Friday, January 18, 2013

Magma

Magma
By: John


Pangalan ko'y john, 16 years old. College student at sa tuwing uuwi ako, dadaan muna sa isang mall upang maggala, at mag.cr. One time, i go to the 3rd floor of the mall, walang tao sa cr kundi ako lang. Umandar ang malibog kong pag.iisip at tila timitigas na ang malaki kong titi. I decided to do masturbate. So, pumasok ako sa isa sa mga cubicle.
Binababa ko lahat ng gamit ko. Naghubad, at sumambulat sa'kin ang nagmamalaki kong alaga. Hinimas ko ito at jinakol. Ahh, i whispered. Sarap na sarap ako sa ginagawa ko. And i don't care kung may kakatok sa pinto. Ang mahalaga...MAG.EXPLODE ANG MAGMA AT LUMABAS ANG INIT SA KATAWAN KO.
Binilisan ko pa ang paglalaro. But it seems na matatagalan ako dahil wala pang 24hours ng huli akong magtikol.
Napapagod na ako. But still, i'd work on it. I do it with greater speed. Gusto ko umungol. Kaso baka may makarinig.

I'd rush on it. Malapit na...ahh, sabay putok ng tamod ko sa may inidoro. Nagkalat pa ako sa sahig. Sumabog akong parang bulkan.

Dahil sa sarap napapapikit pa ako.

Tapos na ako.
Kumuha ako ng tisyu upang ipampunas sa burat kong namumula pa. At sa sahig.

Nagflush ako ng inidoro for my alibies if someone noticed na iba ang inilalabas ko.

Lumabas na ako. Humarap sa salamin. Cool ang dating.
Hinihingal pa din. Hooo.

Dali.dali akong lumabas sa cr.
Tumakbo sa isip ko
na nais ko pang umulit. Pag.uwi ko...sakto, walang tao heheheXD

END





Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment