Tuesday, January 15, 2013

5 Days Intensive Training 06 & 07

By: NathanielXXX
FB: BiseXXXual Kwentong Kalibugan
https://www.facebook.com/BKKtambayerz


[06]
Sa totoo lang mga parekoy parang tila naging diary ko itong kwento na ito noon. Nakakatawang isipin na naalala ko parin pala talaga. Hehehe. So, here's what had happened on the sixth day. Tapos na iyong training pero pumunta kami sa training center para kuhain ang aming certificates at mga recommendation letters. Dahil sa hindi ako umuwi noon. Pinahiram ako ni Philip ng kaniyang business attire. Hehe. Siya pa nga pumili ng isusuot ko noon. Kaya i felt confident ng mga araw na iyon. Sumama din siya. He printed his resume. Para narin makita niya ulit iyong mga nakasama namin sa training. Mga 8AM kami noon umalis sa bahay niya. Tapos mga 9 na kami noon nakarating sa Training Center. Nandoon narin iyong mga kasama namin. Tuwang tuwa pa iyong iba kasi nakita nila ulit si Philip. Alam ninyo iyong tipong hindi naman sila pinapansin noon dati ni Philip at hindi naman nila nakasama talaga noon si Philip pero noong makita nila ito parang sobrang closed na ng mga ito sa kaniya. Iba talaga ang mga babae. Hehe. Pero okay narin iyon. Nabigla nga kami noong malaman namin na meron ding certifcate si Philip kahit pa 2 days lang siya pumasok noon. 8 lang kami noon. Iyong iba naming nakasama siguro monday na nila kinuha iyong certificate nila at recommendation letters.


    Una kami noong pinapunta sa Sitel sa Ortigas. Nakakakaba kasi first time ko talaga mag-aaply sa tanang buhay ko. Hehe. Tapos iyong mga kasama namin mga kabado rin. Ewan ko lang si Philip. Kalma lang kasi siya ng mga sandaling iyon. Parang hindi siya seryoso sa pupuntahan namin parang sinamahan niya lang talaga ako. Pagdating namin doon mga around 1PM na iyon. Nakita namin iyong ilan sa mga Trainees sa kabilang kwarto. They all failed. Sabi pala nila mahirap daw ang interview. So i thanked them for the discouragement. Sabi pa ni Philip huwag daw kami magpadala sa failure nila kasi mas lalo lang kaming kakabahan. Mga parekoy isama ko lang ito sa kwento hah. But you can skip if you want. Hehe. Sabay sabay kaming pumasok. Sabi namin we came from the training and has been recommended here. Sabay sabay din kami noong pinapasok sa isang room para sa initial interview. Pannel interview sa Sitel. "Who wanted to be the first..." Tanong nong HR tapos nagpresinta si Philip. Mas nakakakaba pala iyon kesa sa inaakala ko. Pero Phil talked as if he was only talking to someone he knows. Ang galing galing niya pa kahit na 2 days lang siya sa Training he just knew on how to answer the questions. Tapos sumunod si Irene. Then Vanessa, Carlo tapos ako. Hindi ko na alam mga pinagsasabi nila kasi i was waiting for my call. Tell me about myself. It was as easy as abc's. Nabaliw ako sa hypothetical question. "Why dunkin donut called a dunkin donut?" Malay ko ba. Haha. Sinagot ko naman sa abot ng aking makakaya. Then followed up questions. Pero noong nagsasalita na ako nawala na iyong kaba ko. After noong initial interview. Sadly kasi kami lang ni Philip iyong nakapasa. Sabi ko sa mga kasama ko. Okay lang iyon kasi they did great naman. Pero ako lang ang nagpatuloy sa next process. Tinamad bigla si Philip sabi niya sasama nalang daw muna siya sa mga kasama namin na gumala sa Mega mall para din makasama niya ang mga iyon. So, naiwan ako sa Sitel to proceed my application. Tang ina mga parekoy one day process pero ang tagal ng antayan. Anyway, patient is a virtue. Nagtetext text lang kami noon ni Philip sabi pa niya they were having fun na daw then he wished me luck may "muah" pa nga sa text niya kaya nainspired ako lalo. Hehe. Mga 9 PM nagtext sa akin si Philip sabi niya naguwian na daw iyong mga kasama namin.Natapos ang application ko sa Sitel around 10 or 11 ata. Basta gabing gabi na ako nakalabas noon. Pero thanked the gods and the goddesses kasi i got the job offer. Saya. Sarap sa pakiramdam. Pero recently nga lang nagquit na ako sa Sitel. Hehe. Inantay parin ako noon ni Philip nasa Mcdo siya noon. Tapos i told him that i passed kaya ayon he treated me. Gutom na gutom na din ako noon.

    Kasama talaga sa kwento iyon mga parekoy kaya pagpasensiyahan niyo na ako. Hehe. Sabi niya pa "Let's have a drink." So ayon pumunta kami noon ulit sa Starlite. Daming tao doon. Tama talaga siya madami talaga kapag sabado. Halos mapuno na iyong sa loob. Dami ring nakatambay sa labas ng bar. Iyong iba couple pa nga. Iyong iba naghoholding hands pa kaya nagkakatinginan kami noon ni Philip tapos magkakangitian. Iyong iba grabe kong makatingin kala mo kakainin ka ng buhay. Haha. Pero astig talaga ang dami dami ang saya saya. Hehe. Nakilala ata kami noong isang attendant doon kaya noong nasa labas palang kami tinawag niya kami. We asked kong mag vacant pa sa loob. Sabi niya meron daw meron pa silang private room. So we took it kahit kaming dalawa lang. Doon kami sa taas. Malaki iyong room siguro mga 5-6 sq. meter in length and 3-4 sq. meter in wide. May videooke pa sa loob. "Let's celebrate the night as you've got the job offer." We tossed a drink. Ang saya noon mga parekoy. Then he kissed me. Ano pa ba ginawa namin doon? Hehe. "Let's get naked." Bulong sa akin ni Phil. Hindi ko alam kong seryoso siya o hindi. Anyway, we were in a locked room. Who knows from outside what we were doing inside diba? Napasandal ako noon sa couch when he took off his polo. Baliw na talaga si Phil. He always wants to do some risky things. Hindi pa kami masyadong nakakainom noon ah. Hehe. He unlocked his belt and his cock bulged. I saw it even if he wore black pants. Nakangiti pa nga siya sa akin. So sabi ko. Undressed me. Lumapit siya sa akin. Napapatingin ako sa pintuan noon. Nakakabaliw kasi naririnig ko iyong ingay sa labas pero i was so excited to do such thing too. It was so bizzare. When he was unbuttoning my polo. Binulungan ko siya kong nakalocked ba talaga iyong pinto baka kasi biglang bumukas patay kaming dalawa. Live show talaga kami. Haha. Sabi niya i don't need to be worry kasi he already talked to the attendant na tatawagin niya daw ito kapag may kailangan kami. Hehehe. So, dahil sa libog na din ako. Pinasok ko iyong palad ko sa loob ng pants niya. Nakatayo siya sa harapan ko noon. Ibinaba ko iyong pants niya at nahubad naman niya ang polo ko. I unzipped my fly and release my cock. He held it and started rubbing it. Ginawa ko naman ang role ko. Sinubo ko ang kaniya na sobrang tigas tigas na noon. Napaungol siya sa ginawa ko. Nasagi pa nga niya ang baso. Nabasag. Hehe. Tapos binilisan ko ang pagsubo-subo sa kaniya. Pinaglaruan ko din ng dila ko ang balls niya. Then i licked his cock's head and it's hole while i was jerking off. And finally. Sabay kaming nilabasan noon. Nilunok kong muli ang tamod ni Philip. Ang sarap talaga noon. Tumalsik sa pants ko iyong tamod ko. Hindi naman pansin kasi madilim. Hehe. He kissed me again. Hindi muna siya nag polo noon. Pero ako sinuot ko na kagad iyong sando ko. Then we continued drinking. Lumabas muna din ako noon para magCR. Wala akong paki if my cock's bulging on my pants. I stand straight as i walked through the corridor. Hehe. Napansin ko na iyong mga nakakasalubong ko napapatingin sa bandang baba ko. Haha. Ayaw ata nilang tumingin sa kapogian ko. Nabaliw ako sa CR kasi pila. Dami dami din tao doon. Ang usok pa pati. Pero nakaihi din ako kaagad kahit tigas pa iyong sa akin. Napansin ko din na panay silip sa akin noong katabi ko. Patay mali lang ako. He can look but he can't touch it. Haha. Binaliw ko pa sila noon kinuskos ko iyong stained ng tamod ko sa pants ko. Ewan ko ba mga parekoy kong bakit ko ginawa ko. Tapos bumalik na ako noon kay Philip.

    Ang saya saya ko noon kasi pakiramdam ko wala ng katapusan ang pagsasama namin noon ni Phil. Mga 1PM na kami noon lumabas ng bar tapos tumambay muna din kami sa labas. Tapos doon ko lang din nalaman na naninigarilyo pala si Phil. So i also tried to hit. Hanggang ngayon nadala ko na ang paninigarilyo pero occationally lang. Hehe. Tapos umalis na din kami doon. Kahit ganoong oras ay ang dami paring tao doon. Hindi namin alam kung saan sila mga nanggagaling. Dami din pogi doon at gwapo at cute. Hehe.

    Pagbukas niya ng pinto ng bahay niya. Hinila kaagad ako ni Philip sa loob. Tapos he started kissing me again. Masasabi kong naadik na sa akin Phil noon. At ako naman nababaliw na sa kaniya. Gustong gusto ko talaga ang mga labi niya ng mga panahon na iyon. He didn't turn on the lights yet. Bulong niya pa he wanted to make love with me while the lights was off. It was so romantic. Iyong tipong nagkakapaan kaming dalawa sa dilim. Pero as you get into the dark for about minutes your eyes will soon to get used of it. Makakakita ka parin kahit na madilim. We took off our clothes. Nagmamadali kaming dalawa noon. Tapos when we finally got naked. i pushed him on bed. Then i sat on his cock. I was on his top. Sarap na sarap siya noon and so am i. I did ride on him.It was like a riding on the back of a horse. I did my role again. He's fucking me while he was lying on the bed. I was jerking off while rubbing his chest and body. He was holding my waist and moved it up and down. It was a perfect position although i knew it was classic but i was liking it. Then he turned me around facing myself on the wall so he can fuck me hard. He kept on hitting my ass with his penis until he cummed inside me. Hindi ako nilabasan noon. Then humiga na kami ulit. He jerk me off pero dahan dahan nalang. He kept on kissing me mga parekoy. i was facing him as i used my hand as my pillow. i run my fingers on his nose and onto his lips all the way down to his nipples. He continued jerking me as i was starring into his eyes. Nakatitig din siya sa akin. Kulang nalang sabihin namin sa isa't isa na mahal namin ang isa't isa. Tapos nilabasan na ako. He rubbed my sperms. Pinunas niya iyon sa dibdib ko. He held my cheek and kissed me again. He started talking about noong pumasok kami sa Sogo. Tinanong niya kung gusto ko daw malaman kong ano iyong sinabi niya sa cashier. so i said yes. Because i really wanted to know. Sabi niya noon. Pinsan niya daw ako. I lived in a mountain away from the city. Kaya noong nakarating daw ako dito sa Manila natuwa daw ako sa mga buildings at nacurious daw ako doon nga sa Sogo kaya ipinasok niya ako doon. Sabi niya rin sa cashier na malayo pa pinanggalingan ko kaya malamang daw ay pagod pa daw ako noon. I asked him if he was serious na ganoon ang sinabi niya. Sabi niya oo daw. It did work naman daw. Hehehe. Tapos ayon nagtawanan kami ulit. We hugged each other again tapos mga ilang minuto lang pumaibabaw siya ulit sa akin. I was wondering kung saan nakukuha ni Phil iyong ganoong lakas. Inisip ko rin na siguro kaya niyang magpaputok ng 3 beses tuloy tuloy or more pa. Hehe. So something happened again. Then nakatulog na kami after noon.

    Tumawag nga pala ako ulit noon kay Mama kasi 2 days na akong hindi nakakauwi. Hehe. Kinabukasan umuwi na muna ako noon sa amin. Tapos hindi muna ako pumunta sa kaniya noong Sunday para naman mamiss namin ang isa't isa. Then noon monday sinamahan niya akong asikasuhin iyong mga requirments ko. I asked him kung kamusta na sila ng Girlfriend niya. Sabi niya okay naman daw sila. Tinatawagan naman daw niya. Tapos ngingiti lang ako. Pero sige mga parekoy, aaminin ko nagseselos ako noon. Hehe. But he never really talked about his girlfriend kapag magkasama kami. Syempre nga naman ako kasama niya tapos Gf niya pinaguusapan namin. Pero siya nagtatanong siya sa akin kung may dinidate daw akong girl before namin magkita sa training center. Sabi ko meron. Pero dating lang walang special someone. I had pero mga hindi nagtagal. Nagpapakwento pa nga siya about sa mga sexual experienced ko sa mga girls. Then mag sshare din siya. Dami niyang alam when it comes to sex. Hehe. Pero kung hindi mo siya kilala hindi mo siya mapaghihinalaan na mahilig sa sex ang lalaking iyon. He act discreetly. Sabi niya pa nga before he met me he was cheating his girlfriend kasi nga malayo ito kaya ginagawa niya nakikipagdate din siya tapos makikipagsex siya after. Hehehe. Pero sabi niya iba iyong pagdating sa akin. Huwag ko daw isipin na ginagawa niya sa akin iyong mga ginagawa niya sa mga nakakadate niya noon. Pero when it comes to cheating damay na talaga ako doon. Hehehe. Masayang kasama si Phil. Walang flaws o dull moment. It was all perfect.

    Tumagal ang ganoong uri ng sitwasyon namin ng about 2 months at nagtatrabaho na ako noon sa Sitel as a CSR. Hanggang sa isang araw nagtext siya na huwag daw muna akong pupunta sa bahay niya kasi bigla daw dumating iyong syota niya. Ayaw niya kasi na mabigla ako pagpunta ko doon. Iniisip parin niya iyong mararamdaman ko. Naging mahirap para sa akin iyong sitwasyon na iyon mga parekoy. Iyong tipong alam kong magkasama silang dalawa ng mga araw na iyon tapos ako tulala lang sa bahay. Hindi rin din naman niya ako masundo sa trabaho kasi laging sumasama sa kaniya iyong girlfriend niya. Naunawaan ko naman iyon given na wala naman talagang "kami". Pero may mga gabi na bigla nalang akong napapaluha. I was missing him. His kiss. His touch. even his voice. Natawag siya sa akin kapag tulog na iyon girlfriend niya. Sasabihin niya sa akin na miss na miss na daw niya ako. Tapos magbibiro pa siya na huwag daw akong iiyak sa gabi. Hehehe. Pero kapag nagpapaalam na siya at ibababa na niya ang call napapaiyak na ako noon. Nabaliw na talaga ako sa kaniya ng husto noon mga parekoy. Pero may mas worst pa na nangyari. Pero sa ngayon bibitinin ko muna ulit kayo. Hehe.


Mahaba talaga ang kwento namin ni Philip pero kasi inaantok na ako. Kaya sa ngayon iyan nalang muna. Hehe.

To be continued...


[07]
Musta mga parekoy? Malapit ko ng matapos itong kwento ng aking nakaraan kay Philip. So seat back and relax as you continue reading my fucking story. Hehehe.

    Ilang buwan narin simula noong natapos ang aming training tapos sa batch namin ako lang talaga iyong naging call center agent. May mga pagkakataon na nag-aaya iyong mga nakasama namin sa training para magbonding. So, napunta naman ako kapag may free time ako. Nakakapagod ang buhay isang agent. Mostly gising ka sa gabi sa araw tulog ka. Nocturnal. Hehehe. Sakit pa sa mata kapag labas mo ng building tapos tirik ang araw. Badtrip iyon mga parekoy.  Pero hindi talaga iyon ang gusto ninyong malaman. Haha.

    So, may time na nagkita kami ni Philip noon. Palihim daw siyang umalis sa bahay niya. Nag-half day lang ako noon. Noong makita ko siya noon. Sobrang miss na miss ko talaga siya. Gusto ko na nga siya noong halikan ang kasu nasa labas kami. At madaming tao sa paligid. "How are you?" Iyon tanong niya sa akin. Sabi ko. I was fine. Sabi ko i missed him. Then he said he missed me too. Kumain lang kami noon sa labas. Kasi sabi niya sa syota niya sandali lang daw siyang mawawala. Habang nakain kami noon sa Mcdo. Nakatingin lang siya sa akin. Iyon bang parang sobra niya akong namimiss. Then he touched my hand. Pero sandali lang din iyon kasi nasa loob nga kami ng Mcdo. Sobrang nalungkot ako ulit noong sinabi niyang he need to go. Noong tumalikod na siya sa akin. He never looked back. Tapos sumakay siya ng cab. Napatulo luha ko noon mga parekoy. Ang bigat bigat ng pakiramdam ko kaya ang ginawa ko pumasok ako noon sa CR ng Mcdo. Doon ko iniyak. Para akong tanga noon. Inisip ko din bakit ba kasi ganoon ang nararamdaman ko para kay Philip. Hindi ko kayang mawala siya sa akin. Pero ng mga araw na iyon i looked for the brightside na kahit sandali lang ay nakita ko siyang muli. Nagtext sa akin si Philip. Sabi niya sa text niya. I always take care of myself daw. Umuwi na ako noon sa amin kasi wala na akong pupuntahan noon. Tapos nagpapalitan kami ng text habang nakahiga ako noon. Pero hindi niya sinasabi na kasama niya ang GF niya kahit na alam kong magkasama sila noon. Siguro ayaw niya na magselos ako. But i was.

    Ilang Linggo pa kaming ganoon. Tapos ang ginawa ko nagfocused nalang ako noon sa work ko kasi kung araw araw akong mag-iisip about Phil baka magkaroon pa ako ng nervous breakdown o ano kaya ay mabaliw nalang ako. Sumama din ako noon sa mga kawork mate kong mag punta sa mga bars para malibang ko naman ang sarili. Pero walang araw na hindi kami nagkakatext ni Philip tapos natawag siya at night. Then one time he just decided na ipakilala niya ako sa girlfriend niya. Hindi ko alam kung pupunta ba ako o hindi. Hindi ko rin naman kasi alam kung anong balak niya at gusto niya akong ipakilala sa GF niya. Noong nag-out ako sa work ko. Nagdesisyon din ako na "Sige, pupunta ako." So ganoon nga ang ginawa ko. Dumiretso ako noon sa bahay niya. Noong makita ko ang girlfriend ni Phil. Wow! They are a perfect couple. Ang ganda ganda ng GF niya. And she's hot. She almost like a model. Puti pa at ang kinis. Basta ang ganda ganda. Every guy was dreaming of her. That's how i could describe her. Kathy name niya. Ang soft pa ng boses. Ang bait bait pa. So parang naguilty ako kasi i was having sex with her boyfriend. Noong makita ko si Philip noon nakatingin siya sa akin. Gustong gusto ko na siyang lapitan noon. Pinaupo ako noon ni Kathy tapos sabi niya may kukunin lang daw siya sa kitchen. Damn mgaparekoy bigla akong hinalikan noon ni Philip. Alam ninyo iyong kahit anong sandali ay lalabas na muli si Kathy sa kitchen so ako na iyong lumayo kay Philip. Muntik na akong mapaluha noon. Kaya pumasok kaagad ako noon sa Bathroom. Naghilamos ako kaagad para hindi mapansin ni Kathy na i was having watery eyes. Ang sakit sakit sa puso kapag nakikita kong hinahalikan ni Kathy si Philip sa labi. Iyong magkatabi pa nga lang sila hindi ko na kaya. Iyong magbibigayan pa sila ng halik. Kathy asked me kung saan kami nagkakilala ni Philip. Tapos nasimula na akong magshare kasi napansin ko noon na hindi ako kinukwento talaga ni Philip sa kaniya. Pakilala niya lang sa akin ay kaibigan niya ako. She asked me if i am related to Damian. Kilala niya din kasi iyon. Kaibigan din pala niya iyon. Sabi ko hindi pero na meet ko na siya. Madami pa kaming napag-usapan noon. Tapos tahimik lang si Philip. Nakatingin lang siya sa akin habang nakasandal sa kaniya si Kathy.

    Noong umuwi ako hinatid ako ni Philip sa labas. Then sabi ko sa kaniya na he have a very beautiful girlfriend. Then he told me na: "I love her Nate." Tang ina sobrang sakit noon! Tapos pagdating sa akin "but i like you Nate." Wala akong laban doon mga parekoy ko. Alam nating lahat na magkaiba ang "Love" at "Like" hindi na ako makapagsalita noon. Tapos sabi niya she'll soon to go. Hinatid niya ako hanggang sa sakayan ng Bus. Pero bago ako umalis noon he hugged me. Pero iyong hug lang na parang magkaibigan. It was a five seconds hug pero iyon ang pinakamatagal ng 5 seconds na buhay ko. I can't stopped thinking that i was still missing him. Iyong "wala akong pakialam Philip kung mahal mo si Kathy ang importante nakakasama kita." Tulala ako noon sa loob ng bus. Tapos nagtext siya: "Take care, thank you for coming." Alam ninyo ang ginawa ko. Pinagmasdan ko ulit iyong picture niya sa phone ko. Hindi ko parin iyon binubura iyon.

