Friday, January 18, 2013

My Sweet Indian Lover

My Sweet Indian Lover
By: Kidlat


Hello  Dear Readers. Ako si Kidlat yung sumulat ng kwentong sa van. Marami na akong na experience na man to man relationships noong binata pa ako pero ito ay tago dahil na rin sa aking magaling na pagdala ng aking pagkatao.
   Mabarkada ako noon, mahilig sa inom, sauna na may magagandang mga babae at sports.  Subalit hindi alam ng aking tropa ang tunay kong pagkatao.  Chickboy daw ako hanggang sa magka asawa ako at nabiyayaan ng apat na anak.  Marami na ring nagtamasa sa katawan ko pero apat lang talaga ang serious na relationships ko na masasabing nahibang ako at ang pinakahuli ang nagging masakit dahil minahal ko ng todo at dahil na rin sa nagsama kami ng 6 na buwan. Pero  nung nagka asawa ako, naging pahada pa rin ako pero hindi na humahantong sa kama kung baga, nilalapirot na lang ako o hinihimas o najajkol kung saan nabigyan ng pagkakataon.  Sa maikling salita sabik din ako paminsan minsan hanggang sa mapunta ako ngayon dito sa Canada sa Toronto.
Buong akala ko hindi na mauulit pa ang aking mga karanasan sa lalaki dahil dito sa lugar namin parang mahirap gumawa ng gimik isama pa na magkakakilala ang mga pinoy dito.  Mas kilala ang aking asawa dahil palakaibigan ito sa lahat ng pinoy. Mahirap din makipag ugnayan sa mga ibang lahi dahil parang mga takot sila sa mga encounters sa kapwa lalaki. Sa tinagal ko sa Toronto naging tuwid ako mula sa dating daan hehehehehe.

Nabago ang lahat nung ako ay pumunta sa aking doctor for the annual check up two months ago. Dahil maraming clients, patayo tayo ako, tingin tingin sa paligid, o magbabasa ng magazine (napakaraming magazines dito sa lahat ng topics, name it, they have it). Sa ganoong sitwasyon, napansin ko ang isang East Indian na pamatay sa porma, balbon, matangos ang ilong, kulot ang buhok at maypagka mestizo ang dating. Ang sarap nyang pagmasdan at sa ganuong pagtitig ako ng mabaling ang tingin nya sa akin, napahiya ako at minabuti na lang na umupo ulit, subalit tuwing lilingon ako sa kanyang kinaroroonan at nagtatama angaming mga mata, hanggang sa naisipan kong tumayo ulit at lumugar sa kanyang likuran at sa paglingon nya  ay nag usap ang aming mga mata sabay bigay ng kanyang kamay and the usual greeting na “How are you?” He replied “I’m good, thank you”.  Doon na tinawag ang name niya for his appointment and after about 15 minutes lumabas na siya at derecho sa tabi kong upuan na kanyang kinauupuan dati. Binigay ko phone number ko agad dahil anytime tatawagin na rin ang name ko at tama nga after about 2 minutes tinawag na agad ako pero bago pa man ako tumayo bumulong siya kaagad na I will wait for you outside.  Even though malamig sa labas dahil sa snow, matyaga siyang naghintay for about 20 minutes.  Para kaming matagal nang magkakilala, sa hirap nyang mag English naintindihan kong gusto nyang sumama sa akin sa bahay, natakot din ako pero nanaig ang aking libog dahil day off ko naman at walang tao sa bahay, nasa work si misis at nasa school naman ang aking mga anak, napagpasiyahan kong isama siya sa bahay.

Nung nasa bahay na kami, naisipan kong doon kami sa basement maski malamig. Napalaking pagkakamali ko dahil all the while akala ko kumakain siya ng burat pero iba ang trip nya dahil hindi ko pinakita na gusto ko siya machupa at hindi ako nagpakita ng ganoong kagustuhan,  naghubad siya sa harapan ko, lumuwa ang mata ko dahil ang ganda ng abs, well developed muscles, carpeted ang balahibo sa katawan, malalaking hita, maamong mata, para siyang artista. PInahiga nya ako at pinatungan.  Napaka bango nya at napakasarap nyang kayakap parang mabakal na malambot ang kumakasta sa akin dahil sinimulan na nyang kantutin ang aking katawan, may kataasan siya kaya sa tyan ko tumatama ang kanyang napakalaking burat na hindi tuli, bilugang bayag na mabalahibo hanggang labasan siya sa aking tiyan na umabot sa aking dibdib sa lakas ng talsik, matapos yun ay nagbihis na siya at sinabi na zabu ang kanyang pangalan at hinatid ko ulit siya sa clinic dahil susunduin naman siya ng asawa nya.  Hinayang na hinayang ako noon dahil nagpakipot pa ako, sa kotse, i told him, sorry for that but next time, I promise I will suck you hard and lick your body kaso hindi nya ako maintindihan, parang naiilang na siya na natatakot parang libog lang talaga.  Kinalimutan ko na lang ang nangyari.

This morning, day off ako and after my wife and kids left home, my cell phone rang, hindi ko masino ang tumawag nang maintindihan kong siya si Zabu, nagliwanag ang mukha ko at parang sinasabi nyang magkita kami ulit. We set the date for 9:15 sa isang pizza parlor, 8:30 pa lang naligo na ako, I received three calls more from him and one missed call to confirm kung darating ako. Naisip ko tag libog si Indian lover boy ko hehehehehe.

Tawag daw siya ng tawag sa akin pero dahil hindi ako mahilig sa cell phone kung talagang urgent rin lang ang tatawagan ko, lagi tiong naka off buti na lang at nakalimutan kong i off ang cell phone ko the night before.  To make the story short, nakarating kami ng  bahay derecho sa basement.   Umup;o siya sa couch at tinabihan ko na nakahilig sa katawan nya at nakadantay ang aking bisig sa kanyang harapan, ang bango nya, ang lamlam ng mga mata na may mahahabang pilik mata, matangos na ilong, balbas sarado at mapuputing mga ngipin, inumpisahan ko siyang halikan sa leeg at  akmang itataas ko sa labi nya nung iiwas nya ang kanyang mukha, hindi siya nagpapahalik.  Bigla na lang siyang tumayo at nagmamadaling naghuband ng lahat ng kasuotan niya.  Inumpisahan ko na siyang dilaan mula sa leeg, sa dibdib na matipuno, balbon na matigas at pinkish na mga utong, para akong sinisilaban ng apoy sa init ng nararamdaman ko ang sarp sarap nyang papakin, pababa sa kanyang abs at sa kanyang pusod na walang sawa kong hinimod pababa sa kanyang makakapal  na buhok pababa sa kanyang bulbol.  Napakalaki talaga ng burat nya kumbaga isa, dalawa at may sasampalin ka pa hehehehehe. Hindi na ako nagpakita ng hiya pa, sinisil ko ng halik, at himod ang paligid ng kanyang burat, nginabngab ko ang kanyang napakabangong bulbol at dinilaan ng husto ang kanyang bayag.  Panay ungol nya at tumitirik ang kanyang mga mga mata hanggang isubo ko ang kanyang burat na napakaganda ng hugis, hindi ma ugat.  Hirap akong isubo lahat ito halog mabilaukan na ako pero sa nakikita ko sa kanyang mga mata mas ginanahan akong isubo ng isubo ang kalakihan nya pero hirap talaga.  Sumenyas siya na humiga ako at pinatungan na naman nya ako at kumanyod ng kumanyod.  Ayoko ng ganung style kasi hindi ko mahawakan pa ulit ang kanyang burat kaya pinahiga ko ulit siya at pinapak ko siya ulit habang sinasalsal siya nagulat na lang ako ng pahigain nya ulit ako sa carpet sabay ngudngod ng kanyang burat sa aking dibdib hanggang siya ay labasan, sinalsal ko ng sinalsal ang kanayng burat hanggang mapuno ang aking dibdib at baba ng kanyang katas.

Pinagmasdan ko ulit sya habang nakahiga siya at ng akmang hahawakan ko ulit ang burat nya subamit pinigilan nya ako at tumayo na para magbihis ulit.  Ako naman ay pumunta sa banyo para maghugas ng kanyang mga tamod na nagkalat sa aking katawan at baba. Pagbalik ko ay naabutan ko siyang t shirt pa lang ang kanyang sinusuot, kinuha ko ang kanyang medyas at isinuot sa kanya, pagkatapos ay ang leggings then ang kanyang maong.  Gusto kongh ipakita na handa ko siyang pagsilbihan at dahil dito at tinapik nya ako sa balikat at ngumiti, halos mamatay ako sa kanyang ngiti.  Ito ang aking kauna unahang sex na walang salitaan puro ngiti lang at tango may sinasabi siyang salita habang chinuchupa ko siya pero hindi ko naman alam ano ang ibig sabihin. Sa baluktot na English sinabi nya sa after two Fridays ay off ulit (6 hours ang layo ng kanyang work kaya every 10 days siya umuuwi) siya at gusto nya ulit akong makita.  Mula sa pag sundo sa kanya at paghatid sa kanyang bahay, mga 7 bloke lang pala ang layo nya sa bahay ko na mas malaki at maganda sa aking bahay na nabili, ay halos ilang kataga lang ang lumabas sa labi nya puro ungol lang, senyas ,  paghimas sa aking balikat at paputol putol na English.   Isang napakagandang ngiti ulit ang iniwan nya sa akin sabay sabing next time again... yes, next time for my sweet Indian lover....




Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment