Thursday, December 27, 2012

Ang Best Friend Kong Lover (04): Book 1

by: Dylan
Tuluyan na akong nadala sa sensasyong nangyayari sa amin ngayon. Tuluyan na niyang nahubad ang aking mga damit at parehas na kaming walang mga saplot. “Papaligayahin kita ngayon” at iyon ang narinig k okay Johan.
Hinalikan niya ang bawat parte ng aking katawan hanggang sa ako naman ang nang romansa sa kanya. Siniil ko ng halik ang kanyang mga utong hanggang sa umabot ako pababa sa kanyang pusod. “Isubo mu na pleasssseeee…..” Iyon ang naging hudyat at tuluyan ko nag sinubo ang kanyang ari. “Ahhhhhh…… Ang sarap….. Uhmmm…… Ahhhhhhh…..” mga ungol ni Johan. Lalo ko pang ginalingan at pinag butihan. Naramdaman ko nalang na itinataas na rin niya ang kanyang balakang at unti unting umuulos pataas. Hawak na niya ang aking ulo habang sya ay umuungol. “Ah…. Ang sarap talaga…..”. Ilang saglit lang ay naramdaman kong lumalaki ang kanyang ari. Hudyat na lalabasan na siya. Iluluwa ko sana ang kanyang ari pero mariin na niyang naihawak ang kanyang kamay sa aking ulo at doon na siya nilabasan sa loob ng aking bibig. “Ah…… ayan na….. ayan na ako…….. tanggapin mo ang …..paaaaaaaaggggg ibig koooooo say o…..”.


Parehas kaming lupaypay sa nangyari hanggang sa makatulog na ako. Nagising na lang ako sa tumutunog na alarm ng cell phone ko. Hala, oo nga pala. Linggo ngayon. Mag sisimba pa ako at may gagwin pa dun. Kasi church servant ako kahit ganito ako. Kasi aman hindi ko naman alam na magkakaganito kami eh. Heheheheeheheheheh. Kaya ayun, nagmadali na ako kasi 6:45 am na. Ginising ko na si Johan at sabi niya mauna na daw ako. Sabi ko sige at sabi niya pakandado daw ng kwarto. Pagkatapos kong kumain nagmadali akong naligo at nagbihis. Siguro mga 7:50 na ako natapos. Since medyo malapit lang ang simbahan sa amin kaya nilalakad ko na lang ito.
Pagdating ko sa simbahan, bati agad ng mga bata sa akin. Mga koa ang hawak ko. Sabi ko magready na sila kasi pari kami ngayon kaya dapat maging maayos kahit papaano. Mga kalagitnaan ng misa, lumipat ako sa may bandang likod kasi medyo antok pa ako kasi nga sa nangyari sa amin ni Johan. Papaupo na sana ako nang Makita ko si Cris. Tamang tama at walang nakaupo sa tabi niya kaya doon ako Umupo.
Naramdaman kong medyo umiikot ang ulo dahil sa sobrang antok. Hindi ko namuna tinutukan ang mga koa kasi nandun aman ung assistant ko eh. Nang medyo pababa na ang ulo ko, sinalo ito ni Cris at piniling sa kanyang balikat. “Pasensya ha, talagang inaantok pa ako eh….heheheheeh” sabi ko sa kanya. “Ah ok lang sige tulog ka dyan sa balikat ko, libre lang yan walang bayad…… wag kang mag alalaa…hehehehehe” sagot naman niya. “Loko ka…heheheeheh/”. Hanggang sa matapos ang misa nakahiga pa rin ako sa balikat ni Cris. Naamoy ko ang kanyang pabangong panlalaki. Ang bango, sambit ng utak ko. Medyo napatitig rin ako sa kanyang leeg, makinis ito at napaka puti. Napatingin rin ako sa kanyang mukha. Ang kinis nito, katamtaman ang kulay ng pinagsaman puiti at medyo brown. Gwapo pala ang mokong. Ngayon ko lang napansin at higit sa lahat, parang ang lambot ng kanyang labi, parang ang sarap halikan. Nasa ganong posisyon ako ng Makita kong biglang bumaling sa akin si Cris.
“O gising ka na pala. Tara na, gigisingin pa naman sana kita eh…heheh/….” “Ah wait lang aayusin ko lang yung mga KOA.” Matapos kong magpaalam sa mga Koa inihatid muna ako ni Cris sa amin since mauuna naman talaga ang bahay naming sa kanila. Pero bago siya mag paalam may sinabi siya sa akin. “Mokong, ang cute mo pala pag tulog. Hahahaha…” pang aasar niya sa akin. “Gago, luko-luko ka tlaga…. Heheheh sige Tol una na ako.” Sagot ko sa kanya.
Pag pasok ko ng bahay nakita ko agad si Johan na nasa sala at mukhang masama ang mood. Nag bless muna ako kila mama at papa. Tapos umakyat sa kwarto ko para magbihis. Isasarado ko na sana ang pinto nang Makita ko si Johan na papalapit sa aking kwarto dire diretso siyang pumasik sa kwarto ko. Ako naman, ini lock ko na yung pinto.
“Bakit parang ang sama ng mood mo ngayon?” tanong ko sa kanya. “Nagtanong ka pa. Akala ko ba hindi ko nakita? Kaya pala nagmamadali ka eh, makikipagkita ka dun sa kabitb mo!” pasigaw niayng sagot. “Ano? Alam mo na naman na ako ang nag aassist sa mga Koa kaya nagmamadali ako ah. Ano ba naman yan. Hindi ko nga inaasahan na makikita ko siya eh.” “Talaga lang ha!” “Hwag ka na ngang magemote emote dyan. Wala naman ibig sabihin yun eh. Hwag ka nang mag selos. Diba ikaw lang ang mahal ko!” pag pupumilit kong sabi sa kanya. “Ewan ko lang din, bahala na. Dipende. Bahala na!” yun na lang at tuloy tuloy na siyang umalis ng kwarto ko.
Pagbaba ko naman sabi wala na daw siya. Pero naiwan niya ung CP niya. Yun talaga sa sobrang galit sa akin ayon at nakalimutang dalhin ung CP niya. Ng tignan ko, may miss call, 15 ata yun. Biglang kinurot ang puso ko ng Makita ko kung kanino galling….. Kay Angel….
Itutuloy. . . . . . . . .

yaoiaddicted01.blogspot.com

No comments:

Post a Comment