Sunday, December 16, 2012

Adventure sa Airport


by: Zack Emmanuel

It was December when I was asked by a friend na sunduin sya from the airport. So nag-isip ako kung kanino or sino ang pwede kong mahiram o kaya'y ma-rent na sasakyan para gamitin sa pagsundo. Suggestion na rin ng parents ko na kausapin ko na lang si Kuya Ping, ang bayaw ko sa pinsan. Meron kasi syang Revo, na pwede rin for hire.

Sa madaling salita, wala naman problema kung bayaran ko nalang si Kuya Ping as driver, pati na rin ang sasakyan nya sa araw ng sundo. Medyo matagal-tagal ko na rin hindi napagkikita si Kuya Ping dahil malayo na rin ang bahay nila ng pinsan ko sa amin. Mabuti nlang at may celfone na ngayon, madali ko syang nakontak at nag-agree naman sya sa offer ko.

Sa totoo lang, isa si Kuya Ping sa mga nagpamulat ng mga 'makamundong' pagnanasa sa aking pagkabata. Takam na takam ako sa kanya when I was in High School. Minsan na rin na may nangyari sa amin habang wala ang kanyang misis, na pinsan ko. Pero sa ibang araw ko nalang ikukwento ang mga nauna kong experience sa kanya. Hehehe.

Ewan ko ba, nang pumayag si Kuya Ping sa pagsundo, hindi ko maintindihan pero mukhang naging excited akong makakasama syang muli. Nasa late 30s na sya ngayon at siguradong hindi pa rin nagbabago ang kanyang pangangatawan. Actually, for me mas lalo lang syang naging gwapo dahil nag-mature na sya ng konti. Isa sa huling pagkikita namin was during the Family Reunion, swimming kami nun. Haay, naaalala ko pa ang pagbakat ng kanyang tarugo sa basang shorts nya.

Anyway, dumating na nga ang araw na pinakahihintay ko. According to my friend, umaga ang dating nya sa may Centennial Terminal, around 9am ang landing ng plane. Maagang nakarating sa bahay si Kuya Ping mga 630AM. Tutal maaga pa naman, inaya sya ng Daddy na mag-breakfast sa bahay. Nagbibihis pa ako nun ng marinig ko na ang pamilyar na boses na nagmumula sa dining area. Nangiti nlang ako at nag-wish na sana may mangyaring maganda sa araw na ito. Hehehe.

So ayun, pagbaba ko, nakita kong muli si Kuya Ping, in his own flesh. Wala pa rin syang pinagbago, nag-mature nga ng konti at mestizo pa rin. Ok ang getup nya, naka-brown shirt at gray shorts na nylon material.

Nang makita ako ng Daddy ko ay minadali na nya kaming makaalis at baka raw ma-late kami sa pagsundo. Sabi ko sa sarili ko, fine at least marami kaming oras na magkasama ni Kuya Ping.

Before I knew it, nakasakay na ako sa harap ng Revo ni Kuya Ping at super focus sya sa pagda-drive. Paminsan-minsan nya akong tinatanong kung anong oras ang arrival, pati na rin kung ano ang flight details, etc. Nasa may MIA Road na kami sa ParaƱaque nang bigla nya nlang naitanong sa akin na, 'O marami ka na bang natikman?'

Laking gulat ko sa naitanong nya, pero sumagot nlang ako ng, 'Hmmm, ok lang.' Sabay sulyap sa kanyang crotch, napansin ko rin ang mabalahibo nyang hita na firm ang muscles. Hindi na rin nakawala sa titig ko ang mga braso nya na matigas na kumakambyo sa sasakyan.

'E ok, lang? Pano na ang mga naituro ko syo noon? Eh di wala ka nang praktis?' Hmm, mukhang palaban ang Kuya Ping, magiging masaya ang lakad na ito sambit ko sa sarili ko.

'Magaling ka na ba?' dagdad pa nyang tanong.

'Ikaw talaga, Kuya Ping, eh di tingnan natin ngayon kung magaling na ako, diba?' Sabay tawa, grabe mukhang napalaban na rin ako sa banat ko.

'Naku, mahirap ngayon, sana napaaga tayo ng alis, saan naman tayo pupwesto nyan eh padating na ang barkada mo?'

Syempre, ayoko naman ma-disappoint ang araw ko no. Kaya kailangan may mangyari pa rin.

'Eh di sa parking lot ng airport, dun sa tago na area, konti pa naman ang mga tao sa Centennial ah.' sagot ko naman.

Napatingin lang si Kuya Ping sa akin sabay ngiti. Napansin ko lang na kumambyo sya sa harapan ng shorts nya. Inayos ang pagkakabakat ng kanyang tarugo! Nagulat ako dahil tinitigasan pala sya.

In a few minutes, wala na rin kaming kibuan nang makarating kami sa airport. Pagkabayad ko ng parking fee ay bigla nalang dinala ni Kuya Ping ang Revo sa liblib na area ng parking lot. Kung ikaw ang susundo, malamang maiinis syo ang susunduin mo kasi sa layo ng lalakarin nila. Hehehe.

Hmm, so tag-libog ang mokong, tingnan ko lang ang sagupaan natin ngayon.

Nang makapag-park na kami, inayos nya ang sarili nya, tinanggal ang seatbelt at lumingon-lingon sa surroundings. Konti talaga ang tao sa Centennial, pati mga guard eh nandun lahat sa harapan.

Umayos na ng upo si Kuya Ping, ni-recline na nya ang upuan at sumandal na sya dito. Nakabuka na ang kanyang mga hita at bakat na bakat na ang kanyang tarugo sa material ng kanyang shorts. Tumingin sya sa akin sabay himas ng kanyang pagkalalaki.

'O, gawin mo na ang gusto mong gawin, sa'yo ngayon ito.'

Malakas ang loob naming gawin ang kamunduhan naming balak dahil tinted ang sasakyan.

Lumuhod na ako, at unti-unti kong tinanggal ang pagkakabuhol ng tali ng shorts nya, para luwagan ito. Dinama ko rin ang kanyang mga bayag na bilog na bilog ang itsura na nababalutan ng kanyang manipis na shorts. Nang lumuwag na ang shorts nya ay naging malaya na akong gawin ang balak ko. Unti-unti kong binaba ang kanyang shorts at dinila-dilaan ko ang mga balahibo sa kanyang pusod pababa sa puno ng kanyang bulbol. Hindi ko muna ibinaba ang briefs nya hanggat hindi tigas na tigas ang kanyang tarugo.

'Simulan mo na'. Mariin kong dinig na sabi nya. Ibinaba ko ang garter ng white brief nya at nakita ko na ang mamula-mulang ulo ng kanyang etits. Umaagos na ang precum nya at hindi na ako nagdalawang-isip na dilaan ito. Unti-unti kong dinilaan ang ulo ng kanyang tarugo. Ibinuka ko ang aking bibig upang mapagkasya ang mala-helmet na ulo. Mistula akong isang tuta na sumususo at humihingi ng gatas sa ina.

Siguro sa sobrang libog na ni Kuya Ping, sya na ang nagbaba ng tuluyan ng kanyang briefs. Sa ginawa nya, hindi kumawala sa paningin ko ang bayag nyang punung-puno ng balahibo. Daig pa nito ang laki ng dalawang golf balls na nakalawlaw sa ilalim ng kanyang pagkalalaki. Para naman akong hayok na hindi nag-atubiling himurin ito. Salitan kong isinubo ang dalawang itlog na nagpahalinghing ng matindi kay Kuya Ping.

'Aaaaaaah, isubo mo na ang tite koooooh, sige naaaa'. Hindi na ako nag-isip pa at sinubo ko na ng diretso ang naghuhumindig na tarugo nya. Hawak ko ang dalawang hita nya ng simulan kong igalaw ng taas-baba ang bibig ko. Sipsip-higop na mabuti. Talagang ginalingan ko ang pagsuso sa kanya. Alam ko kasing matagal-tagal na naman bago maulit ito.

Palipat-lipat ang bibig ko, minsan na sinusubo ko ng buo ang tarugo nya at minsan nama'y pinaglalaruan ko ang mga bayag nya. Alam kong nadadala na rin ng sarap si Kuya Ping dahil nararamdaman ko ang pag-angat ng kanyang balakang kasabay ng sa bawat subo ko. Hawak pa rin nya ang ulo ko at paminsan-minsan nyang hinihimas ang buhok tanda lamang ng pag-ayon sa ginagawa kong kaligayan sa kanya.

'Sigeee paaa, isubo mo ng buo', sambit nya. Sunud-sunod naman pagsubo ko, hayok na hayok na talaga ako sa sarap ng aking ginagawa. Maya-maya nlang, marahang sinabi ni Kuya Ping na, 'lalabasan na ako, malapit naaaaaaa, lunukin mong lahat. Ayaaan naaaaaaaaaa!'.

Hindi ako natinag sa sinabi nya, bagkus hinintay ko talagang pumulandit ang katas nya na dumiretso sa lalamunan ko. Maraming tamod ang lumabas kay Kuya Ping hindi ko talaga tinigilan hanggang hindi natapos ang pagsirit ng kanyang likido sa bibig ko. Sarap na sarap ako sa nalalasahan ko, akala mo ay umiinom ako ng vitamins, na hindi ko tinitigilan.

'Aaaaaaaah' ang ungol ni Kuya Ping. 'Unnngghhhh, saraaaaap'. Patang-pata si Kuya Ping at unti-unting napatigil ang kanyang pag-ayuda tanda ng pagkaubos ng inilalabas nyang likido. Kitang-kita ko si Kuya Ping na pawisan matapos ang magandang pangyayari. Nilinis ko ang pagitan ng kanyang tarugo sa pamamagitan ng pag-dila ng mga nakaalpas pang tamod. Lupaypay ang tarugo nya ng kami'y makatapos. Ako na rin ang nagtaas ng shorts nya sabay ngiti nang mapatingin ako sa kanya.

'Ang galing mo na ah!, sabi nya. 'Hahanap-hanapin ko ito.'

Nasa ganun kaming ayos nang bigla na lamang nag-ring ang fone ko, tumatawag na ang barkada ko na tanda ng pagdating ng kanilang eroplano. Nagmadali kaming nag-ayos ni Kuya Ping upang gawin na nga ang aming pakay na pagsundo sa aking kaibigan.

Masayang-masaya ako sa buong byahe. Minsan ay nagkakatinginan kami ni Kuya Ping na ibig sabihin ay nagustuhan nya rin ang nangyari. Kaya after nito, kapag kailangan ko ang sasakyan, 'inaarkila' ko ang serbisyo ni Kuya Ping. Hehehehe.

No comments:

Post a Comment