Thursday, January 3, 2013

Si Utol at ang Chatmate ko (Torrid Part 11)

By: Mikejuha
E-mail: getmybox@hotmail.com
FB: getmybox@yahoo.com
Blog: michaelsshadesofblue.blogspot.com

Hndi niya binitiwan ang pagkahawak sa buhok ko at bagkus lalo pa niya itong hinigpitan. “Arekop!!” ang pigil kong pagsigaw gawa nang takot na baka magising si Zach. Masakit iyon ha? Ngunit hindi ako nakapalag gawa nang bigla din niyang pagtakip ng kamay niya sa bibig ko.

“Huwag kang pumalag kung ayaw mong baliin ko ang leeg mo!” ang pigil din na salita noong tao, ang boses ay sadyang iniba at pinalaki.

Sinubukan kong kumawala sa pagkahawak niya sa buhok ko. Ngunit sobrang napakalakas niya at lalo pa niyang hinigpitan ang paghawak sa buhok ko at ang kamay na itinakip sa aking bibig ay inilingkis niya ng mahigpit sa aking leeg na sa sobrang higpit ay halos hindi ako makahinga.


“Sige, subukan mong pumalag at babaliin ko tong leeg mo. Hindi lang iyan, papatayin ko pa ang lahat ng mga tao sa loob ng kwarto na ito! Gusto mo iyon?!”

“H-hindi po! Hindi po!”

“Kaya sundin mo ang gusto ko! Nagkaintindihan ba tayo?!” ang galit ngunit pigil pa rin niyang utos.

“O-opo. Opo…” ang nanginginig kong sagot.

“Good!” ang maiksing sambit niya at kinarga na ako sa kanyang mga bisig at ibinaba sa sahig sa di kalayuan ng kama mina kuya Zach at kuya Erwin.

Hindi na ako pumalag pa sa sobrang takot na papatayin niya kaming lahat. Naglalaro din sa isip ko ang tanong kung sino ba talaga siya at kung paano siya nakapasok sa kwarto. Litong-lito ang isip ko.

Noong inilatag na niya ako sa sahig, dali-dali niyang kinapa ang dulo ng aking t-shirt at hinablot iyon upang matanggal sa aking katawan. Pagkatapos, kinapa niya ulit ang aking beywang at noong mahawakan niya ang garter ng aking garterized na pantalon, madalian niya itong hinila pababa, kasama na ang brief ko.

Tumiwalag siya sandali sa akin at naramdaman kong mabilisan siyang naghubad ng saplot sa katawan. Ilang sandali lang ay isinampa niya muli ang katawan niya sa sa ibabaw ng katawan ko.

“Ahhhmmpp!” ang lumabas sa bibig ko noong ang buong bigat ng katawan niya ay bumagsak sa akin.

Hinawakan niya ang ulo ko at siniil ng halik ang aking mga labi. Mapusok at sabik na sabik. Nalasahan ko pa ang kanyang laway, bagamt amoy alak ito. Masakit man sa kalooban, nagpaubaya ako, hindi magawang pumiglas habang ang luha ko ay tumulo sa magkahalong poot at takot. Ilang minuto din iyon.

Maya-maya, bumaba ang bibig niya sa aking dibdib at muli, ipinagpatuloy niya ang paghalik at pagdila dito. Hayok na hayok. Ramdam ko ang matinding init na nagpupumiglas at pilit na kumawala sa kanyang katawan. Sabik na sabik, marahas, humihingal, nagmamadali na animoy mauubusan. Para siyang isang hayop na ang nakasentro lang sa isip ay ang mairaos ang kanyang maitinding kalibugan.

Sinipsip niya nang matindi ang aking utong. Matagal-tagal, palipat-lipat. Hindi ko lubos maisalarawan ang naramdaman. Masakit, nakakakiliti… habang matinding galit naman ang umalipin sa aking utak. Inaamin ko na nakiliti ako sa ginawa niya lalo na noong sinasabayan pa niya ito ng pagkakagat kagat sa aking utong at sa mistulang butil ng mais na nasa ilalim nito. Kahit may kirot din sa ginawang niyang pagkakagat at pangigigil, hindi ko napigilan ang sariling hindi mapaungol, bagamat pigil na huwag padaig sa emosyon o sensasyon ng ginawa niyang kababuyan. “Ahhhhhhhh! Uhhhhhhhh!”

Sa kabila ng nagpupumiglas kong isip, naramdaman kong untiunting nag-init ang aking katawan at bibigay na sa kanyang makamundong kahayukan. At noong marinig niyang napaungol ako sa kanyang ginawa, ginalingan pa niya ang pagsipsip at pagkakagat-kagat sa aking utong. Mistulang nabura lahat sa isip ko ang galit at takot at ang nanaig ay ang kiliti at kakaibang sarap sa paglalaro niya sa aking dibdib.

May ilang minuto din siya sa ginawa niyang iyon. Maya-maya, bumaba ang mga labi niya sa aking tiyan. Dila, kagat, sipsip pa rin, at sa ganoong katinding kapusokan. Hanggang sa bumaba ito sa ilalim ng aking pusod,  at tuloy-tuloy na. Hanggang sa naalimpungatan ko na lang na nasa loob na ng kanyang bibig ang aking pagkalalaki. Sinuso niya ito. Lalong tumindi ang sarap na naramdaman ko. Sa unang pagkakataon, noon ko lang matikman ang isubo ng iba ang aking ari. Hindi ako magkandaugaga sa naramdaman. Napa-igtad ako, at napahawak sa kanyang ulo…

Sa pagkakataong iyon, tuluyan na akong nagpaalipin sa kanyang kapangyarihan. Sa bawat taas-baba ng kanyang ulo sa aking harapan ay tinugonan ko ito ng marahang pag-indayog ko sa aking gitnang-katawan, sinasalubong ang bawat pagdiin niya ng kanyang mukha sa aking alaga. Tuluyan na akong napaungol, “Ahhhh!” Ahhhhh!”

Maya-maya, nagbago siya ng posisyon at naramdamn ko na lang ang mga tuhod niya sa magkabilang gilid ng aking ulo. Hinablot niya ang buhok ko at itinutok ang kanyang naghuhumindig at tirik na tirik na ari sa aking bibig.

Nagpupumiglas na naman ako. Bagamat nasarapan na ako sa kanyang unang ginawa, pakiramdam ko ay hindi pa ako handa sa ganoong gawain. Naisip ko ang naudlot ko sanang pagsubo sa ari ni Zach ngunit pag-ibig at pagnanasa sa kanya ang nag-udyok sa akin na gawin iyon. At sa pagkakataong iyon, ari ng taong hindi ko kilala ang ipasusubo sa akin. Parang hindi ko kaya.

Noong maramdaman noong taong hindi ko ibinuka ang aking bibig, pinuwersa niya ang paghablot sa aking buhok at mariing sinakal ng isa niyang kamay ang aking leeg. Hindi ako makahinga na sobrang higpit ng kanyang pagsakal kaya wala na akong magawa kundi ang sundin ang gusto niya, ang ibuka ang aking bibig at hayaang makapaok ang kanyang malaking ari sa kaloob-looban nito.

“Urkkkkk!!!!” Nasamid ako sa sobrang laki ng ulo pa lang noon. Ngunit idiniin pa rin niya ito. Nasamid uli ako. Ilang beses din akong nasamid at napasuka. Hanggang sa ang dalawang kamay na niya ang humawak sa aking ulo at ibayong pagdidiin pa ang ginawa habang ikinakadyot niya ang kanyang harapan upang lalong pumasok sa lalamunan ko ang kanyang ari. Sinikap kong itulak ag kanyang harapan palayo sa aking mukha gwa nang hindi ako makahinga. Ngunit nanaig pa rin ang lakas niya, at lalo na ang sakit ng paghablot niya sa buhok ko. Sa ginawa niya, halos mawalan ako ng ulirat dahil sa paglalabas-masok ng ari niya sa aking lalamunan. Naghalo ang laway, sipon, at luha kong tumulo sa sahig. Mistulang wala na siya sa tamang katinuan. Ang pigil na ungol niya na lang ang aking naririnig pagpahiwatig na ibayong sarap ang naramdaman niya sa bawat ulos niya.

Nagpasalamat na lang ako noong magpalit siya uli ng puwesto. Muli, isinubo niya ang ari ko. Napaungol na naman ako sa sarap, “Ahhhhh! Ahhhhhh!”

Ngunit ang buong akala ko ay hanggang doon na lang ang gagawin niya sa akin. Laking gulat ko noong pagkatapos kong marinig na tila dumura siya, naramdaman ko na lang na pilit niyang isiningit ang isa niyang  daliri sa butas ng aking likuran. Nilawayan pala niya ang kanyang daliri upang dumulas ito.

Napaigtad ako sa sakit ng puwersahang pagpasok niya ng kanyang daliri. Ngunit dahil sa patuloy pa rin niyang pagsubo sa ari ko, unti-unti ko ring naramdaman ang sarap ng pagpasok nito at pagpi-finger niya sa aking likuran. Ilang minuto din iyon. Napaigtad ako, at tinodo ko na rin ang pag-indayog ng aking gitnang-katawan sa bawat paglabas masok ng ari ko sa bibig niya na sinabayan ng paglabas-masok din ng daliri niya sa butas ng likuran ko.

Napakasarap ng kanyng ginawa. Kuhang-kuha niya ang kiliti ko. Sa buong buhay ko, noon lang ako nakaranas ng ganoong sarap.

Hanggang sa dumura uli siya sa kanyang kamay at sa pagkakataong iyon, dalawang daliri na ang ipinasok niya. “Ansarappppppppp!” sambit ng utak ko. Napa-punyeta talaga ako sa kanya. Halos hinid ko na mapigilan pa ang lakas ng aking ungol dahil sa galing niyang magpaligaya.

Maya-maya, itinaas na niya ang dalawa kong mga paa, isinandal ang mga iyon sa kanyang mga balikat habang nakadapang sumampa siya sa katawan ko. Doon na ako kinabahan dahil alam ko, sobrang laki ng kanyang kargada.

Itinutok niya ang kanyang tigas na tigas na pagkalalaki sa aking butas atsaka umulos. Hindi ito nakapasok at sa sakit, napaisgaw ako. Itinutok niya uli ito doon, hawak-hawak pa ng kanyang kamay atsaka umulos uli. Bagamat ramdam ko sa sobrang sakit na nakapasok ng kaunti ang kanyang ulo, dumulas pa rin ito palabas. Sinubukan niya uli at sa pang-apat niyang subok, napasok niya ang halos kalahati ng haba ng kanyang ari sa aking likuran. “Aaykopooooo! Ansakit-sakit po! Hindi kop o kayaaaaaa!!” ang sambit ko, kagat-kagat ang labi ko. Pakiramdam ko ay sasabog ang ulo ko sa matinding sakit na naramdaman.

Hindi siya kumilos ng ilang sandali, marahil ay naramdaman niyang nasasaktan ako at naawa. Ngunit noong magsimula na naman siyang umulos, doon na ako napasigaw, “Arrgggghhhhhhhh! Arrrgghhhhhhh! Hindi ko po kaya! Maawa po kayo sa akin!” ang ulo ko ay pabaling-baling at ang kamay ay itunukod sa kanyang baywang.

Napahinto siya sa pagsisigaw ko at hinablot uli ang buhok ko at inuntog iyon sa sahig. Kaya sa takot na baka tuluyan niya akong patayin, hindi ko na magawang sumigaw uli at ipinaubaya na lang sa kanya ang lahat. Kumbaga, inalipin na ang utak niya ng kademonyohan.

Maya-maya, naramdaman ko ang kanyang mga labing sinisipsip-sipsip at kinakakagat-kagat ang aking utong. Unti-unti na namng gumapang at nabuhay ang kiliti at sarap sa aking katawan. Marahil ay iyon ang paraan niyang naisip upang hindi koo maramdaman ang sakit sa pagpasok ng naghuhumindig niyang pagkalalaki sa loob ng aking likuran.

At noong magdedeliryo na naman ako sa sarap, sinimulan na naman niyang umulos… dahan-dahan sa una. Masakit pa rin talaga na halos malagutan ako ng hininga. Napaungol ako sa sakit.

Ngunit sa patuloy niyang pagsisispsip at pagkakagat-kagat sa aking utong, unti-unti ding nasasapawan ng kiliti at sarap ang ang sakit.

Binilisan na niya ang pag-ulos at halos mawala na rin ang sakit at puro sarap at kiliti na lang ang naramdaman ko. “Ahhhhh! Ahhhhh! Ahhhhh! Ahhhhh! Ahhhhh! Ahhhhh!” ang pigil ko pa ring pag-ungol.

Hanggang sa itinukod na niya ang isa niyang kamay sa sahig habang ang sa isang kamay niya ay sinalsal niya mismo ang ari ko. Patuloy pa rin ako sa pag-ungol.

Maya-maya lang ay naramdamn kong lalabasan na ako. “Nand’yan na po! Lalabas na! Ahhhhhhhhh!! Ahhhhhhhhhhh!” sambit ko na binilisan naman niya ng pag-ulos at pagsalasal sa ari ko.

At halos kasabay noon, naramdaman ko namang mistulang lumaki pa lalo ang ari niya sa loob ko. At “Ahhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhh!” ang narinig kong pigil na ungol din niya na mistulang nagdedeliryo at nababaliw sa sarap. At kasabay noon, hinugot niya ang ari niya at pumulandit sa tiyan ko ang kanyang dagta. “Haaahhhhh! Haaaaaaaahhh! Haaaahhhhh!” ungol niya, ang isng kamay ay ibinabati sa ari niya at ang isa naman ay pumipisil sa aking utong.

Thaimik. Tanging ang pigil at habol-habol na paghinga lang namin ang ang nariring sa buong kuwarto.

Mayamaya lang, ibinagsak na niya ang katawan sa ibabaw ko, at siniil na naman ng halik ang aking mga labi, at pagkatapos, ibinaba ang kanyang bibig sa aking dibdib at sinispsip ito ng sandali…

Dinig ko pa rin ang habol-habol pa niyang paghinga. Pagkatapos ay tumayo siya, may kung anong hinugot sa bulsa ng kanyang pantalong nakalatag sa sahig at pagkatapos ay itinakip iyon sa aking bibig at ilong.

Iyon na ang huli kong naalala.

No comments:

Post a Comment