Thursday, January 3, 2013

Ang Kuya Kong Crush Ng Bayan (Torrid Part:Romwel & Jason)

By: Mikejuha
E-mail: getmybox@hotmail.com
FB: getmybox@yahoo.com
Blog: michaelsshadesofblue.blogspot.com

Dala ng kapilyuhan, bigla din akong tumayo at nagkuyaring tatakbo. Naghabulan kami sa loob ng kwarto hanggang sa naharang niya ako sa isang corner ang mga kamay ay nakataas sa kanyang gilid. “Saan ka pupunta?” sambit niya.

Niyapos nya kaagad ako nang mahigpit at isinandal sa dingding. Di ako makapaniwala sa bilis ng mga pangyayari. Nagdikit ang mga katawan namin, naglapat ang mga labi na sa sobrang kasabikan sa isa’t-isa’y animoy hindi pweding pagtanggalin. Mabilis ang galaw ng mga katawan na parang mauubusan ng oras, mapusok at nag-aalab ang bawat damdamin na parang iyon na ang huli naming pagniniig.

Mabilisan at pwersahang hinila nya ang t-shirt ko, halos mapunit ito, hinablot ang sinturon, at nagmamadaling tinanggal ang mga butones ng pantalon at hinila itong pababa.


Naka-brief na lang ako noong puno ng kasabikang hinagod ng hingod ng mga labi nya ang buong katawan ko. Pilit kong pinigilan ang ungol na lumalabas sa bibig. Nung mapansin nya iyon, ipinasok ang mga daliri nya sa bibig ko. Sinipsip ko ang mga ito habang di mapakali ang nanginginig kong katawan, hablot-hablot ng mga kamay ang buhok nya. Nakukuryente ang buong katawan sa di maipaliwanag na nakakakiliting sarap, lalo na nung sinisipsip nya ang utong ko at kinagat-kagat ang parang butil na kauusbong pa lamang sa ilalim niyon.

Hindi ko na mapigilan ang pag-ungol noong tuluyan nang tinanggal ni kuya Rom ang brief ko at nilaro-laro ng kanyang mga kamay ang tigas na tigas kong pagkalalaki habang palipat-plipat naman sa pagsisipsip-sipsip ang kanyang mga labi sa aking utong at sa aking bibig. Habang nakasandal ako sa dingding ng kuwarto na hubot-hubad, hindi naman ako magkamayaw sa di mapigilang pag-ungol. “Ahhhhhh! Kuyaaaaaaa! Kuyaaaaaaaa! Ahhhhhhh! Ansarap kuyaaaaaaaaa!”

Noong hindi na ako makatiis, sya naman ang itinulak kong pasandal sa dingding. Buong kasabikang hinablot ko ang t-shirt nya, madaliang tinanggal ang mga butones ng pantalon at hinila iyon pababa, pati na ang brief. Lumuhod ako sa harapan nya at bumulagta sa mukha ko ang galit na galit na ga-higante nyang sandata.

Mistula akong nawala sa tamang pag-iisip sa mga sandaling iyon, lalo na noong makita muli ang kanyang naghuhumindig na extra-large na sandata.

Kagaya noong mga nauna naming pagtatalik, hindi ko pa rin kayang isubo ang kabuuan nito. Hanggang ulo lang ang kayang ipasok ko sa aking bibig. Bagamat ganoon lang, ramdam ko pa rin ang ibayong sarap na naranasan ni kuya Rom sa ginawa kong pagsisipsip, pagdidila at paglalabas-masok ng kanyang ari sa aking bibig. Lalo itong nagpaigting sa sariling pagnanasa at pananabik ko sa kanya. Hinahablot-hablot niya ang aking buhok habang walang humpay ang kanyang pag-ungol, “Tollllll! Ansarap tolllllllllll! Na-miss ko tong ginagawa mo sa akin toooolllll!!! Ahhhh! Ahhhhh! Tollllllllllll.”

At kagaya ng dati, di pa rin maiwasang mabilaukan ako, nand’yan ang masuka lalo na kapag ididiin ng mga kamay ni kuya Rom ang ulo ko sa harap niya at pinipilit na isubo ko ang kabuuan niyon. Tuluyang naaalipin na ang utak ni kuya Rom sa kamunduhan, hindi alintana ang hirap na naramdaman ko sa paglabas-masok ng ulo ng ari niya sa biig ko. Ang sentro ng ng laman ng utak niya ang nagingibabaw na sarap at pagnanasa.

