Thursday, January 3, 2013

Si Utol at ang Chatmate ko (Torrid Part 22:Erwin & Zach)

By: Mikejuha
E-mail: getmybox@hotmail.com
FB: getmybox@yahoo.com
Blog: michaelsshadesofblue.blogspot.com

Hindi nilubayan ni kuya ang paghahalik kay Zach hanggang sa si Zach na mismo ang humila kay kuya patungo sa kama.

Natumba silang dalawa sa ibabaw noon, habang patuloy na nagdikit ang kanilang mga labi. Dinig na dinig ko pa sa speaker ng aking laptop ang kanilang mga ungol.

Maya-maya, kumalas si Zach sa halikan nila at habang nakatihaya si kuya, nagmamadaling hinablot ang harapang waistline ng pantalon nito, binuksan ang zipper atsaka hinila pababa kasama na ang puting brief ni kuya.

Noong bumulaga ang ari ni kuya, tirik na tirik ito, nakatayo ba naman at kumikislot-kislot pa! Pakiramdam ko ay may sumaksak sa aking puso. Kasi ba naman, ibig sabihin ay nasarapan din siya sa ginagawa nila! “Arrrggghhhhhh!” sigaw ng isip ko.


Dali-daling isinubo ni Zach ang ari ni kuya na para bang aagawan ito ng iba. At bagamat oversized, pilit na isinagad ni Zach ang pagsubo. Ngunit hanggang kalahati lang ng katawan ng ari ang naisubo niya. Mahaba kasi at mataba pa ang pagkalalaki ng kuya ko.

“Ahhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh!” ang ungol ni kuya habang naglalabas-masok na sa bibig ni Zach ang kanyang pagkalalaki. “Shiitttttttt! Ang sarap mong tsumupa!!!!! Ahhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh!”

Kitang-kita ko sa mukha ni kuya ang ibayong sarap habang marahan siyang umindayog, hinawakan pa ang ulo ni Zach upang huwag pumalya ang pagdidiin niya sa pagpasok ng ari niya sa bunganga ng huli.

May ungol din akong narinig na nanggaling kay Zach. “Uhhhhmmmmm! Uhmmmmmm!” bagamat nahirapan ito sa pagsusubo sa nanggagalit na pagkalalaki ni kuya.

May ilang minuto din sila sa ganoong eksena. Mistulang sinaksak man ang aking puso dahil sa matinding pagseselos, hindi ko maiwasang mag-enjoy din sa panonood sa kanilang pagtatalik.

Nakatihaya ang hubad na katawan ni kuya, samantalang enjoy na enjoy si Zach na nakadapa at sumususo sa pagkalalaki nito. “Ahhhhhhhh! Putang ina moooooo! Ansarap mo talagang tsumupaaaaaaa! Shiiiiiiiittttt!! Tanginaaaaaaaa! Ang saraaapppppppp!!!! Ahhhhhhhhhh!” ang sambit-sambit ni kuya.

Maya-maya, bumalikwas na si kuya sa pagkahiga at hinablot ang buhok ni Zach. Malakas ang paghablot ni kuya dahil kitang-kita ko pa ang pagngiwi ng mukha ni Zach.

Tumayo si kuya, habang hawak-hawak pa ang buhok ni Zach na mahigpit niyang hinawakan. Pumuwesto siyang med’yo nakatagilid sa camera na marahil ang intension ay ipakita niya kung paano sumuso ng titi ni Zach.

Habang pwersahang hinawakan ang buhok ni Zach, inilayo muna niya ang bibig nito sa kanyang ari, mistulang sinabik ang tao. “Gusto mong susuhin ang titi ko? Ha????!” Ang matigas na tono ni kuya sa pagtanong niya kay Zach. Gusto mo??? Sagottttttt!!!!”

Pakiwari ko ay isang tupa si Zach na sunod-sunuran na lang sa ipinapagawa ni kuya, marahil ay dahil sa kanyang sobrang pagnanasa. “Yes!!!! Dude! I wanna suck you! Give it to me!!!” ang sagot ni Zach.

“Bakla ka ba?!! Bakla ka baaaaaaaaa????!!!!!!!!” sigaw ni kuya.

Hindi nakasagot ni Zach.

“Kung hindi ka bakla, hindi ko ipatsupa ang titi ko sa iyo. Bakla ka ba???!!!!!! Sagotttttttt!!!!”

“Y-yes tol! Bakla ako!” ang may pag-aalangang sagot ni Zach.

“Ulitin moooo!!! At lakasan mo pa ang sagot mooo! Bakla ka baaaaa??!!!!!!!” tanong uli ni kuya.

Na sinagot naman ni Zach ng malakas na halos naririnig ko na sa kuwarto ko ang sigaw niya. “OO BAKLA AKOOOOOOO!!!!”

Pasikreto namang sumulyap si kuya sa camera. Alam ko kung ano ang ibig niyang ipahiwatig at laman ng kanyang isip. “Success!” At hinablot pa niya ng mahigpit ang buhok ni Zach sabay tanong uli. “Gusto mo na bang susuhin ang titi ko? Ha?!!!!” tanong uli ni kuya.

Nakita kong nakangiwi ang mukha ni Zach at hawak-hawak pa niya ang kamay ni kuya na mahigpit na nakahablot sa kanyang buhok, dahil sa sakit. “Opo! Ibigay mo na tol! Libog na libog na ako!!!! I want to suck it! Give it to me! Pleaseeeeeeee!!!!” ang sagot ni Zach.

“Dilaan mo muna ang buong paa ko, hanggang sa binti!” utos ni kuya.

At tumalima naman si Zach. Binitawan ni kuya ang paghawak sa kanyang buhok at hinayaan si Zach sa kanyang gagawin.

Nakatayo lang si kuya, ang kanyang ari ay tirik na tirik pa rin noong itinaas ni Zach ang kanyang paa at dinilaan ang kabuuan nito, pati ang ilalim na bahagi ng paa! At pagkatapos, isinusubo pa niya ang mga daliri sa paa ni kuya at inilabas-masok sa kanyang bibig!

“Ewwwwwwwwww!” Sigaw ko sa sarili. “Kadiri! Ang baho-baho kaya ng amoy ng paa ni  kuya!”

Pagkatapos, ang isang paa naman ang dinilaan ni Zach at isinubo ang mga daliri, inilalabas-masok sa kanyang bibig. Kitang-kita ko pa ang laway ni Zach na bumalot sa buong paa ni kuya habang sinisipsip ito ni Zach. Mistula siyang isang batang gutom na gutom na noon lang nakatikim mg ice drop.

Hinablot na naman ni kuya ang buhok ni Zach na nakaluhod pa at iminudmod ang mukha nito sa ilalim ng kanyang bayag, pahiwatig na dilaan niya ito, kasama na ang singit.

Dinilaan ito ni Zach. Ibinuka ni kuya ang kanyang mga paa upang maabot ng dila at bibig ni Zach ang kanyang bayag at singit. At bagamat nahirapan, kitang-kita kong ginalingan ni Zach ang pagsisipsip at pagdila sa bayag at singit ni kuya. Nilaro-laro ng bibig ni Zach ang bayag ni kuya. Dinila-dilaan at ipinasok-pasok pa ang buong bayag sa kanyang bibig, halos lunukin na ng buo ang mga ito.

“Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!! Shitttttttttttttttt! Ansarap mong sumuso tanginaaaaaaaa!!! Sagad na sagadddd!!! Ahhhhhhhhhh!” ang sigaw ni kuya.

Maya-maya lang, lumipat si Zach ng pwesto – sa likuran naman ni kuya! Hinawakan ng dalawa niyang kamay ang magkabilang umbok ng puwet ni kuya at idiniin niya ang kanyang mukha sa gitna nito.

Tumuwad si kuya, sinadyang iharap pa talaga sa mismong camera ang kanyang puwet. At dinidilaan ni Zach ang mismong butas ng puwet ni kuya!

“Ahhhhhhhhhhhh! Shitttttttttttttttttt! Ang sarap mong dumila! Tanginnnnnnnaaaaaa! Ansarapppppp!!!” Ang sigaw uli ni kuya habang hinahablot-hablot ang buhok ni Zach upang lalong madiin pa ang mukha niya sa butas ng kanyang puwet.

Lalo namang ginalingan ni Zach ang paghagod ng dila niya sa puwet ni kuya na basang-basa na sa kanyang laway, paminsan-minsang isinusundot-sundot ang kanyang dila sa mismong butas.

Maya-maya, humarap na si kuya sa nakaluhod pa ring si Zach. Puwersahang hinablot muli niya ang buhok nito at biglang idiniin ang tirik na tirik niyang ari sa bunganga ni Zach. At noong maipasok na, puwersahan ding idiniin niya ito dito, hindi alintana kung nasasaktan o maduduwal ba iyong tao. Kitang-kita ko ang pagkasamid ni Zach at pagpumiglas niyang iluwa ang ari ni kuya. Ngunit lalo pang pinuwersa ni kuyang ibaon ang ari niya, hanggang sa lalamunan ni Zach, walang pakialam kung nahirapan ba si Zach.

“Gusto mo ng titi ha?! Hayan, isagad mo ang pagsubo sa titi kooooooo!” Sigaw ni kuya.

“Gwarrkkk!” ang narinig ko kay Zach na naduwal na.

Nailabas sandali sa bunganga ni Zach ang ari ni kuya ngunit agad din itong ibinalik ni kuya sa loob ng pwersahan. Hanggang sa tila nasanay na ang bunganga ni Zach sa paglalabas-masok ng ari ni kuya sa bunganga niya na sa tantiya ko ay umabot sa kanyang lalamunan ang kahabaan.

Pakiwari ko ay isang nasaniban ng sa demonyo si kuya na sinasadista si Zach sa mahigpit na paghablot ng buhok ng huli habang puwersahang isinasagad ang ari niya sa kaloob-looban ng lalamunan ni Zach. Nakakawang tingnan naman ang postura ni Zach na sa bibig niya ay tumutulo na ang magkahalong laway, sipon, at luha, hindi mai-pinta ang mukha sa hirap na dinanas sa pagdidiin ni kuya sa ari niya doon.

Matagal. At matagal din ang pag-uungol ni kuya. “Ansarap mong tsumupaaaaaaaa! Tanginaaaaaa! Sanay na sanayyyyyyyyyyyyy! Ahhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhh!” sambit-sambit ni kuya.

Noong magsawa na sa kakakanyod ng ari niya sa bunganga ni Zach, pinatayo na siya ni kuya, hinawakan ang waistline ng kanyang pantalon at sinenyasan si Zach na hubarin ito.

Dali-daling tumalima si Zach at noong tuluyang mahubad na ni Zach ang kanyang pantalon, Itinulak siya ni kuya sa kama. Napatihaya si Zach.

Dali-daling sumampa si kuya sa kama sa ibabaw ni Zach at agad itinaas ang dalawang paa nito at isinandal ang mga ito sa kanyang balikat.

Itinutok ni kuya ang kanyang tigas na tigas pa ring ari sa puwet ni Zach atsaka noong matumbok ng ulo ng ari niya ang butas, pwersahang kumanyod ni kuya.

“Awwwttttttttssssssssss!” Ang sigaw ni Zach na ang mukha ay hindi maipinta sa sobrang pagngiwi sa sakit.

Kumanyod muli si kuya.

“Awttttttttttttsssssssss!” ang muling sigaw ni Zach

Naka-apat na kanyod si kuya bago tuluyang nakapasok ang buong pagkalalaki niya sa butas ni Zach. Alam ko, masakit na masakit iyon dahil hindi man lang nilagyan ng pampadulas ni kuya ang ga-kabayong niya.

Noong masimulang umulos ni kuya, kitang-kita ko pa ang pagngingiwi ng mukha ni Zach sa sakit. Ngunit tila wala na sa tamang katinuan si kuya na parang isang monster na gutom na gutom sa laman.

“Gusto mo ang titi ko ha... gusto mo ito, di baaaaaaaaaa?!!! Tanginaaa! Ang sarap ng puwet moooooo! Ahhhhhhhh! Ahhhhhhh!” ang sigaw ni kuya habang parang wala sa tamang katinuang umulos.

Noong una, puro lang “Arrgggggghhhhhhh!” at “Awwwtttttsss!” ang sagot  ni Zach. Ngunit sa kakanyod ni kuya, napansin kong unti-unti nang nasarapan na si Zach.

Hanggang sa umuungol na rin ito at sinasagot na ang mga ungol at sinasabi ni kuya, “Ahhhhhhhhh! Erwin Fuck me! Fuck me hard! Give it to me dude! Fuck meeeeeee! I like it tol... I like your huge damn cock in my ass!!!!! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhh!” habang sinasalsal na rin niya ang sariling tigas na tigas at malaki ring pagkalalaki.

Matagal ang eksenang iyon. Tila ninamnam ni kuya ang sarap ng pagpasok ng sagad ng ari niya sa butas ni Zach.

Hanggang sa binilisan na nang binilisan ni kuya ang pag-ulos at tila magdedeliryo na siya sa sarap. “Tangina mooooo! Ang sarapppppp! Shiiitttttttttt! Lalabasan na ako, putang inaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!” sabay hugot ng ari niya atsaka dali-daling pumuwesto sa may ulunan ni Zach at muli pwersahang idiniin ang ari niya sa bunganga nito.

“Urrkkkkkkkk!!!!” ang lumabas ng tinig sa bibig ni Zach.

Kitang-kita ko sa anyo ni kuyang mistulang nanginginig ang kalamnan na lalabasan na siya, “AND’YAN NA AKO!!! SHITTTTTTT!!! AHHHHHHHHHHH!!! AHHHHHHHHHHHH!!!!! AHHHHHHHHHHHH!!!!! AHHHHHHHHHHHHH!!!! Sigaw niya.

At dahil sagad na sagad dang pagkabaon ng kanyang ari sa bunganga ni Zach, ang kanyang tamod ay deretsong pumasok sa lalamunan nito, ang iba ay dumaloy pa sa bibig.

At habang ganoong nakabaon pa sa bibig niya ang ari ni kuya, mabilis ding sinalsal ni Zach ang ari niya. Tila nagdedeliryo si Zach habang mabilis na sinasalsal ang ari niya.

Hanggang sa “Uhhhhhmmmmmm! Uhhhhhmmmmmm! Uhhhhhmmmmmm! Uhhhhhmmmmmm!” Ang lumabas na boses sa kanyang bibig gawa ng pagkabaon pa ng ari ni kuya dito...

No comments:

Post a Comment