Thursday, January 3, 2013

Si Utol at ang Chatmate ko (Torrid Part 13)

By: Mikejuha
E-mail: getmybox@hotmail.com
FB: getmybox@yahoo.com
Blog: michaelsshadesofblue.blogspot.com

Mistula akong napailalim sa isang kapangyarihang hindi ko kayang labanan. Nagpaubaya na lang ako sa kanyang kagustuhan.

Maya-maya lang, idinampi niya ang kanyang mga labi sa aking bibig. Ipinikit ko ang aking mga mata. Habang patuloy na umaagos ang tubig galing sa shower, mistula namang walang humpay na nag-espadahan ang aming mga dila at ang ingay na nanggaling sa shower ay natabunan sa aming mga ungol na sabik na sabik sa makamundong kaligayahan.

Bumaba ang kanyang mga labi sa aking leeg at inangat ko ag aking ulo upang bigyang laya ang paglalaro ng kanyang dila at labi doon. Inilingkis ko ang aking mga kamay sa kanyang beywang. Habang yapos-yapos niya ako ng sobrang higpit, patuloy naman ang aking pag-uungol.


Ibinaba niyang muli ang ulo niya at noong malapat ang kanyang mga labi sa aking dibdib, lalo na sa mistulang mga pasang kissmarks na dulot ng paghahalay sa akin sa nakaraang gabi, napasigaw na ako. Sobrang kiliti ang dulot nito sa aking buong katawan. Nanginginig ang buong kalamnan ko sa ginawa niya. Hinablot ko ang kanyanag buhok sa sobrang tindi ng magkahalong sakit at sarap sa bawat dila at pagsisispsip niya sa aking tila nabugbog na balat.

At marahil ay napansin niyang iyon ang aking weakness, at nagdeliryo na ako sa kanyang ginagawa, lalo pa niyang pinag-igihan ang pagsisipsip doon na sa pakiwari ko ay pati dugo ay nasisipsip na rin niya yata dahil sa sobrang lakas ng pagsibsip niya sa parteng iyon ng dibdib ko.

Lalo akong napasigaw ng malakas. “Kuyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Ahhhhhh! Kuyaaaaaaaaa! Ahhhhhhhh!” At ang isa niyang kamay ay nilamutak na rin ang kabila kong utong at piniga piga ang mistulang butil ng mais na nasa ilalim noon. Pakiramdam ko ay mababaliw na ako sa kanyang ginawa, ang utak ay hindi makapag-isip ng matino kung magmakaawang tapusin na ang ginawa niya at itulak na lang siya o magmakaawang tagalan pa niya at galingan pa dahil sa sobrang sarap na naramdaman ko. Ngunit ipinaubaya ko pa rin sa kanya ang lahat.

Dahil sa hindi ako magkamayaw sa sobrang kiliti at libog, lalo ko pang hinigpitan ang paghablot sa kanyang buhok. Naramdaman kong lalo din niyang hinigpitan ang pagyakap sa akin na tila isa akong unan na pinipiga niya ng mahigpit sa kanyang pagyakap habang ang kanyang bibig ay hindi matanggal-tanggal sa pagsisipsip sa aking utong.

Nagpalipat-lipat siya sa kanyang ginawa. Sa kaliwang utong, sa kanan, at babalik uli sa kaliwa, sa kanan uli. At bawat lipat niya ay tinatagalan niya ang pagsipsip, ginagalingan at sinisigurong hindi ako titigil sa pagsisigaw at pagmamakaawa. Mistula siyang walang kapaguran.

“Kuyaaaaaaaaa! Ahhhhhhhhh! Kuyaaaaaaa! Kuyaaaaaaaa! Ansaraaaaaaapppp! Ahhhhhhhhhhhhh!”

May halos sampung minutong ginawa ni Zach iyon sa akin. Maya-may, itinulak niya ang aking balikat pababa at ako’y napaluhod sa kanyang haharpan. Alam ko na ang ibig niyang sabihin. Hinawakan ko ang naghuhumindig at kumukislot-kislot na malaking ari niya. Nilaro-laro muna ng bibig ko ang malaki at namumulang ulo at hinagod ng aking dila ang kabuuan nito. Dinig ko ang mahinang pag-unol ni Zach sa ginawa ko. “Uhmmmmm! Uhmmmmmm!” habang hablot-hablot din niya ang aking buhok.

At maya-maya, ipinasok ko na sa aking bibig ang buong haba ng kanyang sndata. Halos 8 inches din iyon at ang taba ay kasing kapal ng lata ng sardinas. At kahit hirap na hirap ako sa pagsubo, pinilit kong kong gawin iyon gawa ng pagdiin ni Zach sa ulo ko sa kanyang harapan. Alam ko, naalipin na rin siya sa sobrang pagnanasa na ang nasa sentro ng isip niya ang ang mairaos ang matinding pagnanasa. At alam kong wala nang ibang alam pa si Zach sa mga sandaling iyon kundi ang ituloy ang pagnamnam sa sarap hanggang sa marating ang rurk nito.

“Urkk!” Ang pagkasamid ko noong pinilit idiniin niya ng todo ang kanyang harapan sa aking bibig at masagad ang pagpasok ng kabuuan ng kanyang pagkalalaki sa aking lalamunan. Tiniis ko ang lahat lalo na noong ini-urong-sulong ko na ang mukha ko sa harapan niya, sinasabayan pa niya ito ng pagkanyod at pagdidiin ng kamay niya sa ulo ko, sinigurong masagad ang pagpasok ng ari niya sa lalamunan ko. Halos hindi ako makahinga sa ginagawa ko, at nasasamid ako sa pilit na pagsagad ng kanyang pagkalalaki.

Ngunit ako man ay naalipin na rin sa matinding kasabikan. Sa pagkakarinig ko pa lang sa malakas na ungol ni Zach, tila isa itong matigas na utos na ituloy ko pa at galingan ang pagsuso sa ari niya.

“Ahhh! Ahhhhhh! Ahhhhhhhh! Ansarappp mo tol!!! Ahhhhhhhh! Ahhhhhh! Shiitttttttt! Ansarap talagaaaaaa!!!”

May-maya, hinila niya ang aking kamay upang ako ay makatayo at noong makatayo na, pinatalikod kaagad niya ako at iniarko ang mga kamay ko sa tiles na dingding ng shower.

Dahil alam ko na ang sunod na mangyari at gawa noong masakit pa rin ang tumbong ko dahil sa nangyari noong nakaraang gabi kung saan pwershang pinasok ng isang rapist ang aking likuran, nakiusap ako sa kanya, “Kuya… masakit po kuya, hindi ko po kaya kuya… Huwag na lang kaya kuya….”

Ngunit nagmamakaawa din isya na itoloy na lang ang nais niya. “Tol… sarap na sarap na ako. Para akong mababaliw tol kapag di natin ituloy. Ituloy na natin please…? Dahan-dahanin ko lang…” ang sambit niya, pansin ko ang habol-habol pa niyang paghinga na mistulang hinahabol ng kung ano at atat na atat na sa sobrang kasabikan.

At agad din niyang pinaliguan ng halik ang aking batok habang nilapirot uli ang aking magkabilang utong na muling nagpaliyab sa matindi kong pagnanasa.

“Uhhhhh! Uhhhhhh! Uhhhhhhhh! K-kkkuuyyyyyyaaaa!!!” ang nasambit ko lalo na noong maramdamn ng aking balat ang pagdadampi ng matigas niyang sandata sa umbok ng aking puwet na ikinakanyod-kanyod pa niya.

Habang nakasampa ako sa dingding, pilit na isiningit naman niya ang kanayang ulo sa ilalim ng aking kaliwang braso at inabot ng kanyang bibig ang aking kaliwang utong at sinipsip nang sinipsip uli iyon na sa sobrang tindi ng pagsipsip ay matatangal na yata ang balat ko. At wala na akong magawa kungdi ang mapasigaw uli sa magkahalong sakit at kiliti. “Kuyaaaaa!!! Kuyaaaaaaa!!!!1 Kuyaaaaaaaa!!! Ansaraaaapppp niyaaannnnnn! Ahhhhhhhhhhhh!”

Ngunit marahil ay nahirapan din siya sa pwestong iyon, pinaharap din niya ako habang ang likod ko ay isinandal sa dinding. Muling sinipsip niya ng aking kanang utong habang ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki ay sadyang ikiniskis naman niya sa aking tiyan.

Noong hindi na siya makatiis, inabot niya ang sabon at ikinuskos iyon sa kanyang ari. Pagkatapos ay humarap uli siya sa akin at itinaas ang isa kong paa at isinandal iyon sa kanyang balikat. Mahirap ang posisyon na ginawa niya.

“Tol… ipasok ko na! Sarap na sarap na ako tollll!” sabay tutok sa ulo ng ari niya sa aking butas at noong matumbok ito, ipinasok muna niya ng saglit ang isang daliri pagsigurong nakasentro ang ulo ng kanyang ari dito. Npaigting ako sa sakit at hapdi. At isununod na niya ang pagdiin niya ng marahan sa kanyang sanadata at pumasok ito sa loob ng aking butas.

“Araykopoooooo!” Ang sigaw ko noong nakakalahati na ang pagpasok ng kanyang malaking ari. “Kuya masakit po grabe!!! Ahhhhhhhhh! Ahhhhhhhh!! Huwag ka munang gumalaw kuya pleaseeeee!” ang pakiusap ko na tinugon naman niya.

Tumulo ang luha ko sa matinding sakit gawa nang sugat na hindi pa naghilom sa ginawang pagsamantala sa akin noong nakaraang gabi. At dahil sa sabon ba naman ang ginawa niyang pampadulas. Sobrang sakit at hapdi.

Noong makapagpahinga ng kaunti ang ari niya sa loob ng aking butas, “Tol. Tiisin mo sandali lang to. Simulan ko na. Hindi na ako makatiis tol. Atat na atat na ako!” ang pugil naman niyang sabi sa akin, dinig ko pa rin ang habol-habol niyang paghinga.

At wala na akong nagawa pa kundi ang magpaubaya. Ipinikit ko ang aking mga mata at tiniis ang lahat ng sakit. At habang umuulos siya, ipinagpatuloy naman niya ang pagsisispsip sa aking utong na nakatulong din sa paghawi ng sakit na naramdaman ko sa aking likuran habang naglabas-masok doon ang kanyang malaking kargada.

Nakailang ulos din si Zach noong maramdaman kong nasarapan na rin ako sa kanyang ginagawa lalo na sa tuloy-tuloy niyang pagsisipsip sa aknig utong. At maya-maya lang, sinalsal na rin ni Zach ang aking ari.

Alam ko mistula na siyang baliw sa mga sandaling iyon. Ang bibig niya ay sinisipsipsipsip ang aking utong, ang kangyang gitnang katawan ay umuulos, sa kanyang balikat ay nakasandal ang isa kong paang nakataas, at ang isa niyang kamay ay nagsasalsal sa aking ari. Grabe ang energy niya, grabe ang init ng kanyang pagnanasa. Sobrang wild. Tila walang kapaguran, punong puno ng lakas. Hindi ko akalaing ganoon siya katindi sa sex.

Halos may 10 minuto din kami sa ayos na iyon. Sa tagal na iyon kung saan naglalabas-masok ang kanyang malaking sandata sa aking likuran naging manhid na ito at ang naramdaman ko na lang any ang sarap sa kanyang ginagawang pagkakanyod, pagsisipsip sa aking utong, at ang paghalinghing na lang ang tangi kong ginawa. “Ahhhhhhhh! Ahhhhhhhh! Ahhhhhhhh! Ahhhhhhhhh!” na sinabayan din niya ng kasing lakas din na pag-ungol.

Nasa ganoon kaming ayos noong naramdman kong malapit ko nang marating ang sukdulan. Di ko mapigilan ang mapasigaw ng malakas. “Kuya…. Nand’yan na akooo!!! Lalabasan na ako kuya!!!!!!! Kuyaaaaa! Uhhhmmmmmmmmmpppppppp! Kuyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!i”

Sa pagkarinig niya sa sigaw ko, lalo niyang binilisan ang pag ulos, ang pagsalasal sa ari ko, at mas matinding pagdidin pa at pagsisipsip sa aking utong na tila isa siyang wild na hayop na buong pwersang lumapa sa kanyang biktima. Lalo akong napasigaw sa tindi ng sarap. “Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhaah! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! kuyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…” Na sinagot din naman niya ng matindi ding pag-ungol.

At pumulandit ang aking katas sa aking tiyan, at ang karamihan ay sa sahig.

Noong makita niyang lumabas na ang lahat ng tamod ko, hinugot niyang bigala ang ari niya sa aking butas. Napa-“Aray!” ako ngunit hindi niya pinansin ito. Itinulak niya ang aking balikat pababa dahilan na ako ay mapaluhod sa harap niya. At nakuha ko ang gusto niyang mangyari; ang ipalabas ang tamod niya sa mukha ko. Subalit idiniin niya ng mariin ang aking ulo sa kanyang ari. Kaya wala na rin akong nagawa kundi ang isubo ang kanyang ari. At bagamamat nag-alinlangan akong gawin iyon dahil sa nanggaling pa ito sa loob ng aking tumbong, hindi ko kayang pumalag sa nagdedeliryong si Zach. Idiniin ng dalawa niyang kamay ang aking ulo sa harapan niya sabay kanyod ng mabilis at binitiwan na ang isang malakas na ungol. “Ansarap mo toooooooooooolllllllllllllllll. Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiitttttttttttttttttttttttttttttttttttt!!!!!!!!”

At pumasok sa aking lalamunan ang lahat ng tamod ni Zach...

No comments:

Post a Comment