Sunday, December 16, 2012

First Torohan

Isang umaga ay nagtext ang isang kachat ko. Nagi invite sa place nya. We met before kasama ang isang grupo ng mga chatter. After that ay naging interesado sya na mag meet ulit kaming dalawa.

Dahil malapit lang sa tirahan ni chatter ang isang kumpare ko, tinext ko na din sya na papunta ako sa lugar nila at kinumusta ko sya. Bi-curious sya at nang malamang ang lakad ko ay sinabing makikipag meet din daw sya sa aming dalawa ni chatter sandali at may pasok naman sya sa office. Pumayag naman si chatter na makipag meet din kay bi-curious.

Sa Jollibee kami nagkita kitang tatlo. nagkakilala naman ng maayos si chatter at bi-curious. Nag offer pa si bi-curious na ihahatid na kami sa bahay ni chatter. Nagpaalam naman sya sa office na may official business sya kaya ok lang na medyo matagalan sya. Hindi naman umayaw si chatter.

Dahil alam na naman naming tatlo ang purpose ng pagpunta dun, nagsalang na agad si chatter ng m2m vcd pagdating sa bahay nya. May konting juice na inihain din. Wala ng awkwardness. Syempre nakakahiya naming paalisin na kaagad si bi-curious after ihatid kami kaya nakinood na rin muna sya. Eto naming si chatter, hot na hot na pala. Haha. Habang nasa sala pa lang, humilig na sa dibdib ko at inumpisahan na akong painitin. Napatingin na lang ako kay bi-curious. Hindi naman mukhang awkward sa nangyayari at nakikita nya. So ok lang sa kanya. at iniisip ko, he can leave anytime kung hindi nya kaya ang sitwasyon.



Ako ang may worry! Haha. Dyahe naman yata yung ganun na may watcher. Hindi ko yata kaya yun! Pag may setup nga ako ng multiple partners bawal ang manonood lang. Dapat kasali lahat. Pero in a way, gusto kong magkaroon din sya ng idea about male to male sex. Para makapag isip din sya kung kaya ba nya (o mandidiri) ang makikita nya sa amin ni chatter kapag sya naman ang nasa ganung position. Hindi ko lang alam kung hanggang saan ang kaya kong ipakita. Hehehe.

Nakakalibog ang palabas sa TV. Nakakalibog din ang mainit na katawan ni chatter sa ibabaw ko. Naramdaman ni chatter na tumutukod na sa likuran nya ang matigas na burat ko. Lumingon sa akin at inumpisahan na ang matingding French kissing! Ang sarap nya humalik! Humihigop ang bibig. Ang lambot ng dila at ang likot sa loob ng bibig ko.

Hinatak na ako ni chatter papasok sa kwarto nya. Naiwan sa sala si bi-curious. Nginitian ko sya na at sumenyas ng imbitasyon using a headtilt towards the room. Ngiti lang naman sya. Ang pinto ng room ay katapat ng sofa kaya kung todo ang bukas nun, kitang kita ang kama. Itinulak ako ni chatter sa kama. Sinimulang hubaran. Sinadyang hwag isara ang pinto. Pero maliit lang naman ang awang. Dinig ko nga ang mga ungol mula sa TV sa sala.

"Aaahhhhh... uuuuhhhhmmmm... hhhhaaahhh...hhhaaahhh... Shiiittt ang sarraaappp.." ungol ko naman ng magsimulang kainin ni chatter ang burat ko. Maingay talaga ako sa kama eh. Hahaha.

Hubo't hubad na akong nakatinda sa kama. Nakaturo ang paa sa pinto. Kita ko ang dulo ng sofa at slacks ni bi-curious kapag bumababa ang ulo ni chatter sa punong hita ko. Pag akyat ng bibig nya sa burat ko, natatakpan ung view sa sala. Pag deep throat na naman, kita ko ulit ung sofa. Napapaliyad ako sa sarap ng bibig ni chatter, pikit mata, nakatingala, humihiyad ang katawan ko. Kinakajot ko na ang ulo nya pasalubong sa pagsuso nya sa burat ko. Lumaki ang awang ng pinto at nakangiting sumilip si bi-curious. Nag kangitian kami.

"Join ka na pareeeee. Aaaahhhh... mmm... " Invite ko. Mula naman sa Jollibee kanina pa ay walang reklamo si chatter sa presence ni bi-curious kaya alam ko hindi sya umaayaw. "ang galing moooo... ang saaarrappp mooo chumupaaa... sshhhiiittt..."

Umupo na si bi-curious sa tabi ng ulo ko. Nag unan ako sa hita nya kaya naramdaman kong tigas na tigas sya sa nakikita nya sa amin. Ewan ko ba. Talagang nakakadagdag libog pala pag ganun kaya todo liyad na ako sa saaarrrap ng pagsuso ni chatter sa burat ko. Inilabas ko ang burat ni bi-curious sa pantaloon nya at hinimas himas ang kahabaan nun. Ang ganda ng porma. Mataba at pinkish. Tama nga ang kwento nya sa chat namin.

Sa nakitang yun ni chatter ay umakyat na sya sa katawan ko. Hinimod, dinilaan, nilawayan ang katawan ko pataas sa leeg. French kiss na naman kami. Iginawi ko ang ulo nya sa burat ni bi-curious at yoon naman ang pinagsawaan nya. Diniladilaan, pinadulas, pinaigting ang katigasan at katabaan ng burat ng kumpare ko. Napangiti ako sa nakita ko. Tumaas ang pwet ni kumpare sa pag kanyod sa mainit na bibig ni chatter!

"Maghubad ka na pareeee.. para todo ang saarrraapp.."

"Huwag na pareeee. Baka tumawag ang offiiiiice. Kailangan akong bumalik. Aaahhhh... ooohhhh... ang sssaaaarrappp palaaaa...." sagot ni bi-curious habang niluluwagan ang necktie nya.

"Ok pare. Enjoy mo lang yan...."

Habang patuloy ang pagchupa ng nakatuwad sa si chatter kay kumpare, pumuwesto naman ako sa puwitan nya. Gamit ang nakahandang lubricant, inihanda ko na ang masikip na butas nya. Nag sikip... ang iiinnnittt... kumikislot sa daliri ko...

"Uuuuhhhhmmmm... mmmuuuummmppphhh.. ahhhhh..." si chatter. kumawala ang mga ungol sa bibig nyang nakasakmal pa rin sa burat ni bi-curious..." aaaauuunnngggg... annngg sssaarrrapp jjiiiimmmm..."

Isa, dalawa, tatlong daliri na... relax na ang muscles.. nastretch na ang anal ring ni chatter... madulas... mainit... nag iimbita sa matigas na laman ko... pumuwesto ako ng paluhod sa likod nya. Itinutok ang namiminntog na ulo ni manoy ko sa kumikibot na butas ni chatter...

* im popeye the sailor maaaan... im popeye the sailor maaaannn....* Cellphone ni bi-curious! Hahaha!

"shiiitt!!!...... he--lloo?.... oo..... sandali na lang a--ko.... Sige... si--ge... ok... bye...." Nanginginig at pautal utal na sagot ni bi-curious sa kausap sa cell habang walang puknat na sinusupsop ni chatter ang burat nya. "client ko pare... nang iistorbo! Hahaha..."

Nagkatawanan na lang kami sa nangyari. At itinuloy ko na ang pagpasok sa masikip na butas ni chatter...

"aaahhhhhh.... Mmmmhhhh... uuuuuhhhhmmmmnnngggg...aaaannngg sssarrappp jiiimmmm... ang tttabbbaaa...anggg tiiigggassss..." malakas na ungol ni chatter. Pinawalan na rin ang burat ni bi-curious sa tindi ng nararamdaman habang pinapasok ko ang butas nya.

"fffuuuuucccckkkk sshhhiiiittttt!!!! Aaahhhh..." habang lumulusong ako sa mainit at madulas na wetpaks ni chatterrr.. super dulas at napakainit... kumikibot, humahakab, bulabalot sa tubo ng karneng ipinasok ko...

Todo ayuda na agad ako sa sobrang kalibugan. Napapahuyad ang katawan ko sa sarap ng butas na pinapasok ko. Dinadagdgan pa ang libog ko sa katawan sa nakikita kong pagchupa sa burat ni bi-curious. Pag salpak ko sa wetpaks ni chatter, salpak din ang matabang burat sa lalamunan nya... atras ang burat ko, atras din ang bibig nya sa matigas na lamang kinakain nya...

Nag ring na naman ulit si popeye. Tumayo na si bi-curious at lumabas ng room. Nagmumurahan na kasi kami ni chatter sa sarap ng kantutan eh! Hehehe. Obvious na obvious kapag narinig ng kliyente nya sa cellphone.

Pinaikot ko si chatter sa burat ko. Nakatagilid na sya at dinaganan ko sabay kadyot ulit sa bituka nya.. laplapan ng mga dila.. humuhuyad ang mga pawisang katawan... umaalog ang kahoy na kama...

Missionary style... binti sa balikat... yakap na mahihigpit.. palitan ng laway... namumuwalang butas ... namimintog na burat ... nakahain sa nanlalaking mata ng kumpare kong nakatayo sa pinto sa likuran ko... matinding pagbarurot sa butas ang ginawa ko.. umuusad si chatter sa kobre kama sa lakas ng kadyot ko...

Tog, tog, tog... ang pagtama ng headboard sa pader. "aw, aw, aray!" tumatama na pala ang ulo ni chatter sa headbord. Hindi ko na napansin dahil nagkakaduling duling na ako sa sarap! Hahaha.

"Easy ka lang pare." si bi-curious. Nag ayos na ng damit at ready na yatang umalis.

Cowboy style... humiga ako... nahatak si chatter at napaibabaw sya sa akin...ulo namin sa may pinto...taas baba ang mainit na pwet ni chatter sa tubo ko. Taas baba ang pawisan kong pwet sa kama... sumasalubong sa pagsalpok ng pwet nya... plak, plak, plak,plak!

"aaaaahhhhh... ang sarappp parreeeee... aaahhhh... uuummmmhhhh... parreeee....!"

Inabot ko ang belt ni bi-curious... Hinatak papalapit... Lumabas ulit ang matabang burat nya... at pumasok ulit sa bibig ni chatter...sa pwesto ko sa pagitan ng hita ni bi-curious, kitang kita ko ang pamumuwalan ni chatter sa pagsuso sa matabang titi ni kumpare... umuumbok ang lalamunan nya sa pagsagad ng ulong mapintog... lumolobo ang pisngi sa pag urong sulong ng matigas na laman... niyakap ko na rin ang mga hita nya at isinasalpak ang punong katawan nya sa bibig ni chatter.

Hindi rin nagtagal at may tawag na naman si bi-curious kaya lumabas na naman ng room. Tuloy naman kami sa salpukan at kantutan ni chatter. Habang si bi-curious ay nasa sala not more than 2 meters away. Nanonood. Naiinip na siguro na matapos na ang torohan. Hehehe. Alam ko kailangan na talaga nyang umalis pero palalampasin ba nya ang live show? Kayo ba mga parekoy, do you wanna miss the finale? Hahaha.

"Aaahhhhh.. ahhhhhh... tanginnnaaaaa... putaaaahhh... ayaaannnn nna akkkkoooo...fuuuuucccckkkk...." Sabay sambilat ko sa baywang ni chatter, iniangat sa burat ko at pinasabugan ng masaganang tamod sa pawisang dibdib at tiyan nya...kumakanyod kanyod pa ako habang sumasargo ang tamod ko... Sinalsal ko naman ang burat ni chatter habang nakaluhod syang humuhuyad ang katawan sa ibabaw ko.

"Ako rin Kuya Jiiimmmm.... Ayyyyaannnn akkkkoooo... aaahhhhhaa... uuuuhhhhhh.... Uuuhhhhmmmmnn... ayyyyaaannn nnna annngg tammmooooddd kooooohhh.." itinayo ko ang direksyon ng burat nya...isinalpak ang 2 daliri sa butas nya at hinagod ang prostate... nag fountain ang tamod ni chatter sa katawan naming 2... malapot at mainit... tuloy tuloy na dumaloy palabas ang libog at sarap ...humalo sa pawis at tamod ko...

Hindi kami gumagalaw sa pagod. Naghahabol ng hininga sa ibabaw ng basang basang kama. Parehong satisfied sa pinawalang init ng katawan. At satisfied sa performance para sa kaibigan kong curious sa man to man sex.

"Pare... kailangan ko na talaga umalis. Pasensya ha. " boses ni bi-curious sa may pinto.

"Sige pare. Ingat ka ha. Ingat sa pagda drive!"

No comments:

Post a Comment