalik sa kama at inilapit nito ang kanyang tarugo sa mukha ni Michael. Itinaas ko ang dalawang binti ni Michael at ipinatong sa aking balikat at unti-unti kong ipinasok muli ang aking tarugo sa butas nito at dahil nasanayan na nito ang laki ay walang hirap na pumasok ito ng buong-buo na nagpaungol kay Michael ng malakas habang subo ang ari ni Bong.

Sinimulan ko ng kantutin ng marahas si Michael at inilapit ko ang aking dila sa butas ng pwet ni Bong na nasa harapan ko lang. Biglang napa-ungol si Bong sa sarap na naramdaman na dulot nga pagdila ko pwet nito at sa pagsubo ni Michael sa kanyang ari. Nakakuha kami ng ritmo ang nagsimula ng maririning ang mga makamundong ungol sa loob ng kwarto.

Dahil sa tindi ng sensasyon na aking naramdaman, ay hindi ko na mapigilan ang aking sarili at pabilis-ng-pabilis na aking aking pagbarurot kay Michael na may halong malalim na ungol. Alam ng dalawa ng malapit na akong labasan kaya pinaghusayan ni Michael ang pagchupa kay Bong habang lalong bumibilis ang aking pagkadyot. Maya-maya pa, isang malakas na ungol ang kumawala sa aking lalamunan at sunod-sunod ang pagsabog ng aking tamod sa loob ni Michael. Ng dahil sa sobrang libog na naramdaman, hindi napigilan ni Bong ang kanyang sarili at sumabog din ang kanyang katas sa loob ng bibig ni Michael. Lupaypay akong kumawala sa katawan ni Michael at humigang pawisan sa kama. Si Bong naman ay inilabas narin nito sa bibig ni Michael ang kanyang alaga at lupaypay din humiga sa tabi ni Michael. Nakita ko ang ibang katas ni Bong na kumawala sa bibig nito at ewan ko kung anong pumasok sa aking utak dahil inilapit ko ang aking dila at sinimulang linisin ang tamod na nagkalat sa mukha ni Michael ng bigla akong niyakap at halikan nito kaya pinagsaluhan namin ang tamod ni Bong. Napatawa na lang si Bong sa nakita kaya kinabig ko siya ang tatlo kami ngayon nagpalitan ng halik at nagsalo-salo ng kanyang katas.

Nakalimutan namin na hindi pa pala nakapagpalabas si Michael kaya tumayo ako at tinanggal ang suot kong condom kung saan napuno ito ng aking katas. Sinabihan ako ni Michael na ikalat ko ito sa kanyang dibdib at ang iba ay ipinatak ko sa kanyang ari. Hindi ko maiwasang tigasan muli dahil sa amoy ng tamod na naghari sa kwarto sa mga sandaling iyon. Inangat ko muli ang mga binti ni Michael at ipinasok kong muli ang aking nagsimulang tumigas na alaga habang sinimulan ko itong batihin gamit ang aking malagkit na tamod.

Nagsimulang umungol si Michael sa sarap na dulot ng aking pagkantot at pagbate habang si Bong ay nagsimulang paglaruan ang dalawang utong nito. Hindi malaman ni Michael ang gagawin sa makamundong sarap na kanyang naramdaman lalo ng ibinaba ni Bong ang kanyang dila sa pusod nito at tila ba nilalasap ang nagkalat kong tamod. Dahil na rin sa libog na naramdaman, hindi alintana ni Bong ang amoy ng aking tamod at isinubo nito ang matigas na ring ari ni Michael habang patuloy parin ang pagkantot ko sa kanya.

Hindi na nakayanan ni Michael ang sobrang sensasyon na naramdaman at pasigaw na sinabi na sasabog na siya.

"Putannnnnnnnnnnnnnnggggggg inaaaaaaaaaaaaaaaaaaa nyoooooooooooooooooooooooooo, hayannnnnnnnn naaaaaaaaaaaaaaaaaaa!"

Walang sinayang si Bong sa sumabog na katas ni Michael habang ako naman ay sumabog din sa kaloob-looban ni Michael sa pangalawang pagkakataon.

Inangat ni Bong ang kanyang mukha at kitang-kita ng aking mga mata na ang ibang katas ni Michael na nasa gilid ng kanyang mga labi. Inilapit nito ang kanyang mukha sa akin at tangkang halikan ako. Hindi ko na nakuhang umiwas dahil gamit ang kanyang kaliwang kamay, kinabig ni Bong ang aking ulo papunta sa kanya kaya pinagsaluhan naming dalawa ang katas ni Michael.

Kakaibang libog ang aming naramdaman sa mga sandaling iyon na hindi ko maipaliwanag. Tila bang wala kami sa aming mga sarili at tuluyan ng nasa ilalim ng isang matinding gayuma. Dalawang makikisig na lalaki ang nasa piling ko ngayon at walang atubiling nagbigay saya sa bawat-isa.

