Thursday, January 3, 2013

Ang Kuya Kong Crush Ng Bayan (Torrid Part:Paul Jake & Jason)

By: Mikejuha
E-mail: getmybox@hotmail.com
FB: getmybox@yahoo.com
Blog: michaelsshadesofblue.blogspot.com

Hinalikan ni Kuya Paul Jake ang aking buong katawan, galing sa noo, bumaba ito sa mukha, sa bibig. Ilang minuto ding naglapat ang aming mga labi. Napakasarap niyang humalik. Habang ipinapasok niya ang dila niya sa bibig ko, nilaro-laro at sinisipsip-sipsip nito ang aking dila, ang aking mga labi, kahit sa kaloob-looban ng aking bibig, ibayong kiliti naman ang nadarama ko. Tila isa siyang hayop na gutom na gutom na hindi maaawat sa kanyang ginagawa. “K-kuyaaaaaaaaa!” ang mahinang ungol ko ko.

Maya-maya, ibinaba niya ang kanyang mga labi sa aking leeg. Napaigtad naman ako. “kuyyyaaaaaaaa!!!!! Ansarappppp, nakikiliti ako, ahhhhhhhh!!” na sinagot din naman niya ng ungol, “Uhmmmmm! Uhmmmmm!”

Ibinaba niya uli ang mga labi niya at sa pagkakataong ito, mistulang mapatid ang aking hininga sa kakaibang sarap na di ko lubos maipaliwanag. Magkahalong kiliti at sakit ang naramdaman ko noong dumampi ang mga labi ni Kuya Paul Jake sa aking utong. Ito kasi ang isa sa pinakasensitive na parte ng katawan ko. Simula kasi noong magti-thirteen ang edad ko, naramdaman kong tila may bumukol sa ilalim nito na parang butil ng mais, at kapag nahipo, masakit na nakakakiliti ang nararamdaman ko.


Noong dumampi ang ang mga labi ni Kuya Paul Jake sa kanang utong ko at sinimulang pag sipsip-sipsipin ito, biglang napaigtad ako. “Uhmmmppp!” Ang lumabas sa bibig ko sabay tulak sa ulo niya.

Ngunit imbes na tantanan ni Kuya Paul Jake ang pagsipsip sa utong ko, lalo pa niyang idiniin ang ulo niya sa dibdib ko, ang dalawang kamay niya ay itinukod sa dalawang kamay ko din upang hindi ako makagalaw at libre siya sa kung ano man ang gagawin niya. Tila alam ni Kuya Paul Jake na iyon ang weakness ko. At doon niya isinentro sa parteng iyon ang pagpapaligaya sa akin.

Wala akong nagawa sa noong ini-lock na ni Kuya Paul Jake ang katawan ko. At itinodo na niya ang pagsisipsip at pagkakagat sa utong ko. Umiigtad-igtad ang katawan ko sa magkahalong kiliti at sakit sa bawat pagdidiin niya at pagkakagat-kagat sa utong ko.

“Kuuuyyyaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!!! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!! Kuyyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!” ang pagmamakaawa ko. Ngunit tila bingi si Kuya sa pagmamakaawa ko. Hanggang sa pakiramdam ko ay nagmanhid na ang parteng iyon at ang sakit na naramdaman ko ay mistulang naging puro kiliti na lang at sarap. At habang gustong kumawala ang katawan ko sa pagka-lock niya, naramdaman kong lalong tumitigas ang ari ko habang umiigtad-igtad ang aking katawan. Tila mawala na ako sa tamang pag-iisip sa sobrang sarap, ang ulo ko ay pabaling-baling sa kama ang ari ko ay pumipintig-pintig sa sobrang sarap. “Kuyaaaaaa!!! Kuyaaaaaaaahhhhhhh! Ansarappppp!”

Pakiramdam ko ay basang-basa na ang dulo ng aking pagkalalaki sa ginawang iyon ni Kuya Paul Jake.

Noong inilipat ni Kuya Paul Jake ang mga labi niya sa kabila kong utong, ganoon na naman ang nangyari. Mistula akong nadedelirium sa sobrang sarap. At walang tigil ang pagpapakawala ko ng malakas na ungol at pagsambit sa, “Kuyaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! Kuyaaaaaaaaaaaa!”

Marahil ay tumagal ang eksenang iyon ng 20 minuto. Maya-maya, habang nanatili akong nakatihaya, pumuwesto siya sa ibabaw ko at itinutok ang kanyang tigas na tigas na pagkalalaki. May katabaan din ang ari ni Kuya Paul Jake na sa tantiya ko ay may habang pitong pulgada. At bagamat hindi siya kasing taba at kasing haba ng kay Kuya Rom, nahirapan pa rin akong isubo ito.

Habang idiniin-diin ni Kuya Paul Jake ang harapan niya sa bunganga ko, inabot naman ng isang kamay niya ang kanan kong utong at pinisil-pisil iyon. Napaungol na naman ako sa magkahalong manakit-nakit na sobrang nakakakiliti na paghimas niya dito. At dahil sa sobrang nalilibugan ako sa ginawa niyang paghihimas at pagpipisil-pisil sa utong ko, lalo ko pang ginalingan at itinodo ang paglabas-masok ng ari niya sa bibig ko na halos lunukin ko na ito ng buo sa lalamunan ko.

“Magjakol ka! Magjakol ka tol!” Sambit niya. “Malapit na akong labasan!”

Kaya dali-dali kong sinalsal ang tigas na tigas at basang-basa ko nang ari hanggang sa naramdaman ko na lang na tila lalo pang lumaki ang pagkalalaki ni Kuya Paul Jake sa loob ng bibig ko habang binilisan niya ang pagkadyot sa bibig ko.

“Ahhhhhhhh!!! Ahhhhhh! Lalabasan na ako Tol! Anjan naaaaaa! Ahhhhhh! Ahhhhhh!” at pumulandit na ang katas niya sa loob ng bibig ko, ang iba ay nalunok ko pa.

Dali-dali ko itong inilabas sa bibig ko at kitang-kita ko pa ang pagpulandit pa ng natitirang dagta nito. Sinalsal ko pa ng ilang beses hanggang sa naramdaman kong nanlulumo na si Kuya Paul Jake.

Dahil alam niyang hindi pa ako nilabasan, tumabi siya sa akin at sinipsip uli ang utong ko habang ang isang kamay niya ay inabot ang ari ko at sinalsal iyon. Hanggang sa ang nasambit ko na lang ay, “Kuyaaaaaa!!!! Anjan na ako! Lalabasan na ako kuyaaaaa!!!!” At lalo pang binilisan ni Kuya Paul Jake ang pagsalsal sa ari ko hanggang sa naramdaman ko na lang ang pagpulandit din ng aking katas sa aking dibdib.

Naghalikan kami ni Kuya Paul Jake. Naghalo ang aming mga laway at dagta niyang dumikit pa sa bibig ko. 

Nagpahinga kami sandali. Maya-maya lang, habang pareho pa rin kaming nakahubad, hinalikan na naman niya ako. Gumapang na naman ang kanyang mga halik hanggang sa utong ko. Nagdedilirium na naman ako sa sarap. Hanggang sa umupo siya sa kama, at nilawayan niya ang kanyang ari. “Upuan mo tol...” utos niya turo sa kanyang naghuhumindg na pagkalalaki.

Sinunod ko ang utos niya ngunit kumuha muna ako ng baby oil at nilagyan ang likuran ko nito.

Humarap ako kay Kuya Paul Jake na nakaupo, hinawakan ko ang kanyang matigas na ari at isienentro ito sa butas ng aking likuran. Hinimas-himas naman ni Kuya Paul Jake ang aking utong na siyang nagpainit na naman sa aking katawan.

Noong nakatutuk na ang kanyang ari sa bunganga ng aking puwet, dahan-dahan kong inupuan ito. Napapikit ako sa sakit at napangiwi ngunit dahil sa klit na dulot ng pagpipisil ni Kuya Paul Jake sa utong ko, may sarap pa ring dulot ito sa akin. Hanggang sa angbuong katawan ng ari ni Kuya Paul Jake ay nakapasok ng buo sa aking likuran.

Naupo muna ako, ini relax ang muscles habang inilapat naman ni Kuya Paul Jake ang mga labi niya sa maga labi ko, ang kamay niya ay patuloy na pumipisil-pisil sa utong ko. Naghalikan kami. Mapusok pa rin ang mga halik ni Kuya Paul na tila walang kapaguran ito.

Maya-maya, gumalaw ang balakang niya ng marahan na siyang nagpapalabas masok naman ng ari niya sa butas ko. “Ahhhhh!” ang mahina kong ungol dahil sa sakit pa rin nito. Patuloy pa rin niyang siniil ng halik ang mga labi ko.

Noong maramdaman kong kaya ko na, nagsimula na kaong magtaas-baba ng aking katawan sa kandungan ni Kuya. “Ahhhhh!” Ahhhhhh!” Ang ungol niya na may kasama pang, “Ansarap mo tol! Ansarap mo tolllll!!!! Ahhhh! Ahhhh!”

Habang itinaas-baba ko ang katawan ko, ang ari ko naman na tigas na tigas ay inipit ko sa tiyan ni Kuya. Patuloy pa rin sa pagpipisil sa aking utong ang kanyang mga kamay. “Kuyaaaaa! Ahhhhhhh! Ahhhhhhh!” ang ungol ko rin.

Nagsagutan kami ng mga ungol hanggang sa maramdaman kong tila lalong tumaba na naman ang ari ni Kuya sa loob ng butas ko at nanigas ang katawan niya. “Tolllll, lalabasan na ako tollll! Nanjan na ako tolllll! Ahhhhhhhh! Ahhhhhhh! Ahhhh!!!”

Binilisan ko ang pag taas-baba ng katawan ko sa kandungan niya at hanggang sa naramdaman kong lalabasan na rin ako dahil sa sarap ng pagkaipit ng ari ko sa tiyan naming dalawa.

“Kuyaaaaa!! Sabay tayo, lalabasan na rin ako!! Kuyaaaaa!!!! Ahhhhhhh!!! Kuyaaa!!!!!

At hinayaan kong ibuga ang lahat ng tamod ni Kuya Paul Jake sa loob ng aking puwet at ang dagta ko naman ay pumulandit sa aming mga tiyan.

Parehong humihingal, nanatili kaming magkayakap, naglapat ang mga labi. Hanggang sa napagod at sabay kaming humiga, magkatabi sa higaan, at nanatili pa ring magkayakap....

No comments:

Post a Comment