    I was all alone noon sa room ko. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Ginawa ko tinext ko iyong mga dating nakasex ko noong mga babae. Mga naka-one night stand bago kami magkita noon ni Philip. 3 nagreply sa akin noon. Pumunta ako sa unang nagtext sa akin. Siguro para alamin ko din kong magaling pa ba akong makipagsex pagdating sa babae. Wala naman nagbago sa akin. Inuman muna kami noon. Tapos noong tinamaan na ako. Lumapit na ako sa kaniya. Sinimulan ko siyang halikan sa labi. Mga parekoy babae iyong kahalikan ko huh. Hehe. Nalibugan parin talaga ako. Sandali nakalimutan ko noon si Philip. I started touching her breast while it was still on her bra. Then i ripped it. Nasira ko pa nga iyon. Then i started sucking her nipples. Then i run my fingers on her thigh slowly going up to her vagina. Sarap parin sa pakiramdam na nasa kamay mo ang puki ng babae. I entered my index finger inside her kaya napaliyad siya. Then i entered two fingers, then three. Hinubad na niya iyong damit ko. Nahubaran ko na siya noon. She was naked. I laid her on her bed. Ginapang ko siya pababa. Then i licked her vagina. Sarap parin pala kumain noon. She's wetting. I was licking her clitoris while i fingered her. I moved up on her. I whispered her sabi ko if she can suck me. Pero ayaw niya. Hindi ko na siya pinilit noon. Kaya ginawa ko i entered my penis inside her. And i started fucking her. Slowly then she asked for more harder so i did fucked her hard. I was covering her mouth as she moaned aloud. Pakiramdam ko kasi naririnig kami by her neighboor. Gustong gusto niya iyong ginagawa ko sa kaniya. Pero mga parekoy i wore rubber noon. Mahirap na. I fucked her hanggang sa labasan ako. Nakakapagod. Humiga ako sa tabi niya. I run my finger on her hairs. I kissed her lips. Then she said she missed me fucking her. Tamang kwentuhan lang then pumaibabaw siya ulit sa akin. Pinalitan niya iyong condom siya pa ang naglagay noon. Akala ko she will suck me. Pero hindi. She jerk my cock. Then she did ride on me. She put my dick inside her i held her hips then she did her role. She loved playing my cock inside her. I was sqeezing her ass. Then she bended forward so i can sucked her breast. It was a perfect sex with a woman. It's been months then since i fucked a lady. I was missing it. And i thought i could never did it again. Nagpahinga lang ako. Then i went back home sabi ko may pasok pa kasi ako kinabukasan. I kissed her on her head. Sabi ko i have to go but i don't want her to feel cheap. Sabi niya okay lang daw. So umalis na ako. I suddenly forgot Philip at that moment. Pwede ko palang magawa iyon.

    Noong pagkatingin ko sa phone ko nakita ko na may message si Philip. 7 messages iyon galing sa kaniya. Nangangamusta siya. Bakit daw hindi ako nagrereply. He's worrying daw. So, i replied. I'm fine. Iyon lang. Pinagpatuloy ko ang buhay ko noon. Kapag pinapapunta niya ako sa kanila minsan nagdadahilan ako na hindi ako makakapunta pero sa totoo lang gustong gusto ko siyang makita. Kahit sandali lang. One time naghihintay siya noon sa labas ng building. Gabi out ko noon. Hindi ko alam kung matutuwa ako kasi i was really surprised that time. Then pinakilala ko siya sa mga katrabaho ko. I asked him anong ginagawa niya doon. At kung alam ba ni Kathy na pupuntahan siya nito. He said. "No." "I missed you Nate." Iyon ulit sinabi niya. Hindi na niya sinabi sa akin kung anong dinahilan niya at nakaalis siya na hindi niya kasama ang girlfriend niya. He told me na may pupuntahan daw kaming dalawa. We took a cab. Hindi kami naguusap noon sa loob but i run my hand on his hand. He held it. Tapos bumababa kami sa Cubao. Akala ko dadalhin niya ako noon sa bahay niya. But i was so wrong. Pumasok kami noon sa Sogo. This time kasama na niya ako sa cashier. He never talked anything. Basta sabi niya lang we need a room, we're tired, we need to take some rest. Pero hindi naman tinatanong kung bakit ka magchecheck in.

    Pagkapasok namin sa loob ng kwarto. Hindi na niya pinatagal ang lahat. Hinalikan niya ako kaagad sa labi. Napakainit ng halik niya. Miss na miss ko narin siya noon kaya gumanti narin ako sa kaniya. While kissing he kept on saying how much he's missing  me. So i held his face sabi ko sa kaniya. Everything gonna be alright. He kissed my palm. I took off his shirt. Namiss ko ang napakagandang hubog ng katawan ni Philip. So i licked his body. Sabik na sabik ako sa kaniya. Then he took off my shirt. Tapos tinulak niya ako sa bed. He loosed his pants and he put off my pants. Nagmamadali siya noon. Then he jumped on me. He kissed my neck all the way down to my naval while he's rubbing my penis inside my brief. Namiss ko ang ganitong pakiramdam. Hinubad niya ang brief ko then he sucked my cock. Tang ina ang sarap noon. Namiss ko iyong pagsubo sa burat ko. Tigas na tigas na ako noon. Pumaitaas ulit siya at hinubad niya ang kaniyang brief. Pinasubo niya ulit sa akin iyong kaniya. Sobrang namiss ko din talaga iyon. He's fucking my mouth while i was sucking him. Sarap na sarap kaming dalawa. I started to jerk off. Hindi na niya napigilan kaya nilabasan na siya noon. Ipinutok niyang lahat ng kaniyang tamod sa bibig ko. Nilabasan na rin ako noon. Akala ko noong magpapahinga na si Philip but i was wrong again. He put himself on his knees. Itinaas niya ang binti ko at ipinatong niya iyon sa braso niya. He put his penis inside me. Shit! Masakit na masarap ang muli kong naramdaman. Hindi niya iyon tinigilan. He fucked me hard.Then he turned me around my face on the bed. He held my waist and fucked me. Nilapit niya ang muhka niya sa muhka ko and we french kissing while he's fucking me. Binilisan ni Phil ang pagtira sa akin. "Im cumming Nate." Iyon ang ungol niya. Then pinutok niya iyon sa loob ko. Bumagsak na siya noon sa likod ko. I turned around at pinahiga ko siya sa chest ko. I was rubbing his hair. Miss na miss ko talaga ang lalaking iyon. Muli niyang na punuhan ang mga araw na hindi kami nagkikita at nagkasama. I was a sinner and so he was. I hugged him. Hindi siya kumikibo noon.

    Mga ilang minuto nagsimula na siyang magsalita. "I know i am making a sin to my girlfriend Nate but i just can't stop thinking of you." Tanong ko naman. "You really love her Phil?" Sabi niya "Yes." Hindi niya sinabi sa akin kung gaano niya kamahal si Kathy. Then i told him na i was dating girls ulit. Sabi niya "That's good." "...do whatever you want Nate. I won't stop you, i wanted to be fair to you." dagdag niya. Tumango lang ako. I can say that within those situation everything was so fucking complicated. I kissed him on his head. Tapos humiga na siya sa tabi ko. Pinagmasdan ko siya noon. Nakatingin lang din siya sa akin noon. He's touching my lips my nose my face. I took his hand and kissed it. Bago kami lumabas noon ng room at niyakap niya ako noon ng matagal. Hinayaan ko lang siya noon.  Hinatid niya ako sa sakayan ko noon ng Bus. Tapos umuwi narin siya. I thanked him for a wonderful night through text. Nagpalitan kami noon ng mensahe. Noong nasa kanila na siya hindi na siya nagtext. Hindi ko na inalam ang dahilan. At ayaw kong malaman ang dahilan. Masaya ako kasi nakasama ko siyang muli. Pero natulog ako noon na may lungkot parin. Hindi ko alam kung hanggang kailan namin iyon gagawin ng mga panahon na iyon.

    At sa huling pagkakataon mga parekoy ay bibitinin ko muna kayo. Okay? Hehe. Iyong worst na nangyari sa last part ko nalang ikukwento. Iyon nalang muna.

To be continued...

No comments:

Post a Comment