Lupaypay kaming tatlong humiga sa kama. Nakaunan sa may tiyan ni Bong si Michael habang ang kanyang binti ay nakapatong naman sa may bandang tiyan ko. Nag-sindi si Bong ng dalawang yosi at inabot sa akin ang isa dahil hindi naninigarilyo si Michael. Nakapikit ang mga mata ni Michael habang hinihimas-himas ni Bong ang mukha at buhok nito samantalang minamasahe ko naman ang kanyang mga binti at paa.

Ang gandang tingnan ng katawan ni Michael. Maputi, makinis at may mga maninipis na balahibo sa kanyang dibdib papunta sa kanyang puson. Nakakadagdag atraksyon ay ang kanyang tattoo sa may kaliwang dibdib. Ng maubos ang aking yosi binigay ko ito kay Bong para patayin.

Dahil sa ginagawa kong pagpisil-pisil sa mga binti ni Michael, nagsisimulang tumigas ang kanyang alaga. Hiningi ko kay Bong ang KY at nilagyan ko ang aking kamay sabay kiskis upang magbigay-init sa aking mga palad. Gamit ang aking kaliwang kamay, hinawakan ko ang kanyang ari at dahan-dahang binate samantala ang kanang kamay ko naman ay nilalaro ang kanyang mga bayag.

Napaungol si Michael sa aking ginawa habang si Bong naman ay pinisil-pisil ang mga utong nito. Tila nagustuhan ni Michael ang ginagawa namin ni Bong dahil nagsimula itong umungol ng malakas at bumibilis ang pintig ng kanyang puso habang nakapikit parin ito.

Patuloy ang pagbabati ko sa matigas at namumula ng ari ni Michael habang nakangiting nagmasid si Bong habang umaangat na ang pwetan ni Michael sa sarap na naramdaman at dahil dito ay tumama ang nasa gitna kong daliri sa butas ng kanyang pwet. Dali-dali ko itong pinasok at ibinuka ni Michael ang kanyang binti upang bigyang daan ang pagkantot ng aking daliri sa kanyang namumulang pwet habang patuloy ang aking kaliwang kamay sa pagbabate sa kanya.

Tila nababaliw na si Michael at hindi na malaman ang gagawin dahil sa nakakalibog na sarap na naramdaman. Bigla nitong kinuha ang kaliwang kamay ni Bong at parang sanggol na sinusupsop ito. Dahil abot lang ang kanang paa ni Michael, isa-isa ko rin itong sinusupsop na lalong nagpapa-init sa kanya. Hindi na nakayanan ni Michael ang sarap na dulot ng mga ginagawa namin ni Bong sa kanya at sumabog ang katas nito sa kanyang mukha, sa dibdib at sa may braso ni Bong.

"Di ko na kayaaaaaaaaaaaaaa hayannnnnnnnnn naaaaaaaaa lalabasaaaaaaaaaaannnnnnnnnn na akoooooooooooooooooooooooooo, tang-innnnnnaaaaaaaaaaaaaaaaaaa anggggggggggggg sarrrrrrrrrraaaaaaaaaaaaaaaappppppppppppp!"

Parang lantang gulay si Michael pagkatapos labasan at nanginginig pa ang buo nitong katawan. Gamit ang kanang kamay ni Bong, ipinahid ito sa nagkalat na tamod ni mukha ni Michael. Nagulat na lamang ako ng isinubo ang daliri nito sa bibig ko at nalasahan ko muli ang katas ni Michael. Gumanti din ako at sinawsaw ko rin ang aking daliri na may tamod na nakuha ko sa may dibdib ni Michael sa bibig ni Bong. Natawa na lang si Michael sa nakita at sinabing para kaming mga munting musmos na nagsupsupan ng daliri. Nagkatinginan kaming dalawa ni Bong at halos magkasabay na isawsaw ang aming mga daliri sa natirang tamod sa dibdib ni Michael at isinubo sa bibig nito. Dahil sa pagkabigla, walang nagawa si Michael kundi supsupin pareho ang aming mga daliri.

Nagsindi ulit si Bong ng dalawang yosi at binigyan ako ng isa. Nanatili parin kami sa posisyong iyon habang nagkukwentuhan. Lumipas ang trenta minutos, isa-isa na kaming nagbihis. Pina-una muna ni Bong si Michael sa likod ng sasakyan at sumunod naman ako. Dahil tinted ang sasakyan hindi kita sa labas ang nasa loob at habang hinihintay ni Bong ang attendant para magbayad, hinatak ni Michael ang ulo ko at mariin na hinalikan. Grabe ang sarap niyang humalik at naputol lang ito ng biglang bumukas ang pinto ng kotse. Sa gulat bigla kaming napatigil at napangiti na lang si Bong sa nasaksihan.

"Hay naku, kayong dalawa talaga nakakainggit, hehehehe!" sambit ni Bong. Napangiti na lang kaming dalawa ni Michael.

Masaya na may halong lungkot ang paghihiwalay naming tatlo dahil hindi naming alam kung kelan ito mauulit. Pero sa pagkakataong iyon, sapat na – na nagkaroon kami ng pagkakataon na nagkita at napapaligaya namin ang bawat isa.



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment