Friday, January 18, 2013

Adventure sa Revo (Kwento ni Julio)

Adventure Sa Revo (Kwento ni Julio)


Naimbitahan akong magninong sa kasal sa Pampanga. Wala ako sanang planong pumunta pero inabisuhan ako ng kumpare ko na dapat akong naroon dahil inaaanak ko sa binyag ang dalaga niya. At gusto niyang nandun din ako. Wala na akong magawa kundi ang um-oo.


Naisipan kong arkilahin ang Revo ng kapitbahay kong si Jun. Ayoko naman kasing makiangkas sa mga bisita pagpunta sa simbahan at sa reception. Meron akong kotse pero maramiong problema. Baka dun pa ito magkalat. Nakakahiya. Sabi ni Jun, me pupuntahan silang mag-asawa nung gabing iyon kaya kung ok lang daw, si Jack na lang ang magmaneho sa akin. Ok kako, walang problema.

Matagal ko ng kapitbahay sila Jun. Andito pa ang asawa ko, magkakakilala na kami. Di nila alam na nagkaproblema kaming mag-asawa kung kaya napagdesisyonan niyang mag-abroad na lang. Di kami nagka-anak.

Nakita kong lumaki si Jack, yung anak nila Jun. Guwapo si Jack. Matangkad, maganda ang katawan, me porma. Itsura ng mga binatilyong pag-aagawang hadahin ng mga bading. At oo, ako man e nagnanasa ke Jack. Madalas ko siyang Makita sa labas, sa palengke, sa tindahan, sa court. Talaga namang kung nagkakaroon ng pagkakataong, nagbabate ako kakaisip sa kanya.

Ngayon, siya daw ang driver ko.

Paglabas ko ng bahay papuntang San Fernando, nakita ko si Jack. Ang guwapo niya sa suot na putting t-shirt at maong. Yun pa naman ang weakness ko. Kitang-kita ang porma ng kanyang katawan. Ang manipis na balahibo sa braso. Ang nipples na naaaninag sa t-shirt na puti. Ang hita na pumuputok sa pantalon. Grrrrrr….

"Japorms ka ngayon tito ha!" bati niya. Ngumiti lang ako. Kundi nya lang alam na naglalaro nasa isp ko ang hubad niyang kabuuan, at inaararo nya ang bibig ko sa kanyang matigas na ari. Na-trapik kami sa express. Hay buti na lang, at nang makasama pa kita ng matagal. Nakaabot ako sa kasal. Sa reception, tinawag ko si Jack na nung mga sandaling yun e nasa sasakyan lang. Pinaupo ko siya sa isang mesa at pinabigyan ng pagkain. Napansin ko rin nung abutan siya ng beer ng waiter. Isa. Dalawa. Aba, nakatatlo ang loko. Me biyaya kaya akong matatanggap ngayong gabi.

"Mabuti pa siguro, sa McArthur na tayo dumaan. Baka nandun pa rin yung aksidente" suhestiyo ko.

Di siya sumagot. Paminsan-minsan akong tumitingin ke Jack at alam kong nahuhuli niya ako. Wala ako pakialam. Its now or never.

"Ang sabi ng daddy mo, me lakad ka raw ngayon?" tanong ko.

"Wala naman po. Gimik lang kasama mga barkada. Next week na lang po siguro" sagot niya sa akin.

"Dahil tuloy sa akin, nasira ang plano nyo" sabi ko. Maya-maya, nagtanong ako uli. "Me girlfriend ka di ba?" Tumango siya.

"Ingat ha. Ang mga kabataan ngayon, mapupusok. Baka mabuntis mo yon.." nagbiro ako, pero sa totoo lang, naghahanap ako ng impormasyon. Ngayon lang kami nakapag-usap ng ganito.

"Di naman po." Sagot niya.

"Di naman pong hindi o di naman po na nag-iingat…?" tanong ko.

Di siya agad sumagot. Pilyong ngumiti. "Di naman po. Nag-iingat," sagot nya.

Tinitigasan na ako sa mga sagot ng loko. "Sabi ko na nga ba, malibog kang bata ka e." sabi ko sabay hawak sa braso nya. Di ko inalis ang pagkakahawak na yun.

Naglakas-loob na akong himasin ang braso niya. Natutuwa akong haplusin ang buhok sa braso nya. Tinitigan ko ang kanyang braso, papunta sa nakaangat na bahagi ng kanyang pantaloon. Tumatayo na kaya? Ito na kaya ang pagkakataon ko.

BLAG!

Na-flat ang gulong. Lumabas si Jack para ayusin ang gulong.

"Baka madumihan yang t-shirt mo?", tanong ko sabay baba ng sasakyan. "O, hubarin mo na yan. Me flashlight ba dito?" tanong ko sabay akyat sa sasakyan para maghanap ng flashlight.

Pagbalik ko e wala na siyang shirt. Tangina! Ang ganda ng katawan ni Jack. Makinis ang dibdib. Balbon ang braso, at me konting buhok sa bandang puson. Iisipin mong modelo ang kaharap mo sa ganda ng kanyang porma. At di nakaligtas sa aking mata yung naninigas niyang pundilyo. Naglalaway na yata ako.

"Ganda ng katawan mo ha.." sabi ko. Nagulat ako sa sarili ko pero ngayon pa ba ako mahihiya? Manaka-naka, habang iniilawan ko siya, panakaw na hinahaplos ko ang bilad niyang katawan. Minsan, inilalapit ko ang mukha ko sa kanyang pawisang likod para amuyin ang amoy-lalaki niyang kahubdan. Di ko nga napigilan ang sarili ko ng bigla kong dilaan ang isang butil na pawis na napakagandang tingnan ko kanyang mala-adonis na kahubdan. Di ko alam kung kanya itong naramdaman. Basta, ang sarap.

Nauna na akong sumakay ng mapalitan na ni Jack yung gulong. Iniligpit nya ang mga tools habang pinahuhupa ko naman ang nag-inniti kong pag-asam na matikman siya. Inabot ko sa kanya yung t-shit para ipampunas niya ng katawan.

"Wag mo na isuot. Madumi na" bulong ko, sabay patong nung shirt sa sandalan.

Nagsimula siyang magmaneho uli. Tahimik. Walang imikan. Naglakas-loob na ako. Ipinatong ko sa hita nya ang aking kamay.

"Ang ganda talaga ng katawan mo. Alagang-alaga". Bulong ko. Manaka-naka ko naming hinahaplos ang kanyang hita.

"Tito Julio…" Medyo nag-aalinlangan niyang nasambit.

"Bakit? Ang swerte talaga ng girlfriend mo…" Sabay hawak sa harapan niya. Syet!!! Ang laki! Ang tigas!!!

Sa pagkagulat, iniliko niya ang sasakyan sa tabi ng kalsada. "Tito Julio… baka me makakita sa atin…"

"Shhhh… akong bahala sayo…" bulong ko. Sinimulan ko siyang himasin. "Ummm…" napapikit na lang siya. Inalis ko na rin ang kanyang sinturon at ibinaba ko ang ang pantaloon. Tinitigan ko ang kanyang hubad na katawan. At ang kanyang naghuhumindig na ari na nakatago sa manipis na brief. Inamoy ko ang kanyang ari, ang katawan, pati na ang bayag. Ambango. Lalaking-lalaki. Isinubo ko ang kanyang dalawang bayag.

"Syeeet…"

Marahang inabot ko ang kanyang dibdib. Pinaglaro ko ang aking mga kamay sa kanyang mga utong.

"Ambango mo Jack.. antigas…anlaki" nasambit ko. Marahan kong kinakagat ang katawan ng alaga nya.

"Isubo mo na Tito Julio.." Narinig ko ang pagsusumamong iyon. Tanda ng sobrang libog. Sobrang init. Umakyat ang ulo ko mula sa kanyang ari, papunta sa buhok sa puson, sa tiyan, sa dibdib. Dinilaan ko ang utong nya. Itinaas nya ang kanyang mga kamay sa ulunan ng driver's seat. Kitang-kita ko ang lahat ng masel sa kanyang murang katawan. Akin na ito ngayon. Walang makakapigil.

Dinilaan ko ang leeg nya, pagkatapos ay tiningnan siya sa mata. "Paliligayahin kita Jack. Yung di kayang gawin ng girlfriend mo, ipalalasap ko sayo…"

At bumaba ako sa ari niya. Ibinaba ko yung brief nya at sinimulang dilaan ang kanyang naninigas na alaga. Hinawakan niya ako sa buhok at pilit iminuwestra ang kanyang ari. "Aahhh…" Sinuso ko ang ari niya. Lahat ng kaalaman ko sa pagtsupa, inilabas ko na. Antagal ko na pinangarap na maangkin si Jack. Sinuso ko ng maigi ang ari niya. Nararamdaman ko ang pagngalit ng mga ugat sa kanyang ari. Nanlalaki na ang ulo nito. Bilugan.

Umaayuda na si Jack. Nasasarapan na ang loko, naisip ko. Iniluwa ko ang ari nya at sinimulan kong susuhin ang magkabila niyang bayag. Parang mababaliw na sa pag-ungol ang binata. Nilaro-laro ko pa ng dila ang kanyang balls. Pati pwet ay pilit ko inabot para dilaan. Hinawakan niya ang ulo ko at muling binalik sa kanyang ari.

"Syeeet! Malapit na ako…" bulong niya. Binilisan ko ang pagtaas-baba. "Ayan na… oh shit! Oh shit!" Lumabas ang katas nya sa ng bibig ko. Nilulon ko ang bawat patak. Makatas si Jack. Maraming tamod ang lumabas sa kanyang alaga. At di ko yun niluwa hangga't me katas pang lumalabas.

Nang di na gumalaw ang ari niya, saka pa lang ako tumayo mula sa pagkakayuko at kinuha ko ang t-shirt nya sa sandalan at sinimulang punasan ang aking mukha. Inabot ko rin sa kanya yung t-shirt para punasan yung katawan niyang talaga naming nangingintab sa pawis.

Sinimulan na ni Jack paandarin ang sasakyan. Maya-maya'y humilig ako sa kanyang braso at sinimulan laru-laruin ang balahibo duon, paakyat sa kilikili. Inilabas ko ang aking dila sinimulang dilaan ang masel nya sa braso. Papunta sa likod. Hinawakan ko rin ang kanyang ari na nagsisimula na naming mabuhay.

Tumingin siya sa akin. At tumingin din ako sa kanya. Huminto muli sa tabi ng kalsada ang sasakyan. Hinawakan ko ang kanyang alaga. Dahan-dahan akong yumuko para himurin muli ang mainit na katas ng isang binatang katulad ni Jack. Matigas na naman ang kanyang alaga. Dinilaan ko ang kanyang ari mula sa suot niyang pantaloon. Kinagat-kagat ko ang nakahulmang alaga niya sa kanyang maong. Sinimulan kong buksan ang kanyang siper at masuyong nilabas ang kanyang alaga. Sinuso ko siya sa labis ng aking makakaya. Dalawang beses ko pang nilulon ang matamis niyang katas bago kami nakarating sa bahay. At di ako makakapayag na di pa ito masundan...



Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment