Friday, January 18, 2013

Nagkabaliktad

Nagkabaliktad


Alas-tres ng umaga na ako nakarating sa bahay pagkatapos naming mag-sex ni Rey Sekyu sa Subdivision Park. Inilagay ko ang alarm ng cellphone sa 8AM, binuksan ang aircon ng kuwarto para mahimbing ang tulog sa 5 oras na inilaang pahinga.
Eksaktong alas-otso ng bumangon ako sa kama, kain ng almusal, naligo at naghanda sa pagpasok. Hindi katulad ng maghapong pag-ulan kahapon, naging mapagbigay ang kalikasan at nakasungaw na ang araw ng sumakay ako sa kotse para pumasok sa opisina. Sabado at walang gaanong trapik kaya bago mag-alas-diyes ay nasa lamesa na ko at nagsimula ng nakakabagot na araw. Hmmmmm, nakadalawang putok ako kagabi kaya dapat magpahinga ako at dumiretso ng uwi pagkatapos nitong tambak na trabaho.

Pagkapananghalian, bumuhos ang malakas na ulan. Naloko na, nag-iba agad ang timplada ng katawan ko. Me doctor bang makakagamot ng nadadamang libog kapag umuulan o natural lang na lumalabas ang libog sa ganitong panahon? Esep-esep ng gamot sa nararamdamang init. Malaki ang nakotong saken nung guard kagabi kaya out muna ang masahista sa option ko ng pagpaparausan. Medyo murang pang-alis ng libog ang sine, pero ang Megamall e dadalawin pa ng mga malilibog sa last full show, ayoko mapuyat. Ang layo naman ng Ali Mall, kakatamad biyahehin. Ah, oo nga pala merong sinehan sa Pasig, double program na bold movie ang palabas, konting trapik, pero pati entrance mura sa halagang trenta pesos. Du'n na lang ako magbabakasakali tutal on the way naman sa pag-uwi ko yung area.

Minadali ko nang tapusin ang mga trabahong nakatambak sa lamesa at kahit me kalakasan ang ulan, bumaba nako sa parking lot. Pag biglang buhos naman ay kadalasang 'di nagtatagal. Alas singko impunto, narating ko ang sinehan na pakay. Bumili muna ako ng mineral water sa katabing 7-11 store at umakyat na sa taas. Pinasadahan ko ng isang ikot ang loob ng madilim na sinehan, hmmmmmmm, zero ata ako, walang akong matipuhan. Pumwesto ako sa tindahan na nasa labasan, dito na lang ako maghihintay ng pwedeng biktimahin at baka sa loob e ako ang mabiktima,hehehehehe.

After 15 minutes, merong bagong dating, chinito, mukhang bagong paligo at mabango. Naka-shorts lang ang mokong at maganda ang hugis ng balahibuhing binti nito. Ngumiti sa 'ken, sinuklian ko ng ngiti at presto, lumapit sa lugar ko. Sanay sa ganoong kalakaran si Chinito, tinanong kung ano'ng gimik ko. "Gusto ko magpatira, ang lamig ng panahon, nakakalibog". "Magkano?" ganting tanong niya saken. "Isandaan!" sagot ko. Pinasunod ako ni Chinito sa 7-11, bumili ng isang sachet ng Vaseline lotion. Pagkabayad, lumabas kami at nag-abang ng jeep na masasakyan papuntang Pasig Rotonda. Bumaba kaming dalawa sa Rotonda at lumakad ng konti sa me papuntang Simbahan.

"Magkano na bayad sa Inn diyan?" tanong ko kay Chinito.

"Isandaan lang din, tatlong oras. Sandali, bili lang ako ng yosi at balot"

Nag-log kami sa notebook na nasa harap ng counter (as if, totoong pangalan ang ilalagay ko du'n no!), nagbayad ng isandaan at kapagkuwa'y sinamahan ng boy sa assigned room. Maliit ang kuwarto, me maliit na single bed na pag tumayo ka at 'di nag-ingat e mapuputol ang ulo mo sa nakalawit na ceiling fan (kaya kwidaw at putol ang ulo mo sa taas kapag nakalimot ka at bigla kang tumayo sa kama, hahahahaha). Sa dulo ng kama ay merong pader na hanggang bewang na nagsisilbing divider sa paliguan at kama (hay, ang cheap ng lugar! Nakakawalang gana ng libog. Kungsabagay, ano naman ang aasahan mo sa halagang isandaan! Bawal mag-inarte at nagkukuripot ka, deba!).

Dire-diretsong naghubad si Chinito, napalunok ako sa ganda ng katawan ng hinayupak na 'to! Ang masinsing balahibo sa dibdib pagapang sa puson hanggang sa mga mapipintog na hita. Murang-mura sa halagang isandaan!!!!!!!

Sinimulan niya akong romansahin, hinalikan sa labi, pilit ipinasok ang dila sa loob ng bibig ko na parang me gustong bungkalin sa loob. Nang magsawa sa pagsulaol sa bibig ko ay lumipat sa kanang tenga , pagapang sa pisngi, baba, at kaliwang tenga. Paikot-ikot ang dila na sinundot-sundot ang tenga ko, saka biglang hihigupin. Putanginang romomansa, parang marino!

Pakiwal-kiwal na gumapang ang dila pababa sa leeg, at magkabilang dibdib ko. Parang batang sinupsop ang nipples ko. Sinisilaban ng pagkalibog ang buong katawan ko, hinawakan ko ang ulo ni Chinito at iginiya pababa sa burat kong tirik na tirik. Mula sa ulo ay marahan niya itong dinilaan, sinilindro ang katawan at pahaplit na isinubo ang mga bayag ko. "Aaaaaaahhhhhhhhhhhh, putang-ina, ako naman ang roromansa sau!"

Pinaibabawan ko si Chinito at sinimulang himurin ang dibdib habang ikinikiskis ko ang tirik kong ari sa burat niya. Iginapang ko pababa ang paghimod habang walang puknat naman na aktong kinakantot ko ang bawat parte ng katawan niya na tinatamaan ng titi ko habang pahimod ko siyang dinidilaan pababa. Sa pagkaskas na ginagawa ko sa katawan ni Chinito, ramdam ng burat ko ang bawat hibla ng balahihong nasa katawan, hita at binti nito.

Idinapa ko ang katawan niya, pinagmasdan ang nakakalibog na hubog na katawang nakatalikod sa akin. Pinisil-pisil ko ang dalawang maumbok na pisngi ng kanyang puwet na nababalutan din ng balahibo. Bihira akong makakita ng pisnging ganito, gigil na gigil na hinalikan at dinilaan ko ng salitan ang magkabilang pisngi. Mula sa dalawang pisngi, marahang umakyat ang pagdila ko sa kanyang likod paakyat sa batok. Paikot-ikot na dumausdos ako sa pagdila hanggang marating ko muli ang dalawang maumbok na pisngi. Ibinuka ko ang magkabilang pisngi at pinagmasdan ang nakatagong lagusan. I started licking his ass, sinimulan sa gilid, paikot-ikot na pinakiwal ang dila sa mismong butas at saka marahang sinipsip. Napakanyod si Chinito sa kama sa sarap na tinatamasa. Habang patuloy ako sa pagdila ay umaayuda naman si Chinito na parang kinakantot ang kamang dinadapaan.

Dinapaan ko ulet at binulungan sa batok "I want to fuck you." Habang ikinaskaskas ko sa pagitan ng pisngi ng wetpaks niya ang burat ko. Nilingon ako ni Chinito."Sabi mo, ako ang kakantot sa 'yo?"

"Nalilibugan ako sa puwet mo, ang ganda tingnan at parang ang sarap pasukin."

Nag-aatubiling sumagot " 'tangna, masakit 'un e."

"Dadahan-dahanin ko ang pasok," pakli ko.

"Sige pero gawin mong P400 ang bayad."

Nakakita ako ng chance na pwedeng bumigay ito at magpatira, kelangan lang ng konting convincing at bargaining power.

"P200, doble sa usapan natin,"sagot-tanong ko.

"P250, call na ko,", sambit ni Chinito.

Sinaklang ko ang bewang ni Chinito at pinatuwad sa harap ko, ibinuka ang magkabilang pisngi ng puwet at dahan-dahang ipinasok ang isa kong daliri na nilagyan ng lotion, idinagdag ko ang isang daliri hanggang makapasok lahat ang tatlo. Hinintay kong ma-relax ng konti ang lagusan, saka ko ipinasok ang burat kong binalutan ng condom. Kalahati muna; hinto; at ayuda ng sagaran..kantutang dog-style!!!

"Aaahhhhhhhhhhh, 'tangna ang sakittttttt, bilisan mo ang pagpapalabas, para akong matatae" pabulong na binigkas ni Chinito. Buong libog namang kinantot-kantot ko ang puwet niya habang nilalamas ko ang magkabilang nipples niya. Nang mapagod ako sa ganoong puwesto, dahan-dahan ko siyang pinadapa ng 'di hinuhugot ang uten ko, pinaghiwalay ang magkabilang hita at itinuloy ang pagkanyod-kanyod. Ang sarap kumantot ng virgin, ang sikip, ang init, hapit na hapit.

Sandali akong tumigil, hinugot ang ratbu ko at pinaharap sa akin si Chinito.

"Matagal pa ba?" tanong niya.

Hinalikan ko siya sa labi at Itinutok ulet ang burat ko sa butas ng wetpaks niya. Tuloy ang kantutan; ngayon harapan kami, kaya habang binabarurot ko siya ay malaya kaming nakakapaglaplapan, dila sa dila, laway sa laway. Hindi ko ugaling magpantasya na kumantot ng lalaki, pero nasasarapan ako sa ginagawa ko at libog na libog. Nang malapit na ako labasan, hinugot ko sa pagkakabaon ang uten ko, tinanggal ang condom at nagsalsal na itinapat ito sa burat ni Chinito. Dumapa ako at isinubo ang tite ni Chinito habang patuloy ako sa pagjajakol. Nang tigasan si Chinito, pumaibabaw ako at pinagsalikop ko sa isa kong kamay ang mga burat namin, sabay kong sinalsal ang aming mga burat. Ang sarap ng pakiramdam habang nagtatama at nagkikikiskisan ang mga ratbu naming ay taas-baba ko naman sinasalsal ang dalawang tubo.

"Gusto kong sabay tayong labasan, malapit na ko."

"Ahhhhhhhhhhhhhhhh, ooooooooooooohmmmmmmmmmmmm"

Sabay na tumalsik ang mga tamod namin ni Chinito, tumalsik ang paunang pulandit sa dibdib niya at ang mga sumunod na katas ay pagapang na dumausdos sa dalawang burat namin na sabay kong jinakol. Damang-dama ko ang init ng mga katas at ang pagpintig-pintig ng dalawang burat na pareho kong hawak-hawak. Huminto lang ako ng maramdaman ko na ang unti-unting paglambot ng mga ito. Nagkatawanan kami kapagkuwan ng magsalita si Chinito.

"Tangna 'tol, ang dapat na kakantot, nabaligtad at "NAKANTOT", hehehehehehehe."

Sabay kaming nagbihis at lumabas ng nagtatawanan habang nakamasid sa amin ang mga staff na nasa harapan ng lodging house.




Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment