Thursday, December 27, 2012

Ang Best Friend Kong Lover (02): Book 1

by: Dylan
“Gago ka ba? Anong gingawa mo sa akin?” tanong ko na medyo habol ang paghinga. “Tol patawad, hindi ko mapigilan ang sarili ko. Kung alam mo lang….” sagot niya. “Anong kung alam ko lang ha?”. “Tol…… Mahal na mahal kita. Matagal na, ayokong mawala ka sa akin. Ikamamatay ko!”
“Ayoko ng ganyang biro tol. Ano ka ba, nasisiraan ka na ba nang ulo?”
“sira na kung sira pero mahal kita.” Unti Unting Lumapit sa akin si Johan at dahan dahang hinalikan ang aking mga labi. Mapusok iyon hanggang sa nadala na rin ako dahil sa libog. “Uhmp, shit, ang sarap.” Ang na sambit ko. “Gusto mo pa ba? Mas masarap pa ang gagwin ko.” Hinubad niya ang lahat ng damit niya tapos sinunod niya yung akin. Dinilaan niya ang magkabila kong utong habang gumagala ang kanyang kamay sa aking ari. Hanggang sa ako naman ang nagpaligaya sa kanya. Ginawa ko ang ginawa niya sa akin.


Gumapang ang aking bibig mula sa leeg hanggang sa mapunta sa naghuhumindik niyang ari. Napaka laki nito. Unti unti kong isinubo ang kanyang ari.
“Shiiiiiiittt…. Ang sarap Dylan, sige pa. Uhmp…. Ahh…”. Ginalingan ko pa ang gingawa ko. Nang medyo nakailang taas baba na ako sinabi niya sa akin, “Dylan balik ka ditto ako ulit ang magrorormansa sayo.” Ganun nga ang ginawa ko. Hinalikan pa niya ako sa labi . “Dylan, mahal na mahal kita. Ayokong mawala ka sa akin.” “Mahal na rin kita Johan.” Hindi ko alam kung bakit ko nasabi yon. “Salamat sa pagmamahal”. At bigla nalang isinampa ni Johan ang aking mga paa sa kanyang balikat. At bigla na lang siyang bumulong, “Masakit to sa una pero masarap na pag tumagal” at bigla nalang niyang inulos ang kanyang ari sa butas ng aking pwet. “Ah, Johan, ang sakit, dahan-dahan lang…. Ahhhhh…”. Tumigil muna siya matapos mapasok ang kanyang ari sa akin. Pagkatapos ng ilang minute, dahan dahan na siyang umulos. “Ah…. Ang sarap mo Dylan. Akin ka lang.” Hanggang sa maging mabilis ang pagkantot niya sa akin. “Ah, ah… ang sarap, sige pa Johan, iyo lang ako. Angkinin mo lang ako.” Pinagbutihan pa niya ang pagkantot hanggang sa maramdaman ko na naninigas siya.
“ah Puta, ayan na ako……..ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh”. Pumutok siya sa aking pwet. “Mahal kita Dylan, maraming salamat sa lahat.” Yun ang huling salitang narinig k okay Johan. Habang natutulog siya sa aking tabi, hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari. Akalain mo ba, best friend ko, lover na ngayon. Paano na ngayon? Ano na ang mangyayari sa pagkakaibigan namin? At sa mga oras na yon, hindi ko namalayang nakatulog na ako.
Nagising ako ng maramdaman kong may yumayakap sa akin ng mahigpit.”O heart, gising ka na?” tanong niya sa akin. “Heart? San nanggaling un?” sabi ng utak ko. “Tu..tungkol sa nagnyari… sa atin kagabi, ano yon?” “Di ba obvious? Edi love making. Hindi ka pa ba naniniwala na mahal kita? Eh ikaw ba mahal mo ako?” “Hindi naman sa hindi mahal pero parang naguguluhan ako, diba pareho tayong… alam mo na… lalaki?” tanong ko sa kanya. “Alam mo heart, sa pagiibigan.. wala sa pagiging lalaki at babae, as long na mahal ang isa’t isa, may pagbubunga ang pagmamahalan.”sagot niya agad sa akin. “Hayaan mo, liligawan kita.” Dagdag niya. “Loko ka talaga, tungag ka. Heheheheh”. “Papatunayan kong mahal kita.” “Wag na. dahil ngayon palang, alam ko na”. At siniil nanaman ako niya ngb halik…. Halik ng pag-ibig.
Itutuloy. . . . . . . . .

yaoiaddicted01.blogspot.com

No comments:

Post a Comment