Friday, January 18, 2013

Sa Likod ng MRT

Sa Likod Ng MRT
By: jingxs


I must say that this is the story that made me known sa G4M. i received a lot of comments, praises and even criticisms. At first, i just intend to prove to the people who are in doubt about what is really happening sa MRT trains, it never occured to me na this will lead to something else. do enjoy the story!


i need to make a testimonial pra maprove sa iba na tlgang nag-exist un mga story nun mga guys a MRT.

last week, i went back to my previous company so i could get my backpay since i resigned last november. Sumakay ako sa MRT taft ppuntang shaw blvd. Sobrang dami ng tao, prang triple na yta ang dmi ng tao sumasakay nowadays kya maraming nagyayaring hipuan (minsan labasan pa ng burat). Going back, i usually ride the end part of the train (close to the driver) kasi ang bababaan ko eh eh un left side na sakto nman sa escalator na paakyat ng shaw blvd station.
I was one of the first few individuals na nakapasok agad so nakasandal ako sa salamin ng pintuan ng driver (if you know your train very well, you should know what im talking about), tpos biglang pasukan ang mga pasahero, eh xiempre puro mga lalaki (at mga bakla, sorry! hehehehehe) ang pde lang sa part na yun, minsan my naliligaw na mga babae, naguunahan. Right there and then, biglang sumulpot from nowhere tong studyante na nkacivilian clothes. He looks like a typical college stud dala-dala ang backpack and nka earphones. Masmaliit sa akin, nka t-shirt and pants. He's fairly goodlooking. He stood there in front of me. nkahawak xia sa bag niya na nakalagay sa harap nia (people usually do this para ndi madukutan). Sorry, pero i need to describe myself, im 5'9 136 lbs and semikalbo na my piercing sa kilay at dila....so kung meron man ng gusto ng away....ako un...hehehehe kidding!

Tumapat xia sakin at tumingin siguro nagulat sa dila ko kc nilalaro ko un piercing ko. tumingin na ako sa ibang direction....the train started moving. Nagulat nlng ako nung nsa Magallanes na kami kc prang naramdaman ko na my bumabangga sa pants ko. I first ignored it kaso napapasarap, kasi sabay sa indayog (hahahaha what a word!) ng train. Xiempre tinagasan tlga ako, eh 2 weeks na akong ndi nagjajakol kasi busy sa work. tiningnan ko xia, ndi nman nakatingin sa akin. Un ibang tao na katabi namin is either nakatalikod or may ginagawa or nakatingin sa ibang bagay. Basta mabilis tlga ang pangyayari.

I was enjoying the ride and even sticking out my tongue kasi pinaglalaruan ko un pierce ko....nagiimagine na rin ako ng kung anu-ano. nyahahahahah! Next was this mysterious hand opened my zipper which added tension and excitement to the ongoing heat of my pants. Biglang nilabas and this time hinawakan ko na un kamay bgo pa niya tuluyang mailabas lahat. Naptingin sa akin yung stud sa harap ko sabay ngiti. Maamo naman un mukha niya, ndi ko tlga pinansin nun una kasi ayoko isipin niya na interesado ako sa kanya. Isa pang ngiti at binitawan ko na ang kamay niya. Nilabas ko un fone ko at nagtype ng message na "Lapit na ako bumaba sa shaw...kya bilisan mo" Next station na is Ayala at ang babaan ay sa right.....biglang hinto kami kasi may bumaba at may sumakay. Tuloy pag sara ng pinto, labas ng burat at salsal nnman xia......sandali lng ang viaje papunta buendia kya stop uli....gnun ang nangyari hanggang sa boni....i typed a msg again on my phone "bababa na ako" Bumulong xia na sama daw xia sa akin....tumango lng ako.

Bumaba ako ng shaw at nagpunta ng CR, wla masyadong tao kasi umaga pa at sakto katatapos lng ng janitor maglinis. I immediately step to the urinal and started jerking my cock. he stood next to me an did the same. I was jerking my cock when someone enterd the CR. It was the janitor and he checked something and step outside. We continued where we left and in no time i was moaning...iam about to spurt my juice when he move closer and knelt between my cock.

He ate all mu cummings and i was relieved by what he did. Sobrang tgal na kasing wlang sex ako nun. Sobrang libog ni gago kasi pati un tumapon sa pisngi nya eh, hinimod pa nya para kainin. nakakgulat tlga un ginawa niya. I was standing there pa rin nun tumayo xia and started massaging himself, i saw how he closed his eyes to relieved himself and saw the jism flowing out of that erection.

Tapos i cleaned myself and he did his cleaning too. He started the conversation by asking for my name and where am i going. I replicated and answered all his questions. I asked why he ate my cum and he said, "la lng" nalaman ko na tga UP pla xia and papasok na xia ng school. We traded numbers and said our goodbyes.

Iam telling you guys, lahat ng mga napost dito is true because it happened to me numerous times sa MRT. though la pa tlga ako experience sa LRT. Enjoy and be seeing you somewhre s MRT station.





Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

1 comment:

  1. yung mga tagabicol po.... email me at mownflavory@gmail.com or danielbarnedo85@yahoo.com ... male po gusto ko...

    ReplyDelete