Saturday, January 26, 2013

Masarap sa Una (Complete)

Masarap sa Una
Part 1 at Part 2 (Last Part)


[Part 01]
i'm presently 27 years of age, nangyari and kwento na ito when i was just 19 years old and a certified virgin when it comes to male to male. sa babae hindi na 'ko birhen. i know from the very start that i'm kind of bisexual, pero i never tried to act on it, hanggang crush lang.

then it came Xmas of '99...

i never expected it to happen. nag-iinuman lang kame ng mga katropa ko na mas younger batch sa akin. may older din na kasama pero mas marami ang mga 3-4 years younger than me. yung iba kze katropa ko na kya kilala ko na.. some naman is kilala ko lang sa face... welll, it's time to fianlly meet them diba. sa harapan ng house nila JP kme uminom... siguro mga 8 to 12 kame that time. may pinaka barkada si JP na cute, kasing tangkad and kasimputi ko at kagaya ko rin gwapo meztiso. tawagin na lang natin syang Euril. medyo malapit ang inuupuan namin. actually i have a huge crush on him..



2 days kze b4 nangyari ang inuman na yon eh nakikita ko na sya ksama nila JP sa kanto and sa pantalan. Cute talaga si Euril. ganda ng mata, kissable lips pa. 15 sya ng time na yun, 4th year high school. and nakakatawa pa, kilala nya ang younger sis ko at crush pa pala nya ito. after about 4 1/2 hours of kwento and inom medyo tipsy na kame and medyo butas na rin ang bulsa. 12:30 na ata ng madaling-araw yun eh. isa-isa na nagtayuan para umuwi, may bike ako nun. tapos nagvolunteer si JP na sasamahan nila ako ni Euril na umuwi, parehas lang kze kme ng baranggay medyo palayo lang yung sa min. pumayag na rin ako. pagdating sa mansion namin(bwahaha...) pinapasok ko sila. tulog na sila mama and papa sa room nila and ang sis ko tulog na rin. i know na may beer pa kme sa fridge kya i offerred pa ulet continuation na toma. we're watching Tv habang umiinom, nahuhuli ata ni Euril na parati akong sumusulyap sa kanya. after 20 to 30 minutes nag-C.R. sya, ang pagbalik nya, sa akin na sya tumabi, nung una paakbay-akbay lang, tpos after awhile bumubulong-bulong na.

"nakakaantok na daw, san daw ang room ko, kung pwede daw umidlip muna. i felt goosebumps all over me, i never expected him to make a move on to something. napatingin lang ako kay JP at tumango sya sa kin. after 5 or 10 minutes ata ng deliberation sa mind ko na WAG... mas nanaig ang libog, kze naman gusto ko si Euril at i never have someone na ganito kagwapo.

Pumasok na kami ni Euril sa room ko at ini-on ko ang aircon, sabi nya i-off ko daw ang ilaw kse nasusulo mata nya. pagkatapos nagulat na lang ako ng kunin nya ang kamay ko at ipinatong sa noo'y super tigas na nyang alaga sa loob ng shorts nya.

"Sige na Joaquin.. iyo na yan... tsupain mo na ko..." sabi ni Euril na talaga namang ikinatuwa ko. i have watched some m2m DVDs na rin naman kya medyo may alam na ko. and ginagawa na rin naman yun sa kin ng gf ko pero yung ako personally ang gagawa... kinabahan talaga ako. binuksan ko ang zipper ng shorts nya tpos ibinaba ko yun hanggang tuhod. kahit madilim kitang-kita ko ang nakabukol nyang ari sa loob ng Bench undies nya. di na siguro sya nakatiis sa katititig ko kya sya na mismo ang nagtanggal ng briefs nya at grabe... umigkas ang tigas na tigas nyang titi. hinawakan ko yun at dinama ang katigasan, may precum na ito sa piss-slit. malaki si Euril... may aabot ng 7 inches ang ari nyang yun. grabe para sa isang Pilipino. malaki na ang ganung size db?

mayamaya'y pinapasubo na nya ang titi nya sa akin. bago ko gawin yun ay hinalikan ko muna sya sa leeg nya pababa sa dibdib. pucha ang bango nya.. nakwento nya rin kze na mahilig din sya sa perfume katulad ko. diniladilaan ko ang tigkabilang nipples nya at napapaungol sya. nakikiliti daw sya pero masarap. isubo ko na raw. pero hinalikan ko pa sya pababa ng tiyan.

at isinubo ko na nga sya. inumpisahan ko sa ulo ng nagmumurang ulo ng titi nya. isinubo ko pa hanggang sa kaya ko pero hindi ko natagalan, masusuka ako dahil sa haba ng titi nya. kaya inuntu-unti ko hanggang samakaadapt yung bibig and lalamunan ko. walang tigil ang halinghing nya.. "sarrraaappp... pucha sige pa higpitan mo pa, ahhhh sarap Joax!!!" paulit-ulit nyang tinatawag ang name ko. ungol sya ng ungol. maya-maya'y nararamdaman ko na ang kamay nya sa buhok ko na sumasabunot habang lalong isinudukdok ang mukha ko sa kahabaan nya. matagal ko syang sinususo.. siguro'y may 15 minutes na at ngawit na ang panga ko. habang sya nama'y panay ungol. lalo ko pa ginalingan at binilisan. mayamaya pa'y laolong parang lumaki ang titi nya sa loob ng bibig ko...

"tangina tsong lalabasan na ko... bilisan mo wag ka na hihinto ha... lunukin mo ko please ha..." umuungol na pahiwatig nyw. kaya pala parang bakal na sa tigas ang tarugo nya. lalo kong binilisan ang pagtaas-baba ng ulo ko sa titi nya habang hinihimas-himas ko ang itlog nyang napakakinis at walang buhok.

"Joax andyan naaaaa.... eto na eto na... pucha pare ayannnnn naaaaahh....."

at pumulandit na nga ang aking pinakahihintay... matamis na medyo maalat at mainit-init ang inilabas ni Euril... pinilit kong lunukin lahat pero sa dami ay tumulo ang iba sa gilid ng labi ko. and sarap.. parang hingal na hingal sya. wag ko daw muna tanggalin sa bibig ko ang titi nya hangga't di lumalambot. di ko maipaliwanag ang naramdaman ko ng mga oras na yon.. sarap sa pakiramdam. nang lumambot na sya ay pinapunta nya muna ako sa sala para i-check si JP. pahinga muna daw sya.

Paglabas ko ay nakita ko na nakahiga c JP sa sofa at nanonood parin sa HBO.

"musta? tagal nyo ah..." nakangiti lang si JP pero alam ko na alam nya na may nangyari na sa min ng kaibigan nya. tinukso nga nya ko... " ano, malaki ba? hehehe"

umupo ako sa may paanan nya, ewan ko ba kung dahil ba sa libog ay ipinatong ko ang kamay ko sa harapan nya. nagulat sya pero di naman nya tinanggal ang kamay ko. dahil doon ay pinisil ko ang medyo malambot pa nyang ari na nasa loob pa ng shorts nya, unti-unti ay nabuhay iyon, nang akmang ipapasok ko na sa loob ng suot nya ang kamay ko ay pinigilan nya ako... " wag muna ngayon... may araw tayo para dyan.. si Euril muna asikasuhin mo... hehehe, for sure bitin pa yun..." yun lang at nagpaalam ako para pumasok ulet sa room ko. alam kong gising pa rin si Euril. binuksan ko ang ilaw at nagtakip say ng mata..nakangiti. sabi ko nga tinakpan nya mata nya pero youn titi nya nakaexpose. tumawa lang sya. lumapit ako sa kanya at hinalik-halikan ko ang pisngi nya habang hinihimas ang nipples nya. ilang sandali pa'y naninigas na naman ang titi nya. isinubo ko ulit yon. mga 5 minutes siguro pero madaling nangawit ang panga ko kya ako huminto. hinawakan nya ang titi nya at sabay umupo. niyakap nya ako at hinalikan sa pisngi sabay bulong...
"Joaquin... titirahin kita sa pwet. ok lang ba??"

nagulat ako sa ibinulong nya. first time ko humada at aaminin ko nahirapan ako...kze malaki kargada nya kahit 15 years old lang sya. hindi ko ata kakayanin yung hinihiling nya. malaki na nga titi nya, virgin pa ko diba? pano kaya yon... hehehe. sabi ko sa kanya, nagpapatawa ka ba??? sabi nya hindi... kakantutin nya raw talaga ako kung gusto ko...

sabi ko hindi ko kakayanin kaya umaayaw ako sa gusto nya. tinitigan nya ako... matagal... "ayaw mo ba subukan? ititigil ko pag masasaktan ka?"


[Part 02]
This is the second part of where i left out the last time i narrated my story entitled Unang Sarap .Ffirst i'd like to take the chance to thank ecko_adonis for reading it... and yeah my story is true... to macky who finds euril interesting even without seeing his pic yet... and a certain mr. bacero for he liked my story daw. and lastly to junexboi.

...and so there is him ...in his full naked glory. asking me if he could fuck me.

nakakaloka diba. hindi ko talaga alam ang gagawin. bakas sa mukha ni Euril ang makamundong pagnanasa na talaga namang nakakalibog pagmasdan. un nga lang i admitted to myself that very moment that i really can't do it.. ano ba kze... virgin ang lola nyo diba. "sige na Joax... i promise i'll pull out when it hurts..." yon ang paulit-ulit na samo ni Euril sa kin.



"di ko yata kaya eh. tingnan mo nga yan. ang laki, baka magdugo, mamaya sumigaw pa 'ko, magising pa sila mama..." yon lang ang nasabi ko pero sa puso ko gusto ko na talaga maexperience ang anal sex. naisip ko rin na kung tatanggihan ko si Euril dahil malaki and ari nya... eh kanino ako papayag? dun sa may maliit na pagkalalake....eh di ang loss naman ng first time ko diba.

"dadahan dahanin ko lang hanggang maging ok." sagot nya

hinawakan ko ang nagngangalit nyang ari at pinagbaba taas ang kamay ko roon. napaungol sya habang ipinikit ang mga mata. "pumayag ka na Joax...sige na..."

unti-unti ay inilapit ko ang aking bibig sa naninigas nyang ari at isinubo and ulo. pinaglaruan ang butas na ikinaungol nya sabay sabunot sa aking buhok. "sige na nga ok na sa kin, para sayo kakayanin ko." ang sabi ko na nakapagpamulat sa kanyang mga mata. ngumiti sya at inutusan ako sa posisyon ng gusto nyang mangyari. para akong aso na nakaluhod habang ang dalawang palad ay nakalapat sa kama. dog-style kumbaga. sa bawat kilos ni Euril ay bakas na bakas mo na gustong gusto nya ang nangyayari. pumwesto sya sa gawing likuran ko. marahang tinapik-tapik ang magkabilang pisngi ng likod ko... maputi naman ako at makinis. mayamaya ay naramdaman ko ang init ng hininga nya sa aking batok habang parang tinutudyo ng daliri nya ang butas ng aking puwitan. nakakaloka, ramdam ko and dulas at init ng kanyang laway na idinura nya para gawing lube. una ay pinapaikot lang nya ang daliri nya sa bukana ko na paulit-ulit habang bumababa ang halik nya mula sa batok ko papunta sa balikat. nakakakiliti, lalo akong nag-iinit at nag-aabang sa mga susunod nyang gagawin. hanggang sa mafeel ko na ipinapasok na nya ang gitnang daliri nya sa akin, ok lang naman ang pakiramdam, hindi ganun kasakit, inilabas-pasok nys ito at nilagyan ng rhythm na nkapagpaungol sa akin..

"pucha x-rated~!" parehas kami napatingin sa gawing pinto, nakaawang na iyon at may ulong nakasilip. ramdam ko rin na hinugot ni Euril ang daliri nya sa loob ko.

Si Gilbert yon... isa sa mga katropa ni Euril at JP na maagang umalis sa inuman kanina, bumalik pala sya sa inuman pero wala na kame doon kya itinext nito si JP kya nalaman nya na nasa bahay kame. nagulat talaga ako na makitang nakasilip ito sa pinto ng room ko.

Nagulat ako dahil ng mahimasmasan si Euril, kahit na nakasilip pa rin ang kaibigan nito ay ibinalik nya ang paghalik sa akin. this time sa earlobes ko na habang banayad na umiihip sa bawat dampi ng labi nya. di ko napigilan na mapaungol sa sarap at init ng labi ni Euril at muli'y naramdaman ko ang daliri nya, nagulat ako ng hindi iisang daliri ang nagpupumilit pumasok roon, dalawang daliri na nya na pilit pinapagana para mabuksan ako. dahan-dahan at naramdaman ko na pumasok si Gilbert sa room ko at inilapat ang pinto, hindi na ako lumingon dahil sa patuloy na sensation na ipinadarama ni Euril. narinig ko na lang ang pagbaba ng zipper at sunod roo'y umakyat ang dalawang balbong binti sa unahan ng aking kama sa aking harapan, napatigin ako sa aking unahan... at whoah halos eye level ko ang ari ni Gilbert na sobra tigas. mas malaki ito sa ari ni Euril pero walang otso ang haba. tantya ko ay mahaba lang ito ng konti kay Euril. mas mabalahibo nga lang, at medyo nakapaling na liko sa kaliwa, pulang-pula ang ulo nito. "Isubo mo..."

Syempre alam ko na ang gagawin, dahan-dahan kong isinubo ang ulo at pinaglaro ang dila ko doon, habang isang impit na ungol ang kumawala sa aki dahil ramdam ko ang pagdagdag ng isa pang daliri ni Euril sa loob ko, ngayon ay mabilia na nya itong inilalabas pasok sa lungga ko. "Tirahin mo na yan bro, di makakasigaw yan kahit masakit. nakabusal ang titi ko sa bunganga eh. Sige na..." narinig kong banat ni Gilbert habang halos kabuuan na ng kahabaan niya ang naglalaro sa loob ng bibig ko.

Yon lang siguro ang hinihintay ni Euril, dahil maya-maya'y ikinikiskis na nya ang ulo ng ari nya sa butas ko. napahawak ako sa mga hita ni Gilbert ng maramdaman ko ang pagpupumilit na pagpasok ng ulo ni Euril sa puwitan ko. masakit pero hindi ako tumutol. pinagbuti ko ang pagchupa kay Gilbert. libog na libog ito. ang galing ko daw, ang init daw ng bibig ko... habang naipasok na ni Euril ang ulo ng burat nya sa anal sphincter ko, ramdam ko and mainit na ulo nito doon, "ok ka lang?" tanong nya habang hinahalik-halikan and balikat ko. "ipapasok ko pa ha..."

mas malaki ang ulo ng ari ni Euril kesa sa hakabaan nya kya naman paunti-unti ay ipinasok nya ang ari nya hanggang kalahati. ramdam na ramdam ko sya sa loob ko. at sa isang pabiglang ulos ay isinagad nya papasok ang kalahati pa sa ari nya. napatawa si Gilbert dahil iniluwa ko ang ari nya dahil sa pagkabigla sa ginawa ni Euril. Hindi ko kze inaasahang bibiglain nya ako sa pagpasok nya. niyakap ako ni Euril mula sa likuran habang ramdam na ramdam ko ang pubic hair nya sa likuran ko. pasok na pasok ang alaga nya. muli ay isinubo ko ang ari ni Gilbert. "Tuhog ka ngayon... kabilaan," ani Gilbert na tawa ng tawa. at naramdaman ko na hinugot ni Euril ang ari nya hanggang sa ulo lang ang natira sa loob ko. at muli'y ipinasok ito sa akin, heaven na heaven ang pakiramdam ko, ganun pala yon, may sakit pero hindi mo maayawan, parang namamagang parte ng katawan pag minamasahe... masakit pag hinawakan pero may halong sarap naman kya ayaw mo rin itigil ang paghaplos.

sinimulan ni Euril ang pag labas-pasok ng kargada nya sa loob ko habang si Gilbert naman ay tila hayok na sya na ang gumagawa ng paraan sa bibig ko na parang ginawang pekpek ang bunganga ko, pumupuno ang kahabaan nya sa lalamunan ko na minsan ay parang masusuka ako kapag tumatama sya sa pinakaroof ng lalamunan ko. habol hininga ako sa bawat ulos ni Gilbert habang walang humpay ang sarap ni ibinibigay sa akin ni Euril na kumakantot sa likuran ko. halo- halong saya at sarap ang pakiramdam ko that moment. maya-maya'y naramdaman ko na parang lalong tumaba ang titi ni Gilbert sa bunganga ko... well alam ko na ang susunod. "lapit na ko Joax..." yon nga ang paulit-ulit nyang sinasabi habang humihingal.

patuloy lang si Euril sa pag-ayuda sa likod ko, naramdaman ko na rin na parang mas tumigas ari nya pero di sya nilabasan, sa isip ko marunong magcontrol si Euril. Bka mas gusto nya na patagalin ang first anal breeding ko, hehe. Ilang sandali pa at lalong bumilis ang paggalaw ni Gilbert.. "Tang-ina pare eto naahhhhhhhh..... kainin mo lahat!!!........" impit na pahayag nito sabay baon ng tarugo nya sa lalamunan ko. kung noong kay Euril ay may ilang katas na lumabas sa bibig ko... ngayon dahil sobrang nakabaon ang ari ni mokong sa lalamunan ko, lahat ng pinakawalang likido ni Gilbert ay nalunok ko, mainit, may tamis at alat, lasang pinya... nang hinugot ni Gilbert ang titi nya sa bibig ko, nagulat ako ng hugutin din ni Euril ang naghuhumindig nyang pagkalalake sa puwitan ko.

Bumaba sila pareho ng kama at naiwan ko sa confusion. si Gilbert isinuot na muli ang damit, lumapit sa kin at hinalikan ako sa pisngi sabay tapik sa pwet ko. "Baka naiinip na si pareng JP, dun muna 'ko," pagpapaalam nya sabay sara ng door. Napatingin ako kay Euril, nakatitig ito sa akin at may halong loko ang mga ngiti. lumapit sya sa akin at hinawakan ang aking mga binti na medyo hinila pababa ng bed ko. "Solo na kita ulet..." anitong pinababa ako ng kama, patayo, pinatuwad habang and dalawand kamay ay nakaunat pa rin sa gilid ng kama ko. hehe dog-style pa rin pero sya nakatayo na sa likod ko... at muli'y naramdaman ko ang pagpasok ng ari nya sa likod ko. napakasarap, habang umaayuda sya ay walang tigil ang palitan namin ng ungol ng sarap, halinghing kame parehas, paulit-ulit nyang tinatawag ang pangalan ko, "Joax ang sikip mo... pucha ang sarap mo!" ako nama'y parang sabik na sabik, hindi ko na alam kund saan ipapaling ang ulo ko, kagat-labing umuungol, "idiin mo pa... ipasok mo, sige pa, sige pa... oohhhhhh..." ganun kame ng halos 15 minutes, nakakaloka dahil di pa rin napapagod si Euril, taas ng energy at ang galing nyang magpigil ng tamod sa puson nya. habang ako'y sarap na sarap sa gabakal sa tigas nyang tarugo na parang hinete sa pag-ulos sa masikip kong hiyas. maya-maya'y naramdaman ko ang kamay ni Euril sa ari kong tigas na tigas din. marahan nya itong binabate na nagdulot ng mas ibayong sarap sa kin.

walang tigil ang ungol namin. after awhile muli nyang hinugot ang ari nya, di na ko nagtanong pa. sumakay lang ako sa anumang nais nyang gawin. ngayon nama'y pinahiga nya ako sa gitna ng bed, habang sya nama'y itinaas and dalawa kong binti sa gawing balikat nya at sya nama'y pumwesto sa gitna at muli'y ipinasok ang nagngangalit nyang alaga sa butas ko, mas marubdob and bawat ulos ni Euril ngaun, walang hinto ang pagpapaligaya nya sa akin. "Gusto ko kze makita reaksyon ng mukha mo habang kinakantot kita, ok ba? masarap ba 'ko?" tanong ni Euril. Ako nama'y puro tango lang ang sagot, di na ako makapagsalita pa sa kauungol. maya-maya pa'y ililapit na ni Euri ang mukha sa labi ko, walang pakialam kong malasahan man doon ang lasa ni Gilbert kanina, naghalikan kami habang patuloy ang paglalabas-pasok nya. 'Malapit na ko Joax, iyong-iyo ako... ohhhh sasabog na ko pucha... bubuntisin kita! Joax, joax, joax..... ayannnn na kohhhhhhh.... eto nahhhhhhhh... ahhhhhhhh" at buong pwersa nyang isinagad ang tarugo nya sa kaloob-looban ko. naramdaman ko ang pag-agos ng mainit nyang katas sa loob ko. nagyakap kame. nasa loob ko pa rin sya habang patuloy ang pagpulandit nya sa akin. ang ulo nya ay parang namamahinga sa pawisan kong dibdib. "Ang sarap mo Joax..."

"ang sarap mo rin, grabe di na ko virgin..." ang sabi na sabay naming tinawanan.

"Sana maulit pa ulet." sagot ni Euril.

"Basta ba ganito ulet eh..." sagot ko naman.

Tumingin sya sa kin, "Gusto mo tayo na? On na tyo?" alok ni Euril sa kin.

"Kung yun ang gusto mo, ok lang sa kin." masaya kong sagot.

"Baka mamya magpakantot ka rin kay Gilbert huh? Subukan mo lang..." birong banta nya sa kin. "Ok lang yung kanina kze hindi pa naman tayo."

"Uy selos... sige po hindi po... kaw lang po.."

After that nagbihis na kame at itinuloy ang inuman. Hindi nahiya si Euril ng sya mismo ang nagsabi na mag-on na kame, tumawa si Gilbert, best wishes daw sa kin, tawa naman ako. napatingin ako kay JP, nakatingin din sya sa kin, hindi nakangiti, walang mababakas na reaksyon sa mga mata. sa isang iglap ng pagkilos ay napansin ko na bumaba ang mga mata nya, sa pagsunod ng mga mata ko, bumagsak iyon sa isang parte na lihim kong ikinatuwa...

Hawak ni JP ang titi nya sa loob ng sporty jogging pants nya. Sabay tingin nya ulet sa direksyon ko, hinuhuli ng mga mata kung tumingin din ako sa ginusto nyang ipakita sa akin. At sa nakita ko, kahit nasa loob lang na pants, bakas na naninigas ang pagkalalake nito.

I hope you like the 2nd installment guys! Just hang in there for my next ish ok. Just continue emailing me if you like to comment on my nifty story... purplishblue_08rye@hotmail.com Thanks again... and hey i still have many more stories to share... and then again i'm sure you'll enjoy.

P.S. wala pong nangyari sa 'min ni JP... that time kze sobrang like ko na si Euril na we lasted long enough. Well thanks again and be safe always

No comments:

Post a Comment