Naghalo ang laway, sipon at luha ko sa pagsubo ko sa kargada ni kuya Rom. Bagamat hirap ako sa pagsubo sa ari niya, hindi ko rin lubos maipaliwanag ang matinding sarap at kiliti na bumalot sa aking katawan. Nanginginig, sabik na sabik, takam na takam, nag-iinit ang katawan.... Mistula akong isang batang noon lang nakatiking ng ice cream at nilamutak ito, takot na baka maagawan pa ng ibang bata.

May limang minuto din kami sa ganoong ayos at at ilang beses din akong nabilaukan at nagsuka.

Halos maabot na ni kuya Rom ang ruruk nang biglang hinawakan niya ang aking balikat at hinila ako upang tumayo. Nagdampi muli ang aming mga labi at pagkatapos ay pinatalikod at idiniin-diin ang harapan nya sa umbok ng aking puwet habang ang isang kamay niya ay nakalingkis sa aking katawan at ang isa ay haplos-haplos ang aking utong at ang kanyang mga labi ay walang tigil sa pagdidila at paghahahalik sa batok, sa kaliwang tainga, sa likod hanggang sa binulungan na niya ako, “Tol… ipasok ko ha?” ang mahinang sabi niya.

May kaba akong naramdamn sa pakiusap niyng iyon. Alam ko, masakit na masaki iyon dahil sa antagal ding hindi niya iyon nagalaw.

“Please...?” pag-follow up niya.

“Kuya, hindi ko yata kaya… antagal na noon kuya.” Ang may pag-aatubiling sagot ko.

“Dahan-dahanin ko, tol. Sige na, please... atat na atat na ako sa iyo. Sabik na sabik ako…” pagmamakaawa nya ang mga mata ay namumungay.

Kinakabahan man, wala na rin akong magawa sa nakitang naghalong kasabikan at libog na naramdaman niya para sa akin. Kaya’t kagat-labing tumango na lang ako.

Nagmamadaling kumuha siya ng oil at nilagyan ang mga kamay nya, lalo na ang gitnang daliri. Pagkatapos, itinutok niya ito sa butas ng aking likuran. Dahan-dahan… naramdaman kong pinipisil-pisil muna niya ito, sinalat ang bukana habang patuloy na sinisiil ng halik ang leeg ko at ang isang kamay ay minamasa-masahe at kinukurot-kurot ang isang utong ko. Napakasarap ng ginawa niyang iyon. “Napakagaling ni kuya Rom!” sigaw ng isip ko.

Patuloy pa rin siya sa pagsasalat sa bunganga ng aking butas hanggang sa naramdamn ko na lang na marahang ipinasok na niya ito. Napaigting ako at napa- “Awts!” noong tuluyang makapasok ang dalirii niyang iyon sa loob.

Habang nasa loob ko na ang isang daliri niya, marahang inilabas masok na niya iyon. Isa… dalawa… tatlo… apat… lima… anim... at bawat galaw ng kanyang daliro sa loob ng aking butas, sinasabayan ko ito ng ungol sa magkahalong sarap, kilit, at hapdi. Hanggang hindi ko na mabilang pa ang paglabas masok ng daliri nya at ang mga ungol na pinakawalan ko. Pakiramdam ko ay naging manhid na ang aking butas at ang nangibabaw ay puro na lang sarap.

Hinugot niya ang kanyang hintutorong daliri. Nilingon ko siya. Kinuha na naman niya ang bote ng oil at nilagyan muli ang kanyang kamay, at ang dalawang daliri na – ang hintuturo at ang gitna. Alam na ng isip ko kung ano ang sunod na mangyayari…

Muli, sinalat-salat na naman ng daliri ni kuya Rom ang bunganga ng butas ko habang patuloy sa paghihimas ang isa niyang kamay sa aking utong, at ang mga labi ay gumagapang sa aking batok, leeg at likod.

Noong ipinasok na niya ang dalawang daliri, muling napaigting ako. “K-kuya, masakit….” Ang mahina kong ungol.

“Tiisin mo lang, ok…” at siniil na naman nya ako ng halik.

Ganoon na naman ang ginawa niya. Marahang inilabas masok ang dalawang daliri hanggang sa muli ay mistulang manhid na ang aking likuran. Tuluyan nang naalipin si kuya sa sobrang pagnanasa kaya noong maramdaman niyang handa na ako, marahang itinulak nya na ang likod ko upang tuluyan na akong tumuwad.

Kinuha niya muli ang oil at nilagyan ang palad nya, ipinahid iyon sa butas ko at sa kanyang naghuhumindig at naglalaway nang ga-higanteng ari. Itinutok niya muna ito, isenentro sa bukana, at marahang idiniin-diin.

Nahirapan syang pasukin ako at ilang ulit din syang gumawa ng attempt. Hanggang sa ipinabuka nya ang mga paa ko, ang isa ay itinaas niya at isinandal ko naman sa dingding. Nung unti-unti nyang maipasok ang dulo, nanginginig ang katawan ko sa sakit hanggang sa nakapasok ang kabuuan nun. “Ahhhhhhhh, kuya!!!! Hindi ko po kaya, ansakit po!!!” ang pagmamakaawa ko, hablot-hablot ng isa kong kamay ang umbok ng pwet nya.

Hindi muna siya kumilos, hinayaang ang kabuuan ng pagkalalaki nya ay manatiling nasa loob ko upang makapagpahinga ako at di ko masyadong maramdaman ang sakit. Hinahaplos-haplos din ng isa niyang kamay ang likod ko pababa sa umbok ng pwetan, ang isang kamay ay hinawakan ang ulo ko at pilit na inilapat ang mga labi niya sa mga labi ko. “Uhmmmm! Uhmmmmm!” ang magkahalong mga ungol namin.

May dalawang minuto din kaming nasa ganong posisyon, ang sandata niya ay nanatiling nasa loob ng aking likuran. Hanggang sa, “Ok, ok. di na masakit yan...” ang sambit niya.

“Basta wag ka munang gumalaw please.” Pagmamakaawa ko.

“Ok, ok... sige, i-relax mo lang ang muscles mo.”

Hanggang sa naramdaman kong nagpupumiglas na ang ari ni kuya Rom sa loob ko. At maya-maya, lang kumadyot na sya. Mabagal, may pag-iingat. Isa... dalawa... tatlo... apat... lima... nagbibilang ang utak ko habang sa bawat bilang ay sinasabayan ko naman ng ungol gawa ng sakit na parang pumupunit sa kalamnan ko, “Ummmpppttt! Ummmpppttt! Ummmpppttt!” Hanggang sa bumilis na ng bumilis, “Kuya, masakit, masakit, ummmppppptttt! Haaaahhhhh, kuya, hindi ko na kaya, kuya!!!!!!!!!! Ahhhhhhh!” Sa tindi ng indayog nya, halos mauntog na ang mukha ko sa sementong dingding ng kwarto ko, sa posisyon kong nakatuwad paharap dun, ang mga kamay ay nakatukod.

“Tiisin mo tol, please, malapit na ako, sandali na lang toll, ahhh!!!”

At naalipin na si kuya sa matinding pagnanasa. Hindi na niya pinakinggan pa ang pagmamakaawa ko. Hindi na nya magawang tinigilan ang pag kanyod. Bagkus, binilisan pa nya ng binilisan ito at sinagad ng sinagad. “Ahhhhhhh! Ahhhhhh! Anjan na ako tollllll, ahhhhhhhh! Tollllllllllllll! Tollllllllll, uhhhmmmmppppphhhh!” Hawak-hawak ng mahigpit ang balikat ko, tuluyan ng pumulandit ang lahat ng naiipong katas nya sa loob ng katawan ko.

Nahinto ang galaw ng aming mga katawan, maririnig ang mabibilis na pag hingal. Hindi muna ako gumalaw sa posisyon ko, kagat-kagat pa rin ang mga labi sa hapding nadama gawa ng nasa loob ko pa ang kanyang ari.

Maya-maya, marahan nyang hinugot iyon. Pakiwari ko ay may napunit na balat at laman sa butas ko at naghalo ang dugo at likido ni kuya. Minasa-masahe ko ang umbok ng pwetan ko at tumayo, humarap sa kanya. Pikit ang mga matang tinanggap ang mga halik nya, nilalasap ang sarap na dulot ng tagumpay ng pagpapalabas nya sa naipong kasabikan at pagmamahal. Matagal... mga ungol lang namin ang nagsasagutan.

Pagkatapos niya, hinimas-himas naman niya ang pagkalalaki ko habang ang mga labi niya ay palipat-lipat sa pagdidila at pag sisip-sip sa mga labi, utong, at leeg ko. Hanggang sa naramdaman kong lalabasan na rin ako. “Kuyyaaaaa! Anjan na akooooo!!! Ahhhhhhhhh! Kuyaaaaaaa!!!! Ahhhhhhh!” sabay sambunot sa buhok niya habang pumupulandit ang tamod ko sa sahig, at ang iba ay sa harapan at kamay ni kuya.

Pagkatapos, ibinagsak namin ang pagod naming katawan sa kama. Naghalikn muli kami doon, hinahagod-hagod ang mga katawan, paminsan-minsang nilalaro ng mga bibig ang kapwa pisngi, sinisinghot ang amoy ng pawis at likidong bugso ng aming kasabikan.

Nagpahinga ng sandali, at inulit muli ang pagpaalpas ng nag-uumapaw pang init na natira sa aming mga katawan...

No comments:

Post a Comment