Friday, January 18, 2013

Thank You Glorietta

Thank You Glorietta


isang napaka gandang araw ng lunes. nagmamadali ako sa pagpasok baka ako ma-late sa trbho. oo nga pla, dun ako nagtra trabaho sa glorietta. dumaan ang ilang oras at dumating na ang aking break time. naisipan kong mamasyal at mag ikut-ikot sa glorietta.
nang magsawa kakatingin a ground floor ay naisipan umakyat sa second floor.
habang lulan ako ng escalator ay may napansin akong isang lalaki na naka sumbrelo, nakasandal sa railings at take note hugis V ang kanyang likuran sapagkat fit na fit sa kanya ang kanyang suot na t-shirt. nagkunwari akong dadaan sa kanyang harapan yun ay upang mapagmasdan o ang kanyang mukha. at hindi nga ako ngakamali, nga ako nagkamali. guapo cya at ang ganda ng katawan. malaki at maumbok at sobrang lapad ng kanyang dibdib, bakat na bakat ang guhit na naghahati sa kanyang malapad na dibdib bukod doon, bakat na bakat din ang 8 packs nyang abs. napa wow ako. ang sabi ko sa sarili ko, wow ang macho nya, super duper macho nakaramdam ako ng matinding init at libog sa katawan.
naisipan kong gawin ay tumambay sa may lugar malapit sa kinatatayuan nya di ko alam kung papaano ako makikipagkilala sa kanya. hanggang sa naglakas ako ng loob at kinapalan ko ang mukha ko. nagtanong ako kung anong oras na at magalang nman syang sumagot kaya hayun, nagtanong tanong pa ako sa kanya. hanggang sa nagpakilala ako sa kanya at tinanong ko ang pangalan nya. ang pangalan nya ay ED. ang sabi ko sa kanya, napaka ganda naman ng katawan nya. para syamg model at swimmer. ang sabi nya, inaalagaan nya lang daw mabuti sa gym nag kanyang katawan. hanggang sa hiningi ko ang kanyang numero at kaagad naman nyang ibinigay. wow jackpot. pagkatapos naghiwalay na kami dahil dumating na ang kanyang kaibigan.
kinagabihan tinext ko sya at tinanong kung ano ang ginagawa nya, ang sabi nya di sya makatulog. biniro ko sya kung puede ba kami magkita, at ang sabi nya sige lang basta daw libre ko sya magkikita kami.
at nagkita ng kami kinagabihan. naka black sya na body fit at ankakapaglaway ang namumukol nyang mga abs at ang matambok at malapad na dibdib. napagkasunduan naming mag take out ng order sa isabf food chain at dalhin namin ito sa isang motel na malapit doon.pagkapasok namin ng motel, ini-lock na nya ang pinto per bago pa nakuhang humarap, ay dali dali kong sinunggaban ang kanyang t-shirt at aking itinaas ito upang makita ang kabuuan ng kanyang katawan at si ako makapaniwala sa ganda ng kanyang katawan. 8 packs na abs, malapad at maumbok na dibdib at maliit ang bewang. agad ko syang niyakap at sinuso ang kanyang utong at sya'y napatingala na halatang libog na libog na at nasasarapan.
hinalikan ko ang leeg nya pababa sa malapad nyang dibdib at nang magsawa ang kanyang 8 packs na malalking abs. wooooooooow grabe ang sarap kainin ng kanyang katawan. di na talaga ako makapaghintay, agad kong tinanggal sa pagkaka butones ang kanyang pantalon at ibinaba ito at nilaru laro ko ang kanyang napakatigas na sandata at kaagad ko na ring ibinaba ang kanyang brief at walang pakundangang sinuso ang kanyang napaka aba at napakahabang titi na halos di na ako makahinga. patuloy lang ako sa pagtaas at baba sa kanyang sandata at sya ay napapaugtad at unuungol, at maya maya pa'y sinabi nya na malpait na syang labasan kaya't lalo kong binilisan ang aking pagtaas at baba sa kanyang galit na galit at ksing tigas ng bakal na sandata. at sumabog sya sa loob nga aking bibiga at nilunok kong lahat ang kanyang katas at habang niallabasan ay hinihigop ko ang kanyang sandata para saiirin lahat nga natitirang katas nya. pagkatapos ay hinalikan ko na namna ang kanyang katawan at dibdib at ang kanyang 8 packs na abs at ilang beses ko syang sinuso, halos naka anim na putok sya at kami parehas ay nanghina at magkayakap na natulog.
the end...




Source: bioutloud.net

No comments:

Post a Comment