Friday, January 18, 2013

My First Live Recording

My First Live Recording
By: Anonymous


Until now hindi ko pa rin makalimutan ang pinakauna kong live recording...Did you get what i mean? Lmfao... :)... Ganito kasi un, last june 24 nangyari yun, san juan kaya pumunta kami sa pangpang, isang undeveloped beach yun na open sa lahat. Magkasama kami ng friend kong bading nun, masayang-masaya kami kc daming lalakeng pumapancn samin nun, hahaha...
Maghahapon na kaya umuuwi na ang mga tao. Nakisali kami sa mganew found friends namin, friends daw? Hehehe... Nung una ay yung friend ko lang ang lumandi. Nakahiga lang ako sa buhangen tapos humiga na rin cla. Mga anim na lang yata kaming natira nun sabeach. Puro sila mga lalake kami lang ang mga bading dun. Hahaha...Nakahanap agad ng kapartner ang friend ko. Ako naman tinitimpiko muna ang landi ko kc nahihiya ako. Nagsimulang maglive recording ang friend ko sa kapartner niya. As in chinupa niyaung guy infront of us. Sa takot na mahuli kc paminsan-minsan ay may mga dumadaan ay nagyaya silang maligo kami. Low tide na nun kaya dun kami sa medyo malayo. Inggit na inggit ako sa kasama ko kc may nachupa na cya. Hahaha... Lima na lang kami nun kc umuwi na ang iba, bali pitopala kami nun at umuwi na ang dalawa.
D na cguro nakatiis ung isa at inggit na inggit na din kaya cya na mism0 ang lumapit sakin atniyaya niya akong chupain ko din raw cya. Bali ung isa na walang kapartner ay nanu0d lang. Hehehe... Nangyari na nga un, nung una magkayakap lang kami, sinabi nya rin sakin na wag daw ako mahiya. Hinawakan niya ang kamay ko at nilagay sa harap ng short niya. Matigas na matigas naburat niya nun. Dinidilaan ko leeg niya habang ipinasok ko na ang kanang kamay ko sa loob ng short at brief niya. Hinawakan ko ang ari niya. D na ako nasurprise na hindi ganun kalaki ang ari niya kc nga 16 pa daw cya. Cute na cute cya kaya libog na libog ako. Gustong gusto ko na cya iblowjob kaya pumunta kami sa hindi na naabotan ng dagat. Libog na libogtlga ako sa kanya ng tumambad na sa harapan ko ang pinkish niyang ari. Kunti pa lang bolbol niya kc nga bata pa. Nagkatawan pa kami nun kc tinukso ako ng friend ko. Tinukso ko rin cya na mind her own business..Hahaha... Sinabi ko sa kapartner ko na pumikit lng cya kc nahihiya ako. Dinilaan ko ang butas sa dulo ng titi niya. Napaungol cya nun. Lalo pa akong ginanahan sa reaction niya. Dinilaan ko mula ulo hanggang sa mga bayag niya. Binasa ko ng laway ang bu0ng titiniya at bayag. And then isinubo ko na ang titi niya habang pisil pisil ko ang mga bayag niya. Mdyomaalat kc nga na sa dagat kaya masarap, may timpla...Hahaha... Ungol cya ng ungol lalo na pag dineDeepthroat ko cya, d naman ako masyado nahirapan kc nga nsa 5 inchess lang naman. Pikit napikit ang mga mata niya sa ginawa ko. Habang chupa ko titi niya ay pisil pisil ko pa rin mga bayag niya at himas-himas ko naman ang utong niya at pinaglaruan ng aking mga daliri. Ilang sandali pa ay ramdam na ramdam ko na malapit na cya laBasan kaya binilisan ko pa lalo ang pagchupa at ng laBasan na cya ay dineepthroat ko siya...Ramdam na ramdam ko ang mainit niyang katas sa loob ng bibig ko. Mdyo maalat na matamis-tamis ang katas niya. Alam kong nalunok ko ung iba kc nga dineepthroat ko cya nung nilabasan na cya pero niluwa ko ung ibang tamod niya. Parang d ko pa yata kaya na lunukin tlga ang lahat. Pagkatapos namin ay tinukso ako ng friend ko at nung kapartner niya saka ung isa na walang partner. Ang bilis ko raw chumupa. Hahaha. Nashocked ako nung nagtawanan sila. Mas nauna kc natapos ung friend ko at partner niya kaya sila ang unang nakakita sa matandang lalake sa di kalayuan namin na nakatingin pala samin. OMG! Hiyang-hiya tlga ako nun. Takot din ako na baka kilala ako nung matanda at baka magsumbong sa papa kong pulis. Huhuhu...At yun ang pinakauna kong live recording. Exciting pala...Hahaha... :)




Source: kwentongmalilibog.blogspot.com

No comments:

Post a Comment