Saturday, January 26, 2013

Desert Diary 10: Fun Ride

Desert Diary Story 10 - Fun Ride
Ni Desert Delicacy [desertdelicacy@yahoo.com]
Blog: desert-diaries.blogspot.com


Kalagitnaan na ng Ramadan at nagbabago na ang panahon. Kahapon lang natapos ang isang linggong sandstorm. Ngayon naman ay napakalakas na naman ng ulan. Nasa Industrial City ang office ko, sa kalagitnaan ng desyerto kaya ang hirap sumakay tuwing Ramadan. Palibhasa, mas maagang umuuwi ang mga muslim di katulad naming regular hours pa rin.

“Tangna! Kainis! Naiwan ako ng bus! Pano na ako nito ngayon?” Kakahupa lang ng ulan at pasado alas siete na ng gabi pero andito pa rin ako nag aabang ng masasakyan.

“Lord, sana may dumaan na taxi” pero mukhang Malabo kasi nasa kalagitnaan kami ng desyerto. Ang pag asa ko na lang ay maadaanan ako ng mga taga ibang company na maawa sa akin. Mga kalahating oras pa ang inantay ko ng may headlights akong nakita.

“Lord, sana pasakayin ako nito” panalangin ko sa Diyos.

Mukhang mabagal ang takbo ng kotseng itim.


“Ay panalo, BMW”

Pinara ko na rin kahit na private. “Merece kung private mas maganda nga”. Bulong ko sa sarili ko.

Himalang tumigil naman ang kotseng itim. Naaninag ko na ang nakasakay. Isang katutubo. Ngumiti ako sa kanya at sininyasan akong sumakay kaya binuksan ko na kaagad ang pintuan ng passenger’s seat.

“Ang gwapo!” bulong ko sa sarili ko. Maputi, naganda ang mata, perfect ang ilong at ang pula ng labi. Ang tantiya ko mga 23-25 ang age range ng batang ito.

“Assalam mulaikom. Ramadan karim” bati ko sa arabo.

“Walaikum Assamlam!” sagot niya naman.

“Thank you very much sadiq for giving me a ride”

“Where are you going?”

“I’m going to Al Khobar but you may drop me in front of SCECO. From there, I can manage”

“No problem my dear, I will bring you to Khobar”.

Ngumingiti ito sa akin paminsan minsan habang nagda drive. Minsan naman ay kumikindat din ito. Ako naman ay hindi maalis ang mata ko sa kakatingin sa kanya kasi ang gwapo talaga. Habang tutok ang mata nito sa kalsada, sinubukan kong ilabas ang dila ko at balak sanang akitin siya. Pero nahuli ako ng bigla itong lumingon sa akin.

“Patay, kahiya. Pero deadma lang” bulong ko ulit sa sarili ko.

Bigla na lang umaksyong himasin nito sa kanyang harapan. Alam ko na nagpaparamdan na siya. Siempre, kahit na pahiya ako kanina ay pasimple pa rin akong tumingin sa kanya. Manipis ang thobe na suot niya kaya aninag na aninag na ang telag ng kanyang harapan. Hindi ko pa rin binabawi ang aking pasimpleng tingin sa kanya. Bagkus, tinutokan ko pa nga. Kaso nahuli ulit ako at biglang inagaw ang aking kaliwang kamay. Pinisil pisil ito at unti unting pinahawak sa kanyang bumubukol ng harapan.

“Hold it, it’s yours”

“No, please sadiq, don’t do that, it’s harami” drama pa siempre ang lola ninyo ano, pero humahawak na.

Habang mabagal na nagmamaneho sa walang katao taong kahabaan, bigla nitong itinaas ang kanyang thobe at binaba ang kanyang puting carsoniselyo or pajamas na sinusuot nila sa ilalim ng kanilang thobe. Namangha ako nong makita kong tumitirik na ang 9 pulgadas nitong pag aari na may 2 pulgada na taba. Hinihimas himas at jinajakol ko ang kanyang tirik na tirik na ari habang titig na titig ang aking mga mata dito.

“Wanna suck?” tanong nito sa akin “It’s okay, I’ll drive slowly, besides, there’s no car in here”

Wala ngang dumaang mga sasakyan northbound at southbound kaya lumakas naman ang loob ko. Naka telag na rin ang sa akin kaya hindi na ako nakapag timpi. Hindi na ako nakasagot sa kanya at sinungaban ko na kaagad ang kanyang ari.

“Remember wala ito sa pinas” pabulong kong paalala sa sarili ko.

Sarap na sarap akong sinuso ang kanyang harapang na ngayon ay domoble pa sa tigas.

“uhmmmm”

“Ahhhhh…..you’re goddam good”

Mahirap palang sumuso pag nasa passenger’s seat ka at nagmamaneho pa ang iyong sinusubo. Pero pagkakataon na kaya sinuso ko na rin. Total gwapo din naman ang katutubo. Nagtataas baba ang aking bibig sa kanyang ari habang ang dila ko naman ay nilalaro ko ng paikot ikot sa ulo ng kanyang ari kaya hindi niya mapigil ang kanyang sarili na mapahiyaw sa sarap.

“Ahhhhhhhhhh ….shitttt!”

Ang sarap susuhin ang ari ng katutubong ito. May natikman na rin akong iba na kahit malinis naman ay hindi kasing sarap. Kahit na nabibilaukan ako kung minsan na pilit niyang pinapasubo ng buong buo ang kanyang tayong tayo na ari. Hinihimas ko rin ang kanyang dalawang bayag habang subo subo ko pa rin ito.

“Uhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmm”

Taas baba pa rin ako sa kanyang ari ng naramdaman kong lalabasan na siya. Hindi ako tumigil sa kakataas baba at sinipsip ko ng sinipsip ang kanyang ari.

“I’m cumming…ahhhhh”

Nilabasan ito at napakarami. Mabuti na lang may Kleenex sa kanyang kotse at nailuwa ko kaagad. Hindi kasi ako lumulunok eh. Pinahidan ko na rin ng tissue ang kanyang ari na tirik na tirik pa rin.

“Man you’re good”

Ngumiti lang ako. Tinitigan ko siya ulit at panalo talaga itong katutubong ito. Malapit na rin kami sa SCECO kaya inayos ko na ang sarili ko.

“Drop me at SCECO sadiq”

“No, I’ll drive you through Khobar”

“Okay, I won't argue. Thanks” sabay ngiti.

“You’re welcome habibi”

Nakarating ako ng bahay ng maayos naman kahit na umambon na naman. Bago ako bumaba ay binigay niya sa akin ang kanyang business card.

--- ENDS ---

No comments:

Post a Comment